Nhịp cầu kinh doanh
Sức mua khởi sắc vào cuối năm, nhà bán lẻ ồ ạt tung khuyến mại
Theo thống kê của Bộ Công thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng hơn 4,6 triệu tỷ đồng, dự báo sẽ được đà tăng trưởng và khởi sắc tốt vào 2 tháng cuối năm. Đây cũng là thời điểm sức mua của người dân tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết... Ngoài chuẩn bị nguồn cung hàng hóa đầy đủ, đa dạng, các nhà bán lẻ lớn cũng liên tục tung nhiều chương trình khuyến mại “đón sóng” tiêu dùng sắp tới.
Hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 kéo dài từ 15/11 - 22/12 do Bộ Công thương phát động, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ đồng loạt triển khai chương trình bán hàng giá tốt, chiết khấu lên đến 50% áp dụng với toàn bộ ngành hàng. Đặc biệt là nhóm thực phẩm thiết yếu, hàng tươi sống, trái cây nội địa...

Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành chuỗi siêu thị WinMart cho biết, tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 trùng với dịp Black Friday (25/11) dự báo sức mua sẽ gia tăng đáng kể. WinMart/WinMart+ không chỉ kỳ vọng những chương trình khuyến mại lớn sẽ kích cầu mua sắm, đóng góp đáng kể cho doanh thu và lợi nhuận toàn hệ thống, mà còn đặc biệt chú trọng vào việc phục vụ khách hàng hàng hóa đa dạng, tươi ngon, truy xuất nguồn gốc rõ ràng với giá cả phải chăng.
Bên cạnh hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022, thời gian này, hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc đang diễn ra chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” nhân kỷ niệm 8 năm thành lập hệ thống bán lẻ này. Với nhiều ưu đãi cộng dồn, người tiêu dùng mua sắm ở bất kỳ thời điểm nào cũng có thể lựa chọn hàng trăm mặt hàng giá tốt cùng chính sách mua 1 tặng 1 hấp dẫn.
.jpg)
Hệ thống bán lẻ này còn đang tổ chức chương trình quay số may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng: 8 giải vàng tương đương mỗi giải 26 triệu đồng cho 1 năm mua sắm ở WinMart/WinMart+, 88 giải bạc trị giá 3 triệu đồng cho 1 năm uống trà tại Phúc Long, set quà tặng trị giá 888 nghìn đồng dành cho 888 khách hàng tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.
“Hậu Covid-19, kinh tế vẫn còn khó khăn nên tôi thường “săn sale” để tiết kiệm chi phí. Trước đây thường chỉ mỹ phẩm, thời trang mới sale lớn nhưng năm nay nếu khéo mua có thể chọn rất nhiều hàng tiêu dùng, thực phẩm hàng ngày giá tốt. Mua tại siêu thị lại càng yên tâm, hàng hóa đảm bảo nguồn gốc, truy xuất đầy đủ.”, chị Thanh Tâm, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Times City chia sẻ.
Ngoài mua sắm trực tiếp tại siêu thị và cửa hàng, người tiêu dùng có thể đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ hoặc thể liên hệ đường dây nóng Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866.
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Masan Consumer, Vifon, Công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ Ngọc Thơm, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, Công Ty TNHH Thương mại và chế biến thực phẩm Xanh TH, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản, Công ty cổ phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam, Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH, Công ty cổ phần Sữa quốc tế, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, Công ty CP Thương mại dịch vụ sản xuất Hoàng Gia An, Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Công ty TNHH La Vie, Công ty cổ phần Nhựa Tân Phú, Công ty cổ phần Diana Unicharm, Công ty cổ phần tập đoàn Hóa Sinh Hà Nội, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thuận Phát, Công ty TNHH Kao Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại sản xuất Khăn giấy Trung Thành, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công ty TNHH Procter and Gamble Việt Nam, Công ty TNHH DKSH Việt Nam...
Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife
Tổng lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart
Đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu ngày 14/11 đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội).
WinMart tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập
10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
Winmart, Bách hóa Xanh hưởng lợi từ xu hướng bán lẻ hiện đại
Mô hình kinh doanh của Bách hóa Xanh và Winmart được hậu thuẫn mạnh mẽ từ thói quen tiêu dùng thay đổi nhanh chóng của người Việt. Theo KantarWorld Panel, quy mô thị trường hàng tạp hóa của Việt Nam ở mức trên 50 tỷ USD, trong đó tạp hóa truyền thống chiếm 80%, những các cửa hàng tạp hóa hiện đại đang mở rộng thị phần mạnh mẽ.
Masan mở thêm 301 Winmart+ và 5 siêu thị Winmart
Nền tảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan ghi nhận doanh thu tăng trưởng 2,2% so với cùng kỳ năm 2021, bất chấp khi so sánh với mức nền cao cùng kỳ năm ngoái, thời điểm người dân đổ xô tích trữ lương thực phòng dịch Covid-19. Điều này cho thấy ngành nhu yếu phẩm và tiêu dùng có khả năng chống chọi cao với các khó khăn của thị trường chung.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì
Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.
Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow
Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.
SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực, sáng kiến và hiệu quả mang lại của SeABank trong thực thi các tiêu chí môi trường - xã hội - quản trị (ESG) và lan tỏa tinh thần trách nhiệm tới cộng đồng.
Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?
Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.
'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng
Phần lớn ngân hàng đã ghi nhận số dư nợ xấu tăng trong quý I/2025, trong đó hơn một nửa số ngân hàng niêm yết chứng kiến mức tăng hai chữ số.
Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?
Các chuyên gia cho rằng, một thương hiệu ngân hàng tốt không chỉ nằm ở logo hay khẩu hiệu, mà là sự cam kết bền vững, được xây dựng từ niềm tin.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp
Giá vàng hôm nay 10/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng và vàng nhẫn SJC ở thị trường trong nước.
Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian
Warren Buffett không chỉ là một nhà đầu tư xuất sắc mà còn là một nhà tư tưởng tài chính với tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài lĩnh vực đầu tư.
Nghị định 91 gỡ vướng dự án BT Thủ Thiêm của Đại Quang Minh, CII
Những vướng mắc về xác định giá đất để thanh toán cho nhà đầu tư đã bỏ vốn xây dựng hạ tầng cho khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được tháo gỡ.