Nhịp cầu kinh doanh
Khám phá quy trình sản xuất hiện đại của Trà trái cây TH true TEA
Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.
Trà đậm vị, thanh mát với những lá trà được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng cùng nguồn nước ngầm tinh khiết tạo nên thức uống thơm ngon, tươi mới.
Chưa kể, sự hòa quyện với vải và đào - vốn là 2 hương vị "trendy" sẽ dễ dàng "cưa đổ" cả những khẩu vị khó chiều nhất.
Mời bạn cùng khám phá quy trình sản xuất hiện đại, khép kín – bí quyết giữ trọn hương vị tự nhiên của Trà trái cây TH true TEA!
Sự kiểm soát khắt khe về chất lượng và nguyên liệu, sự sáng tạo trong công thức cũng như đầu tư vào công nghệ, dây chuyền sản xuất đã tạo ra những chai Trà trái cây TH true TEA thơm ngon, uống "đã", được lòng người dùng "sành", có gu với khẩu vị tinh tế.
Trà trái cây TH true TEA ra đời không chỉ không chỉ làm phong phú thêm menu đồ uống của người tiêu dùng mà còn khẳng định sứ mệnh tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH.
TH ra mắt sữa trái cây mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk
Tập đoàn TH ra mắt trà trái cây TH true TEA
Kết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên mang đến trải nghiệm uống tươi mới, kỳ vọng đáp ứng cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất.
TH true MILK tại Viễn Đông: Góc nhìn mới về sản phẩm sữa Việt Nam
Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có mặt “GLOBAL EXPO Vladivostok 2024”, các sản phẩm sữa tươi sạch, sữa hạt mang thương hiệu TH và các loại hoa quả sấy FVF thuộc tập đoàn TH đã để lại nhiều dấu ấn với khách hàng ở khu vực này.
TH true MILK và câu chuyện xây dựng thương hiệu từ chữ “Thật”
Là đơn vị nhiều năm liên tiếp có nhiều dòng sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu Quốc gia, ông Arghya Mandal cho biết TH xây dựng thương hiệu từ chữ “thật”.
Để Việt Nam trở thành cường quốc công nghệ cao
Bài phát biểu của bà Mariam J. Sherman, Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, Campuchia và Lào về ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam.
Dám thử và sai để làm đúng ở Alphanam
Alphanam đang có một thế hệ nhân sự ở độ đôi mươi với những tư duy mới mẻ, khác biệt về cuộc sống và công việc.
Tái định nghĩa lòng trung thành của gen Z
Lòng trung thành trong góc nhìn của gen Z không nằm ở việc gắn bó với một tổ chức suốt đời mà nó được quyết định bởi việc tổ chức đó có phù hợp với giá trị cá nhân của họ hay không.
Cách DKSH hóa giải thách thức quản trị nhân sự đa thế hệ
Việc duy trì sự hài hòa trong đội ngũ lãnh đạo là một thách thức lớn mà những doanh nghiệp đa thế hệ như DKSH phải đối mặt.
T&T Group bắt tay 2 công ty Trung Quốc sản xuất pin lưu trữ năng lượng
T&T Group hợp tác cùng các doanh nghiệp Trung Quốc để nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất pin lưu trữ và phát triển dự án khu công nghiệp phụ trợ năng lượng.
Talentnet bày cách tối đa hóa sức mạnh gen Z trong môi trường đa thế hệ
Trong môi trường đa thế hệ, khoảng cách và mâu thuẫn là điều không tránh khỏi, doanh nghiệp cần thấu hiểu nhân sự để có chiến lược phát huy, cộng hưởng thế mạnh.
Chuyển đổi số: Doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu?
Chuyển đổi số đặc biệt quan trọng đối với doanh nghiệp, nhưng làm thế nào để thành công là một bài toán không dễ giải đối với đa số.