Tiêu điểm
NutiFood xuất khẩu sữa Pedia Plus sang thị trường Mỹ
Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi như kế hoạch, dự kiến sau 5 năm doanh thu của NutiFood tại thị trường Mỹ sẽ tăng lên 100 triệu USD/năm.
Ngày 18/1, Nutifood và Công ty Delori đến từ Mỹ đã ký kết một hợp đồng lớn nhằm phân phối sản phẩm sữa Pedia Plus trên 300 siêu thị ở California (Mỹ).
Dự kiến, doanh thu xuất khẩu năm đầu tiên của Nutifood vào thị trường Mỹ khoảng 20 triệu USD. Delori cũng đang nỗ lực đàm phán với các bên liên quan để có thể phân phối sản phẩm Pedia Plus vào hệ thống các siêu thị trên toàn nước Mỹ.
Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi như kế hoạch, sau 5 năm, doanh thu của Nutifood tại thị trường Mỹ sẽ tăng lên 100 triệu USD/năm.
Sản phẩm Pedia Plus được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood nghiên cứu phát triển là giải pháp dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn, trẻ ốm và trẻ chậm lớn.
“Để có được hợp đồng này, chúng tôi đã mất hơn 1 năm đàm phán với đối tác Delori. Đồng thời, cũng phải làm việc với Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để được cấp giấy chứng nhận", ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết.
Theo ông Hải, FDA đã qua nhà máy của Nutifood nhiều lần, kiểm tra rất nhiều bước, với hàng trăm tiêu chí khắt khe. Khi xác định Nutifood đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vừa kể trên FDA mới cấp 'visa' để sản phẩm Nutifood có thể vào được thị trường Mỹ.
Ông Jaime Brown, đại diện Công ty Delori nhìn nhận, dòng sữa đặc trị dành cho trẻ biếng ăn đang phát triển và lớn mạnh không ngừng ở thị trường Mỹ. Trong quá trình dùng thử Pedia Plus, người tiêu dùng phản hồi rất tích cực. Delori tin vào sự thành công của Pedia Plus và Nutifood tại thị trường Mỹ.
"Năm 2018 đánh dấu sự khởi đầu thành công khi đưa được sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên của Nutifood vào thị trường Mỹ, mở ra cánh cửa phát đầy triển tiềm năng. Chiến lược trong tương lai của Delori là đưa nhiều hơn nữa các sản phẩm của NutiFood vào thị trường Mỹ", ông Jaime Brown nói.
Ở góc độ quản lý nhà nước, ông Tạ Hoàng Linh, Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công thương) đánh giá cao định hướng phát triển của Nutifood. Đây cũng là nền móng vững chắc để các doanh nghiệp Việt Nam khác mạnh dạn đầu tư, xuất khẩu và tìm kiếm cơ hội trên thị trường thế giới.
Nutifood mua 25% cổ phần công ty Cà phê Phước An
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Ngày 21/11 là ngày gì? Ý nghĩa và các sự kiện nổi bật ngày 21 tháng 11
Ngày 21/11 là ngày gì? Tìm hiểu ý nghĩa, các sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới diễn ra ngày 21 tháng 11 trong nhiều thời kỳ.
Liên hoan phim XXIV: Bước ngoặt kinh tế sáng tạo của điện ảnh Việt
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV đánh dấu bước chuyển của điện ảnh Việt, từ sân chơi nghệ thuật sang một ngành kinh tế sáng tạo với tham vọng hội nhập toàn cầu.
Ngày 20/11 là ngày gì - Dấu ấn Việt Nam và thế giới trong dòng chảy lịch sử
Ngày 20/11 hàng năm từ lâu đã trở thành một mốc thời gian thân thuộc với người Việt Nam, gắn liền với truyền thống “tôn sư trọng đạo” và những ký ức học trò đầy cảm xúc. Nhưng nếu nhìn rộng hơn ra bối cảnh quốc tế, có thể thấy ngày 20/11 cũng là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện mang tính bước ngoặt của lịch sử thế giới – từ những biến chuyển lớn của nền chính trị quốc tế, các phát minh khoa học – công nghệ, cho tới những quyết định quan trọng về quyền con người.
Lũ ở Nam Trung Bộ vượt mức lịch sử
Lũ lớn nhiều ngày qua đang nhấn chìm các tỉnh Nam Trung Bộ – Tây Nguyên, với nhiều điểm vượt mốc lịch sử, buộc chính quyền kích hoạt biện pháp ứng cứu cao nhất.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.
















































