Nhịp cầu kinh doanh

Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình: Khúc xuân yêu thương của Tập đoàn Mường Thanh

Minh Anh Thứ năm, 23/01/2025 - 10:44

Sét quà Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình là biểu tượng của sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên và cũng là một lời nhắc nhớ về hành trình đầy tự hào của Tập đoàn Mường Thanh.

Sét quà Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình của Tập đoàn Mường Thanh.

Khi mùa xuân gõ cửa, mang theo hơi thở ấm áp len lỏi qua từng nhành cây, ngọn cỏ, lòng người lại rộn rã những cung bậc cảm xúc thiêng liêng. Trong khoảnh khắc giao hòa của đất trời, giữa năm cũ và năm mới, những giá trị truyền thống lại càng thêm trân quý.

Trong không gian tràn ngập niềm hân hoan ấy, Tập đoàn Mường Thanh đã gửi gắm những tình cảm chân thành qua từng lời chúc cùng món quà tinh tế mang tên “Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình” gói trọn ước nguyện tốt đẹp nhất cho một năm an lành, hạnh phúc.

Mỗi sét quà “Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình” không chỉ là một biểu tượng của sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, mà còn là một lời nhắc nhớ về hành trình đầy tự hào của Tập đoàn Mường Thanh.

Hơn ba mươi năm trước, trên mảnh đất miền Tây Bắc trù phú, giữa những cánh đồng lúa Mường Thanh trải dài như dải lụa, một câu chuyện thương hiệu đầy cảm xúc đã bắt đầu.

Đó không chỉ là câu chuyện về một Mường Thanh đậm chất Việt, mà còn là hành trình bền bỉ gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa cùng khát khao ghi dấu thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Tên gọi “Mường Thanh” tự thân đã mang trong mình âm hưởng của đất trời, của bản sắc, như một dòng chảy văn hóa thấm đẫm vào từng bước đi, từng công trình của Tập đoàn.

Xuân về không chỉ là sự bừng nở của những sắc hoa rực rỡ, mà còn là khoảnh khắc để lan tỏa tinh thần cống hiến đẹp đẽ và sự tự hào của một Tập đoàn Mường Thanh với bề dày lịch sử.

Từ viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho một khách sạn nhỏ bé, Mường Thanh đã kiên trì vun đắp, để hôm nay vươn mình thành “cây đại thụ” vững chãi trong ngành du lịch khách sạn Việt Nam. Nhưng điều khiến người ta thêm trân trọng Mường Thanh, đó là sự trưởng thành luôn song hành cùng những giá trị nhân văn sâu sắc.

Những công trình Tập đoàn Mường Thanh vươn mình tại những vùng đất còn nhiều khó như Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Nghệ An, Gia Lai…hay những huyện đảo xa xôi như Lý Sơn, Phú Quốc…đặc biệt là Khách sạn Mường Thanh tại đất bạn Lào không chỉ là những công trình kiến trúc khách sạn, mà còn thắp lên hy vọng, mang đến diện mạo mới tươi đẹp hơn cho những miền đất nơi có Mường Thanh hiện diện.

Với thông điệp từ “Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình” ngay từ những ngày đầu vào xuân toàn hệ thống 61 khách sạn Mường Thanh đã khoác lên mình chiếc áo xuân rực rỡ.

Bước chân vào sảnh mỗi khách sạn, du khách sẽ như lạc giữa một bức tranh Tết Việt nơi sự tinh tế truyền thống và hiện đại khéo léo đan xen tạo nên dấu ấn riêng đậm chất Mường Thanh.

Vẻ đẹp văn hóa ấy, tựa như sợi chỉ xuyên suốt hành trình ba mươi ba năm của Tập đoàn Mường Thanh, là sự trân trọng những giá trị xưa cũ, nhưng cũng luôn bắt kịp sự hào hoa, tinh tế của thời đại, cộng hưởng cùng nét duyên dáng có trong nụ cười thân ái, sự đón tiếp nồng hậu của đội ngũ nhân viên.

Dù là người con đất Việt trở về hay lữ khách phương xa ghé lại, ai nấy đều không khỏi xao xuyến, vấn vương hồn quê hương theo từng trải nghiệm Tết Việt ở hệ thống khách sạn Mường Thanh.

Xuân về bên Tập đoàn Mường Thanh còn là những gam màu ấm áp của sự sẻ chia, của tinh thần đoàn kết.

Xuân về bên Tập đoàn Mường Thanh còn là những gam màu ấm áp của sự sẻ chia, của tinh thần đoàn kết. Ngay cả khi đối diện với những thử thách khắc nghiệt như cơn bão Yagi hay những ảnh hưởng nặng nề và dai dẳng từ đại dịch Covid-19, Tập đoàn Mường Thanh vẫn hiên ngang vượt qua dù cho vẫn còn bao hệ lụy.

Sức mạnh nội tại, tinh thần đồng lòng của cả tập thể chính là bệ phóng để thương hiệu Mường Thanh “bứt phá”, khẳng định vị thế của mình.

Xuân về với Mường Thanh, không chỉ là sắc đào thắm tươi trên cành, mà còn là câu chuyện ân tình, là khoảnh khắc của một đại gia đình lớn sum vầy. Đã thành thông lệ, cứ giáp tết chuyến xe chở gạo từ Điện Biên mang theo những tải gạo nếp nương thơm, cùng với những hộp quà tự tay cán bộ Tập đoàn Mường Thanh thực hiện và trao tặng người thân, khách hàng, đối tác, nhân viên của tập đoàn…

Món quà tuy giản dị nhưng nó lại như sợi dây vô hình kết nối những trái tim và vun đắp tình thân, tình người thêm gắn bó, trân trọng và nâng niu.

Trên hành trình gắn bó thủy chung với những giá trị thuần Việt, kiên định với slogan mang tới “Không gian thanh thản – tình cảm chân thành” Tập đoàn Mường Thanh đã có những đóng góp thiết thực, đầy ý nghĩa cho xã hội.

Có thể kể đến việc đầu tư hàng chục tỷ đồng xây dựng trường cấp 3 Nguyễn Du, hàng trăm tỷ đồng cho bệnh viện đa khoa Phủ Diễn, các chương trình "Về Nguồn", "Xuyên Việt", “Huyền thoại Điện Biên Phủ - Hào khí Mường Thanh” …nhằm quảng bá vẻ đẹp đất nước và tôn vinh lịch sử hào hùng của dân tộc.

Hình ảnh những chuyến xe nghĩa tình đưa đón bà con xa quê về ăn Tết, hay những nồi bánh chưng lan tỏa yêu thương đến đồng bào mỗi dịp xuân về đã trở thành biểu tượng đẹp, khẳng định tâm huyết và cam kết của Tập đoàn Mường Thanh trong việc chung tay xây dựng một cộng đồng tốt đẹp.

Xuân về mang theo hương sắc một thương hiệu có nguồn gốc Tây Bắc, với những hình ảnh quen thuộc: Hoa ban trắng, họa tiết thổ cẩm, tà váy Thái, hương rượu táo mèo.... Đó là những tinh túy của núi rừng Tây Bắc, dòng suối nguồn nuôi dưỡng tinh thần của thương hiệu Mường Thanh lan tỏa đến mọi miền Tổ quốc.

Mường Thanh Luxury Viễn Triều - Viên ngọc xanh hiền hòa bên bờ biển

Mường Thanh Luxury Viễn Triều - Viên ngọc xanh hiền hòa bên bờ biển

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm
Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Mường Thanh Luxury Viễn Triều có view bao trọn thành phố biển.
Mường Thanh Luxury Viễn Triều - Viên ngọc xanh hiền hòa bên bờ biển

Mường Thanh Luxury Viễn Triều - Viên ngọc xanh hiền hòa bên bờ biển

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm
Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Mường Thanh Luxury Viễn Triều có view bao trọn thành phố biển.
Người Việt chi bao nhiêu tiền đi du lịch Tết?

Người Việt chi bao nhiêu tiền đi du lịch Tết?

Tiêu điểm -  2 tuần

Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm tại Việt Nam và là một trong hai mùa du lịch mà thị trường khách nội địa sôi động nhất.

Khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm

Mới đây, ngày 18/11, Tập toàn Mường Thanh đã tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa.

EkoCenter: Hành trình gắn kết cộng đồng

EkoCenter: Hành trình gắn kết cộng đồng

Phát triển bền vững -  2 tuần

Tận dụng những kinh nghiệm, hiểu biết thông qua các đối tác địa phương là cách Coca-Cola Việt Nam tối ưu giá trị của các trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam

Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, khách sạn Legend Valley là điểm đến hoàn hảo cho những kế hoạch vui chơi, nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện cuối tuần với hệ thống phòng và tiện ích đẳng cấp cùng loạt hoạt động ngoài trời phong phú, hấp dẫn.

