Nhịp cầu kinh doanh
PVcomBank mở tài khoản thanh toán theo phong cách mới
Thay vì phải trực tiếp tới quầy giao dịch, giờ đây với công nghệ eKYC (giải pháp định danh điện tử), khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank). Ngoài ra, ngân hàng còn không giới hạn số lần cộng tiền cho những khách hàng mở mới và giới thiệu thành công mở mới tài khoản thanh toán qua eKYC.

eKYC – “chìa khóa vàng” phát triển ngân hàng số
Trước đây, khi cần mở tài khoản thanh toán mới, khách hàng phải dành thời gian, công sức để tới quầy giao dịch. Tuy nhiên, sự ra đời của eKYC đã giúp người tiêu dùng thêm thảnh thơi, hạn chế được việc phải giao dịch, tiếp xúc gần, mang đến nhiều lợi ích cho các bên: khách hàng, ngân hàng và thị trường.
eKYC là định danh khách hàng bằng phương thức điện tử thay vì gặp mặt trực tiếp, đối chiếu chứng từ phức tạp, nhằm đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và nhân lực, gia tăng trải nghiệm mới cho khách hàng. Với việc ứng dụng giải pháp eKYC trong hoạt động mở mới tài khoản thanh toán cho khách hàng, PVcomBank đã từng bước cụ thể hóa mục tiêu trong số hóa ngân hàng.
Giờ đây, không cần đến quầy giao dịch, dù ngồi ở bất kì đâu, ngay cả khi đang nhấp một ly trà thì khách hàng cũng có thể mở tài khoản ngay trên app PVcomBank Mobile Banking hoặc trình duyệt website. Chỉ cần chụp ảnh giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND hoặc hộ chiếu), khuôn mặt, hệ thống của PVcomBank sẽ kiểm tra các thông tin hợp lệ và tiến hành mở tài khoản cho khách hàng.
PVcomBank đã ứng dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại trong quá trình triển khai eKYC như công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), công nghệ nhận diện gương mặt (FAC)… Đây là các công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy, đảm bảo tính minh bạch, nhanh chóng và an toàn.
Mở Oline nhận ngay ưu đãi hấp dẫn
Đăng ký mở tài khoản thanh toán online thông qua eKYC nhưng lại được hưởng đầy đủ các ưu đãi như mở trực tiếp tại quầy – đây chính là lợi ích nữa mà PVcomBank gửi tới khách hàng. Theo đó, từ 1/10 đến hết 31/12/2021, PVcomBank tặng tối đa 50.000 đồng cho khách hàng mở mới và phát sinh tối thiểu 1 giao dịch chủ động qua ngân hàng điện tử trong thời gian diễn ra chương trình.
Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 30.000 đồng cho mỗi lượt giới thiệu thành công người tham gia mở tài khoản thanh toán của PVcomBank qua eKYC. Chương trình không giới hạn lượt giới thiệu, gia tăng cơ hội cộng thưởng cho khách hàng.
Ngay khi mở tài khoản thành công, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí chuyển khoản nhanh 24/7, mua sắm, tiêu dùng online và tích lũy điểm thưởng tối đa cho mọi giao dịch trên PVOne, tiết kiệm online và hưởng mức lãi suất được cộng thêm tới 0,4%, tự tạo mã chuyển – nhận tiền siêu tốc qua mã QR phí 0 đồng... cùng tính năng thanh toán dễ dàng mọi hóa đơn từ nạp tiền điện thoại, thanh toán điện, nước cho đến chuyển khoản định kỳ, đặt lịch chuyển tiền, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tàu - xe, vé xem phim…
Nhận định về giải pháp eKYC, đại diện PVcomBank cho biết: “Việc thực hiện eKYC được coi là “cửa ngõ” giúp khách hàng mới được nhanh chóng trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng số của PVcomBank, giúp Ngân hàng đơn giản hóa thủ tục phê duyệt mở tài khoản. Đặc biệt, việc nhận biết và xác minh thông tin khách hàng qua eKYC giúp PVcomBank có thể mở rộng đối tượng khách hàng và cung ứng dịch vụ an toàn, thuận tiện, hiệu quả”.
Có thể nói, với PVcomBank, giải pháp eKYC sẽ hoàn thiện thêm hệ sinh thái sản phẩm ngân hàng số, thể hiện bước chuyển biến lớn của Ngân hàng trong việc cập nhật xu thế chung của hệ thống tài chính. Với khách hàng, giải pháp eKYC sẽ mang đến sự thảnh thơi, an toàn và gia tăng giá trị cuộc sống cho các khách hàng.
