Nhịp cầu kinh doanh
Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ 2: Khách hàng trẻ biết đến nhiều công nghệ từ ngân hàng
Ngày 16 và 17/4/2022, báo Tiền Phong và Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) đã tổ chức Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ 2. Với vai trò là đơn vị đồng hành, Nam A Bank đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích về hệ sinh thái ngân hàng số nói chung và tính năng ưu việt của thẻ tín dụng Nam A Bank nói riêng tại chương trình.
Ngày Thẻ Việt Nam đã trở thành cầu nối để khách hàng trẻ tiếp cận phương tiện thanh toán hiện đại, công nghệ mới. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn với các sản phẩm dịch vụ công nghệ hiện đại từ các ngân hàng.
.jpg)
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, Nam A Bank luôn chú trọng đầu tư công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại 4.0. Tại đây, rất nhiều sinh viên hào hứng với màn trình diễn Robot OPBA đến từ ngân hàng.
Thu Thủy (Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội) phấn khởi chia sẻ: “Em đã tiếp cận với nhiều robot nhưng robot phục vụ giao dịch ngân hàng thì đây là lần đầu tiên em được trải nghiệm. Robot OPBA không chỉ chào hỏi, nhảy múa mà còn có thể cung cấp cho khách hàng rất nhiều thắc mắc về tài chính”.
.jpg)
Bên cạnh đó, gian hàng công nghệ của Nam A Bank còn thu hút sinh viên bởi nhiều trang thiết bị hiện đại khác như đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen hay Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0…

Với người tiêu dùng hiện nay, giao dịch mọi lúc mọi nơi, 365+ nhưng vẫn an toàn, bảo mật, nhanh chóng được đề cao bởi sự tiện lợi. Theo đó, đối với sản phẩm thẻ, Nam A Bank cũng nỗ lực áp dụng công nghệ cao và đạt được những cột mốc đáng ghi nhận. Có thể kể đến việc, Nam A Bank đã ngừng phát hành thẻ nội địa sử dụng công nghệ từ trước đó vào tháng 3/2021, thay thế bằng việc phát hành thẻ nội địa Chip với độ bảo mật cao hơn, an toàn hơn cho Khách hàng.
Thẻ Chip an toàn hơn với phương thức thanh toán tiện dụng không cần quẹt thẻ (contactless), chỉ cần đặt gần/chạm/vẫy nhẹ thẻ trên thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) có tính năng thanh toán một chạm là đã có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời thẻ Chip cũng bảo mật hơn với mọi giao dịch thanh toán chi tiêu mua sắm Online đều phải xác thực qua mật khẩu OTP.
Đặc biệt hơn, khách hàng còn có thể đăng kí và mở thẻ tín dụng phi vật lý Nam A Bank Happy Digital ngay tại Open Banking để tận hưởng các đặc quyền và tiện ích về công nghệ tích hợp trong sản phẩm mà không cần giữ thẻ trong ví.
Yếu tố tiếp cận nhanh và không giới hạn là tiền đề tiên quyết cho hiệu quả của cả ngân hàng và khách hàng, vì vậy, đẩy mạnh số hóa được Nam A Bank xem là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động. Và ngân hàng này đã từng bước chứng minh là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng các công nghệ nổi bật trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ: công nghệ trí tuệ nhân tạo- AI, điện toán đám mây, thanh toán di động, chuyển khoản nhanh và thanh toán bằng QRcode…
Không chỉ dừng lại ở đây, Nam A Bank sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tối ưu, hạnh phúc cho khách hàng.
Thẻ tín dụng Nam A Bank ưu đãi đến 50% cho nhiều dịch vụ
Thẻ tín dụng Nam A Bank ưu đãi đến 50% cho nhiều dịch vụ
Mùa lễ hội này, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ được giảm đến 100.000 đồng khi sử dụng tất cả dịch vụ Grab và nhận nhiều ưu đãi trong các lĩnh vực mua sắm, du lịch và thương mại điện tử. Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập Nam A Bank (21/10/1992-21/10/2022).
Nam A Bank nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) ngày 30/3 đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ nâng tầm thương hiệu của ngân hàng trên chặng đường 3 thập kỷ phát triển.
Nam A Bank nhận giải 'Ngân hàng hoạt động Treasury tốt nhất Việt Nam 2021'
Mới đây, Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) đã vinh danh Nam A Bank là “Ngân hàng hoạt động Treasury tốt nhất Việt Nam 2021”. Đây là sự ghi nhận và minh chứng cho các nỗ lực của Nam A Bank trong việc không ngừng nâng cao chất lượng vốn, ứng phó chủ động với rủi ro tài chính, tăng cường quản lý rủi ro thanh khoản, phát triển uy tín trên thị trường ngoại hối.
Nam A Bank tri ân khách hàng nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3
Mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank triển khai ưu đãi nhân ba: hoàn tiền, cộng thêm lãi suất, tặng tài khoản thanh toán số đẹp cho các khách hàng nữ giao dịch tại quầy và kênh ngân hàng số Open Banking 2.0, ONEBANK.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.
ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Doanh nghiệp kỳ vọng tăng tốc chuyển đổi xanh từ Nghị quyết 68
Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.