Nhịp cầu kinh doanh
Nielsen ra mắt giải pháp chiến lược giúp doanh nghiệp nâng tầm hiệu quả
Lần đầu tiên trình làng tại Việt Nam, Nielsen BASES cung cấp giải pháp đổi mới mang tầm chiến lược giúp các doanh nghiệp phát triển ý tưởng và thâm nhập thành công sản phẩm mới vào thị trường.
Ngày nay, thị trường ngày càng biến động khó lường với nhiều thách thức và rủi ro đặt ra cho các chủ doanh nghiệp như môi trường bán lẻ ngày một năng động đòi hỏi thích ứng, đối thủ cạnh tranh phát triến không ngừng cũng như nhu cầu người tiêu dùng biến đổi thường xuyên.
Trong bối cảnh đó, Nielsen đã cho ra mắt Nielsen BASES – giải pháp chiến lược đổi mới, nâng tầm hiệu quả doanh nghiệp dựa trên nền tảng khoa học dữ liệu và nghiên cứu kỹ thuật số.
Nielsen BASES hướng đến không chỉ là một giải pháp dự đoán và đánh giá các đổi mới, mà còn nâng tầm hoạt động của toàn doanh nghiệp theo kịp đà phát triển của “Thị trường 4.0”.
Khi thị trường biến đổi theo đà phát triển kinh tế, các doanh nghiệp, tập đoàn phải đối mặt với khó khăn không nhỏ trong việc tung sản phẩm hay dịch vụ mới đáp ứng tất cả mọi yếu tố của chiến lược kinh doanh.
Việc đánh giá ý tưởng, chiến lược sản phẩm mới vì thế trở thành một nhu cầu bức thiết ngày càng tăng, dựa trên số liệu lẫn phân tích để dự đoán, giúp giảm thiểu rủi ro kinh doanh và tối ưu hóa nguồn đầu tư, tiết kiệm nguồn lực tối đa cho doanh nghiệp.
Tuy thế, các giải pháp đổi mới, đánh giá và phân tích chiến lược hiện nay trên thị trường không đạt được yêu cầu về độ tin cậy của dữ liệu.
Trên thực tế, Nielsen nhận thấy rằng có đến 7/10 doanh nghiệp hiện nay không hài lòng với độ xác thực và hiệu quả của dữ liệu dự đoán. Nielsen BASES có mặt tại Việt Nam như một giải pháp đổi mới mang tính đột phá, tổng thể và toàn diện.
Hiệu quả đột phá của Nielsen BASES dựa trên nền tảng phân tích khoa học dự liệu kỹ thuật số, giúp đưa ra dự báo và chiến lược tối ưu cho từng giai đoạn phát triển của sản phẩm, hay mô hình kinh doanh của doanh nghiệp nói chung.
Có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, Nielsen BASES đã góp phần định hình chiến lược tung sản phẩm, tích hợp sản xuất và tối ưu hóa hoạt động cho các tập đoàn hàng đầu.
Bà Nguyễn Hương Quỳnh, Tổng giám đốc của Nielsen Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Nielsen BASES có mặt tại Việt Nam, mang đến các đổi mới đột phá về công nghệ và chiến lược cho các doanh nghiệp, trong một trị trường tiêu dùng năng động và phát triển nhanh nhất khu vực”.
Bà cho biết Nielsen Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, khoa học dữ liệu và các giải pháp đổi mới để hỗ trợ các doanh nghiệp, đối tác thành công với tăng trưởng kinh doanh vượt bậc.
Nielsen: 98% người truy cập vào Internet mua sắm trực tuyến
Chặn đứng làn sóng ‘sản phẩm chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam’
Chúng ta cũng không thể trông chờ vào đạo đức của người kinh doanh, mà chúng ta phải giúp một tay để họ kinh doanh một cách có trách nhiệm hơn.
Những sản phẩm đại diện Việt Nam phục vụ bạn bè quốc tế trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
Hơn 65.000 sản phẩm của tập đoàn TH đã được phục vụ tại trung tâm báo chí quốc tế, nơi quy tụ hơn 3.000 phóng viên tác nghiệp tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh
UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.
SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.
Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.
Tăng trưởng vượt bậc, Chứng khoán Kafi đẩy mạnh tăng vốn
Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.