Ngân hàng đầu tiên gửi sổ tiết kiệm qua email khách hàng
Lam Giang
Chủ nhật, 15/09/2019 - 16:44
Khách hàng có thể nhận thông tin sổ tiết kiệm online (có QR Code) qua địa chỉ email, đồng thời được hưởng lãi suất cao bậc nhất thị trường hiện nay.
Thêm tính năng trên eBanking
Hình thức gửi tiền tiết kiệm trực tuyến đang là xu hướng được đa số Khách hàng lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ thích trải nghiệm, hoặc giới công sở không có thời gian đến quầy giao dịch. Vì vậy, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB bổ sung tính năng mới cho sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” nhằm mục đích hoàn thiện sản phẩm theo hướng tiện ích, thân thiện với khách hàng.
Theo đó, SCB là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai tính năng gửi thông tin Sổ tiết kiệm online qua email Khách hàng, và tra cứu thông tin bằng cách quét mã QR trên Sổ online. Đồng thời SCB đã điều chỉnh giao diện màn hình eBanking, giúp Khách hàng chủ động lựa chọn tính năng nhận Sổ tiết kiệm online qua email bất kỳ lúc nào.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu tra cứu, quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi mà còn góp phần tăng tính bảo mật tối đa dành cho các khách hàng không có thời gian đến quầy giao dịch. Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB không chỉ tạo thêm sự thuận tiện cho khách hàng mà còn giúp ngân hàng tiếp cận và phục vụ Khách hàng 24/7, không bị hạn chế về mặt thời gian như giao dịch tại quầy.
Lãi suất hấp dẫn đến 8,76%/năm
Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB cũng thu hút các khách hàng đang gửi tiết kiệm tại quầy chuyển sang tham gia gửi online vì Khách hàng đã hoàn toàn yên tâm giao dịch khi nhận được Sổ tiết kiệm Online có mã QR qua email. Khách hàng sử dụng sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB sẽ được hưởng lãi suất bậc thang theo kỳ hạn và số tiền gửi với lãi suất vượt trội lên đến 8,76%/năm, cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy.
Có thể thấy, thông qua các sản phẩm online và giao dịch trên eBanking, khách hàng có thể tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, thuận tiện trong các giao dịch liên quan đến tài khoản, chuyển tiền, thanh toán… một cách nhanh chóng mà không lo ngại về phí và không bị hạn chế về mặt thời gian như giao dịch tại quầy, đồng thời còn giúp ngân hàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.
Việc thay đổi thẩm quyền phê duyệt hồ sơ APA được kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian xử lý và tăng tính chủ động cho doanh nghiệp khi đàm phán thuế quốc tế.
Khi tham gia quá trình logistics xanh, doanh nghiệp Việt Nam phải giải quyết bài toán về nhận thức, thói quen cũng như hạ tầng, chi phí, lựa chọn công nghệ.
Ít ai biết rằng, những tấm pallet kê hàng nhỏ bé trong kho bãi lại đang âm thầm khơi dậy một cuộc cách mạng xanh trong ngành logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu.