Nhịp cầu kinh doanh
SHB dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm 5 tỷ đồng quà tặng đón hè 2021
Chào hè 2021, từ nay đến hết 31/7/2021, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành tặng hàng chục nghìn quà tặng hữu ích, tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng với mong muốn gia tăng lợi ích cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trong mùa dịch.

Trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng phức tạp đến nền kinh tế, gửi tiết kiệm ngân hàng là kênh đầu tư an toàn, sinh lời hiệu quả của nhóm khách hàng “ăn chắc mặc bền”. Thấu hiểu và mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SHB đã triển khai đa dạng sản phẩm tiết kiệm “đo ni đóng giày”, đáp ứng nhu cầu từng đối tượng cùng ưu đãi lãi suất cạnh tranh.
Đặc biệt trong hè 2021, ngân hàng dành tặng hàng chục nghìn quà tặng hấp dẫn tổng giá trị 5 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy trên toàn hệ thống.
Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng kỳ hạn từ 6 tháng, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà thiết thực cho mùa hè sắp tới như: áo mưa, ô, bình đựng nước,…
Ngoài ra khách hàng có sổ tiết kiệm từ 1 tỷ đồng trở lên với kỳ hạn gửi 6 tháng sẽ được nhận ngay voucher sử dụng dịch vụ phòng chờ đẳng cấp SHB First Club tại Sân bay Quốc tế Nội Bài – Phòng chờ sân bay mạ vàng 24K đầu tiên.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi chào hè 2021 được áp dụng cho nhiều sản phẩm như tiết kiệm lĩnh lãi trước, lĩnh lãi hàng tháng, hàng quý, tiết kiệm bậc thang theo số tiền, tiết kiệm thông minh và hợp đồng tiền gửi với các kỳ hạn từ 6 tháng….
Chú Phạm Huy (65 tuổi) – khách hàng tới gửi tiết kiệm tại SHB chia sẻ: “Với khoản tiền tích lũy sau nhiều năm làm việc, tôi muốn tìm kênh đầu tư an toàn, mỗi tháng có khoản lãi đều đặn để chi tiêu… Sau khi tìm hiểu qua người thân, bạn bè, tôi rất an tâm “chọn mặt gửi tiền” tại SHB vì ngân hàng uy tín, nhân viên thân thiện, chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều quà tặng rất thiết thực và lãi suất cạnh tranh”.
Song song với chương trình khuyến mại cho khách hàng gửi tiết kiệm, khách hàng mở tài khoản tại SHB sẽ được nhận nhiều ưu đãi ấn tượng như: miễn phí mở tài khoản số đẹp theo phong thủy, ngày sinh, số điện thoại,…; miễn phí trọn đời hầu hết các loại phí khi mở tài khoản số đẹp siêu VIP; miễn phí trọn đời phí quản lý gói tài khoản, miễn phí các dịch vụ ngân hàng, hoàn tiền khi chi tiêu và vô số ưu đãi khác khi đăng ký combo S.Basic, S.More hoặc S.Super…
Với nền tảng tài chính vững chắc, kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng và bền vững, SHB ngày càng khẳng định vị thế, uy tín của một ngân hàng thương mại cổ phần top đầu. Bên cạnh đó, với tôn chỉ “Phụng sự từ tâm” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, thời gian tới, SHB sẽ liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ với tính năng hiện đại và ưu đãi vượt trội, mang lại tối đa tiện ích cho khách hàng.
SHB tặng 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19
SHB tặng 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19
Tích cực chung tay cùng cộng đồng, góp phần tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, mới đây SHB đã mua số lượng lớn bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 trang bị cho khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên, cộng đồng. Đây là ngân hàng tiên phong triển khai chiến dịch thiết thực này.
SHB không giới hạn hạn mức chuyển tiền ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19
Ngoài việc không giới hạn hạn mức chuyển tiền, SHB sẽ miễn hoàn toàn phí chuyển khoản cho giao dịch chuyển tiền ủng hộ tới các tài khoản của Quỹ vaccine phòng Covid-19.
Chỉ số MSCI gọi tên SHB trong đợt cơ cấu tháng 5
Việc lọt vào chỉ số MSCI Frontier Market Index sẽ giúp SHB tăng khả năng thu hút dòng vốn ngoại trên thị trường chứng khoán.
SHB đạt mục tiêu tăng 78% lợi nhuận năm nay
Năm 2021, lợi nhuận sẽ đạt hơn 5.800 tỷ đồng, tăng 78% so năm trước; phương án tăng vốn điều lệ hơn 9.100 tỷ đồng; phát hành trái phiếu quốc tế; chi trả cổ tức dự kiến ở mức 15%,... là những nội dung quan trọng được thông qua trong Đại hội đồng cổ đông mới diễn ra của SHB.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương
Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.
AI mở lối hiện thực hóa ESG
Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử
Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.
MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững
Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.
Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững
Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.
Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ
Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.
COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn
Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.