Khởi nghiệp
Sapo bắt tay cùng Sendo
Hợp tác giữa Sapo và Sendo cho phép các chủ shop đang sử dụng Sapo tiếp cận tới gần 30 triệu khách hàng tiềm năng.
Sapo được biết đến là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hàng đầu Việt Nam với hơn 67.000 doanh nghiệp và chủ shop đang sử dụng. Sapo không chỉ kết nối với các kênh bán hàng khác nhau từ online đến offline mà còn hỗ trợ các chủ shop quản lý về sản phẩm, hàng tồn kho, đơn hàng, khách hàng và báo cáo đa kênh nhanh chóng, chính xác.
Vươn lên xếp hạng thứ 2 trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam về số lượng lượt truy cập, Sendo hiện đang có gần 3.000.000 sản phẩm và 80.000 chủ shop tham gia bán hàng. Với việc Sapo và Sendo chính thức bắt tay kết nối với nhau, Sapo mang tới cho các chủ shop cơ hội tiếp cận đến gần 30 triệu khách hàng tiềm năng mỗi tháng.
Với việc Sapo kết nối với các sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Lazada và mới đây nhất là Sendo, khách hàng không còn phải bán hàng và quản lý thủ công trên từng kênh riêng lẻ nữa.
Khi có đơn hàng phát sinh trên các sàn, thông tin về đơn hàng sẽ được theo dõi tập trung tại Sapo, đồng thời thông số tồn kho sẽ tự động được trừ đi ngay khi có giao dịch. Chủ shop hoàn toàn có thể theo dõi doanh thu của một hoặc nhiều gian hàng trên các sàn TMĐT giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực vận hành khi bán hàng đa kênh.
Ông Nguyễn Minh Quý, Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Sapo cho biết: “Việc kết nối các sàn TMĐT sẽ mang lại trải nghiệm quản lý bán hàng tốt hơn cho các chủ shop. Do vậy, chúng tôi luôn tìm ra những phương án công nghệ đáp ứng tối ưu nhất cho việc kết nối đồng bộ đơn hàng giữa các sàn và Sapo. Giúp tiết kiệm chi phí vận hành cũng như thời gian làm việc cho các nhà kinh doanh”.
Trên thị trường hiện nay, Sapo là một trong các đơn vị có khả năng quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng mở, linh hoạt với từng quy mô cửa hàng, doanh nghiệp.
Sapo không chỉ cung cấp giải pháp rút ngắn thời gian, tạo đơn, quản lý các mặt hàng trên các sàn như Sendo mà còn giúp các chủ shop có thể lập tức so sánh giá ship hàng, đẩy đơn hàng tự động sang các đơn vị vận chuyển.
Thực tế, trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên cả nước, hành vi mua hàng của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi rõ rệt. Theo Nielsen, hơn 50% người dân đã giảm tần suất mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị và chợ.
Thay vào đó, để tránh tiếp xúc với những nơi đông người, số người dịch chuyển sang mua sắm trực tuyến tăng 25%. Trước thực tế đó, bán hàng online đang trở thành xu hướng và giải pháp hữu hiệu với các nhà bán hàng trong thời điểm dịch bệnh kéo dài.
Sendo.vn gọi vốn 61 triệu USD từ quỹ ngoại
Mô hình xe đạp điện chia sẻ tại Hà Nội
Mục đích ra đời của mô hình xe đạp chia sẻ là nhằm hướng đến một hệ sinh thái giao thông xanh, thân thiện, giảm ô nhiễm, tắc đường, cũng như nâng cao sức khỏe người dân.
Hành trình hơn 200 giờ chống dịch tại một startup công nghệ giáo dục
Đã 9 ngày qua, Trang và hơn 100 đồng nghiệp lặp đi lặp lại việc điểm danh online lúc 8 giờ sáng, trao đổi công việc qua các ứng dụng/phần mềm, họp, báo cáo trên mạng, và hầu như rất ít khi nhìn thấy mặt nhau.
Việt Nam đã có ứng dụng kiểm tra lây nhiễm Covid-19
COVID 19 Check là một dịch vụ giúp người dùng có thể kiểm tra được khả năng bị lây nhiễm với Covid-19 theo phân loại từ F0 tới F5 của Bộ Y tế Việt nam.
