Tài chính
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam nâng tầm hợp tác bancassurance
Bất chấp dịch bệnh Covid-19 thị trường banccasurance vẫn tăng trưởng ấn tượng trong năm 2021. Trong năm nay, bancassurance được dự báo sẽ tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khởi động năm mới với mảng kinh doanh đầy tiềm năng này, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nâng tầm hợp tác bancassurance nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam.
Thắt chặt hợp tác, nâng tầm bancassurance
Sau hơn 4 năm hợp tác, thông qua mạng lưới giao dịch rộng lớn trên toàn quốc cùng với các kênh tư vấn, phân phối đa dạng của Sacombank, Dai-ichi Life Việt Nam đã cung cấp dịch vụ tài chính cao cấp cho gần 560.000 hợp đồng bảo hiểm với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 6.400 tỷ đồng, đồng thời hỗ trợ, giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.500 trường hợp với tổng giá trị chi trả lên đến gần 120 tỷ đồng.
Về phía Sacombank, ngoài kênh bán hàng truyền thống, ngân hàng đã triển khai phân phối trực tuyến các sản phẩm bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam trên ứng dụng Sacombank Pay, đồng thời cho phép thanh toán phí bảo hiểm với nhiều hình thức đa dạng, tiện lợi, an toàn nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ trọn gói cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thông qua Sacombank.
Sau gần 5 năm hợp tác, sự đón nhận của khách hàng cùng những thành quả ấn tượng trong quan hệ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp chính là động lực để lãnh đạo Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam thống nhất ký kết nâng tầm bancassurance lên tầm cao mới, tương xứng với tiềm năng và kỳ vọng của cả hai. Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định sẽ mang lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng khi lựa chọn tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thông qua Sacombank.

Chia sẻ về chiến lược nâng tầm hợp tác bancassurance với Sacombank, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam khẳng định: “Trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank tiếp tục nâng tầm mảng bancassurance trên cơ sở hợp tác bền chặt suốt 4 năm qua.
Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, từ đội ngũ nhân sự phụ trách tư vấn bảo hiểm, đến các kênh tư vấn, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào cùng Sacombank mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều giải pháp tài chính – sức khỏe thiết thực”.
Bên cạnh đó, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank chia sẻ thêm: “Với danh mục sản phẩm đa dạng cùng với hơn 10 triệu khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Sacombank chúng tôi trong 30 năm qua chính là tài sản và động lực để chúng tôi tự tin có thể thúc đẩy dịch vụ bảo hiểm ngày càng phát triển mạnh mẽ, đưa Sacombank bứt phá trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ bancassurance cả về chất lượng, tính chuyên nghiệp và doanh thu phí bảo hiểm”.
“Lợi đơn, lợi kép” gửi đến khách hàng
Song song phát triển và cung cấp các giải pháp tài chính – sức khỏe, hợp tác bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cũng đồng thời tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng thông qua việc triển khai nhiều cơ chế ưu đãi, chương trình khuyến mãi đặc biệt.
Theo đó, khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) mới với Dai-ichi Life Việt Nam qua kênh phân phối Sacombank trong năm 2022 sẽ được hưởng “lợi kép” từ cơ chế ưu đãi phí chuyển đổi trả góp và ưu đãi hoàn tiền. Với cơ chế ưu đãi phí chuyển đổi trả góp 0%, khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được hoàn phí (đối với HĐBH mới) hoặc giảm phí (đối với HĐBH tái tục) với mức phí chuyển đổi trả góp ưu đãi thấp so với thông thường. .
Trong khi đó, với ưu đãi hoàn tiền, khách hàng khi tham gia HĐBH mới sẽ được hoàn tiền lên đến 15% phí bảo hiểm với mức hoàn tối đa 20 triệu/ HĐBH, áp dụng rộng rãi cho cả khách hàng doanh nghiệp lẫn khách hàng cá nhân và được gia tăng thêm ưu đãi phí/lãi suất đối với các sản phẩm dịch vụ hiện hữu đang sử dụng tại ngân hàng như: Payroll, Combo Boss, tiền gửi, tiền vay, thẻ tín dụng... mang đến chính sách ưu đãi tổng thể và trọn gói cho khách hàng khi tham gia HĐBH tại ngân hàng.
Song song với các cơ chế ưu đãi hấp dẫn, lựa chọn tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam qua Sacombank, khách hàng còn nhận được nhiều khuyến mãi đặc biệt như HĐBH phát hành mới từ nay đến hết 31/03/2022 có mức phí 20-30 triệu đồng và trên 30 triệu đồng đều nhận được lì xì của chương trình “Xuân trọn bình an - Lộc tràn may mắn” lần lượt là 268.000 đồng và 379.000 đồng.
Sự kết hợp thành công về bancassurance đã mang đến cho hai doanh nghiệp giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021” (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021) - giải thưởng thường niên được Finance Derivative, tạp chí uy tín về phân tích kinh doanh và tài chính thuộc FM.Publishing (Hà Lan) tổ chức, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động bancassurance nổi bật trên toàn cầu. Đây cũng chính là động lực để hai thương hiệu đi đầu trong hai lĩnh vực bảo hiểm và ngân hàng tại thị trường Việt tiếp tục thắt chặt hợp tác, nối dài thành công trong thời gian tới.
Không chỉ hợp tác thành công bancassurance, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn cùng nhau hướng tới các hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa. Trong suốt thời gian hợp tác, hai bên đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động nhân văn thiết thực như trao tặng nhà tình thương, tài trợ hệ thống lọc nước sạch và trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại khắp các tỉnh thành trong cả nước với tổng số tiền tài trợ lên đến hơn 3 tỷ đồng.
Nâng tầm trải nghiệm với thẻ Sacombank FLC Infinite
Nâng tầm trải nghiệm với thẻ Sacombank FLC Infinite
Tháng 10/2021, Sacombank, FLC và Tổ chức thẻ Visa đã mang đến một niềm kiêu hãnh hoàn toàn mới cho thị trường thẻ tín dụng bằng chiếc thẻ cao cấp mang tên Sacombank FLC Infinite với đặc quyền ưu đãi vượt trội, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao, đặc biệt là tại các địa điểm và dịch vụ đẳng cấp.
Sacombank nhận huân chương Lao động hạng nhì nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập
Sacombank ngày 21/12 vinh dự đón nhận huân chương Lao động hạng nhì và bà Nguyễn Đức Thạch Diễm – Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank vinh dự đón nhận huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.
Sacombank tài trợ tín dụng cho khách mua bất động sản của FLC
Sacombank và FLC đã ký kết hợp tác vào ngày 16/12 nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn của khách hàng cá nhân mua bất động sản tại dự án FLC Quảng Bình, sau khi đã hợp tác đa dạng và toàn diện trên nhiều lĩnh vực.
Sacombank phát hành thành công 5.000 trái phiếu
Số tiền thu về được Sacombank sử dụng để bổ sung vào nguồn vốn, đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng đối với các dự án trung và dài hạn, đồng thời góp phần gia tăng các giới hạn, tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động của ngân hàng.
Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh
Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.
Techcombank vào Top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững theo rổ chỉ số VNSI
Vừa qua, Techcombank chính thức được đưa vào rổ Chỉ số phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Thủ tướng yêu cầu thí điểm bỏ 'room' tín dụng từ 2026
Thủ tướng yêu cầu thí điểm gỡ 'room' tín dụng từ năm 2026, đồng thời tăng giám sát hoạt động các ngân hàng để ngăn ngừa nợ xấu mới phát sinh.
TCBS chuẩn bị niêm yết với định giá hơn 4 tỷ USD
Thương vụ IPO của TCBS được kỳ vọng sẽ tạo nên làn sóng mới trên thị trường chứng khoán, đánh dấu sự kết thúc “cơn khát IPO" kéo dài nhiều năm qua.
Dòng tiền tìm đến cổ phiếu ngân hàng định giá thấp, triển vọng tăng trưởng tích cực
Quan sát các cổ phiếu ngân hàng tăng mạnh trong khoảng 1-3 tháng qua một số cổ phiếu ngân hàng tăng rất mạnh vài chục phần phần trăm có đặc điểm chung là định giá P/B thấp đến trung bình so với ngành, có những cải thiện về chỉ số tài chính và chất xúc tác riêng.
Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square
Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.
VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo
Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.
Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh
Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.
EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu
EPR mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong cuộc đua xanh nhưng để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh bền vững, cần đồng thời vượt qua rào cản pháp lý, hạ tầng thu gom và minh bạch thị trường tái chế.
Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền
Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.
Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta
Cuộc chiến nhân tài giữa Meta và Apple hé lộ xu hướng mới trong chiến lược giữ chân nhân tài trong kỷ nguyên siêu trí tuệ.
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.