Nhịp cầu kinh doanh
Nielsen ra mắt giải pháp chiến lược giúp doanh nghiệp nâng tầm hiệu quả
Lần đầu tiên trình làng tại Việt Nam, Nielsen BASES cung cấp giải pháp đổi mới mang tầm chiến lược giúp các doanh nghiệp phát triển ý tưởng và thâm nhập thành công sản phẩm mới vào thị trường.
Ngày nay, thị trường ngày càng biến động khó lường với nhiều thách thức và rủi ro đặt ra cho các chủ doanh nghiệp như môi trường bán lẻ ngày một năng động đòi hỏi thích ứng, đối thủ cạnh tranh phát triến không ngừng cũng như nhu cầu người tiêu dùng biến đổi thường xuyên.
Trong bối cảnh đó, Nielsen đã cho ra mắt Nielsen BASES – giải pháp chiến lược đổi mới, nâng tầm hiệu quả doanh nghiệp dựa trên nền tảng khoa học dữ liệu và nghiên cứu kỹ thuật số.
Nielsen BASES hướng đến không chỉ là một giải pháp dự đoán và đánh giá các đổi mới, mà còn nâng tầm hoạt động của toàn doanh nghiệp theo kịp đà phát triển của “Thị trường 4.0”.
Khi thị trường biến đổi theo đà phát triển kinh tế, các doanh nghiệp, tập đoàn phải đối mặt với khó khăn không nhỏ trong việc tung sản phẩm hay dịch vụ mới đáp ứng tất cả mọi yếu tố của chiến lược kinh doanh.
Việc đánh giá ý tưởng, chiến lược sản phẩm mới vì thế trở thành một nhu cầu bức thiết ngày càng tăng, dựa trên số liệu lẫn phân tích để dự đoán, giúp giảm thiểu rủi ro kinh doanh và tối ưu hóa nguồn đầu tư, tiết kiệm nguồn lực tối đa cho doanh nghiệp.
Tuy thế, các giải pháp đổi mới, đánh giá và phân tích chiến lược hiện nay trên thị trường không đạt được yêu cầu về độ tin cậy của dữ liệu.
Trên thực tế, Nielsen nhận thấy rằng có đến 7/10 doanh nghiệp hiện nay không hài lòng với độ xác thực và hiệu quả của dữ liệu dự đoán. Nielsen BASES có mặt tại Việt Nam như một giải pháp đổi mới mang tính đột phá, tổng thể và toàn diện.
Hiệu quả đột phá của Nielsen BASES dựa trên nền tảng phân tích khoa học dự liệu kỹ thuật số, giúp đưa ra dự báo và chiến lược tối ưu cho từng giai đoạn phát triển của sản phẩm, hay mô hình kinh doanh của doanh nghiệp nói chung.
Có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, Nielsen BASES đã góp phần định hình chiến lược tung sản phẩm, tích hợp sản xuất và tối ưu hóa hoạt động cho các tập đoàn hàng đầu.
Bà Nguyễn Hương Quỳnh, Tổng giám đốc của Nielsen Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Nielsen BASES có mặt tại Việt Nam, mang đến các đổi mới đột phá về công nghệ và chiến lược cho các doanh nghiệp, trong một trị trường tiêu dùng năng động và phát triển nhanh nhất khu vực”.
Bà cho biết Nielsen Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, khoa học dữ liệu và các giải pháp đổi mới để hỗ trợ các doanh nghiệp, đối tác thành công với tăng trưởng kinh doanh vượt bậc.
Nielsen: 98% người truy cập vào Internet mua sắm trực tuyến
Chặn đứng làn sóng ‘sản phẩm chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam’
Chúng ta cũng không thể trông chờ vào đạo đức của người kinh doanh, mà chúng ta phải giúp một tay để họ kinh doanh một cách có trách nhiệm hơn.
Những sản phẩm đại diện Việt Nam phục vụ bạn bè quốc tế trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
Hơn 65.000 sản phẩm của tập đoàn TH đã được phục vụ tại trung tâm báo chí quốc tế, nơi quy tụ hơn 3.000 phóng viên tác nghiệp tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam
Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.
Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'
Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".
Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam
Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.
Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.














































