Nhịp cầu kinh doanh
SCB khai trương phòng dịch vụ khách hàng trung tâm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa khai trương phòng dịch vụ khách hàng trung tâm tại tầng trệt của tòa nhà hội sở, số 19-25 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.
Đây là một trong những hoạt động mang tính chiến lược của SCB trong giai đoạn chuyển đổi hiện nay, cũng như trong kế hoạch mở rộng kinh doanh, kế hoạch tăng trưởng của SCB cho các năm tiếp theo.
Phòng dịch vụ khách hàng trung tâm có không gian đẹp, vị trí thuận lợi nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, khu vực trung tâm thành phố - có ưu thế về mặt giao thông lẫn tiếp cận dân cư, góp phần khẳng định vị thế vững chắc, tầm vóc phát triển, định vị ngân hàng năng động, hiện đại, hoạt động theo chuẩn mực quốc tế của SCB. Nơi đây cũng hứa hẹn sẽ là cầu nối đắc lực hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận trong quá trình tìm hiểu thông tin và lựa chọn làm nơi thực hiện giao dịch trực tiếp tại quầy.
Bên cạnh thực hiện công tác phục vụ giao dịch tại quầy, phòng dịch vụ khách hàng trung tâm có trách nhiệm thực hiện và quản lý các hoạt động như bán các sản phẩm tiền gửi và dịch vụ (bảo hiểm, dịch vụ thanh toán trong nước), triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo chủ trương và định hướng, chính sách của SCB, thu thập, tiếp nhận, phối hợp, xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng…
Không chỉ dừng lại ở đó, mà thông qua các dịch vụ ngân hàng quốc tế dành cho khách hàng trong nước và nước ngoài, SCB mong muốn giới thiệu một hình ảnh ngân hàng thương mại địa phương đẳng cấp quốc tế, qua đó cũng minh chứng cho sự chuyển đổi của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập với khu vực và vươn tầm thế giới.
Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm”, SCB luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự tín nhiệm, đem lại lợi nhuận cao hơn, đón đầu các xu hướng đầu tư dài hạn. SCB đã hỗ trợ kết nối khách hàng với các cơ hội đầu tư và mang lại giá trị to lớn cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp thông qua hệ thống 239 điểm giao dịch phủ rộng khắp các thành phố lớn, vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, cũng như trên hệ thống ngân hàng trực tuyến.
Trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục mở rộng việc liên kết cổng thanh toán trực tuyến với các đối tác nhằm mở rộng mạng lưới thanh toán cho khách hàng, đa dạng hóa phương thức thanh toán, tạo được sức cạnh tranh với thị trường dịch vụ ngân hàng.
Trước đó, vào ngày 03/01/2020, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản số 40/NHNN-TTGSNH về việc thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB). Cụ thể là Ngân hàng Nhà nước chấp thuận đề nghị thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính của SCB từ số 927 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP. Hồ Chí Minh về địa chỉ mới tại số 19-21-23-25 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
SCB đạt lợi nhuận 35,5 tỷ đồng sau 9 tháng
SCB hướng về miền Trung thương yêu
Những ngày qua, người dân cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt. Với tình cảm và trách nhiệm vì cộng đồng, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) đã có những hành động thiết thực chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn trước thiên tai, lũ lụt.
SCB đạt lợi nhuận 35,5 tỷ đồng sau 9 tháng
Ngân hàng SCB ưu tiên trích lập 1.963 tỷ đồng chi phí dự phòng rủi ro tín dụng, nâng tổng quỹ dự phòng rủi ro lên hơn 13.000 tỷ đồng.
SCB nằm trong 10 ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã được bình chọn là 1 trong 10 ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất, đồng thời nhận được danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn.
SCB bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc người nước ngoài
SCB vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Chen Yi-Chung (Jeremy Chen) giữ cương vị Quyền Tổng giám đốc.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.
Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM
UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng
Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.
Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu
Tiêu dùng xanh không còn là lựa chọn, mà là nghĩa vụ tất yếu của cả người dân lẫn doanh nghiệp trên hành trình hướng tới kinh tế tuần hoàn và Net Zero 2050.
F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc
Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.
.jpg)
.jpg)















































