Nhịp cầu kinh doanh
Sở hữu tài khoản số đẹp như ý với nhiều ưu đãi tại Nam A Bank
Khách hàng có thể chủ động lựa chọn tài khoản đẹp trên ứng dụng Open Banking hoặc tại quầy và hưởng ưu đãi miễn phí chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7 cùng các dịch vụ khác. Chương trình được Nam A Bank triển khai từ nay đến 31/12/2021.
Sở hữu tài khoản số đẹp đang trở thành xu hướng hiện nay, không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn thể hiện đẳng cấp, phong cách cũng như mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc cho công việc và cuộc sống của người dùng.
Cụ thể, khi đăng ký trên Open Banking Nam A Bank, khách hàng có thể chọn mở tài khoản trùng số điện thoại, ngày sinh nhật, căn cước công dân hoặc tài khoản đẹp với 6 số đuôi tự chọn. Nếu thực hiện mở tài khoản số đẹp tại quầy, ngoài những số đặc biệt trên, khách hàng được chọn 5 số đuôi tùy chọn theo sở thích mang ý nghĩa phát tài, phát lộc...
Đặc biệt, với công nghệ định danh điện tử eKYC, khách hàng có thể mở tài khoản ngay trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank mọi lúc, mọi nơi, trong vòng 5 phút sử dụng ngay mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch. Tính năng này sẽ góp phần giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa người và người, đảm bảo an toàn trong bối cảnh Covid-19 kéo dài.
Bên cạnh đó, Nam A Bank còn mang đến khách hàng ưu đãi miễn 100% các loại phí, dịch vụ liên quan đến tài khoản thanh toán như: miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên dịch vụ ngân hàng số của Nam A Bank (Open Banking, Mobile Banking…). Đối với các giao dịch tại quầy, Nam A Bank áp dụng miễn phí sử dụng gói Combo, phí duy trì số dư bình quân tối thiểu gói Tài khoản tối ưu, phí nộp tiền vào tài khoản thanh toán, phí duy trì số dư trên tài khoản thanh toán…
Cũng trong thời gian này, Nam A Bank đang triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các chủ thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm trực tuyến, sử dụng các dịch vụ ngân hàng số,… Qua đó, ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng giao dịch online vừa ăn toàn, nhanh chóng và tiện lợi.
Nam A Bank lãi 460 tỷ đồng trong quý đầu năm
Nam A Bank cùng cả nước ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19
Nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19, hưởng ứng vận động Quỹ vắc-xin Việt Nam, tối ngày 5/6, tại lễ ra mắt Quỹ vắc-xin phòng Covid-19, Nam A Bank đã trao tặng 5 tỷ đồng ủng hộ quỹ.
Nam A Bank đưa vào hoạt động chi nhánh Thừa Thiên Huế
Đây là chi nhánh đầu tiên Nam A Bank mở mới trong năm 2021, song song đó, ngân hàng cũng đang trình việc khai trương thêm các đơn vị kinh doanh tại nhiều tỉnh thành khác.
Nam A Bank lãi 460 tỷ đồng trong quý đầu năm
Việc đầu tư vào công nghệ giúp ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành, cải thiện năng suất, góp phần quan trọng trong việc giúp Nam A Bank vượt qua những khó khăn chung do tình hình dịch Covid-19 kéo dài và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh trong quý I/2021.
Đại hội cổ đông Nam A Bank chốt chia cổ tức gần 15%
Năm 2021 Nam A Bank đặt mục tiêu tăng trưởng tổng tài sản 10% lên 148.000 tỷ đồng và phấn đấu lợi nhuận 1.400 tỷ đồng.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?