Bất động sản
Nội thất Hòa Phát đổi tên - Tầm nhìn thương hiệu mới
Đầu năm 2022, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục hành trình phát triển bền vững và tiên phong trong ngành nội thất văn phòng Việt Nam trong suốt hơn 26 năm qua.
Kế thừa những giá trị vững bền
Năm 1995, Nội thất Hoà Phát chính thức được thành lập, bắt đầu hành trình chinh phục ngành nội thất Việt. Sau gần 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu nội thất “quốc dân" được người tiêu dùng ưa chuộng với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.
Tính đến cuối 2021, công ty sở hữu hệ thống nhà máy với tổng diện tích lên tới 32,5ha. Đặc biệt, công ty liên tục đầu tư trang bị dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia danh tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, Đức hay Ý…

Bên cạnh đó, khi thị trường nội thất Việt có thêm sự xuất hiện của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, Nội thất Hòa Phát vẫn là cái tên tạo được niềm tin nhờ duy trì một chất lượng bền vững và sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng. Không chỉ đầu tư vào hệ thống nhà máy, công ty còn chú trọng trong việc phát triển đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) nhằm liên tục cải tiến và đưa ra các mẫu mã mới, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng.
Với tên gọi mới Nội thất The One, thương hiệu cam kết sẽ kế thừa những thành quả của Nội thất Hoà Phát trong những năm qua. Mới đây, nội thất The One đã lọt top 10 thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0, bổ sung vào bộ sưu tập những giải thưởng danh giá đã có, như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền (2005 - 2021), Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương (2020), Thương hiệu quốc gia (2018 - 2021)... cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu khác.
Mở rộng tầm nhìn
Là đơn vị nội thất tiên phong tại thị trường Việt Nam, Nội thất Hòa Phát - nay đổi tên thành The One sẽ tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu mới và tối ưu cho vóc dáng tiêu chuẩn của người Việt.
Đánh dấu sự chuyển mình của thương hiệu, Nội thất The One đã ra mắt bộ sưu tập Leader, gồm các sản phẩm bàn và tủ văn phòng với phong cách hiện đại, khỏe khoắn, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm không chỉ thoải mái và mà còn mang đủ tính thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày nay.
Dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ làm cho khách hàng hài lòng và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng làm việc sáng tạo và tiện ích trong năm 2022.
Trong tương lai, Nội thất The One cam kết sẽ tiếp tục không ngừng bứt phá các giới hạn để mang tới những sản phẩm nội thất chất lượng, viết tiếp những thành công mà thương hiệu trước đây đã đạt được, đồng thời vươn tới chinh phục những thử thách mới.
Bên cạnh những thị trường xuất khẩu hiện tại như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Trung Đông, ASEAN, Nội thất The One cũng đặt ra mục tiêu tiếp cận các thị trường mới trong tương lai.
.jpg)
Cùng với việc đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu cũng cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được lấy cảm hứng từ ánh sáng của ngọn hải đăng. Bên cạnh đó, với slogan “bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn”, Nội thất The One cam kết tiếp tục là người đồng hành tin cậy của các đối tác, đại lý, cùng tạo ra những giá trị bền vững, góp phần xây dựng không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Ngày 5/1/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn
Hòa Phát lãi 34.520 tỷ trong năm 2021
Sân chơi mới của 'đại bàng': Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam trỗi dậy
Thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ chính là chìa khoá giúp bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng phát triển mạnh mẽ.
Sóng bất động sản 2025: Sàn đấu của kẻ mạnh
Thị trường bất động sản dậy sóng với loạt dự án khởi công rầm rộ, nhiều "ông lớn" tái xuất. Nhưng phía sau sự sôi động ấy, không ít doanh nghiệp vẫn mắc kẹt trong khó khăn, chật vật tìm lối thoát.
Cú hích mới cho nguồn cung bất động sản
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị cơ quan soạn thảo sớm hoàn thiện hai nghị định quy định chi tiết thi hành hai nghị quyết quan trọng của Quốc hội về đất đai, bất động sản.
'Chim sợ cành cong', nhà đầu tư vẫn dè chừng bất động sản nghỉ dưỡng
Dù thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bắt đầu ghi nhận những tín hiệu phục hồi, nhiều nhà đầu tư vẫn thận trọng trước các rủi ro tiềm ẩn và bài học từ giai đoạn trước.
Chặt quá hoá nghẽn, nhà ở xã hội mắc kẹt ở vạch xuất phát
Quy trình lựa chọn nhà đầu tư, lập dự án dự án phức tạp, gian nan không kém nhà ở thương mại là hai trong số nhiều lý do khiến việc đầu tư nhà ở xã hội mãi ì ạch.
MB thu xếp 12.500 tỷ đồng cho dự án điện phân nhôm Đắk Nông
Điện phân nhôm Đắk Nông, dự án sản xuất nhôm kim loại đầu tiên của Việt Nam với hàng loạt ưu đãi đang nhen hy vọng về đích trong năm tới, sau 10 năm chờ đợi tháo gỡ.
Taseco Land mở rộng đầu tư bất động sản công nghiệp
Taseco Land mở rộng đầu tư bất động sản công nghiệp trong bối cảnh lĩnh vực này tiếp tục được dự báo có nhiều tiềm năng tăng trưởng.
TP.HCM đưa triển lãm số vào xúc tiến thương mại
TP.HCM lần đầu tiên đưa triển lãm số vào hội chợ xuất khẩu, mở rộng cơ hội kết nối giao thương cho doanh nghiệp trên nền tảng số Arobid.
Doanh nghiệp đua nhau ứng dụng AI, rào cản không dễ hoá giải
AI không còn là lựa chọn mà đã trở thành xu thế tất yếu, những doanh nghiệp và người lao động không bắt kịp công nghệ sẽ bị bỏ lại phía sau.
Chiến lược mới của ASUS ở Việt Nam
ASUS lên kế hoạch hợp tác với nhiều đại lý phân phối để mở rộng mô hình cửa hàng trải nghiệm trên toàn quốc nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Vinhomes Đan Phượng hút khách
Chỉ sau hơn 10 ngày, kể từ 10/03 khi Vinhomes chính thức ra mắt đại đô thị Vinhomes Wonder City Đan Phượng, 90% bảng hàng tại phân khu Hừng Đông đã có thanh khoản.
Sân chơi mới của 'đại bàng': Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam trỗi dậy
Thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ chính là chìa khoá giúp bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng phát triển mạnh mẽ.