Nhịp cầu kinh doanh
Sức mua khởi sắc vào cuối năm, nhà bán lẻ ồ ạt tung khuyến mại
Theo thống kê của Bộ Công thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng hơn 4,6 triệu tỷ đồng, dự báo sẽ được đà tăng trưởng và khởi sắc tốt vào 2 tháng cuối năm. Đây cũng là thời điểm sức mua của người dân tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết... Ngoài chuẩn bị nguồn cung hàng hóa đầy đủ, đa dạng, các nhà bán lẻ lớn cũng liên tục tung nhiều chương trình khuyến mại “đón sóng” tiêu dùng sắp tới.
Hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 kéo dài từ 15/11 - 22/12 do Bộ Công thương phát động, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ đồng loạt triển khai chương trình bán hàng giá tốt, chiết khấu lên đến 50% áp dụng với toàn bộ ngành hàng. Đặc biệt là nhóm thực phẩm thiết yếu, hàng tươi sống, trái cây nội địa...

Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành chuỗi siêu thị WinMart cho biết, tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 trùng với dịp Black Friday (25/11) dự báo sức mua sẽ gia tăng đáng kể. WinMart/WinMart+ không chỉ kỳ vọng những chương trình khuyến mại lớn sẽ kích cầu mua sắm, đóng góp đáng kể cho doanh thu và lợi nhuận toàn hệ thống, mà còn đặc biệt chú trọng vào việc phục vụ khách hàng hàng hóa đa dạng, tươi ngon, truy xuất nguồn gốc rõ ràng với giá cả phải chăng.
Bên cạnh hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022, thời gian này, hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc đang diễn ra chương trình “Đại tiệc siêu to, đãi quà siêu khủng” nhân kỷ niệm 8 năm thành lập hệ thống bán lẻ này. Với nhiều ưu đãi cộng dồn, người tiêu dùng mua sắm ở bất kỳ thời điểm nào cũng có thể lựa chọn hàng trăm mặt hàng giá tốt cùng chính sách mua 1 tặng 1 hấp dẫn.
.jpg)
Hệ thống bán lẻ này còn đang tổ chức chương trình quay số may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng: 8 giải vàng tương đương mỗi giải 26 triệu đồng cho 1 năm mua sắm ở WinMart/WinMart+, 88 giải bạc trị giá 3 triệu đồng cho 1 năm uống trà tại Phúc Long, set quà tặng trị giá 888 nghìn đồng dành cho 888 khách hàng tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.
“Hậu Covid-19, kinh tế vẫn còn khó khăn nên tôi thường “săn sale” để tiết kiệm chi phí. Trước đây thường chỉ mỹ phẩm, thời trang mới sale lớn nhưng năm nay nếu khéo mua có thể chọn rất nhiều hàng tiêu dùng, thực phẩm hàng ngày giá tốt. Mua tại siêu thị lại càng yên tâm, hàng hóa đảm bảo nguồn gốc, truy xuất đầy đủ.”, chị Thanh Tâm, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Times City chia sẻ.
Ngoài mua sắm trực tiếp tại siêu thị và cửa hàng, người tiêu dùng có thể đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ hoặc thể liên hệ đường dây nóng Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866.
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Masan Consumer, Vifon, Công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ Ngọc Thơm, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, Công Ty TNHH Thương mại và chế biến thực phẩm Xanh TH, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản, Công ty cổ phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam, Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH, Công ty cổ phần Sữa quốc tế, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, Công ty CP Thương mại dịch vụ sản xuất Hoàng Gia An, Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Công ty TNHH La Vie, Công ty cổ phần Nhựa Tân Phú, Công ty cổ phần Diana Unicharm, Công ty cổ phần tập đoàn Hóa Sinh Hà Nội, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thuận Phát, Công ty TNHH Kao Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại sản xuất Khăn giấy Trung Thành, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công ty TNHH Procter and Gamble Việt Nam, Công ty TNHH DKSH Việt Nam...
Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife
Tổng lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart
Đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu ngày 14/11 đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội).
WinMart tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập
10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
Winmart, Bách hóa Xanh hưởng lợi từ xu hướng bán lẻ hiện đại
Mô hình kinh doanh của Bách hóa Xanh và Winmart được hậu thuẫn mạnh mẽ từ thói quen tiêu dùng thay đổi nhanh chóng của người Việt. Theo KantarWorld Panel, quy mô thị trường hàng tạp hóa của Việt Nam ở mức trên 50 tỷ USD, trong đó tạp hóa truyền thống chiếm 80%, những các cửa hàng tạp hóa hiện đại đang mở rộng thị phần mạnh mẽ.
Masan mở thêm 301 Winmart+ và 5 siêu thị Winmart
Nền tảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan ghi nhận doanh thu tăng trưởng 2,2% so với cùng kỳ năm 2021, bất chấp khi so sánh với mức nền cao cùng kỳ năm ngoái, thời điểm người dân đổ xô tích trữ lương thực phòng dịch Covid-19. Điều này cho thấy ngành nhu yếu phẩm và tiêu dùng có khả năng chống chọi cao với các khó khăn của thị trường chung.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Săn vé concert Em xinh 'say hi' siêu dễ cùng TPBank
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
AI là ‘đối tác chiến lược’ của ESG
Trí tuệ nhân tạo (AI) được xem như “đối tác chiến lược” của phát triển bền vững, đồng hành xuyên suốt từ khâu lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
Ma trận rào cản bủa vây doanh nghiệp tư nhân
Tháo gỡ, tạo bứt phá cho doanh nghiệp tư nhân được xem là mắt xích quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng.
Taseco Land: Khi một logo mở ra quỹ đạo tăng trưởng mới
Taseco Land chuyển niêm yết sang HOSE, đổi logo mũi tên hướng lên, khẳng định chiến lược tăng vốn, mở rộng quỹ đất và gia tăng vị thế trong ngành bất động sản.
Đã đến lúc Việt Nam cần luật hóa dinh dưỡng học đường
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Tri Thức tin rằng Việt Nam cần một khung pháp lý toàn diện hơn, với “các chính sách đủ mạnh để phát triển tầm vóc và thể lực cho thế hệ trẻ”.
Thể chế mạnh: Bệ phóng cho kinh tế tư nhân
Lần đầu tiên xác định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế, Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị đồng thời yêu cầu cải cách mạnh mẽ thể chế, bảo đảm quyền sở hữu, kinh doanh, cạnh tranh bình đẳng và thực thi hợp đồng cho khu vực này, cùng với nguyên tắc phân định rõ trách nhiệm hình sự, hành chính, dân sự giữa pháp nhân và cá nhân. Luật sư Trương Thanh Đức, Giám đốc Công ty Luật ANVI, Trọng tài viên VIAC, phân tích sâu về những định hướng này.
Khách Âu ở lâu, tiêu nhiều: Việt Nam cần làm gì ngoài miễn visa 45 ngày?
Theo các chuyên gia, thời hạn 45 ngày mang đến dư địa rộng rãi cho khách châu Âu tham gia những chuyến đi chuyên sâu, hoặc kết hợp giữa làm việc và nghỉ dưỡng.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.