Nhịp cầu kinh doanh

Phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ em Việt Nam

Việt Hưng Thứ sáu, 04/11/2022 - 09:27

Wolfoo là một sản phẩm giáo dục đã được nghiên cứu để phát triển nhận thức cho trẻ, đạt chứng nhận từ Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục.

Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục đã trao giấy chứng nhận bộ sản phẩm Wolfoo là nội dung đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi.

Trước đó, tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Sconnect đã có buổi bảo vệ đề án Wolfoo với Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục.

PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục bày tỏ: "Là một người tham gia nhiều hoạt động mang tính quốc tế, cũng đã từng sang Mỹ, Canada để thử nghiệm các đề án, tôi rất tự hào và đồng tình với các hoạt động hiện tại của công ty Sconnect. Tôi rất mừng vì Việt Nam có một sản phẩm hoạt hình được nhiều khán giả quốc tế đón nhận. Các sản phẩm của các bạn thể hiện rất rõ ý thức trách nghiệm với xã hội, với thế hệ sau này".

Kết quả này đã khẳng định bộ sản phẩm Wolfoo không chỉ nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều phụ huynh và trẻ nhỏ mà còn được chuyên gia giáo dục đánh giá rất cao về chất lượng nội dung được thể hiện qua nhiều yếu tố, bao gồm tính giáo dục, giải trí và thẩm mỹ.

Phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ em Việt Nam
Phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ em Việt Nam

Với đội ngũ sản xuất trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo, bộ sản phẩm Wolfoo nói riêng cùng Sconnect Việt Nam nói chung đang mang đến cho trẻ em trên toàn thế giới những sản phẩm hoạt hình giải trí được lồng ghép các bài học giáo dục ý nghĩa, sâu sắc, giúp phát triển trí tuệ và nhận thức của trẻ, đồng thời góp phần nâng tầm phim hoạt hình Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Wolfoo là thương hiệu hoạt hình dẫn đầu về sự tích hợp toàn diện giữa tính giải trí và giáo dục, thông qua hệ sinh thái đa dạng với các sản phẩm gần gũi và thu hút trẻ em trên toàn thế giới, được sản xuất và sở hữu bởi đội ngũ sản xuất người Việt - Công ty Sconnect Việt Nam.

Việc nghiên cứu, cải tiến không ngừng, đầu tư bàn bản và chuyên nghiệp vào từng khâu sản xuất và đặc biệt luôn đề cao tính giáo dục được lồng ghép trong các sản phẩm giải trí đã giúp Wolfoo đạt được những thành tựu lớn trong ngành sáng tạo nội dung.

Tới nay, ekip đã sản xuất khoảng 2.700 tập phim, đăng tải 90 video mỗi tháng, chạm mốc hơn 3,6 tỷ giờ xem trên hệ thống kênh YouTube và 50 triệu người theo dõi đa kênh.

Các tập phim được dịch sang hơn 17 thứ tiếng như: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Indonesia, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập,… và trở nên phổ biến với khán giả nhí tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm của tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia

Sản phẩm của tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Ngày 2/11, tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh thương hiệu quốc gia. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi của tập đoàn TH.
Sản phẩm của tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia

Sản phẩm của tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Ngày 2/11, tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh thương hiệu quốc gia. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi của tập đoàn TH.
Khẳng định 'chất sống' riêng biệt cùng hệ sinh thái thẻ tín dụng Sacombank

Khẳng định 'chất sống' riêng biệt cùng hệ sinh thái thẻ tín dụng Sacombank

Tài chính -  2 năm

Thời đại thanh toán không tiền mặt đang dần lên ngôi, trong đó có hình thức chi tiêu trước - thanh toán sau qua thẻ tín dụng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, giờ đây mỗi chiếc thẻ không đơn thuần chỉ là một công cụ chi tiêu nữa, mà đó còn là cá tính, phong cách sống của người sở hữu.

SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia

SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia tổ chức ngày 2/11, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” năm 2022 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe. Đây là lần thứ 2 liên tiếp SeABank được bình chọn là Thương hiệu quốc gia dành cho dịch vụ tài chính ngân hàng.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 vào ngày 02 tháng 11 năm 2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội

NovaGroup và Sokimex ký hợp tác đầu tư, phát triển dự án khu đô thị Blue Dragon

NovaGroup và Sokimex ký hợp tác đầu tư, phát triển dự án khu đô thị Blue Dragon

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Ngày 2/11/2022, Tập đoàn Đầu tư Sokimex – Campuchia và NovaGroup chính thức ký kết biên bản tham gia hợp tác đầu tư và phát triển dự án khu đô thị rồng Xanh (Blue Dragon) quy mô khoảng 115ha tại huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.

Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam

Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup ngày 16/7 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Chiến dịch dọn rác tại bãi biển thuộc các tỉnh, thành có biển của Việt Nam trong cùng một ngày, có số lượng cán bộ - nhân viên đơn vị tham gia nhiều nhất”. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn của Vingroup trong việc lan toả tinh thần sống xanh và hành động vì môi trường biển trên quy mô toàn quốc.

Vinhomes và Vincom Retail hợp tác kiến tạo khu phố thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội

Vinhomes và Vincom Retail hợp tác kiến tạo khu phố thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vinhomes và Vincom Retail ngày 16/7 ký kết hợp tác chiến lược phát triển khu phố thương mại hạng sang tại Vinhomes The Gallery (Giảng Võ), đồng thời khai trương phòng trưng bày dự án tại Vincom Long Biên. Sự kiện được xem là cú hích mở ra giai đoạn bứt tốc mới cho bất động sản thương mại cao cấp tại lõi trung tâm Thủ đô.

Tập đoàn TH tung khuyến mãi hè cực đỉnh, dễ chơi dễ trúng với hơn 500.000 giải thưởng

Tập đoàn TH tung khuyến mãi hè cực đỉnh, dễ chơi dễ trúng với hơn 500.000 giải thưởng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Chỉ với vài bước đơn giản, ai cũng có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà cực hấp dẫn từ chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.

The 8:120 Collection - Nơi mỗi mét vuông đều phản chiếu tầm nhìn gia chủ

The 8:120 Collection - Nơi mỗi mét vuông đều phản chiếu tầm nhìn gia chủ

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Với mặt tiền rộng tới 8m và diện tích 120m2 linh hoạt, kết hợp khu vườn sau riêng tư, dòng sản phẩm “The 8:120 Collection: Thương phố nhà vườn thế hệ mới” tại Vinhomes Wonder City (Hà Nội) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là tuyên ngôn đẳng cấp dành riêng cho tầng lớp thành đạt mới - những người đang khao khát khẳng định dấu ấn cá nhân trong từng mét vuông sở hữu.

Bứt phá thị phần môi giới, lợi nhuận SSI đạt hơn 2.100 tỷ đồng nửa đầu năm

Bứt phá thị phần môi giới, lợi nhuận SSI đạt hơn 2.100 tỷ đồng nửa đầu năm

Doanh nghiệp -  7 giờ

Trong 6 tháng đầu năm, SSI đã nâng tổng thị phần môi giới chứng khoán trên sàn HoSE lên 10,47%, tăng gần gấp đôi so với quý liền trước.

Lợi nhuận trước thuế FPT đạt hơn 6.100 tỷ đồng trong nửa đầu năm

Lợi nhuận trước thuế FPT đạt hơn 6.100 tỷ đồng trong nửa đầu năm

Doanh nghiệp -  7 giờ

FPT liên tục thắng thầu 12 dự án lớn (trên 10 triệu USD mỗi dự án) trong 6 tháng đầu năm, tăng 50% so với cùng kỳ.

Dự báo giá vàng tuần tới 21-25/7: Tăng tiếp

Dự báo giá vàng tuần tới 21-25/7: Tăng tiếp

Vàng -  15 giờ

Giá vàng hôm nay 19/7 không thay đổi đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Dự báo giá vàng tuần tới phần lớn nghiêng về tăng tiếp.

Giấc mơ tỷ đô của 4 loại trái cây Việt

Giấc mơ tỷ đô của 4 loại trái cây Việt

Tiêu điểm -  15 giờ

Chanh dây, chuối, dứa, dừa được kỳ vọng sớm cán mốc tỷ USD, góp phần đa dạng hóa cơ cấu xuất khẩu và nâng cao vị thế nông sản Việt.

Gỡ vướng quy hoạch phân khu sau sáp nhập tỉnh, thành

Gỡ vướng quy hoạch phân khu sau sáp nhập tỉnh, thành

Tiêu điểm -  1 ngày

Sau sắp xếp đơn vị hành chính, quy hoạch phân khu có thể được lập mới, điều chỉnh đồng thời với việc lập, điều chỉnh quy hoạch tỉnh. Sau khi phê duyệt, quy hoạch phân khu sẽ được cập nhật, tích hợp trong quy hoạch tỉnh, để bảo đảm tính đồng bộ.

Tổng Bí thư Tô Lâm: Không để lợi ích cục bộ làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách

Tổng Bí thư Tô Lâm: Không để lợi ích cục bộ làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách

Leader talk -  1 ngày

Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, không để bất kỳ lợi ích cục bộ, cảm tính cá nhân hay nể nang, né tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách.

Công thức 'chạy doanh số' bền vững của doanh nghiệp

Công thức 'chạy doanh số' bền vững của doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  1 ngày

Thành công của doanh nghiệp không chỉ đến từ “chạy doanh số” bằng những con số thể hiện hiệu quả công việc mà còn từ khả năng xây dựng đội ngũ nhân sự.