Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn BRG vinh dự nhận Cúp Thăng Long 2022

Lam Giang Thứ bảy, 12/11/2022 - 17:16

Tối ngày 10/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tập đoàn BRG đã vinh dự được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội trao Cúp Thăng Long 2022 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp tích cực cho sự phát triển của Thủ đô.

Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng Cúp Thăng Long 2022.

Tập đoàn BRG cùng 15 doanh nghiệp tiêu biểu khác đã được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng giải thưởng Cúp Thăng Long 2022 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, bảo vệ môi trường, sử dụng lao động hiệu quả; đóng góp an sinh xã hội, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của thành phố. Đây là sự ghi nhận xứng đáng những đóng góp không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG dành cho Thủ đô Hà Nội trong năm 2022 vừa qua.

Được thành lập vào năm 1993, Tập đoàn BRG là tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực như: gôn; bất động sản; khách sạn – nghỉ dưỡng; vui chơi giải trí; thương mại – bán lẻ và sản xuất. 

Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng.

Tập đoàn BRG vinh dự nhận Cúp Thăng Long 2022
Đại diện Tập đoàn BRG ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo thành phố Hà Nội năm 2022.

Một trong những dự án quan trọng nhất của Tập đoàn BRG chính là Thành phố thông minh Bắc Hà Nội, liên doanh cùng tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản Sumitomo. Với tổng mức đầu tư 4,2 tỷ USD, Thành phố thông minh Bắc Hà Nội được kỳ vọng sẽ tạo nên một biểu tượng sức sống mới, mang đến các tiêu chuẩn sống hiện đại và đẳng cấp, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội cho thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.

Trong nhiều năm qua, công tác an sinh xã hội và hoạt động từ thiện luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn BRG với những hoạt động thường niên như Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, tài trợ các chương trình “Cặp lá yêu thương”, “SeABank Run for Future”…

Đầu năm 2022, Tập đoàn BRG cùng đối tác là Tập đoàn Sumitomo đã triển khai mô hình “Trạm kết nối cộng đồng” tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin (Long Biên), tạo nên không gian sinh hoạt chung cho người dân, kiến tạo lối sống lành mạnh, giáo dục sáng tạo và hỗ trợ lẫn nhau. Vào tháng 7 vừa qua, Tập đoàn BRG cũng đã ký kết hợp tác với Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp do nữ giới làm chủ trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ tại Thủ đô. 

Cũng trong trung tuần tháng 10 năm 2022, nhằm hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tập đoàn BRG đã ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Hà Nội năm 2022 tại “Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội thành phố năm 2022”, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “Tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc.

Những hoạt động tích cực đã giúp Tập đoàn BRG giành được nhiều giải thưởng quan trọng, có thể kể đến Bằng khen xuất sắc toàn diện của thành phố Hà Nội năm 2021, Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ 4, Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước… Danh hiệu Cúp Thăng Long 2022 sẽ tiếp tục là một cột mốc đáng ghi nhớ khác của Tập đoàn BRG trong hành trình xây dựng và đóng góp những giá trị bền vững của Thủ đô.

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Bất động sản -  1 năm
Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.
Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Bất động sản -  1 năm
Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.
Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Bất động sản -  1 năm

Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” ngày 2/11, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và quản lý sân gôn và đầu tư và quản lý khách sạn; Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” vào năm 2020.

Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival

Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Với sự tham gia của gần 140 gôn thủ, điểm nhấn của giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival năm nay là chiếc cúp vô địch được chế tác bởi bàn tay của các nghệ nhân gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm.

Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Bất động sản -  2 năm

Tập đoàn BRG liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đối tác quốc tế để nghiên cứu các phương thức hiệu quả nhất thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đặc biệt là mảng khách du lịch cao cấp.

Vị thế của Việt Nam trong mắt nhà đầu tư quốc tế

Vị thế của Việt Nam trong mắt nhà đầu tư quốc tế

Hồ sơ quản trị -  43 phút

Vị thế của Việt Nam đang lên rõ rệt song cũng còn nhiều điểm nghẽn cần khai thông để biến vị thế tốt thành dòng chảy FDI mạnh hơn.

Thách thức xuất khẩu thủy sản sang Mỹ sau cuộc bầu cử tổng thống

Thách thức xuất khẩu thủy sản sang Mỹ sau cuộc bầu cử tổng thống

Tiêu điểm -  2 giờ

Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ sẽ tiếp tục phải đối mặt với những thay đổi chính sách thương mại quốc tế cũng như các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng.

Khám phá các trụ cột tạo nên thế và lực của TC Group

Khám phá các trụ cột tạo nên thế và lực của TC Group

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Được thành lập và vận hành bởi những nhà kinh doanh khá kín tiếng, Tập đoàn Thành Công (TC Group) đã phát triển tới quy mô của những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Bất động sản nhà ở, bán lẻ hút vốn ngoại

Bất động sản nhà ở, bán lẻ hút vốn ngoại

Tiêu điểm -  5 giờ

Bán lẻ, nhà ở và nghỉ dưỡng là các lĩnh vực thu hút mạnh dòng tiền của các nhà đầu tư nước ngoài vào bất động sản Việt Nam thời gian gần đây.

GS. Gurdev Singh Khush: 'Được vinh danh cùng với GS. Võ Tòng Xuân là niềm hạnh phúc đặc biệt'

GS. Gurdev Singh Khush: 'Được vinh danh cùng với GS. Võ Tòng Xuân là niềm hạnh phúc đặc biệt'

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

GS. Gurdev Singh Khush, đồng chủ nhân giải đặc biệt VinFuture 2023 dành cho nhà khoa học đến từ các nước đang phát triển, đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình nghiên cứu và hợp tác với GS. Võ Tòng Xuân để tạo ra những giống lúa mới.

Định hướng tăng trưởng mới của Viettel Post

Định hướng tăng trưởng mới của Viettel Post

Doanh nghiệp -  5 giờ

Ngay từ đầu năm nay, Viettel Post đã công bố chiến lược chuyển mình thành một công ty logistics theo hướng chuyên nghiệp, xanh và hiệu quả.

Quy chế dân chủ: Công cụ thực tiễn hay chỉ là hình thức?

Quy chế dân chủ: Công cụ thực tiễn hay chỉ là hình thức?

Sổ tay quản trị -  5 giờ

Quy chế dân chủ liệu có thật sự bảo vệ quyền lợi người lao động, hay vẫn chỉ mang tính hình thức? Đâu là giải pháp để xây dựng môi trường làm việc dân chủ?