Nhịp cầu kinh doanh

Sức mua khởi sắc vào cuối năm, nhà bán lẻ ồ ạt tung khuyến mại

Lam Giang Thứ hai, 21/11/2022 - 14:45

Theo thống kê của Bộ Công thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng hơn 4,6 triệu tỷ đồng, dự báo sẽ được đà tăng trưởng và khởi sắc tốt vào 2 tháng cuối năm. Đây cũng là thời điểm sức mua của người dân tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết... Ngoài chuẩn bị nguồn cung hàng hóa đầy đủ, đa dạng, các nhà bán lẻ lớn cũng liên tục tung nhiều chương trình khuyến mại “đón sóng” tiêu dùng sắp tới.

Hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 kéo dài từ 15/11 - 22/12 do Bộ Công thương phát động, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ đồng loạt triển khai chương trình bán hàng giá tốt, chiết khấu lên đến 50% áp dụng với toàn bộ ngành hàng. Đặc biệt là nhóm thực phẩm thiết yếu, hàng tươi sống, trái cây nội địa...

Sức mua khởi sắc vào cuối năm, nhà bán lẻ ồ ạt 'tung' khuyến mại
Quầy hàng trái cây nội địa

Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành chuỗi siêu thị WinMart cho biết, tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 trùng với dịp Black Friday (25/11) dự báo sức mua sẽ gia tăng đáng kể. WinMart/WinMart+ không chỉ kỳ vọng những chương trình khuyến mại lớn sẽ kích cầu mua sắm, đóng góp đáng kể cho doanh thu và lợi nhuận toàn hệ thống, mà còn đặc biệt chú trọng vào việc phục vụ khách hàng hàng hóa đa dạng, tươi ngon, truy xuất nguồn gốc rõ ràng với giá cả phải chăng.

Bên cạnh hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022, thời gian này, hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc đang diễn ra chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” nhân kỷ niệm 8 năm thành lập hệ thống bán lẻ này. Với nhiều ưu đãi cộng dồn, người tiêu dùng mua sắm ở bất kỳ thời điểm nào cũng có thể lựa chọn hàng trăm mặt hàng giá tốt cùng chính sách mua 1 tặng 1 hấp dẫn.

Sức mua khởi sắc vào cuối năm, nhà bán lẻ ồ ạt 'tung' khuyến mại 1
Chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” nhân kỷ niệm 8 năm thành lập hệ thống bán lẻ này.

Hệ thống bán lẻ này còn đang tổ chức chương trình quay số may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng: 8 giải vàng tương đương mỗi giải 26 triệu đồng cho 1 năm mua sắm ở WinMart/WinMart+, 88 giải bạc trị giá 3 triệu đồng cho 1 năm uống trà tại Phúc Long, set quà tặng trị giá 888 nghìn đồng dành cho 888 khách hàng tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

“Hậu Covid-19, kinh tế vẫn còn khó khăn nên tôi thường “săn sale” để tiết kiệm chi phí. Trước đây thường chỉ mỹ phẩm, thời trang mới sale lớn nhưng năm nay nếu khéo mua có thể chọn rất nhiều hàng tiêu dùng, thực phẩm hàng ngày giá tốt. Mua tại siêu thị lại càng yên tâm, hàng hóa đảm bảo nguồn gốc, truy xuất đầy đủ.”, chị Thanh Tâm, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Times City chia sẻ.

Ngoài mua sắm trực tiếp tại siêu thị và cửa hàng, người tiêu dùng có thể đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ hoặc thể liên hệ đường dây nóng Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Masan Consumer, Vifon, Công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ Ngọc Thơm, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, Công Ty TNHH Thương mại và chế biến thực phẩm Xanh TH, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản, Công ty cổ phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam, Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH, Công ty cổ phần Sữa quốc tế, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, Công ty CP Thương mại dịch vụ sản xuất Hoàng Gia An, Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Công ty TNHH La Vie, Công ty cổ phần Nhựa Tân Phú, Công ty cổ phần Diana Unicharm, Công ty cổ phần tập đoàn Hóa Sinh Hà Nội, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thuận Phát, Công ty TNHH Kao Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại sản xuất Khăn giấy Trung Thành, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công ty TNHH Procter and Gamble Việt Nam, Công ty TNHH DKSH Việt Nam...

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  2 năm
Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.
Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  2 năm
Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.
Tổng lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart

Tổng lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu ngày 14/11 đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội).

WinMart tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập

WinMart tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.

Winmart, Bách hóa Xanh hưởng lợi từ xu hướng bán lẻ hiện đại

Winmart, Bách hóa Xanh hưởng lợi từ xu hướng bán lẻ hiện đại

Doanh nghiệp -  2 năm

Mô hình kinh doanh của Bách hóa Xanh và Winmart được hậu thuẫn mạnh mẽ từ thói quen tiêu dùng thay đổi nhanh chóng của người Việt. Theo KantarWorld Panel, quy mô thị trường hàng tạp hóa của Việt Nam ở mức trên 50 tỷ USD, trong đó tạp hóa truyền thống chiếm 80%, những các cửa hàng tạp hóa hiện đại đang mở rộng thị phần mạnh mẽ.

Masan mở thêm 301 Winmart+ và 5 siêu thị Winmart

Masan mở thêm 301 Winmart+ và 5 siêu thị Winmart

Doanh nghiệp -  2 năm

Nền tảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan ghi nhận doanh thu tăng trưởng 2,2% so với cùng kỳ năm 2021, bất chấp khi so sánh với mức nền cao cùng kỳ năm ngoái, thời điểm người dân đổ xô tích trữ lương thực phòng dịch Covid-19. Điều này cho thấy ngành nhu yếu phẩm và tiêu dùng có khả năng chống chọi cao với các khó khăn của thị trường chung.

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  10 giờ

Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  10 giờ

Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  12 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  20 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 ngày

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.