Nhịp cầu kinh doanh
WinMart tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập
10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
Kích cầu mua sắm, nhiều nhà bán lẻ đã tung ra các chương trình khuyến mại đón sóng tiêu dùng trong giai đoạn có nhiều dịp lễ lớn. Đáng chú ý có thể kể đến chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” đang diễn ra tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ nhân dịp sinh nhật 8 tuổi của hệ thống bán lẻ này.
Sau 8 năm thành lập, WinMart/WinMart+ hiện là chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam về quy mô điểm bán. Có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước, WinMart/WinMart+ cung ứng là địa chỉ mua sắm hàng hóa thiết yếu tin cậy của hàng triệu hộ gia đình Việt Nam.
Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, hệ thống này cũng tập trung vào phát triển mô hình siêu thị và cửa hàng đa tiện ích, tích hợp nhiều sản phẩm - dịch vụ trên một điểm bán.
“Mình là khách hàng quen thuộc của WinMart từ ngày đầu thành lập. Do siêu thị ở ngay dưới tầng hầm chung cư của gia đình nên mua sắm rất tiện lợi. Hàng hóa đa dạng, tươi ngon, truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Trong thời điểm bão giá như hiện nay, WinMart thường xuyên tung các chương trình khuyến mại nên mình thường mua được nhiều mặt hàng chất lượng tốt, giá cả phải chăng.
Đặc biệt trong dịp sinh nhật 8 tuổi của WinMart, nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 50% nên mình cũng tranh thủ mua sắm nhiều hơn”, chị Thanh Hà, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Times City cho biết.
Tháng 11 sinh nhật WinMart/WinMart+ cũng trùng với dịp mua sắm lớn trong năm là Black Friday. Từ ngày 03/11 đến ngày 30/11, hệ thống bán lẻ này triển khai chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” với các chương trình khuyến mại nổi bật như:
Chương trình bốc thăm trúng thưởng: Khách hàng sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng với các phần quà siêu khủng như 1 năm mua sắm tại WinMart/WinMart; 1 năm uống trà tại Phúc Long; và các set quà tặng trị giá 888.000 đồng.
Cuộc thi mua sắm 100.000 đồng: Các video đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân chia sẻ trải nghiệm mua sắm tại siêu thị với 100.000 đồng sẽ có cơ hội nhận ngay các voucher giảm giá 1.000.000 đồng.
Ưu đãi giá tốt toàn bộ ngành hàng: Mua sắm tại WinMart/WinMart+ trong thời gian này, khách hàng có thể lựa chọn hàng trăm sản phẩm giá tốt với ưu đãi lên tới 50%: Cá hồi Úc nguyên con 5 - 7kg con giảm từ 379.000 đồng/kg còn 299.900 đồng/kg; bưởi hồng da xanh giá 34.900 đồng; gạo ST25 VINASEED túi 3kg giảm 25% chỉ còn 89.900 đồng; nước mắm CHINSU Cá Cơm Biển Đông giảm giá từ 100.000 đồng còn 70.000 đồng; bia lon HEINEKEN 330ml/thùng 24 lon chỉ còn 398.000 đồng; bánh Orion CUSTAS hộp 138g chỉ còn 20.900 đồng; sữa rửa mặt Senka giảm 51% còn 49.000 đồn, bình Nước Easy Open Lock&Lock 1.2L có giá 29.000 đồng, ấm siêu tốc SUNHOUSE chỉ 129.000 đồng (áp dụng với hóa đơn 388.000 đồng)...
Ngoài ra toàn bộ ngành hàng từ hàng hóa tươi sống, trái cây nhập khẩu trực tiếp tới thực phẩm, đồ uống, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng cũng đồng loạt khuyến mại mua 2 tặng 1, deal hot 8.000đ cho các sản phẩm khăn tay cotton; khăn giấy lụa WinMart Home...
