Nhịp cầu kinh doanh
Nielsen ra mắt giải pháp chiến lược giúp doanh nghiệp nâng tầm hiệu quả
Lần đầu tiên trình làng tại Việt Nam, Nielsen BASES cung cấp giải pháp đổi mới mang tầm chiến lược giúp các doanh nghiệp phát triển ý tưởng và thâm nhập thành công sản phẩm mới vào thị trường.
Ngày nay, thị trường ngày càng biến động khó lường với nhiều thách thức và rủi ro đặt ra cho các chủ doanh nghiệp như môi trường bán lẻ ngày một năng động đòi hỏi thích ứng, đối thủ cạnh tranh phát triến không ngừng cũng như nhu cầu người tiêu dùng biến đổi thường xuyên.
Trong bối cảnh đó, Nielsen đã cho ra mắt Nielsen BASES – giải pháp chiến lược đổi mới, nâng tầm hiệu quả doanh nghiệp dựa trên nền tảng khoa học dữ liệu và nghiên cứu kỹ thuật số.
Nielsen BASES hướng đến không chỉ là một giải pháp dự đoán và đánh giá các đổi mới, mà còn nâng tầm hoạt động của toàn doanh nghiệp theo kịp đà phát triển của “Thị trường 4.0”.
Khi thị trường biến đổi theo đà phát triển kinh tế, các doanh nghiệp, tập đoàn phải đối mặt với khó khăn không nhỏ trong việc tung sản phẩm hay dịch vụ mới đáp ứng tất cả mọi yếu tố của chiến lược kinh doanh.
Việc đánh giá ý tưởng, chiến lược sản phẩm mới vì thế trở thành một nhu cầu bức thiết ngày càng tăng, dựa trên số liệu lẫn phân tích để dự đoán, giúp giảm thiểu rủi ro kinh doanh và tối ưu hóa nguồn đầu tư, tiết kiệm nguồn lực tối đa cho doanh nghiệp.
Tuy thế, các giải pháp đổi mới, đánh giá và phân tích chiến lược hiện nay trên thị trường không đạt được yêu cầu về độ tin cậy của dữ liệu.
Trên thực tế, Nielsen nhận thấy rằng có đến 7/10 doanh nghiệp hiện nay không hài lòng với độ xác thực và hiệu quả của dữ liệu dự đoán. Nielsen BASES có mặt tại Việt Nam như một giải pháp đổi mới mang tính đột phá, tổng thể và toàn diện.
Hiệu quả đột phá của Nielsen BASES dựa trên nền tảng phân tích khoa học dự liệu kỹ thuật số, giúp đưa ra dự báo và chiến lược tối ưu cho từng giai đoạn phát triển của sản phẩm, hay mô hình kinh doanh của doanh nghiệp nói chung.
Có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, Nielsen BASES đã góp phần định hình chiến lược tung sản phẩm, tích hợp sản xuất và tối ưu hóa hoạt động cho các tập đoàn hàng đầu.
Bà Nguyễn Hương Quỳnh, Tổng giám đốc của Nielsen Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Nielsen BASES có mặt tại Việt Nam, mang đến các đổi mới đột phá về công nghệ và chiến lược cho các doanh nghiệp, trong một trị trường tiêu dùng năng động và phát triển nhanh nhất khu vực”.
Bà cho biết Nielsen Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, khoa học dữ liệu và các giải pháp đổi mới để hỗ trợ các doanh nghiệp, đối tác thành công với tăng trưởng kinh doanh vượt bậc.
Nielsen: 98% người truy cập vào Internet mua sắm trực tuyến
Chặn đứng làn sóng ‘sản phẩm chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam’
Chúng ta cũng không thể trông chờ vào đạo đức của người kinh doanh, mà chúng ta phải giúp một tay để họ kinh doanh một cách có trách nhiệm hơn.
Những sản phẩm đại diện Việt Nam phục vụ bạn bè quốc tế trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
Hơn 65.000 sản phẩm của tập đoàn TH đã được phục vụ tại trung tâm báo chí quốc tế, nơi quy tụ hơn 3.000 phóng viên tác nghiệp tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
Samsung chung tay phát triển nhân lực, đưa Việt Nam bứt phá trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue
Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.
SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần sinh trắc học với người đại diện trước 1/7/2025
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước ngày 1/7/2025.
Chủ xe VinFast VF 8: Mua về ai cũng khen, hàng tháng tiết kiệm 4-5 triệu đồng tiền xăng
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường: Vẫn còn nhiều vướng mắc
Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường khó đạt được mục tiêu giảm tỷ lệ thừa cân, béo phì.
Samsung chung tay phát triển nhân lực, đưa Việt Nam bứt phá trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Quản trị rủi ro thế nào để sống chung với thế giới ngày càng biến động?
Những tổ chức có văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ sẽ vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh về lâu dài trong việc điều hướng các cú sốc.
Syre rót 1 tỷ USD xây nhà máy tái chế dệt may tại Việt Nam
Nhà máy tái chế dệt may của Syre với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD vừa được Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Ngân hàng chuyển giao bắt buộc có thể bị giảm hết vốn điều lệ
Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.