Chuỗi Pharmacity đặt mục tiêu có 1.000 cửa hàng
Gần đây Pharmacity gọi vốn thành công 730 tỷ đồng (tương đương 31,8 triệu USD) - khoản đầu tiên của vòng Series C của công ty nhằm mở rộng hoạt động.
Startup đồ chơi giáo dục Việt kiếm triệu USD trên đất Mỹ
Bắt đầu kinh doanh từ năm 2020 thông qua website công ty và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy với thị trường chính là Mỹ, Úc và Canada, đến năm 2023, doanh thu Kalotoys là 95 tỷ đồng.
Tiến sĩ hóa học muốn tạo cuộc cách mạng về chất tẩy rửa
Tiến sĩ hóa học Vũ Thị Tần hiện là giảng viên đại học Bách Khoa Hà Nội, đã sở hữu cho mình 17 sáng chế về vật liệu và xử lý bề mặt.
Startup bán mì ramen cấp đông gọi vốn 2,5 tỷ đồng
Seichou Machi Ramen kêu gọi đầu tư 2,5 tỷ đồng cho 12,5% cổ phần, với hai mô hình kinh doanh là chuỗi bán lẻ và sản xuất sản phẩm đông lạnh.
Thị trường mua trước trả sau đón tay chơi lớn
Thị trường mua trước trả sau đang trở nên "nóng" hơn cả, khi gần đây liên tục đón nhận sự tham gia của các tay chơi lớn.
Thị trường Fintech đã hết nóng?
Thay vì dồn dập các thương vụ đầu tư góp vốn như vài năm trước, thị trường fintech Việt Nam giờ đây đang trở nên phân hóa, tập trung vào hai mảng sản phẩm đầu tư và mua trước trả sau.
Vietnam Airlines hủy nhiều chuyến bay do bão Wipha
Do ảnh hưởng của cơn bão Wipha, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh kế hoạch khai thác một số chuyến bay trong ngày 21/7 nhằm bảo đảm an toàn.
Tận hưởng đặc quyền lối đi ưu tiên tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge
Khách hàng là hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ được hưởng đặc quyền lối đi ưu tiên qua cổng an ninh khi sử dụng dịch vụ phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Khách 'săn' nhà phố Sunshine Group giá hời: Sổ đỏ lâu dài, sắp bàn giao, khai thác ngay
Phiên livestream NobleGo của Sunshine Group tối 18/7 tiếp tục gây sốt khi căn nhà phố V6-28 tại Noble Palace Tay Thang Long được khách hàng Nguyễn Phương Thảo chốt giao dịch ở mức 16,9 tỷ đồng.
Người dân Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên nô nức đổi xe máy xăng lấy xe máy điện
Người dân tại Hà Nội, TP.HCM và Hưng Yên đã hào hứng tham gia sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh”, diễn ra trong hai ngày cuối tuần 19-20/7.
Đảo châu Âu: Dấu ấn signature đỉnh cao của Ecopark tại miền Trung
Từ biệt thự đảo Ecopark đến đảo châu Âu (Eco Central Park), nhà sáng lập Ecopark đã nâng cấp dòng sản phẩm signature của chính mình lên tầm cao mới, đưa Đảo Châu Âu trở thành phân khu compound đắt giá bậc nhất miền Trung với những thông số vượt ra khỏi quy hoạch thiết kế thông thường.
Doanh nghiệp giao dịch online cùng VPBank: 'Săn' vận may gần 4 tỷ đồng
Từ nay đến 20/10, khách hàng doanh nghiệp của VPBank có cơ hội nhận hàng chục nghìn quà tặng là điểm LynkiD và tham gia quay thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng khi phát sinh giao dịch trên VPBank NEOBiz.
TPBank duy trì đà tăng trưởng bền vững, lợi nhuận 6 tháng vượt 4.100 tỷ đồng
Tiếp tục mở rộng hệ sinh thái số, tối ưu vốn và đa dạng hóa nguồn thu, TPBank (HOSE: TPB) duy trì đà tăng trưởng ấn tượng với lợi nhuận 6 tháng đầu năm vượt 4.100 tỷ đồng, quy mô tài sản vượt mốc 17 tỷ USD (428.600 tỷ đồng). Cổ phiếu TPB ở mức định giá hấp dẫn, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ nhà đầu tư trong và ngoài nước với nhiều phiên tăng giá tốt.