Standard Chartered thúc đẩy giáo dục nghề cho giới trẻ Việt Nam
Dự án “Tự tin lập nghiệp” do Standard Chartered Foundation tài trợ sẽ hỗ trợ 2.000 thanh niên từ 18-35 tuổi có hoàn cảnh khó khăn được học nghề ngắn hạn.
Ngày 22/4, khách sạn Lotte Legend Saigon đã tổ chức Lễ trao Học bổng Lotte “Thắp sáng tương lai” năm 2019 cho các sinh viên xuất sắc thuộc 9 trường đại học trên địa bàn TP.HCM.
Đây đều là những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và xứng đáng được khen tặng vì những nỗ lực trong suốt quá trình học tập tại các trường đại học lớn tại thành phố Hồ Chí Minh như: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kinh tế, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Ngoại ngữ – Tin học, Đại học Công nghiệp thực phẩm, Đại học Nông lâm, Đại học Hoa Sen, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Công nghiệp.
Với chủ đề “Thắp sáng tương lai”, Quỹ Lotte Foundation mong muốn góp phần tạo thêm cơ hội cho các sinh viên hiếu học có thêm động lực và sự tự tin để chuẩn bị hành trang cho tương lai. Tại lễ trao học bổng, Quỹ Lotte Foundation đã trao tặng 54 suất học bổng, mỗi suất trị giá 400 USD.
Quỹ Lotte Foundation được Chủ tịch Tập đoàn Lotte – Ông Shin Kyuk Ho thành lập vào năm 1983 nhằm tạo nên nguồn động lực lớn cho các học sinh, sinh viên tiếp tục phấn đấu và rèn luyện.
Có mặt tại Việt Nam vào năm 1996 cho đến nay, vấn đề cộng đồng luôn được Tập đoàn Lotte chú trọng, điển hình như trong lĩnh vực giáo dục, năm 2014 Tập đoàn Lotte đã xây dựng trường học, thư viện ở Thái Nguyên đồng thời quyên góp sách vở và trao tặng học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.
Ngoài phần trao tặng học bổng, Tập đoàn Lotte luôn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thực tập và làm việc tại các công ty trực thuộc tập đoàn như: Lotte Mart, Lotte Hotel & Resort, Lotteria và Lotte Cinema.
Từ năm 2008, Quỹ Lotte Foundation đã tiến hành trao học bổng cho hàng trăm sinh viên xuất sắc tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Phú Yên. Tính đến nay, Quỹ Lotte Foundation đã trao tặng hơn 3.000 xuất học bổng cho sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Myanmar và Pakistan với tổng giá trị hơn 1,5 triệu USD.
Dự án “Tự tin lập nghiệp” do Standard Chartered Foundation tài trợ sẽ hỗ trợ 2.000 thanh niên từ 18-35 tuổi có hoàn cảnh khó khăn được học nghề ngắn hạn.
Sau niêm yết, nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến thời điểm cổ phiếu TCX của Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) được phép giao dịch ký quỹ.
Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Sự năng động và khát vọng phát triển nghề nghiệp của người lao động Việt Nam hiện chững lại rõ rệt.
VCCI vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, đề xuất nhiều giải pháp nhằm gỡ khó cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu của doanh nghiệp nông nghiệp.
Dự án “Tự tin lập nghiệp” do Standard Chartered Foundation tài trợ sẽ hỗ trợ 2.000 thanh niên từ 18-35 tuổi có hoàn cảnh khó khăn được học nghề ngắn hạn.
Phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam lớn mạnh là bước đi cần thiết nhằm xây dựng một nền kinh tế vững vàng, độc lập và tự chủ.
Sau niêm yết, nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến thời điểm cổ phiếu TCX của Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) được phép giao dịch ký quỹ.
Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.
Với Trà sữa SanThai, sáng tạo khác biệt nhằm mục đích khiến khách hàng mỉm cười, quay lại và cùng thương hiệu tăng trưởng bền vững.