Nhịp cầu kinh doanh
SCB nhận giải 'Ngân hàng có dịch vụ bảo hiểm liên kết tốt nhất của năm'
Với thành tích ấn tượng trong mảng kinh doanh Bancassurance, SCB đã vượt qua các đối thủ ngân hàng nặng ký khác trong khu vực châu Á để vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ bảo hiểm liên kết tốt nhất của năm”.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã được vinh danh ở hạng mục “Ngân hàng có dịch vụ bảo hiểm liên kết tốt nhất của năm - Bank Partner of The Year” tại lễ trao giải Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards – lần thứ 5 vào ngày 27/7/2020.
Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm bởi Asia Advisors Network, Asia Insurance Review và LIMRA, cùng Đối tác chiến lược AIA, nhằm mục đích vinh danh các công ty và cá nhân xuất sắc trong ngành tư vấn tài chính và bảo hiểm nhân thọ trên toàn khu vực châu Á.
Giải thưởng năm nay có 250 đề cử đến từ 12 thị trường khác nhau của châu Á, trong đó danh sách rút gọn vào vòng chung kết có 62 ứng cử viên cạnh tranh để trở thành những người chiến thắng của 14 hạng mục.
Với thành tích ấn tượng trong mảng kinh doanh Bancassurance, SCB đã vượt qua các đối thủ ngân hàng nặng ký khác trong khu vực châu Á để vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ bảo hiểm liên kết tốt nhất của năm”.
Sau quá trình đánh giá bởi hội đồng gồm 30 tổng giám đốc, giám đốc điều hành cấp cao, trưởng bộ phận và các chuyên gia trong ngành của châu Á qua hai giai đoạn nghiêm ngặt và minh bạch được kiểm toán bởi công ty kiểm toán quốc tế EY, SCB đã chứng minh sự xứng đáng với vị trí cao nhất dựa trên ba tiêu chí của giải thưởng.
Các tiêu chí gồm: những điểm khác biệt trong sự hợp tác của SCB và Manulife so với các quan hệ đối tác khác trên thị trường; các thành tựu nổi bật chứng minh cho sự thành công của hợp tác Bancassurance và kết quả kinh doanh qua số liệu trong năm 2019.
Đại diện ban tổ chức Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards cho biết, “SCB nổi bật với sự hợp tác lâu dài và sâu sắc trong quan hệ đối tác với Manulife Việt Nam, điều này đã mang lại kết quả đáng chú ý thông qua giá trị “Khách hàng là trọng tâm”. Năm 2019, sự hợp tác này tiếp tục mang lại kết quả đáng chú ý.
Hiệu suất tương đương phí bảo hiểm hàng năm (APE) đạt được mức tăng đáng kể 71% so với năm trước, vượt quá 300% thỏa thuận. Quan hệ đối tác độc quyền cũng bảo vệ hơn 40.000 khách hàng, tăng 53% so với năm 2018. SCB xứng đáng nhận giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ bảo hiểm liên kết tốt nhất của năm” năm 2020 do Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards trao tặng”.
Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards cũng nhấn mạnh thêm, với sứ mệnh đặt khách hàng là trung tâm, SCB và Manulife Việt Nam đã phối hợp không chỉ tổ chức nhiều chương trình hội thảo và khuyến mãi với các giải thưởng hấp dẫn; mà còn tổ chức nhiều chương trình chăm sóc khách hàng nhằm phục vụ các phân khúc khách hàng khác nhau nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Sự kết hợp các thế mạnh của công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam và SCB mang lại thành công các giải pháp tài chính toàn diện cho hơn 40.000 khách hàng của SCB.
Hoạt động kinh doanh bảo hiểm trong năm 2019 của SCB đạt được những kết quả vượt bậc với doanh số phí tăng trưởng 71% so với năm 2018. Thu nhập trong mảng hoạt động này chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu thu ngoài lãi của SCB.
Để đạt được những thành quả này, SCB đã triển khai nhiều sản phẩm bảo hiểm ưu việt cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn như “Bảo hiểm ung thư toàn diện – Tâm an 360”, “Tâm an vạn phúc – Sung túc vui hè”, “Ưu đãi cho khách hàng tham gia hợp đồng có phí bảo hiểm lớn”.
Chiến lược sản phẩm trọn gói được SCB áp dụng thông qua sản phẩm “Tiết kiệm song hành – Bảo hiểm toàn tâm” đã đem đến sự thuận tiện và bộ ưu đãi kép với lãi suất tiền gửi tiết kiệm vượt trội và giải pháp bảo vệ gia đình toàn diện đối với khách hàng của SCB.
Đặc biệt, với sản phẩm “Tâm an đầu tư” của SCB, khách hàng vừa tối đa hiệu quả đầu tư sinh lời, vừa đảm bảo khả năng tài chính trước những rủi ro không lường trước. Cụ thể, khi mua sản phẩm “Tâm an đầu tư”, khách hàng có thể lựa chọn đến 6 quỹ đầu tư được quản lý bởi các chuyên gia tư vấn tài chính hàng đầu với danh mục đa dạng từ cổ phiếu, trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu chính phủ, tiền gửi có kỳ hạn...
Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí 5 lần chuyển đổi quỹ mỗi năm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được bảo vệ tài chính toàn diện trước các rủi ro ốm đau hoặc tai nạn đến 85 tuổi và tận hưởng mọi yếu tố linh hoạt từ sản phẩm như chủ động lựa chọn phương thức đóng phí, đầu tư thêm bất kỳ lúc nào (lên đến 10 lần phí cơ bản), rút tiền (miễn phí), thay đổi kế hoạch bảo vệ, đầu tư tùy theo nhu cầu.
SCB thay Tổng giám đốc
SCB thay Tổng giám đốc
Ông Hoàng Minh Hoàn, người vừa được bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc của SCB đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng.
SCB khởi động chiến lược chuyển đổi và phát triển bền vững
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ký kết hợp tác “Chiến lược chuyển đổi và phát triển bền vững giai đoạn 2020 – 2030” với Công ty McKinsey & Company Vietnam vào ngày 27/7.
Thẻ tín dụng SCB Mastercard World có thời gian miễn lãi dài nhất thị trường
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa chính thức triển khai sản phẩm thẻ tín dụng SCB Mastercard World với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, đặc biệt nhất là thời gian miễn lãi suất lên đến 68 ngày, dài nhất trên thị trường hiện nay.
SCB tung chương trình cho vay 'Tiếp vốn kinh doanh - Vững mạnh tài chính'
Từ nay đến hết ngày 31/12/2020, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình "Tiếp vốn kinh doanh - Vững mạnh tài chính" mang đến các ưu đãi vượt trội nhằm tạo cơ hội khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh sau dịch Covid-19 cho khách hàng là các hộ kinh doanh.
Cách mạng hạ tầng y tế, giáo dục định hình bức tranh đô thị tương lai của Phủ Lý, Hà Nam
Sau hai bệnh viện lớn là Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2, hàng loạt trường đại học danh tiếng đã lên kế hoạch đầu tư cơ sở 2 tại Phủ Lý, Hà Nam.
Xanh SM và VinClub triển khai tính năng liên kết tài khoản tự động
Xanh SM và VinClub chính thức triển khai chương trình liên kết tài khoản tự động - “Chạm là liên kết, xanh hơn, lời hơn”, mở ra trải nghiệm tích điểm và nâng hạng thành viên thuận tiện cho hàng chục triệu khách hàng.
VinFast hợp tác JIGA mở rộng xưởng dịch vụ tại Philippines
VinFast và MGA.414 Corporation (đơn vị vận hành chuỗi dịch vụ ô tô JIGA) vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về việc mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ cho xe điện VinFast tại thị trường Philippines, hướng tới mục tiêu thiết lập hơn 100 xưởng tại quốc gia này trong năm nay.
Bảo hiểm nhân thọ như nắng sau mưa
Trong bối cảnh nền kinh tế trải qua nhiều biến động, ngành bảo hiểm nhân thọ đang dần phục hồi và khẳng định vai trò bảo vệ tài chính cho người dân.
Sắp diễn ra hội thảo trực tuyến: Chuỗi giá trị bền vững - Tuân thủ pháp lý EU-Việt Nam
Câu chuyện tuân thủ bền vững đang "sôi sục" thời gian gần đây bởi những thay đổi tại thị trường EU, gây ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp Việt Nam.
Giá 'bỏng tay', giới nhà giàu vẫn đổ xô mua biệt thự Hà Nội
Bất chấp giá bất động sản Hà Nội đang tăng quá cao, có dấu hiệu tăng nóng, giới nhà giàu vẫn "xuống tiền" đầu tư.
Hạ tầng Gelex vay 40 triệu USD của HSBC
Khoản vay sẽ giúp CTCP Hạ tầng Gelex tiếp cận nguồn vốn dài hạn bằng ngoại tệ, thúc đẩy đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi.
Tỷ giá vượt 26.000 đồng, NHNN có 'ra tay' nâng lãi suất điều hành?
Chuyên gia của Standard Chartered cho rằng NHNN có thể tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trong quý II/2025 để ứng phó lạm phát gia tăng.
Startup Stride gỡ nút thắt điện mặt trời trên mái nhà
Ngoài cung cấp gói lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà, Stride còn đưa ra giải pháp trả chậm giảm áp lực tài chính cho người dân và doanh nghiệp.
Ông Lê Bá Thọ làm Chủ tịch GELEX Electric
CTCP Điện lực GELEX (HoSE: GEE – GELEX Electric) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Bá Thọ giữ chức vụ Chủ tịch hội đồng quản trị kể từ ngày 25/3/2025. Trước khi được bổ nhiệm, ông Thọ đang là thành viên hội đồng quản trị của công ty.
Cách mạng hạ tầng y tế, giáo dục định hình bức tranh đô thị tương lai của Phủ Lý, Hà Nam
Sau hai bệnh viện lớn là Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2, hàng loạt trường đại học danh tiếng đã lên kế hoạch đầu tư cơ sở 2 tại Phủ Lý, Hà Nam.
Thoát khỏi vùng an toàn, du lịch Việt Nam tìm ‘mỏ vàng’ mới
Việt Nam đang tìm cách đa dạng hóa nguồn khách du lịch quốc tế ngoài thị trường chính là Trung Quốc, Hàn Quốc. Đâu là thị trường tiềm năng mới và rào cản nào cần tháo gỡ để thu hút du khách?