Nhịp cầu kinh doanh

Nielsen ra mắt giải pháp chiến lược giúp doanh nghiệp nâng tầm hiệu quả

Phương Anh Thứ hai, 15/07/2019 - 16:25

Lần đầu tiên trình làng tại Việt Nam, Nielsen BASES cung cấp giải pháp đổi mới mang tầm chiến lược giúp các doanh nghiệp phát triển ý tưởng và thâm nhập thành công sản phẩm mới vào thị trường.

Ngày nay, thị trường ngày càng biến động khó lường với nhiều thách thức và rủi ro đặt ra cho các chủ doanh nghiệp như môi trường bán lẻ ngày một năng động đòi hỏi thích ứng, đối thủ cạnh tranh phát triến không ngừng cũng như nhu cầu người tiêu dùng biến đổi thường xuyên.

Trong bối cảnh đó, Nielsen đã cho ra mắt Nielsen BASES – giải pháp chiến lược đổi mới, nâng tầm hiệu quả doanh nghiệp dựa trên nền tảng khoa học dữ liệu và nghiên cứu kỹ thuật số.

Nielsen BASES hướng đến không chỉ là một giải pháp dự đoán và đánh giá các đổi mới, mà còn nâng tầm hoạt động của toàn doanh nghiệp theo kịp đà phát triển của “Thị trường 4.0”.

Khi thị trường biến đổi theo đà phát triển kinh tế, các doanh nghiệp, tập đoàn phải đối mặt với khó khăn không nhỏ trong việc tung sản phẩm hay dịch vụ mới đáp ứng tất cả mọi yếu tố của chiến lược kinh doanh.

Việc đánh giá ý tưởng, chiến lược sản phẩm mới vì thế trở thành một nhu cầu bức thiết ngày càng tăng, dựa trên số liệu lẫn phân tích để dự đoán, giúp giảm thiểu rủi ro kinh doanh và tối ưu hóa nguồn đầu tư, tiết kiệm nguồn lực tối đa cho doanh nghiệp.

Tuy thế, các giải pháp đổi mới, đánh giá và phân tích chiến lược hiện nay trên thị trường không đạt được yêu cầu về độ tin cậy của dữ liệu.

Trên thực tế, Nielsen nhận thấy rằng có đến 7/10 doanh nghiệp hiện nay không hài lòng với độ xác thực và hiệu quả của dữ liệu dự đoán. Nielsen BASES có mặt tại Việt Nam như một giải pháp đổi mới mang tính đột phá, tổng thể và toàn diện.

Hiệu quả đột phá của Nielsen BASES dựa trên nền tảng phân tích khoa học dự liệu kỹ thuật số, giúp đưa ra dự báo và chiến lược tối ưu cho từng giai đoạn phát triển của sản phẩm, hay mô hình kinh doanh của doanh nghiệp nói chung.

Có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, Nielsen BASES đã góp phần định hình chiến lược tung sản phẩm, tích hợp sản xuất và tối ưu hóa hoạt động cho các tập đoàn hàng đầu.

Bà Nguyễn Hương Quỳnh, Tổng giám đốc của Nielsen Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Nielsen BASES có mặt tại Việt Nam, mang đến các đổi mới đột phá về công nghệ và chiến lược cho các doanh nghiệp, trong một trị trường tiêu dùng năng động và phát triển nhanh nhất khu vực”.

Bà cho biết Nielsen Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, khoa học dữ liệu và các giải pháp đổi mới để hỗ trợ các doanh nghiệp, đối tác thành công với tăng trưởng kinh doanh vượt bậc.

Nielsen: 98% người truy cập vào Internet mua sắm trực tuyến

Nielsen: 98% người truy cập vào Internet mua sắm trực tuyến

Tiêu điểm -  5 năm
Báo cáo của Nielsen cho thấy, người tiêu dùng đã cởi mở hơn với việc mua sắm thực phẩm tươi sống và sản phẩm đóng gói trực tuyến khi họ được cung cấp các lựa chọn mua hàng đa dạng và có mức độ đảm bảo chất lượng nhất định.
Nielsen: 98% người truy cập vào Internet mua sắm trực tuyến

Nielsen: 98% người truy cập vào Internet mua sắm trực tuyến

Tiêu điểm -  5 năm
Báo cáo của Nielsen cho thấy, người tiêu dùng đã cởi mở hơn với việc mua sắm thực phẩm tươi sống và sản phẩm đóng gói trực tuyến khi họ được cung cấp các lựa chọn mua hàng đa dạng và có mức độ đảm bảo chất lượng nhất định.
Chặn đứng làn sóng ‘sản phẩm chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam’

Chặn đứng làn sóng ‘sản phẩm chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam’

Leader talk -  5 năm

Chúng ta cũng không thể trông chờ vào đạo đức của người kinh doanh, mà chúng ta phải giúp một tay để họ kinh doanh một cách có trách nhiệm hơn.

Những sản phẩm đại diện Việt Nam phục vụ bạn bè quốc tế trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều

Những sản phẩm đại diện Việt Nam phục vụ bạn bè quốc tế trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Hơn 65.000 sản phẩm của tập đoàn TH đã được phục vụ tại trung tâm báo chí quốc tế, nơi quy tụ hơn 3.000 phóng viên tác nghiệp tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  11 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  11 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  13 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  14 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  16 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  17 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".