Tiêu điểm
NutiFood xuất khẩu sữa Pedia Plus sang thị trường Mỹ
Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi như kế hoạch, dự kiến sau 5 năm doanh thu của NutiFood tại thị trường Mỹ sẽ tăng lên 100 triệu USD/năm.
Ngày 18/1, Nutifood và Công ty Delori đến từ Mỹ đã ký kết một hợp đồng lớn nhằm phân phối sản phẩm sữa Pedia Plus trên 300 siêu thị ở California (Mỹ).
Dự kiến, doanh thu xuất khẩu năm đầu tiên của Nutifood vào thị trường Mỹ khoảng 20 triệu USD. Delori cũng đang nỗ lực đàm phán với các bên liên quan để có thể phân phối sản phẩm Pedia Plus vào hệ thống các siêu thị trên toàn nước Mỹ.
Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi như kế hoạch, sau 5 năm, doanh thu của Nutifood tại thị trường Mỹ sẽ tăng lên 100 triệu USD/năm.
Sản phẩm Pedia Plus được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood nghiên cứu phát triển là giải pháp dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn, trẻ ốm và trẻ chậm lớn.
“Để có được hợp đồng này, chúng tôi đã mất hơn 1 năm đàm phán với đối tác Delori. Đồng thời, cũng phải làm việc với Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để được cấp giấy chứng nhận", ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết.
Theo ông Hải, FDA đã qua nhà máy của Nutifood nhiều lần, kiểm tra rất nhiều bước, với hàng trăm tiêu chí khắt khe. Khi xác định Nutifood đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vừa kể trên FDA mới cấp 'visa' để sản phẩm Nutifood có thể vào được thị trường Mỹ.
Ông Jaime Brown, đại diện Công ty Delori nhìn nhận, dòng sữa đặc trị dành cho trẻ biếng ăn đang phát triển và lớn mạnh không ngừng ở thị trường Mỹ. Trong quá trình dùng thử Pedia Plus, người tiêu dùng phản hồi rất tích cực. Delori tin vào sự thành công của Pedia Plus và Nutifood tại thị trường Mỹ.
"Năm 2018 đánh dấu sự khởi đầu thành công khi đưa được sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên của Nutifood vào thị trường Mỹ, mở ra cánh cửa phát đầy triển tiềm năng. Chiến lược trong tương lai của Delori là đưa nhiều hơn nữa các sản phẩm của NutiFood vào thị trường Mỹ", ông Jaime Brown nói.
Ở góc độ quản lý nhà nước, ông Tạ Hoàng Linh, Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công thương) đánh giá cao định hướng phát triển của Nutifood. Đây cũng là nền móng vững chắc để các doanh nghiệp Việt Nam khác mạnh dạn đầu tư, xuất khẩu và tìm kiếm cơ hội trên thị trường thế giới.
Nutifood mua 25% cổ phần công ty Cà phê Phước An
Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực