Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Cúp Thăng Long 2022
Tối ngày 10/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tập đoàn BRG đã vinh dự được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội trao Cúp Thăng Long 2022 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp tích cực cho sự phát triển của Thủ đô.
.jpg)
Tập đoàn BRG cùng 15 doanh nghiệp tiêu biểu khác đã được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng giải thưởng Cúp Thăng Long 2022 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, bảo vệ môi trường, sử dụng lao động hiệu quả; đóng góp an sinh xã hội, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của thành phố. Đây là sự ghi nhận xứng đáng những đóng góp không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG dành cho Thủ đô Hà Nội trong năm 2022 vừa qua.
Được thành lập vào năm 1993, Tập đoàn BRG là tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực như: gôn; bất động sản; khách sạn – nghỉ dưỡng; vui chơi giải trí; thương mại – bán lẻ và sản xuất.
Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng.
.jpg)
Một trong những dự án quan trọng nhất của Tập đoàn BRG chính là Thành phố thông minh Bắc Hà Nội, liên doanh cùng tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản Sumitomo. Với tổng mức đầu tư 4,2 tỷ USD, Thành phố thông minh Bắc Hà Nội được kỳ vọng sẽ tạo nên một biểu tượng sức sống mới, mang đến các tiêu chuẩn sống hiện đại và đẳng cấp, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội cho thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.
Trong nhiều năm qua, công tác an sinh xã hội và hoạt động từ thiện luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn BRG với những hoạt động thường niên như Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, tài trợ các chương trình “Cặp lá yêu thương”, “SeABank Run for Future”…
Đầu năm 2022, Tập đoàn BRG cùng đối tác là Tập đoàn Sumitomo đã triển khai mô hình “Trạm kết nối cộng đồng” tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin (Long Biên), tạo nên không gian sinh hoạt chung cho người dân, kiến tạo lối sống lành mạnh, giáo dục sáng tạo và hỗ trợ lẫn nhau. Vào tháng 7 vừa qua, Tập đoàn BRG cũng đã ký kết hợp tác với Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp do nữ giới làm chủ trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ tại Thủ đô.
Cũng trong trung tuần tháng 10 năm 2022, nhằm hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tập đoàn BRG đã ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Hà Nội năm 2022 tại “Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội thành phố năm 2022”, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “Tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc.
Những hoạt động tích cực đã giúp Tập đoàn BRG giành được nhiều giải thưởng quan trọng, có thể kể đến Bằng khen xuất sắc toàn diện của thành phố Hà Nội năm 2021, Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ 4, Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước… Danh hiệu Cúp Thăng Long 2022 sẽ tiếp tục là một cột mốc đáng ghi nhớ khác của Tập đoàn BRG trong hành trình xây dựng và đóng góp những giá trị bền vững của Thủ đô.
Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand
Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand
Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.
Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022
Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” ngày 2/11, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và quản lý sân gôn và đầu tư và quản lý khách sạn; Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” vào năm 2020.
Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival
Với sự tham gia của gần 140 gôn thủ, điểm nhấn của giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival năm nay là chiếc cúp vô địch được chế tác bởi bàn tay của các nghệ nhân gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm.
Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp
Tập đoàn BRG liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đối tác quốc tế để nghiên cứu các phương thức hiệu quả nhất thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đặc biệt là mảng khách du lịch cao cấp.
JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
VinFast và Vietmap ký kết hợp tác chiến lược
VinFast ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietmap nhằm phát triển và tích hợp các giải pháp bản đồ số, dịch vụ giao thông thông minh trên xe ô tô điện VinFast.
Sân golf Long Thành và KN golf Links góp mặt tại Vietnam Legends tour 2025
Hai chặng đấu quan trọng trong chuỗi sự kiện Vietnam Legends Tour 2025 sẽ do sân golf KN Golf Links và Golf Long Thành thuộc hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn KN Holdings sẽ đăng cai.
Tháo ‘nút thắt’ vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
Nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp ngành xây lắp dù thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ.
VPBankS vươn lên top 4 margin với sản phẩm khác biệt
VPBankS gây ấn tượng khi liên tục tung ra những gói vay ký quỹ lãi suất thấp, hạn mức linh hoạt, phục vụ từ nhà đầu tư mới đến chuyên nghiệp.
Lợi thế cạnh tranh mới của khu nghỉ dưỡng xanh
Từ điện mặt trời đến thủy điện siêu nhỏ, hai khu nghỉ dưỡng biến thiên nhiên thành đối tác, kiến tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng bền vững.
Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
VNG đặt cược vào giấc mơ Nasdaq trong tầm nhìn toàn cầu
Chủ tịch VNG Lê Hồng Minh cho biết quyết tâm làm mới mình và theo đuổi những giấc mơ lớn, lấy cảm hứng từ sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước.
Ngân hàng Nhà nước lên tiếng về sự cố tại trung tâm CIC
Ngân hàng Nhà nước cho biết đã chỉ đạo CIC khẩn trương báo cáo và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có thẩm quyền để xác minh, xử lý, đồng thời đảm bảo hoạt động được liên tục, thông suốt.
Nghị định 245: Hoàn thiện khung pháp lý, khơi thông vốn ngoại, tăng khả năng nâng hạng
Các quy định mới được kỳ vọng góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam.
JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
Động thái mới của Mỹ có thể khiến thủy sản Việt Nam mất nửa tỷ USD mỗi năm
Mỹ bất ngờ thông báo từ chối công nhận tương đương đối với 12 nghề khai thác hải sản của Việt Nam, dự kiến gây thiệt hại lớn cho nhiều doanh nghiệp thủy sản.