Bất động sản
Red Friday 2018: Minh bạch và hướng tới người mua nhà
Chương trình ưu đãi mua nhà lớn nhất trong năm "Red Friday" do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam phát động và khởi xướng sẽ chính thức diễn ra từ ngày 7 - 14/12/2018.
Trao đổi với TheLEADER, TS. Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs) cho biết, mức chiết khấu dành cho người mua nhà trong chương trình này tối đa lên tới 30%.
Điều gì đã khiến Hội Môi giới bất động sản Việt Nam thúc đẩy chương trình Red Friday, thưa ông?
TS. Nguyễn Văn Đính: Red Friday là một chương trình mang ý nghĩa xã hội, được Hội thai nghén từ cách đây hơn 1 năm, sau khi chuẩn bị đầy đủ hạ tầng kỹ thuật cho việc triển khai, chúng tôi chính thức phát động chương trình với mong muốn tạo lập ra một sân chơi mới cho cả chủ đầu tư, nhà môi giới và khách hàng.
Tương tự chương trình "Black Friday" trong lĩnh vực tiêu dùng, Red Friday là chương trình ưu đãi cho sản phẩm bất động sản, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và thậm chí trên cả thế giới.
Đến với Red Friday, mỗi khách hàng có cơ hội sở hữu "một" hoặc "hai" sản phẩm bất động sản hấp dẫn đến từ các chủ đầu tư khác nhau với mức chiết khấu chưa từng có từ trước tới nay, không thấp hơn 5% và cao nhất có thể lên tới 30%.
Ưu đãi trong chương trình tối thiểu 5% và cao nhất lên tới 30%, liệu có phải các sản phẩm đưa vào chương trình là các sản phẩm ế hoặc thanh khoản thấp? Mặt khác, nếu là các dự án hot, liệu rằng có khả năng các chủ đầu tư sẽ nâng giá bán kết hợp với chiết khấu cao?
TS. Nguyễn Văn Đính: Mục tiêu của Red Friday là hướng tới người mua, vì thế ngay từ đầu Hội đã trao đổi rõ điều này với chủ đầu tư và đề nghị không đưa các sản phẩm kém chất lượng vào chương trình.
Có thể khẳng định, các sản phẩm tham gia Red Friday đều là các dự án đang bán rất chạy trên thị trường và đều là các dự án đáng chú ý đến từ các chủ đầu tư hàng đầu của thị trường phía Bắc như Eurowindow Holding, Hải Phát Invest, Tập đoàn Sunshine, Hateco, MIK Group, Tân Hoàng Minh, Ciputra, Gamuda, Hacinco, Vinaconex 2, Taseco…
Dự án càng có ưu đãi lớn càng thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội, cũng như mức độ thành công của chủ đầu tư. Không chỉ hấp dẫn về mức giá, các sản phẩm tham gia sự kiện còn được đảm bảo về pháp lý, được cấp phép, đủ điều kiện giao dịch theo quy định của Nhà nước khi Hội đã thẩm định rất kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.
Ngoài ra, chúng tôi cũng yêu cầu các đơn vị tham gia không được nâng giá sản phẩm để đưa vào chương trình, đồng thời Hội sẽ tiến hành kiểm tra và đối chiếu với các mức giá trong các đợt mở bán gần nhất để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng.
Với ưu đãi lớn như vậy, liệu có xảy ra tình trạng chính các môi giới bất động sản sẽ đầu cơ gom hàng hay không?
TS. Nguyễn Văn Đính: Đầu cơ luôn có dù có chương trình Red Friday hay không, tuy nhiên, để đảm bảo đúng ý nghĩa của chương trình là hướng tới khách hàng, quy chế Hội yêu cầu mỗi người tham gia gồm cả khách hàng và nhân viên môi giới đều phải cung cấp thông tin rất rõ ràng về nhân thân, gồm cả thông tin liên hệ, chứng minh nhân dân… và ảnh chân dung để Hội tiến hành đối chiếu và kiểm tra.
Sau đó, người tham gia sẽ được cấp mã tham dự, mỗi mã này chỉ được mua tối đa 2 sản phẩm và sẽ phải đảm bảo hoàn tất nghĩa vụ tài chính theo đúng quy trình giao dịch một sản phẩm bất động sản thông thường.
Các sản phẩm đã được giao dịch sẽ được công khai và đưa ra khỏi sự kiện, việc làm này sẽ hạn chế tối đa hiện tượng đầu cơ, mua đi bán lại thổi giá sản phẩm lên.
Cũng cần nói thêm, ngoài các sản phẩm chung cư, biệt thự, liền kề, đất nền từ trung bình đến cao cấp, cũng có cả các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tham gia. Điều này cũng có ý nghĩa là khách hàng có quyền lựa chọn sản phẩm đầu tư hay sản phẩm để ở. Tất nhiên, các sản phẩm để đầu tư sẽ không thể giống sản phẩm để ở.
Ông có thể chia sẻ thêm về cách thức tham gia chương trình được không?
TS. Nguyễn Văn Đính: Với số lượng sản phẩm vô cùng lớn tham gia thị trường, chính vì thế để tạo điều kiện cho hoạt động chào bán, giới thiệu, môi giới cũng như giao dịch thuận lợi, chúng tôi đã xây dựng hệ thống online để giúp kết nối khách hàng từ mọi nơi, mọi lúc thông qua hệ thống website online www.redfriday.com.vn của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam.
Tại đây, các sản phẩm tham gia chương trình sẽ được thông tin công khai minh bạch tới mọi người quan tâm từ pháp lý dự án, các chương trình khuyến mại và chính sách ưu đãi hiện hành do chủ đầu tư cung cấp và chính sách ưu đãi đặc biệt mà chủ đầu tư áp dụng cho khách hàng trong sự kiện này.
Qua đó, khách hàng có thể tham khảo để mọi người có được sự lựa chọn đúng đắn nhất, sau khi đã lựa chọn và kết nối được với người môi giới hoặc đơn vị phân phối, các giao dịch sẽ tiến hành theo hình thức thông thường nhưng sẽ được đảm bảo minh bạch dưới sự giám sát của Hội.
Hội sẽ là nơi trung gian nhận tiền đặt cọc của khách hàng và có trách nhiệm chuyển về Chủ đầu tư, đồng thời giám sát việc chủ đầu tư lập hợp đồng cho khách hàng và thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết ưu đãi. Điều này đảm bảo các khách hàng tham gia vào sự kiện Red Friday sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Đồng thời cũng là đảm bảo tạo lập và duy trì thương hiệu Red Friday, bởi lẽ, mong muốn của Hội là chương trình này sẽ trở thành một sự kiện thường niên hàng năm, mang nhiều ý nghĩa cho tất cả các thành viên thị trường từ chủ đầu tư, nhà môi giới và cả khách hàng.
Xin cám ơn ông!
“Tuần lễ Vàng Bất động sản – Red Friday” diễn ra từ ngày 7-14/12/2018 trên website online www.redfriday.com.vn với sự tham gia rất nhiều chủ đầu tư uy tín và hàng ngàn sản phẩm Bất động sản với mức ưu đãi đặc biệt chưa từng có lên tới 30%.
Các sản phẩm tham gia đều được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng và tính pháp lý, đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, uy tín.
Các thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline: 0989 093 787 hoặc www.redfriday.com.vn
Red Friday 2018: Nhiều cơ hội mua nhà được giảm giá tới 30% giá trị căn hộ
Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực