Nhịp cầu kinh doanh

Sản phẩm của tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia

Trần Anh Thứ năm, 03/11/2022 - 14:03

Ngày 2/11, tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh thương hiệu quốc gia. Đây đều là nhóm sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi của tập đoàn TH.

5 nhóm sản phẩm được trao tặng danh hiêu thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, gồm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER và nước uống sữa trái cây TH true JUICE.

Trong đó, lần đầu tiên, trong danh sách các sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia” của TH, ngoài các sản phẩm từ sữa tươi sạch – vốn đã đạt Thương hiệu quốc gia nhiều năm liền, các sản phẩm sữa hạt và đồ uống tốt cho sức khỏe (nước tinh khiết và nước uống sữa trái cây) cũng đã được vinh danh. Đây là sự công nhận và khẳng định chất lượng, uy tín cũng như nỗ lực sáng tạo và tiên phong của TH trong hành trình phát triển các sản phẩm có giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”.

Hành trình Chất lượng – Đổi mới sáng tạo –Tiên phong

Ra đời từ năm 2009, thương hiệu TH true MILK được bà Thái Hương - nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược - Tập đoàn TH xây dựng bằng cái tâm, bằng trái tim và tấm lòng của một người mẹ, với mong muốn trẻ em được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện.

Với sự nhân văn này, khi xây dựng thương hiệu bà đã dẫn dắt TH kiên tâm theo đuổi giá trị cốt lõi "Vì sức khỏe cộng đồng", để sản xuất ra những dòng sữa tươi sạch, vẹn nguyên hương vị thiên nhiên.

Để kiến tạo những sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp cần ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng những tiêu chuẩn, quy chuẩn quốc gia, quốc tế. Vì vậy, ngay từ khi đi vào hoạt động, TH vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: Tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, công nghệ 4.0.

Sau 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, đến nay hơn 70 loại sản phẩm của TH đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng. TH là một trong số ít các doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống nói riêng có sản phẩm đạt “Thương hiệu Quốc gia” 2022.

Các sản phẩm của TH cũng “đón đầu” các xu hướng như dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, chất bảo quản, chất phụ gia. Tập đoàn cũng phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến nhóm người dùng Gen Z và người lớn tuổi, hướng tới trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" cho cả gia đình.

Sản phẩm của tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia

Tháng 10/2022, Trang trại bò sữa TH tại Nghệ An đạt giải thưởng “Trang trại chăn nuôi bò sữa tốt nhất Việt Nam” được trao tặng bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Nhà máy thức ăn cho bò sữa của TH đạt giải thưởng Nhà máy thức ăn chăn nuôi tốt nhất Việt Nam tại hạng mục sản xuất thức ăn cho gia súc.  

Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.
Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn...

Năng suất, chất lượng quốc tế của một Thương hiệu Quốc gia

Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch với thương hiệu TH true MILK làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt, Tập đoàn TH đã có cuộc cách mạng sữa hạt – với sự ra mắt của thương hiệu sữa hạt TH true NUT và hiện đang bước đi vững chắc trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe với các sản phẩm tiên phong là Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. 

Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình chăn nuôi và phát triển của thương hiệu. TH đã chủ động, sáng tạo thể hiện vai trò tiên phong của nhà sản xuất thực phẩm sạch hàng đầu.

 Các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của TH đã từng được giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín khác như như các giải sản phẩm xuất sắc tại World Food Moscow (nhiều năm liên tiếp từ 2015 đến nay), ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018, …

Đặc biệt, sữa tươi sạch TH true MILK là sản phẩm đầu tiên được cấp giấy phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường khó tính và tiềm năng nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện các sản phẩm từ sữa tươi sạch, của TH cũng đã có mặt tại các thị trường lớn và khó tính nhưng nhiều tiềm năng khác là Mỹ và khu vực ASEAN.

Sản phẩm của tập đoàn TH được vinh danh thương hiệu quốc gia 1

Năm 2020, TH đạt kỷ lục thế giới: "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới" với quy mô đàn bò đến nay tiệm cận 70,000 con, diện tích đồng cỏ và cụm trang trại đạt 8.100 ha, năng suất cao hàng đầu khu vực – hơn 35 lít/ngày/con.

Với những thương hiệu được tin yêu, đi theo tôn chỉ “Nghiêm túc, Chân chính, Kiêu hãnh” và “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”, Tập đoàn TH hiện đang mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao tại Hà Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa, Phú Yên, Kon Tum, An Giang,…

Tập đoàn TH cũng đã đưa thương hiệu Việt ra thế giới, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỉ USD và các dự án nông nghiệp đang triển khai tại Australia.

Các sản phẩm của TH luôn đảm bảo các tiêu chí tươi, sạch, thơm ngon, bổ dưỡng, giữ vẹn nguyên tinh túy từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Các nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của TH:
1. Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK:
Sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH theo quy trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch. Các dưỡng chất và tinh tuý thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa, góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt.
2. Sữa hạt TH true NUT:
TH true NUT là dòng sản phẩm sữa hạt tiên phong tại Việt Nam, khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Sản phẩm không dùng đường tinh luyện mà bổ sung vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Đây là bước đi của TH góp phần căn chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt, giúp phòng tránh các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ 21 như tim mạch, tiểu đường, béo phì...
3. Kem TH true ICE CREAM
Năm 2018, TH tiên phong mở đường cho một phân khúc thị trường mới: Kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất. Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có hại cho sức khỏe
4. Nước tinh khiết TH true WATER
Là một sản phẩm trên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe” của Tập đoàn TH, TH true WATER đặc biệt bởi có nguồn nước từ mạch nước ngầm trong lòng núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An). Nguồn nước ngầm núi lửa sau đó được xử lý bằng dây chuyền tự động hóa, khép kín hoàn toàn tại nhà máy hiện đại trị giá 1.100 tỷ đồng, hệ thống lọc hiện đại nhất thế giới, lọc và xử lý nước qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn, cho ra đời các sản phẩm tinh khiết, vì sức khỏe cộng đồng.
5. Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk
TH true JUICE milk là sản phẩm nước uống sữa trái cây duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi (thay vì sữa bột pha lại) và trái cây thật (thay vì hương liệu nhân tạo).

