Nhịp cầu kinh doanh
Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022
Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” ngày 2/11, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và quản lý sân gôn và đầu tư và quản lý khách sạn; Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” vào năm 2020.
Việc liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 và 2022 là một dấu mốc ấn tượng, ghi nhận những nỗ lực và cống hiến không ngừng với sứ mệnh nâng tầm tiêu chuẩn sống người Việt trên hành trình 30 năm hình thành phát triển của Tập đoàn BRG, một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và là một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi đảm bảo cuộc sống cho gần 22.000 cán bộ nhân viên, tương đương 22.000 gia đình Việt và hàng nghìn người thân, đồng thời luôn nộp ngân sách đầy đủ và đúng hạn.
Thương hiệu Đầu tư và quản lý sân gôn của Tập đoàn BRG đã và đang nỗ lực đưa hình ảnh về điểm đến gôn tốt nhất tới cộng đồng yêu môn thể thao tinh hoa này trên toàn thế giới, đóng góp mạnh mẽ vào công tác phát triển môn thể thao gôn cũng như du lịch gôn tại Việt Nam. Hiện tại, Tập đoàn BRG đang sở hữu chuỗi hệ thống 7 sân gôn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và đang tiếp tục phát triển thêm các dự án sân gôn mới.
Cuối tháng 8 vừa qua, việc tổ chức thành công giải đấu tầm cỡ châu lục BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã trở thành bước tạo đà mạnh mẽ để gôn Việt Nam phát triển hơn nữa trong thời gian tới, là lời khẳng định Việt Nam hoàn toàn tự tin đăng cai những sự kiện gôn tầm cỡ, góp phần quảng bá du lịch cũng như hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè thế giới.
Thương hiệu Đầu tư và quản lý khách sạn của Tập đoàn BRG chịu trách nhiệm phát triển những dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang tới những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng cho các khách du lịch cao cấp và siêu cấp. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đều được Tập đoàn BRG lựa chọn kỹ càng các thương hiệu vận hành hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.
Thời gian tới, Tập đoàn BRG sẽ tiếp tục đưa một thương hiệu cao cấp nhất trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng đến với Việt Nam để phục vụ các khách du lịch siêu cấp khi Việt Nam đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế, đặc biệt là khách du lịch cao cấp.
Bên cạnh đó, Tập đoàn BRG cũng đang trực tiếp vận hành và phát triển hệ thống khách sạn nội địa trên khắp cả nước, nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng và gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.

Thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã vô cùng quen thuộc với “Thương hiệu Quốc gia” khi đây đã là lần thứ bảy liên tiếp thương hiệu này được vinh danh.
Trong suốt những năm qua, Hapro luôn nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như: gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, gạo Hapro đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích, góp phần đưa thương hiệu Hapro trở thành thương hiệu xuất khẩu uy tín với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD.
Một thương hiệu nổi bật khác trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia là gốm Chu Đậu của Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu. Gốm Chu Đậu là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật hiện đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia.
Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào của dòng gốm đã làm rạng danh thương hiệu Việt Nam trong quá khứ, Tập đoàn BRG đã và đang gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết để gốm Chu Đậu không chỉ phát triển mạnh trong nước mà còn xuất khẩu mạnh mẽ tới gần 30 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất và kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong.
Trải qua 19 năm phát triển, chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước, tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu, giúp thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ khẳng định chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước mà còn đưa thương hiệu đó lên một tầm cao mới để có thể cạnh tranh bình đẳng trên thị trường quốc tế.
Năm 2022, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 cũng như tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới, kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Trong đó, ban tổ chức đã lựa chọn ra 172 doanh nghiệp xứng đáng với tổng số 325 sản phẩm để vinh danh và trở thành những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival
Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival
Với sự tham gia của gần 140 gôn thủ, điểm nhấn của giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival năm nay là chiếc cúp vô địch được chế tác bởi bàn tay của các nghệ nhân gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm.
Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp
Tập đoàn BRG liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đối tác quốc tế để nghiên cứu các phương thức hiệu quả nhất thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đặc biệt là mảng khách du lịch cao cấp.
SeABank, BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) ngày 24/6 phối hợp với Tập đoàn BRG và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu SeATravel với nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng, chơi Golf và mua sắm.
BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart
Tập đoàn BRG ngày 24/3 đã kí kết hợp đồng liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Song hành cùng làn sóng chuyển đổi mô hình từ hộ kinh doanh lên doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiên phong triển khai gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính, đồng thời tháo gỡ vướng mắc, nâng cao năng lực và tạo đà phát triển bền vững.
'ROX Share - Cùng em đến trường' tại Lào Cai: Lan tỏa yêu thương từ những điều tử tế
Ngày 22/11/2025, hành trình “ROX Share - Cùng em đến trường” do ROX Key tổ chức đã dừng chân tại trường tiểu học và THCS số 1 Hồng Ca, xã Hưng Khánh, tỉnh Lào Cai mang theo những món quà thiết thực cùng tình cảm ấm áp từ chính đội ngũ cán bộ nhân viên.
Hoàng Anh Gia Lai ký hợp tác chiến lược với OCB và OCBS
Ngân hàng Phương Đông (OCB), Công ty CP Chứng khoán OCBS (OCBS) và Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược ngày 25/11, hướng tới mục tiêu thúc đẩy tài chính xanh và phát triển bền vững.
Nhà phố song diện trên đại lộ phồn vinh bậc nhất Hải Phòng: Cỗ máy sinh dòng tiền tại Vinhomes Royal Island
Sở hữu hai mặt tiền hiếm có cùng pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài, nhà phố song diện tại Vinhomes Royal Island đang là lựa chọn dẫn dắt thị trường Hải Phòng. Dòng sản phẩm “Dual Style Living” này không chỉ mở ra cơ hội khai thác kinh doanh ngay trên đại lộ Tương Lai - Hạnh Phúc, mà còn kiến tạo một chuẩn sống an cư, nghỉ dưỡng khó sao chép.
Cách huyền thoại Gensler tạo nên các mẫu thiết kế 'vượt thời gian' tại Vinhomes Cần Giờ
Giữa lòng Vinhomes Green Paradise - “viên ngọc quý” đang được thế giới chú ý khi trở thành ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch “7 kỳ quan đô thị tương lai”, các sản phẩm thấp tầng với triết lý “Less is more” được huyền thoại thiết kế thế giới Gensler chắp bút theo hướng rất khác biệt: không phô trương, không cầu kỳ, mà chạm vào giá trị sống cốt lõi của con người.
Thủ tướng xác lập ba quan điểm trụ cột cho chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 không chỉ là một sự kiện quốc tế, mà còn là dấu mốc quan trọng mở ra chặng đường hợp tác và hội nhập mới của Việt Nam.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Song hành cùng làn sóng chuyển đổi mô hình từ hộ kinh doanh lên doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiên phong triển khai gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính, đồng thời tháo gỡ vướng mắc, nâng cao năng lực và tạo đà phát triển bền vững.
Sau thập kỷ 'ngủ đông', bầu Đức kể về khoản nợ 36.000 tỷ đồng và cuộc đại phẫu Hoàng Anh Gia Lai
“Nợ 36.000 tỷ đồng là con số khủng khiếp. Thời điểm đó, nói Hoàng Anh Gia Lai mất thanh khoản là nhẹ, thực chất khi đó là tuyên bố phá sản”, bầu Đức nhớ lại.
SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác
Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.
'Tiệc trà' chiến lược mở đường để TP.HCM hút sóng đầu tư toàn cầu
Những ý tưởng góp ý để xây dựng TP.HCM trở thành đô thị có năng lực cạnh tranh toàn cầu trong kỷ nguyên số đã được chuyên gia quốc tế gợi mở tại CEO 500 – TEA Connect, sự kiện mở màn Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025.
Vingroup hợp tác và hỗ trợ Pomina phát triển
Thông qua gói tài chính đặc biệt và quan hệ đối tác ưu tiên, Vingroup sẽ cho Pomina vay vốn lưu động với lãi suất 0% tối đa trong 2 năm; đồng thời, chọn Pomina là nhà cung cấp ưu tiên cho toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn.
Văn Phú đồng hành cùng chuyển đổi số quốc gia trong chiến dịch 'Bay cùng VNeID'
Công ty CP Phát triển bất động sản Văn Phú tiếp tục thể hiện vai trò doanh nghiệp tiên phong khi đồng hành cùng trung tâm RAR, Bộ Công an trong chiến dịch truyền thông quốc gia “Bay cùng VNeID”.


.jpg)


















