5 chủ nhân giải VinFuture được vinh danh tại giải Nữ hoàng Elizabeth 2025

5 chủ nhân giải VinFuture được vinh danh tại giải Nữ hoàng Elizabeth 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Các chủ nhân giải thưởng chính VinFuture 2024 vừa được được vinh danh tại giải thưởng Nữ hoàng Elizabeth về kỹ thuật 2025 danh giá vì những phát minh kiến tạo nên công nghệ học máy hiện đại.

Thaco Auto ra mắt dòng sản phẩm mới Thaco bus và Thaco tải

Thaco Auto ra mắt dòng sản phẩm mới Thaco bus và Thaco tải

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Việc ra mắt Thaco bus thế hệ mới và Thaco tải, khẳng định năng lực làm chủ thiết kế, công nghệ từ nghiên cứu thị trường, đến sản xuất mẫu của Thaco Auto.

Hành trình 10 năm dấu ấn của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam

Hành trình 10 năm dấu ấn của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  4 ngày

Mười năm, một chặng đường không quá dài, nhưng đủ để ghi dấu những nỗ lực không ngừng, cống hiến đầy tâm huyết và những thành tựu đáng tự hào của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam.

Người giữ lửa cho nghề thủ công

Người giữ lửa cho nghề thủ công

Nhịp cầu kinh doanh -  6 ngày

Tổng giám đốc Craft Link Trần Tuyết Lan dành trọn tâm huyết hỗ trợ các nhóm dân tộc thiểu số gìn giữ văn hóa và phát triển hàng thủ công để nâng cao thu nhập, đưa sản phẩm vươn tầm quốc tế.

Kinh tế tuần hoàn có thể trở thành động lực tăng trưởng mới?

Kinh tế tuần hoàn có thể trở thành động lực tăng trưởng mới?

Phát triển bền vững -  8 phút

Kinh tế tuần hoàn nhằm tiết kiệm tài nguyên, tối ưu hóa hiệu suất của doanh nghiệp, có thể trở thành động lực tăng trưởng theo lý thuyết kinh tế học.

Lao động ngoài trời gánh chịu biến đổi khí hậu

Lao động ngoài trời gánh chịu biến đổi khí hậu

Phát triển bền vững -  15 phút

Lao động ngoài trời, yếu tố giúp thành phố vận hành trơn tru, phải chịu ảnh hưởng lớn từ biến đổi khí hậu nhưng lại bị bỏ qua trong lưới an sinh xã hội.

Xe đạp Thống Nhất: Từ hào quang lụi tàn đến màn trở lại bùng nổ

Xe đạp Thống Nhất: Từ hào quang lụi tàn đến màn trở lại bùng nổ

Leader talk -  4 giờ

Quyết tâm trẻ hoá thương hiệu đã đưa Thống Nhất từ một hãng xe đạp vắng bóng nhiều năm trên thị trường, dần trở lại mạnh mẽ, từng bước lấy lại niềm tin và tăng sự hiện diện trong từng ngôi nhà Việt.

Doanh nghiệp vật liệu, xây dựng sẵn sàng 'vào sóng'

Doanh nghiệp vật liệu, xây dựng sẵn sàng 'vào sóng'

Doanh nghiệp -  4 giờ

Sau kết quả có phần chững lại năm vừa qua, doanh nghiệp xây dựng, đầu tư công được kỳ vọng sớm bứt phá trở lại, trở thành động lực dẫn dắt tăng trưởng năm 2025.

3 cơ hội của GIMO trong thời kinh tế số

3 cơ hội của GIMO trong thời kinh tế số

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

GIMO đang tận dụng sức mạnh của công nghệ và nhu cầu về tài chính linh hoạt để phát triển những giải pháp thiết thực, mang lại giá trị bền vững cho người lao động.

F88 vươn tầm bằng văn hóa doanh nghiệp

F88 vươn tầm bằng văn hóa doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Câu chuyện về F88 không chỉ đơn giản là câu chuyện của một công ty cung cấp dịch vụ tài chính mà là một quá trình nuôi dưỡng con người, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và tạo dựng sự khác biệt qua những giá trị tử tế, xuất phát từ trái tim.

Chính sách 'luồng xanh' và đầu tư công: Động lực tăng trưởng 2025

Chính sách 'luồng xanh' và đầu tư công: Động lực tăng trưởng 2025

Tiêu điểm -  21 giờ

Đầu tư công và chính sách “luồng xanh” thu hút FDI là động lực tăng trưởng kinh tế năm 2025, thúc đẩy hạ tầng và sản xuất công nghệ cao.