Vị thế vượt trội của BUV trong cộng đồng giáo dục quốc tế

Vị thế vượt trội của BUV trong cộng đồng giáo dục quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Việc được bình chọn vào top 3 toàn cầu về quy trình tuyển sinh đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của BUV trên bản đồ giáo dục quốc tế.

Cam kết chung tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư Việt - Anh

Cam kết chung tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư Việt - Anh

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Đẩy mạnh cam kết chung trong thúc đẩy tăng trưởng, tăng cường hợp tác xuyên biên giới và khai phá các cơ hội thương mại, đầu tư mới giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

Những cuộc hội ngộ đặc biệt bên bến phà II Long Đại

Những cuộc hội ngộ đặc biệt bên bến phà II Long Đại

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Đầu năm 1971, từ Kiến Xương, Thái Bình (nay là tỉnh Hưng Yên), chàng trai đôi mươi Bùi Năng Đắc viết đơn tình nguyện ra trận. Vài tháng sau, anh cùng 134 đồng đội lên đường vào “tọa độ lửa” tại bến phà II Long Đại, mang theo niềm tin phơi phới về ngày đoàn viên.

OPES tăng 244 bậc trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025

OPES tăng 244 bậc trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Công ty cổ phần Bảo hiểm OPES một lần nữa được vinh danh trong top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025, do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietNamNet công bố ngày 12/9.

Sunshine Group livestream tối 26/9: săn ngay căn hộ cao cấp 2PN Sunshine Sky City giá khởi điểm chỉ 4,7 tỷ đồng

Sunshine Group livestream tối 26/9: săn ngay căn hộ cao cấp 2PN Sunshine Sky City giá khởi điểm chỉ 4,7 tỷ đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

NobleGo tối 26/9 được dự báo sẽ trở thành tâm điểm săn đón của giới đầu tư khi lên sóng bộ đôi căn góc 2PN, diện tích 77,83m² dự án Sunshine Sky City với mức giá khởi điểm chỉ 4,7 tỷ đồng - cơ hội hiếm trên thị trường cao cấp khu Nam Sài Gòn.

Khơi thông nguồn lực, kích hoạt động lực để GDP tăng bứt phá

Khơi thông nguồn lực, kích hoạt động lực để GDP tăng bứt phá

Tiêu điểm -  1 giờ

Tháo gỡ khó khăn cho hơn 2.200 dự án đang bị đình trệ, cùng với chính sách tài khóa - tiền tệ linh hoạt, đẩy mạnh chuyển đổi số và tăng trưởng xanh sẽ là 'chìa khóa' để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8,3% - 8,5% năm nay.

Vingroup khởi công Khu công nghiệp Tân Trào và Nhà máy nhiệt điện LNG Hải Phòng

Vingroup khởi công Khu công nghiệp Tân Trào và Nhà máy nhiệt điện LNG Hải Phòng

Tiêu điểm -  1 giờ

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức khởi công dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Tân Trào (giai đoạn 1) cùng dự án Nhà máy nhiệt điện LNG Hải Phòng có công suất lớn nhất Việt Nam và hàng đầu thế giới.

Vị thế vượt trội của BUV trong cộng đồng giáo dục quốc tế

Vị thế vượt trội của BUV trong cộng đồng giáo dục quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Việc được bình chọn vào top 3 toàn cầu về quy trình tuyển sinh đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của BUV trên bản đồ giáo dục quốc tế.

Tín chỉ carbon và cơ hội 1,9 tỷ USD

Tín chỉ carbon và cơ hội 1,9 tỷ USD

Phát triển bền vững -  17 giờ

Tín chỉ carbon có thể đem về nguồn thu 1,9 tỷ USD mỗi năm, đóng góp 0,3 điểm phần trăm tăng trưởng GDP cho Việt Nam theo kịch bản giá cao.

Tại sao cần phát triển công nghệ AI của riêng Việt Nam?

Tại sao cần phát triển công nghệ AI của riêng Việt Nam?

Diễn đàn quản trị -  18 giờ

Công nghệ AI giờ đây giống như một mặt trận, mà nếu Việt Nam không sớm có chủ quyền sẽ khó phát triển kinh tế và đảm bảo an ninh quốc gia.

Doanh nghiệp với AI và Data: Chiến lược khôn ngoan là 'âm thầm hành động'

Doanh nghiệp với AI và Data: Chiến lược khôn ngoan là 'âm thầm hành động'

Sổ tay quản trị -  18 giờ

Thay vì chạy theo tuyên bố “AI-first”, lựa chọn khôn ngoan là thực hiện các dự án nhỏ, đo lường tác động và song song chuẩn hoá hạ tầng.

Sóng đầu cơ thổi giá nhà ở

Sóng đầu cơ thổi giá nhà ở

Bất động sản -  18 giờ

Bên cạnh vướng mắc pháp lý khiến nguồn cung tắc nghẽn, đẩy giá chung cư tăng cao, TS. Cấn Văn Lực cho rằng, nhiều doanh nghiệp chủ ý nâng giá bán để gia tăng lợi nhuận.