NutiFood tặng 600 triệu đồng 2 bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân 91
Lam Giang
Thứ tư, 17/06/2020 - 11:58
NutiFood tặng 600 triệu đồng cho 2 bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân 91 gồm Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (TPHCM).
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT CTCP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã gửi tặng Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (TPHCM) 600 triệu đồng.
Chiều qua, PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế đã đến thăm bệnh nhân 91, phi công người Anh, ca nhiễm Covid-19 nặng nhất ở Việt Nam tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).
Đi cùng đoàn, được nghe sự hồi phục kỳ diệu của bệnh nhân 91, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã gửi tặng Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (TP.HCM) 600 triệu đồng nhằm tri ân sự tận tâm và những cống hiến của các y bác sĩ tuyến đầu đã không quản ngại vất vả, khó khăn ngày đêm cứu chữa cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19 nói chung và bệnh nhân 91 nói riêng.
“Được trải qua những ngày dịch bệnh an toàn và bình yên, tôi rất tự hào về những kết quả đạt được trong việc phòng chống dịch Covid-19 mà đất nước ta đã làm được, đặc biệt là về trình độ chuyên môn, tâm đức của các y bác sĩ Việt Nam. Chúng ta làm được điều mà nhiều cường quốc trên thế giới vẫn đang vất vả chống đỡ”, ông Trần Thanh Hải chia sẻ khi đến thăm bệnh nhân 91.
Chung tay phòng chống dịch Covid-19, ngay khi dịch bệnh bùng phát, NutiFood đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ chi phí, tặng sản phẩm dinh dưỡng nhằm tăng cường dưỡng chất, sức đề kháng cho các y bác sỹ bệnh viện tuyến đầu, các chiến sĩ quân đội đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly và canh giữ biên giới, tặng sữa Enplus Diamond và sữa Riso Opti Gold Colostrum cho các bệnh nhân lớn tuổi, bệnh nhi tại các bệnh viện và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng chương trình “1 triệu ly sữa” do Trung ương Đoàn phát động với tổng giá trị tài trợ gần 10 tỷ đồng.
Trước đó, chung tay cùng công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, NutiFood đã trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch và nhiều bệnh viện khác như Bệnh viện nhiệt đới trung ương, Bệnh viện dã chiến Củ Chi, Bệnh viện nhiệt đới tại TP.HCM, Bệnh viện điều trị Covid-19 tại Cần Giờ. Mỗi phần quà bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các sản phẩm dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng cho mỗi bệnh viện.
Bên cạnh đó, thương hiệu Ông Bầu do 3 doanh nhân – ông bầu của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) thành lập cũng đã trao tặng 20.000 ly cà phê/thức uống dinh dưỡng đến các bệnh viện tuyến đầu chống dịch.
Chung tay cùng công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch và nhiều bệnh viện khác.
Năm 2018 doanh thu của Nutifood tăng nhẹ 5%, đạt khoảng 9.500 tỷ đồng nhưng lợi nhuận trước thuế giảm so với năm trước đó do công ty ghi nhận thêm chi phí đầu tư xây dựng nhà máy mới.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Từ câu chuyện bất động sản Thủ Thiêm (TP.HCM) bứt phá ngoạn mục nhờ hạ tầng, nhiều chuyên gia nhận định Hải Phòng với tâm điểm là đảo Vũ Yên đang lặp lại kịch bản tăng giá này nhưng ở tầm cao hơn. Khi Vũ Yên đã vào “bệ phóng” tăng giá, những nhà đầu tư nhanh chân đi trước một bước sẽ thắng cả chu kỳ nhờ tấm vé hạng nhất trên “đường băng tăng trưởng”.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.