Bất động sản
Nam Long ký biên bản ghi nhớ với các nhà tư vấn, quy hoạch đô thị hàng đầu của Úc
Nam Long Group vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với các nhà quy hoạch và phát triển đô thị hàng đầu từ Úc là Conybeare Morrison (CM+) và WhiteCorp, đánh dấu bước đầu hiện thực hóa tầm nhìn 2030 – trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp và sáng tạo hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Tại sự kiện, Nam Long đã ký kết biên bản ghi nhớ với CM+ và WhiteCorp với vai trò tư vấn thiết kế quy hoạch và phát triển đô thị thông minh. Theo thoả thuận, CM+ sẽ tham gia vào dự án Waterpoint và Izumi City (tên thương mại của dự án Dong Nai Waterfront) ở vai trò tư vấn thiết kế đô thị, trong khi WhiteCorp sẽ là nhà tư vấn thành phố thông minh tại dự án Izumi City.

Waterpoint quy mô 355ha (Long An) có tổng mức đầu tư cho giai đoạn 1 – 165ha là 15 nghìn tỷ đồng, và Izumi City quy mô 170ha (Đồng Nai) có tổng mức đầu tư 21 nghìn tỷ đồng. Đây là những dự án khu đô thị tích hợp quy mô lớn đầu tiên của Nam Long, đáp ứng nhu cầu an cư của hàng chục ngàn hộ dân theo nguyên tắc bền vững ở cả 3 mặt: kinh tế, xã hội và môi trường.
Không chỉ kiến tạo tổ hợp không gian sống chất lượng, với chiến lược phát triển những khu đô thị tích hợp, Nam Long hướng đến góp phần giải quyết bài toán giãn dân cho TP.HCM, đồng thời, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm, đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Để làm được điều này, Nam Long chọn hợp tác với những nhà tư vấn, quy hoạch đô thị có năng lực và kinh nghiệm quốc tế sâu rộng.
Trên thực tế, sự thành công của khu đô thị tích hợp kiểu mẫu, chuẩn mực Waterpoint giai đoạn 1 với sự đồng hành của CM+ đã minh chứng cho tầm nhìn dài hạn và bước đi đúng đắn của Nam Long.

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Nam Long Group cho biết, tròn 30 năm hoạt động, thương hiệu Nam Long gắn liền với dòng sản phẩm affordable housing. Trong những năm tới, doanh nghiệp sẽ mở rộng phân khúc và hệ sinh thái bất động sản, hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, các khu đô thị tích hợp của Nam Long đều phát triển nhằm đáp ứng trọn vẹn 5 trụ cột chính: sống – vui chơi – học tập – làm việc – mua sắm dựa trên 4 nền tảng vững chắc: ứng dụng công nghệ tiên tiến; hạ tầng đồng bộ; quản lý vận hành thông minh; xây dựng gắn kết bằng quy hoạch và các hoạt động tạo điểm đến.
Sự “bắt tay” cùng CM+ và WhiteCorp lần này là nền tảng quan trọng để Nam Long Group tiếp tục hành trình kiến tạo những khu đô thị tích hợp hiện đại, chuẩn quốc tế, mang đến chất lượng sống tốt hơn cho người Việt, đồng hành cùng chiến lược phát triển đô thị Việt Nam.
Nam Long Group được vinh danh Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
Than trời vì giá nhà nhưng giới trẻ âm thầm chốt đơn nhiều hơn thế hệ trước
Nhiều ý kiến cho rằng, giá nhà quá cao khiến giấc mơ an cư của người trẻ ngày càng xa vời. Thế nhưng, số liệu thống kê bất ngờ lại cho thấy điều ngược lại, tỷ lệ người trẻ mua nhà đang tăng lên, thậm chí chiếm lĩnh ở một số dự án.
Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược, kiến tạo giải pháp sống thông minh, bền vững
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.
Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới
Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.
Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City
Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.
Ruby Coastal City: quần thể biệt thự biển và sân gôn chuẩn sống thượng lưu
Tọa lạc tại trung tâm kinh tế - giao thương và du lịch ven biển Đồ Sơn, Ruby Coastal City kiến tạo không gian sống thượng lưu dành riêng cho giới tinh hoa.
Chuyển đổi xanh không chỉ là 'tấm vé thông hành' để hội nhập
Chuyển đổi xanh không chỉ là "tấm vé thông hành" hội nhập, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp bứt phá, kiến tạo tương lai bền vững và thịnh vượng.
Để Việt Nam dẫn đầu khu vực về lưu trữ năng lượng
Việt Nam được cho là hội đủ ba yếu tố để phát triển lĩnh vực lưu trữ năng lượng là tham vọng, nhu cầu thị trường và sự hỗ trợ quốc tế.
Chính phủ bứt tốc, tư nhân ngỡ ngàng
CEO FPT Nguyễn Văn Khoa cảnh báo: nhiều doanh nghiệp đang đi chậm hơn Chính phủ và đứng ngoài cuộc cải cách số, ngay khi Chính phủ đẩy nhanh Nghị quyết 57 để tái định hình kiến trúc số quốc gia.
Công viên chỉ để dạo mát hay đã đến lúc là nơi kiếm tiền?
Đã đến lúc các công viên đô thị thôi chỉ là nơi dạo mát, mà trở thành “thỏi nam châm” du lịch và nguồn thu kinh tế?
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.