Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn TH khuyến khích khách hàng không chỉ “sống xanh” mà còn “sống cam”
Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại chuỗi cửa hàng TH true mart, Tập đoàn TH chung tay cùng người tiêu dùng mang lại “hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng, từ bảo vệ môi trường tới nỗ lực xóa bạo lực giới.
Lan tỏa lối sống xanh từ những hành động nhỏ nhất hằng ngày
Với tôn chỉ "trân quý Mẹ Thiên nhiên", TH không chỉ tiên phong đem đến cho người tiêu dùng Việt chuỗi sản phẩm từ sữa tươi sạch, thực phẩm, đồ uống hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe mà còn chú trọng đến phát triển bền vững. Thông qua hàng loạt hoạt động mà người tiêu dùng có thể trực tiếp quan sát, trải nghiệm tại chuỗi phân phối của TH - hơn 300 TH true mart trên toàn quốc, có thể thấy thương hiệu không ngừng nỗ lực sáng tạo và dẫn dắt ứng dụng các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường, đặc biệt là lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.

Tiêu biểu như hoạt động thu gom vỏ hộp sữa, bỏ màng co nắp chai TH true WATER để giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường, đồng thời giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức về lối sống xanh. Từ năm 2020, TH true mart bắt đầu bán túi vải canvas bền vững, khuyến khích khách hàng giảm thiểu túi nhựa dùng một lần, đồng thời sử dụng một phần ngân sách bán túi để đồng hành cùng các dự án bảo tồn đa dạng sinh học, như bảo tồn san hô ở Vườn quốc gia Cát Bà. Các hoạt động khác như đổi từ túi nilon sang túi nhựa sinh học, đổi sang dùng thìa sữa chua bằng chất liệu thân thiện với môi trường, giảm 50% số lượng thìa sữa chua đi kèm sản phẩm… tất cả đều được người tiêu dùng hưởng ứng và đánh giá cao khi đem lại nhiều giá trị bền vững cho cộng đồng.
Và nay, không chỉ lan tỏa lối “sống xanh”, Tập đoàn TH và TH true mart còn tiếp tục khuyến khích người tiêu dùng “sống cam” với chiến dịch “Tô cam” truyền thông xóa bạo lực giới và xây dựng quỹ hỗ trợ vay vốn cho nạn nhân.
Tô cam - Chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam
Nhằm hưởng ứng Chiến dịch UNiTE của Liên hợp quốc, Tập đoàn TH và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với UN Women thực hiện Chiến dịch “Tô cam cùng TH – Hành động chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” nhằm góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng, người tiêu dùng và cả các nhân viên của TH về vấn đề bạo lực với phụ nữ và trẻ em, đồng thời thúc đẩy các hành động thiết thực để hỗ trợ cho các nạn nhân của bạo lực.

Ở Việt Nam, theo thông tin từ Bộ LĐ-TBXH, Điều tra quốc gia về bạo lực đối với phụ nữ ở Việt Nam năm 2019 ghi nhận thực tế đáng báo động là gần 2/3 phụ nữ (63%) đã từng trải qua ít nhất một hình thức bạo lực bởi chồng hoặc bạn tình của họ trong đời.
Ngoài ra, 8% trẻ em gái vị thành niên từ 15-19 tuổi đã từng chịu bạo lực về thể xác/tinh thần từ chồng hoặc bạn tình.
Nhưng đáng báo động hơn nữa, cứ 5 phụ nữ từng bị bạo lực thì có 4 người “không bao giờ chống trả”. Có tới một nửa số phụ nữ bị chồng hoặc bạn tình bạo hành về thể xác và/hoặc tình dục chưa bao giờ kể với ai về chuyện này, và đa số chưa bao giờ tìm kiếm sự trợ giúp từ các dịch vụ công hoặc chính quyền. Chính vì vậy, các hoạt động kêu gọi cộng đồng chung tay chống và xóa bỏ bạo lực giới là vô cùng cần thiết.

Diễn ra từ 25/11 – 25/12/2022, với thông điệp "Chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam", chiến dịch được làm đậm tại 15 cửa hàng TH true mart ở Hà Nội, Vinh và TP. HCM với nhiều hoạt động đa dạng.
Các cửa hàng đều được “tô cam” với những góc cam bằng standee hay photo booth cùng các thông điệp về chống bạo lực giới. Đặc biệt, khi mua hàng và “check in” kèm hashtag TocamcungTH tại 3 cửa hàng 6 Tràng Tiền (Hà Nội), 115 Quang Trung (Vinh, Nghệ An) và 36 Phan Đăng Lưu (TP. HCM), khách hàng sẽ nhận được quà tặng là sản phẩm TH.

