Nhịp cầu kinh doanh
SeABank và VNPost thực hiện hơn 6,6 triệu giao dịch sau 4 năm hợp tác
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) đã tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm hợp tác và đánh dấu mốc son quan trọng trong sự hợp tác giữa hai bên với 6.666.666 giao dịch.

SeABank được khách hàng và đối tác biết đến là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về quy mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, tốc độ tăng trưởng ổn định. Với tiềm lực và nền tảng quản lý tài chính vững mạnh, trong suốt thời gian qua, SeABank đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa tiện ích, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị về dịch vụ ngân hàng.
Để tạo nên hệ sinh thái đa dạng cho khách hàng, SeABank đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác có tiềm lực, thế mạnh về công nghệ, mạng lưới, trong đó có VNPost với mục tiêu lớn nhất là xây dựng các sản phẩm, dịch vụ có tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu.
Xuất phát từ những lợi thế và thế mạnh kinh doanh trong mảng bán lẻ, từ năm 2015, SeABank và VNPost đã bắt đầu hợp tác thông qua việc ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thu chi hộ, tiếp theo đó là hàng loạt dịch vụ khác như dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ chi trả kiều hối, dịch vụ chi trả trợ cấp xã hội… Thông qua các thỏa thuận hợp tác, hai bên đã phát huy được thế mạnh của mỗi bên và đạt nhiều kết quả khả quan.
Tính đến tháng 11/2019, sau 4 năm song hành và phát triển, số lượng giao dịch thu chi hộ giữa VNPost và SeABank đạt mốc 6.666.666 giao dịch. Đây là con số khá ấn tượng và đáng tự hào, đưa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên lên một tầm cao mới, đồng thời góp phần phát triển hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ. Mặt khác, các sản phẩm, dịch vụ do hai bên phối hợp cung cấp nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và có sự canh tranh về giá.
Đánh giá cao sự hợp tác bền chặt này, phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Việc lựa chọn VNPost trở thành đối tác tin cậy, lâu dài nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống đối tác của SeABank. Mối quan hệ hợp tác này không chỉ giúp phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên mà còn mang đến nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng. Chính vì vậy, trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục đặt ra những mục tiêu, dự án mới và cùng nhau đạt đến những thành công lớn hơn nữa”.
Phía VNPost cũng hoàn toàn tin tưởng vào sự hợp tác lâu dài giữa hai bên. Ông Chu Quang Hào - Tổng Giám đốc VNPost nhấn mạnh: “Những thỏa thuận hợp tác giữa VNPost và SeABank như “cánh tay”nối dài giúp hai bên đẩy mạnh truyền thông, phát triển thương hiệu, dịch vụ và giúp khách hàng có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng, đặc biệt là người dân tại nông thôn và các vùng sâu, vùng xa”.
SeABank hoàn thành tăng vốn điều lệ lên hơn 9.300 tỷ đồng
Khởi công những dự án nghìn tỉ thúc đẩy kinh tế Gia Lai bền vững và hiện đại
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/09, tỉnh Gia Lai đã đồng loạt khởi công các dự án lớn, thúc đẩy nền kinh tế bền vững và hiện đại.
SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Thập kỷ 'dậm chân tại chỗ' của BaoVietBank
Trong bối cảnh hầu hết ngân hàng đã liên tục tăng vốn để củng cố năng lực tài chính, cải thiện hệ số an toàn vốn và mở rộng khả năng cấp tín dụng, BaoVietBank vẫn là trường hợp hiếm hoi đứng ngoài cuộc.
Nhà máy Yên Xá thắp kỳ vọng hồi sinh sông hồ Hà Nội
Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá vừa được khánh thành được kỳ vọng sẽ góp phần hồi sinh hệ thống sông hồ đã ô nhiễm nặng nề suốt nhiều năm ở Hà Nội.
Cơ hội KHỔNG LỒ nhưng liệu doanh nghiệp bất động sản có nắm bắt được?
Pháp lý dần được tháo gỡ, kinh tế tăng trưởng cao tạo cơ hội lớn cho bất động sản. Nhưng liệu doanh nghiệp có tận dụng được thời cơ, hay sẽ vấp phải những thách thức khó vượt qua?
Nghịch lý nhận nhiều hồ sơ nhưng doanh nghiệp vẫn khó tuyển người
Nhiều doanh nghiệp cho biết lượng hồ sơ gửi đến nhiều hơn nhưng phần lớn lại không đạt tiêu chuẩn, chủ yếu là do ứng viên thiếu kinh nghiệm liên quan.
Chuyện ngân hàng ngoại tiếp bước doanh nghiệp Việt
Không chỉ cung cấp nguồn vốn, HSBC Việt Nam còn đóng vai trò cầu nối, mở ra cơ hội để doanh nghiệp Việt tiếp cận công nghệ, thị trường và nâng cao sức cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.
Doanh nhân Phan Minh Thông: Trở về để nuôi dưỡng niềm tin về cà phê thật
Từng đưa cà phê Việt Nam đi khắp thế giới với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu, ông Phan Minh Thông – Chủ tịch Phúc Sinh Group – nay lại chọn quay về chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng cà phê thật. Bởi ông tin rằng, người Việt xứng đáng biết, hiểu và được uống cà phê thật.
Bất động sản công nghiệp: Chủ động, linh hoạt, bền vững để đáp ứng yêu cầu mới
Trong bối cảnh xu hướng phát triển bền vững và chuyển đổi số đang định hình lại ngành công nghiệp toàn cầu, bất động sản công nghiệp Việt Nam đứng trước yêu cầu chuyển mình mạnh mẽ cả về mô hình lẫn tiêu chuẩn phát triển. Nhiều doanh nghiệp bắt đầu theo đuổi hướng tiếp cận dài hạn, ưu tiên hạ tầng xanh và tích hợp dịch vụ hỗ trợ.