PVcomBank ra mắt 'Chuyển nhanh Napas247' bằng QR Code
PVcomBank ra mắt 'Chuyển nhanh Napas247' bằng QR Code
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code, giúp khách hàng giao dịch siêu tốc, an toàn mà không cần ghi nhớ số tài khoản. Đặc biệt, PVcomBank là một trong số ít ngân hàng cho phép tạo QR Code biến đổi theo số tiền và nội dung chuyển khoản theo mục đích cá nhân.
PVcomBank nhận giải ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021
Theo công bố từ Tạp chí The Global Economics (Anh), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được vinh danh là Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam năm 2021(Best Digital Bank). Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của PVcomBank trong mục tiêu mang tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cho khách hàng mà ngân hàng đã và đang hướng đến.
PVcomBank tiếp tục nhận 3 giải thưởng quốc tế
Sau 3 giải thưởng uy tín hồi đầu tháng 7 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) mới đây tiếp tục được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế lớn ở các hạng mục sản phẩm: tiết kiệm, tài khoản thanh toán cá nhân và thẻ, do GBAF và IFM trao tặng.
PVcomBank ủng hộ Bộ Y tế 5,4 tỷ đồng
Tiếp tục chung tay cùng cộng đồng tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ủng hộ Bộ Y tế 40.000 bộ xét nghiệm kháng nguyên Sars-CoV 2 với tổng giá trị 5,4 tỷ đồng.
Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Những công trình của tương lai và bài toán triển khai hạ tầng dài hạn
Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức được khởi công không chỉ đánh dấu sự khởi động của một dự án hạ tầng – đô thị quy mô đặc biệt lớn, mà còn đặt ra bài toán cốt lõi của phát triển dài hạn: làm thế nào để những công trình mang tầm nhìn nhiều thập kỷ có thể được triển khai bền bỉ, vượt qua các chu kỳ kinh tế và thay đổi chính sách – nơi vai trò của khu vực tư nhân trở thành yếu tố quyết định khả năng đi đến cùng.
Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square
Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.
Masterise Homes giới thiệu 'Mùa giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk: Thắp sáng hành trình của những niềm vui
Tối 12/12, Masterise Homes chính thức khai trương tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại trái tim Ocean Park 1 với chuỗi sự kiện mở màn mùa lễ hội rực rỡ mang tên “The Magical Joy - Mùa giáng sinh diệu kỳ” diễn ra đến 25/12/2025.
SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Ngày 11/12/2026 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
10 năm dưới tay Central Retail, điện máy Nguyễn Kim kinh doanh ra sao?
Từng là biểu tượng ngành bán lẻ điện máy, Nguyễn Kim đánh mất vị thế trong suốt một thập kỷ về tay doanh nghiệp Thái Lan Central Retail.
NCB tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên gần 30.000 tỷ đồng
NCB dự kiến nâng vốn điều lệ lên gần 29.280 tỷ đồng thông qua chào bán riêng lẻ 1 tỷ cổ phiếu cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Đột phá từ đội ngũ nhân lực tinh anh
Nhân lực Việt cần một “hệ điều hành” cơ chế đột phá để hình thành đội ngũ tinh anh, đủ sức dẫn dắt các ngành công nghệ chiến lược trong kỷ nguyên mới.
Thiếu hụt vật liệu xây dựng đe dọa tiến độ đầu tư công
Việc thiếu hụt nguồn cung vật liệu xây dựng đang trở thành điểm nghẽn lớn làm 'chệch nhịp' kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công của nhiều bộ, ngành và địa phương.
Già hóa tăng tốc, lời giải nào cho mô hình chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?
Già hóa dân số tại Việt Nam tăng tốc, đặt ra yêu cầu tái cấu trúc mô hình chăm sóc sức khỏe theo hướng bền vững cho cả vòng đời chứ không chỉ điều trị.
Xu hướng tiêu dùng Việt trước Tết 2026: Bài toán mới cho người bán hàng
Người Việt không “bỏ Tết”, cũng không quay lưng với tiêu dùng, chỉ đang tiêu dùng thông minh hơn, cảm xúc hơn và chọn lọc hơn. Thương hiệu nào hiểu đúng tâm lý, tôn trọng giá trị truyền thống nhưng biết hiện đại hóa trải nghiệm, đồng thời chứng minh được chất lượng và sự thiết thực, sẽ là người chiến thắng trong mùa Tết 2026 và xa hơn nữa.



















