Ý nghĩa hơn, mỗi sản phẩm màu cam (tính theo hộp hoặc chai) khách hàng mua tại một trong 15 cửa hàng TH true mart trong chương trình, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt sẽ đóng góp 630 đồng cho Quỹ hỗ trợ vay vốn nhằm cải thiện sinh kế cho phụ nữ là nạn nhân của bạo lực. (630 đồng là con số khuyến cáo với người tiêu dùng về tỷ lệ 63% phụ nữ Việt Nam đã từng trải qua ít nhất một hình thức bạo lực bởi chồng hoặc bạn tình của họ trong đời, theo điều tra như đề cập ở trên). Quỹ vay vốn hỗ trợ không lãi suất và vận hành xoay vòng, dự kiến mỗi khoản vay 10 triệu đồng.
Với sáng kiến về Quỹ hỗ trợ vay vốn, mục tiêu của “Tô cam cùng TH” không chỉ dừng lại ở nâng cao nhận thức về vấn đề bạo lực giới, mà còn thúc đẩy các hành động thiết thực để giúp đỡ các nạn nhân của bạo lực, tạo cơ hội cho họ thoát khỏi bế tắc.
Với thông điệp nhân văn thúc đẩy xóa bạo lực giới, mang lại hạnh phúc đích thực cho phụ nữ và trẻ em Việt Nam, chiến dịch này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Trên mạng xã hội, hàng loạt bài đăng đi kèm hashtag TocamcungTH đều nhận được lượt thích và chia sẻ đáng kể cùng những bình luận hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng, đặc biệt là từ chị em phụ nữ. Nhiều người dùng chia sẻ, họ không chỉ yêu thích các sản phẩm nhà TH nhờ hương vị thơm ngon, đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và tốt cho sức khỏe mà còn vì những hoạt động ý nghĩa trong cộng đồng mà chuỗi cửa hàng TH true mart cùng thương hiệu TH thực hiện.
Đồng hành cùng chuỗi TH true mart và Tập đoàn TH, người tiêu dùng cũng đang góp phần tạo ra những giá trị giúp ích cho sự phát triển bền vững, từ nâng cao nhận thức về các vấn đề xã hội cho đến thúc đẩy các hành động thiết thực để cải thiện những vấn đề đó - Tất cả vì sứ mệnh mang lại “hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng nói chung và phụ nữ, trẻ em nói riêng.
Tập đoàn TH từng bước chinh phục thế giới
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.
'Đổi xăng lấy điện' gây bão tại TP.HCM, có khách hàng chốt tới 12 xe máy VinFast
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh tới người dân TP.HCM và Thanh Hóa. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội lên đời xe điện ngay tại sự kiện, thậm chí có trường hợp chốt tới 12 chiếc xe máy VinFast.
Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn
Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.
'Chảo lửa' V-Concert: Biển người 2,5 vạn khán giả khuấy đảo trung tâm triển lãm Top 10 thế giới
Dàn sao hạng A cùng hơn 2,5 vạn khán giả biến Trung tâm Triển lãm Việt Nam (TTTLVN) - công trình Top 10 thế giới - thành “chảo lửa” cảm xúc với “V-Concert rạng rỡ Việt Nam”. Sự kiện bom tấn mở màn cho chuỗi hoạt động chào mừng 80 năm Quốc khánh như lời khẳng định Trung tâm Triển lãm Việt Nam đã sẵn sàng trở thành điểm đến xứng tầm cho những sự kiện quốc gia và quốc tế, khai mở nền kinh tế Expo tỷ đô cho Việt Nam.
Lời giải cho bài toán nông nghiệp của The PAN Group
Đứng trước những bài toán khó trong nông nghiệp, dù là những biến động bất thường, đòi hỏi phản ứng nhanh nhẹn hay những thay đổi dài hạn, đòi hỏi đầu tư theo chiều sâu, The PAN Group vẫn thể hiện bản lĩnh.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Điều gì đứng sau phiên bứt phá lịch sử của cổ phiếu MSN?
Mảng khoáng sản từng là gánh nặng tài chính của Masan (mã chứng khoán: MSN) đã chuyển mình tích cực, thoát lỗ nhờ giá đầu ra tăng mạnh giữa bối cảnh thương mại toàn cầu có nhiều biến động.
Techcombank vào Top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững theo rổ chỉ số VNSI
Vừa qua, Techcombank chính thức được đưa vào rổ Chỉ số phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh
Ngày 11/08/2025, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là hạ tầng và năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.
'Đổi xăng lấy điện' gây bão tại TP.HCM, có khách hàng chốt tới 12 xe máy VinFast
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh tới người dân TP.HCM và Thanh Hóa. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội lên đời xe điện ngay tại sự kiện, thậm chí có trường hợp chốt tới 12 chiếc xe máy VinFast.