Lễ hội xuyên suốt tháng sinh nhật: Vào các ngày cuối tuần, WinMart/WinMart+ tổ chức các lễ hội hàng nhập khẩu, lễ hội trái cây miền Tây, lễ hội bún phở, lễ hội bánh pizza, lễ hội rau củ dinh dưỡng WinEco, lễ hội Heo với các sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam: thịt xay tươi ướp sẵn MEATDeli, cam ruột vàng Úc, quýt Úc... giảm từ 20 - 30%.
Đại diện hệ thống WinMart/WinMart+ cho biết: “Với lợi thế trong việc chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường, WinMart/WinMart+ luôn nỗ lực phục vụ người tiêu dùng đa dạng hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” với giá cả hợp lý. Chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” được chúng tôi tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất”.
Người tiêu dùng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.
Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866.
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như Công ty cổ phần Diana Unicharm, Công ty cổ phần Tập Đoàn KIDO, Công ty TNHH MIWON Việt Nam, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thuận Phát, Công ty TNHH Kimberly–Clark Việt Nam, Công ty TNHH Kao Việt Nam, Công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm Việt Nam, Công ty TNHH Zott Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư Nguyên Huy, Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Công ty TNHH Tiến Hiếu, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công ty TNHH Procter and Gamble Việt Nam, Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam, Công ty TNHH Shiseido Việt Nam, Công ty TNHH Phân phối nước giải khát Quốc tế...
Masan mở thêm 301 Winmart+ và 5 siêu thị Winmart
Winmart, Bách hóa Xanh hưởng lợi từ xu hướng bán lẻ hiện đại
Mô hình kinh doanh của Bách hóa Xanh và Winmart được hậu thuẫn mạnh mẽ từ thói quen tiêu dùng thay đổi nhanh chóng của người Việt. Theo KantarWorld Panel, quy mô thị trường hàng tạp hóa của Việt Nam ở mức trên 50 tỷ USD, trong đó tạp hóa truyền thống chiếm 80%, những các cửa hàng tạp hóa hiện đại đang mở rộng thị phần mạnh mẽ.
Masan mở thêm 301 Winmart+ và 5 siêu thị Winmart
Nền tảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan ghi nhận doanh thu tăng trưởng 2,2% so với cùng kỳ năm 2021, bất chấp khi so sánh với mức nền cao cùng kỳ năm ngoái, thời điểm người dân đổ xô tích trữ lương thực phòng dịch Covid-19. Điều này cho thấy ngành nhu yếu phẩm và tiêu dùng có khả năng chống chọi cao với các khó khăn của thị trường chung.
WinMart+ triển khai mô hình cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại khu vực phía Nam
Công ty CP Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce (WCM - thành viên của Tập đoàn Masan) vừa phối hợp cùng chủ đầu tư khai trương cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại khu dân cư Đại Phúc, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đây là cửa hàng nhượng quyền đầu tiên của WCM tại khu vực phía Nam và là cửa hàng thứ 3 trên toàn quốc.
Lãi suất huy động tăng mạnh
Nhu cầu vốn tăng cao giai đoạn cuối năm đang thúc đẩy các ngân hàng tăng lãi suất. Dự kiến, lãi suất huy động kỳ hạn 12 tháng sẽ tăng lên mức 5,1-5,2%/năm vào cuối năm nay.
Sun Urban City Hà Nam: Món quà giá trị nhất cho mẹ cha an hưởng tuổi già
Trong số ít dự án bất động sản kiến tạo môi trường sống chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam đang tạo nên cơn sốt.
Tân Á Đại Thành nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
Tân Á Đại Thành lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 và Top 5 trong ngành sản xuất, theo Anphabe, khẳng định môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững.
LuxGroup Foundation trồng 2.000 cây xanh tại Yên Bái
LuxGroup Foundation phối hợp cùng tổ chức Green Dream tổ chức sự kiện trồng hơn 2.000 cây rừng tại thôn Vàng Ngần, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh
UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.
SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.