Nhịp cầu kinh doanh
Phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ em Việt Nam
Wolfoo là một sản phẩm giáo dục đã được nghiên cứu để phát triển nhận thức cho trẻ, đạt chứng nhận từ Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục.
Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục đã trao giấy chứng nhận bộ sản phẩm Wolfoo là nội dung đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi.
Trước đó, tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Sconnect đã có buổi bảo vệ đề án Wolfoo với Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục.
PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục bày tỏ: "Là một người tham gia nhiều hoạt động mang tính quốc tế, cũng đã từng sang Mỹ, Canada để thử nghiệm các đề án, tôi rất tự hào và đồng tình với các hoạt động hiện tại của công ty Sconnect. Tôi rất mừng vì Việt Nam có một sản phẩm hoạt hình được nhiều khán giả quốc tế đón nhận. Các sản phẩm của các bạn thể hiện rất rõ ý thức trách nghiệm với xã hội, với thế hệ sau này".
Kết quả này đã khẳng định bộ sản phẩm Wolfoo không chỉ nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều phụ huynh và trẻ nhỏ mà còn được chuyên gia giáo dục đánh giá rất cao về chất lượng nội dung được thể hiện qua nhiều yếu tố, bao gồm tính giáo dục, giải trí và thẩm mỹ.

Với đội ngũ sản xuất trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo, bộ sản phẩm Wolfoo nói riêng cùng Sconnect Việt Nam nói chung đang mang đến cho trẻ em trên toàn thế giới những sản phẩm hoạt hình giải trí được lồng ghép các bài học giáo dục ý nghĩa, sâu sắc, giúp phát triển trí tuệ và nhận thức của trẻ, đồng thời góp phần nâng tầm phim hoạt hình Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
Wolfoo là thương hiệu hoạt hình dẫn đầu về sự tích hợp toàn diện giữa tính giải trí và giáo dục, thông qua hệ sinh thái đa dạng với các sản phẩm gần gũi và thu hút trẻ em trên toàn thế giới, được sản xuất và sở hữu bởi đội ngũ sản xuất người Việt - Công ty Sconnect Việt Nam.
Việc nghiên cứu, cải tiến không ngừng, đầu tư bàn bản và chuyên nghiệp vào từng khâu sản xuất và đặc biệt luôn đề cao tính giáo dục được lồng ghép trong các sản phẩm giải trí đã giúp Wolfoo đạt được những thành tựu lớn trong ngành sáng tạo nội dung.
Tới nay, ekip đã sản xuất khoảng 2.700 tập phim, đăng tải 90 video mỗi tháng, chạm mốc hơn 3,6 tỷ giờ xem trên hệ thống kênh YouTube và 50 triệu người theo dõi đa kênh.
Các tập phim được dịch sang hơn 17 thứ tiếng như: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Indonesia, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập,… và trở nên phổ biến với khán giả nhí tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Sản phẩm của tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia
Khẳng định 'chất sống' riêng biệt cùng hệ sinh thái thẻ tín dụng Sacombank
Thời đại thanh toán không tiền mặt đang dần lên ngôi, trong đó có hình thức chi tiêu trước - thanh toán sau qua thẻ tín dụng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, giờ đây mỗi chiếc thẻ không đơn thuần chỉ là một công cụ chi tiêu nữa, mà đó còn là cá tính, phong cách sống của người sở hữu.
SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia
Trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia tổ chức ngày 2/11, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” năm 2022 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe. Đây là lần thứ 2 liên tiếp SeABank được bình chọn là Thương hiệu quốc gia dành cho dịch vụ tài chính ngân hàng.
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 vào ngày 02 tháng 11 năm 2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội
NovaGroup và Sokimex ký hợp tác đầu tư, phát triển dự án khu đô thị Blue Dragon
Ngày 2/11/2022, Tập đoàn Đầu tư Sokimex – Campuchia và NovaGroup chính thức ký kết biên bản tham gia hợp tác đầu tư và phát triển dự án khu đô thị rồng Xanh (Blue Dragon) quy mô khoảng 115ha tại huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.
Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản
Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.
VSMCamp & CSMOSummit 2025 khai mạc, hé lộ hướng đi mới của marketing
VSMCamp & CSMOSummit 2025 đã chính thức khai mạc tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM) ngày 24/10, với sự tham gia của hơn 1.500 lãnh đạo, chuyên gia và nhà sáng lập.
Kiện toàn ban lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam
Trên cơ sở rà soát đánh giá thực tế, thường trực VARS nhận thấy cần tiếp tục kiện toàn nhân sự ban chấp hành, ban thường vụ khu vực miền Nam.
Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank
Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.
Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025
Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi khán giả sẵn sàng “cháy” hết mình cùng Alicia Keys - huyền thoại âm nhạc sở hữu 17 giải Grammy, giọng hát thiên thần Dimash và dàn nghệ sĩ Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI, Maydays tại đại nhạc hội Symphony of Stars.
“Siêu đô thị biển tốt nhất” gọi tên CaraWorld Cam Ranh
Giải thưởng “Siêu đô thị biển tốt nhất” của CaraWorld Cam Ranh không chỉ ghi nhận sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược từ phía chủ đầu tư, mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của bất động sản ven biển Khánh Hòa trên bản đồ khu vực.
Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng
Công ước Hà Nội là kết tinh của sự kiên trì, trí tuệ và lòng tin giữa các quốc gia, khi cùng lựa chọn đối thoại thay vì đối đầu, hợp tác thay cho chia rẽ.
GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm
GC Food ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 79,5 tỷ đồng trong chín tháng, cao nhất từ trước đến nay.
ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng
Kết thúc quý III, ABBank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm.
Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu
Công ty CP Hàng không Vietjet (VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.
Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản
Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.
Đại hội XIV của Đảng dự kiến từ 19 - 25/1/2026
Theo nội dung Hướng dẫn số 31, Đại hội XIV của Đảng dự kiến diễn ra trong thời gian bẩy ngày, từ ngày 19/1/2026 đến ngày 25/1/2026.





















































