Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn TH ra mắt 2 sản phẩm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA mới
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trình làng sản phẩm nào là “hot” sản phẩm đó, TH true TEA đã trở thành cái tên bảo chứng chất lượng cho dòng trà tự nhiên của Tập đoàn TH.
Từ trà xanh vị chanh tự nhiên, trà Ô Long tự nhiên, tới bộ đôi trà đào tự nhiên, trà vải tự nhiên đã “trình làng” vào mùa hè 2024 - tất cả đều nhanh chóng chinh phục các bạn trẻ và ghi dấu ấn với đông đảo người tiêu dùng nhờ hương vị đậm đà, thơm mát từ vị trà được tuyển chọn kết hợp với nước trái cây tự nhiên.
Tiếp nối thành công đó, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt bộ đôi sản phẩm mới, gồm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên với hương vị đậm đà, đầy khác biệt. Không chỉ góp phần làm phong phú thêm hương vị cho dòng sản phẩm TH true TEA, hai “tân binh” này còn mang đến cho người dùng thức uống thanh mát giúp giải khát và làm dịu cái nóng ngày hè.
Đậm đà vị trà tự nhiên
Trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên tiếp tục kế thừa những thế mạnh làm nên tên tuổi của dòng trà TH true TEA, đặc biệt là nguyên liệu được tuyển chọn, hoàn toàn từ thiên nhiên và hương vị tinh tế “chuẩn gu” giới trẻ.
Trong đó, bộ đôi trà trái cây mới sử dụng công thức độc đáo kết hợp hài hòa hai loại trà, gồm trà đen và trà xanh để tạo nên trải nghiệm vị giác thật sự khác biệt khi vừa đậm đà lại vừa thanh mát, cân bằng một cách tinh tế.
Từng tầng hương vị của hai loại trà khác nhau được hòa quyện bởi nguyên liệu lá trà được tuyển chọn kỹ lưỡng từ cao nguyên Mộc Châu - vùng nguyên liệu trà nổi tiếng với độ cao trung bình hơn 1.000 m so với mực nước biển.

Bộ đôi giải khát mùa hè trà tắc - trà ổi được lựa chọn cho sự trở lại của dòng trà trái cây cao cấp TH true TEA được sáng tạo từ hai loại trái cây thơm ngon, dễ uống lại mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe.
Trái tắc vốn được biết đến trong nhiều bài thuốc trị ho, là nguồn cung cấp vitamin C tốt cho sức khỏe. Trái ổi vốn là loại trái cây quen thuộc trong đời sống khi hội tụ đủ yếu tố thơm, ngon cùng nhiều giá trị cho sức khỏe với đa dạng các loại Vitamin C, khoáng chất như kali, calci cũng như giàu chất xơ, tốt cho tiêu hoá.

Để mang đến sự sảng khoái tối đa trong từng ngụm trà, trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA sử dụng nước tinh khiết từ ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên – Nghệ An.
Nguồn nước mát lành được thẩm thấu và bao bọc bởi những tầng đá basalt - “bộ lọc tự nhiên của trái đất”, sau đó tiếp tục được xử lý với công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO hiện đại hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo tối đa sự tinh khiết.
Sự kết hợp hài hoà của trà ngon, nước trái cây tự nhiên cùng nguồn nước ngầm triệu năm mát lành trong từng chai Trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới mang đến cho người dùng trải nghiệm uống thơm ngon, tươi mát, xoa dịu cơn khát lẫn cái nóng ngày hè.
Bên cạnh đó, bộ đôi “tân binh” còn ghi điểm khi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín nhập khẩu từ CHLB Đức cùng công nghệ chế biến - chiết rót vô trùng, giúp lưu giữ trọn hương vị đậm đà của trả đặc sản cùng hương vị tươi mát từ trái cây vào từng chai trà TH true TEA.
Dù chỉ mới trình làng nhưng trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khách hàng, ngay cả những người dùng có gu và khẩu vị sành sỏi nhất. Sản phẩm cũng được thiết kế phù hợp, “chuẩn gu” giới trẻ với bao bì trẻ trung, bắt mắt, thiết kế chai cổ rộng cho trải nghiệm uống sảng khoái cùng dung tích 350 ml tiện lợi, dễ dàng mang theo để giải khát mọi lúc mọi nơi.
Xoay nắp TH, mở ngay cơ hội trúng hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn
Không ngừng sáng tạo, mang những sản phẩm thơm ngon, tốt cho sức khỏe người dùng, Tập đoàn TH còn “hâm nóng” mùa hè này với chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng hơn 500.000 giải thưởng cực chất.
Từ ngày 15/6 đến hết 15/9/2025, khi mua bộ đôi trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên mới ra mắt cùng các sản phẩm TH true TEA và Nước sữa uống trái cây TH true JUICE milk, khách hàng chỉ cần bóc nhãn chai các sản phẩm, lấy tem khuyến mãi, sau đó nhập mã dự thưởng và mã bảo mật để quay số trúng thưởng.
Mỗi nhãn chai là một cơ hội tích điểm đổi quà bằng một trong hai cách quét QR Code trên nhãn chai hoặc truy cập Zalo Mini App “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 quà” để rinh hơn 500.000 giải trúng liền, gồm: 500.000 thẻ nạp điện thoại; 200 giải tiền mặt trị giá 1 triệu đồng và 20 thẻ Bắc Á Bank trị giá đến 20 triệu đồng. Đồng thời, chương trình còn có 2.500 giải tích điểm với 1.500 cặp vé xem phim CGV và 1.000 thẻ game Garena.
Với hơn 500.000 giải thưởng cùng cách tham gia đơn giản, dễ chơi, dễ trúng, hãy mua ngay các sản phẩm TH true JUICE milk, TH true TEA, đặc biệt là bộ đôi trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên mới để rinh về liền tay những giải thưởng cực chất hè này!
Đầu tư cho sức khỏe bền vững của doanh nghiệp từ những ly nước tinh khiết mỗi ngày
Chiến lược sữa tươi sạch giúp TH thống lĩnh thị trường sữa thành thị
Năm 2024, Tập đoàn TH ghi nhận sự bứt phá trong phân khúc sữa tươi ở khu vực thành thị, với 51,9% tổng thị phần, dẫn đầu cả nước. Đây là trái ngọt của TH sau 15 năm kiên định với tôn chỉ “sữa tươi sạch là con đường duy nhất” và định vị thương hiệu bằng chữ “THẬT” (true).
Dòng nước triệu năm từ Núi Tiên - Mạch nguồn tinh khiết từ thiên nhiên
Giữa lòng Núi Tiên nằm ẩn mình trên dải đất xứ Nghệ, mạch nguồn nước triệu năm được thiên nhiên tỉ mỉ gạn lọc qua từng lớp đá, kết tinh thành dòng nước tinh khiết. Đây là món quà quý giá từ tự nhiên, mang đến sự trong lành và tươi mới cho cuộc sống mỗi ngày.
Công thức ưu việt của sữa uống lên men ít đường TH true Yogurt Probiotics
Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn, sữa uống lên men ít đường TH true Yogurt chính là lựa chọn lý tưởng để bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, hỗ trợ tăng đề kháng và sức khỏe đường ruột.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS
Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.
Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua
Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.
Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu
Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.
T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?