Nhịp cầu kinh doanh

Tasco được chọn là đối tác dự án FIELD Immersion cho Harvard Business school

Lam Giang Thứ ba, 16/05/2023 - 11:54

Khi tới Tasco, các nghiên cứu sinh MBA đã trình bày ý tưởng của mình với nhóm lãnh đạo, tiến hành nghiên cứu thực địa với người tiêu dùng xung quanh tại thành phố Hồ Chí Minh và trình bày các đề xuất cuối cùng của họ cho ban quản lý.

Nhóm nghiên cứu sinh Trường kinh doanh Harvard trao đổi cùng đội ngũ lãnh đạo Tasco.

Tasco/Savico gần đây đã có cơ hội tiếp đón các nghiên cứu sinh MBA từ Trường Kinh doanh Harvard (Harvard Business School) ở thành phố Hồ Chí Minh trong một tuần như một phần của chương trình có tên là FIELD Immersion với 2 dự án: tiềm năng phát triển kinh doanh xe điện tại thị trường Việt Nam của Savico; và phát triển hệ sinh thái & nền tảng kinh doanh xe đã qua sử dụng Carpla. 

Tasco là một trong 171 đối tác của dự án FIELD Immersion trải rộng trên 15 thành phố trên 15 tiểu bang. Các đối tác này đã đồng tổ chức chương trình cho hơn 1.000 nghiên cứu sinh MBA Trường Kinh doanh Harvard.

“Chúng tôi rất vui được làm việc với Trường Kinh doanh Harvard để mang đến cho nghiên cứu sinh MBA trải nghiệm học tập trong thế giới thực tại thành phố Hồ Chí Minh”, ông Trần Đức Huy, Phó chủ Tịch Tasco Jsc phát biểu. “Chúng tôi chắc chắn rằng tại đây các nghiên cứu sinh MBA có thể thu thập những kiến thức sâu sắc mà họ sẽ không bao giờ có thể có được từ các cuộc thảo luận trong lớp học”.

Tasco được chọn là đối tác dự án FIELD Immersion cho Harvard Business school
Nhóm nghiên cứu sinh Trường kinh doanh Harvard phỏng vấn người mua xe tại Automall Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng.

FIELD Immersion là một khóa học được thiết kế để củng cố và phát triển khả năng quản lý và điều hành hiệu quả của nghiên cứu sinh MBA trong nhiều bối cảnh kinh doanh khác nhau. Các giám đốc điều hành của Tasco đã có nhiều tháng làm việc với nhóm từ xa trước khi nhóm đến Hồ Chí Minh. 

Khi tới Tasco, các nghiên cứu sinh MBA đã trình bày ý tưởng của mình với nhóm lãnh đạo, tiến hành nghiên cứu thực địa với người tiêu dùng xung quanh tại thành phố Hồ Chí Minh và trình bày các đề xuất cuối cùng của họ cho ban quản lý. 

Mục đích của trải nghiệm thực tế này là mang đến cho nghiên cứu sinh MBA cơ hội 'vừa học vừa làm' thông qua thử thách giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm khách hàng mới cho công ty đối tác của họ. Điều này đòi hỏi nghiên cứu sinh MBA cũng phải tập trung vào việc xây dựng kiến thức theo ngữ cảnh và các kỹ năng hiệu quả của nhóm đồng thời mang lại giá trị trong các bối cảnh khác nhau.

Harvard cho rằng trải nghiệm học tập quan trọng này sẽ không thể thực hiện được nếu không có các đối tác dự án.

“Thay mặt cho các nghiên cứu sinh MBA, chúng tôi vô cùng biết ơn tập đoàn Tasco và các tổ chức đối tác của dự án FIELD Immersion vì đã ủng hộ chúng tôi” Carrie Elkins, Giáo sư Quản trị kinh doanh kiêm Chủ nhiệm Khoa FIELD Immersion cho biết. “Các nghiên cứu sinh MBA đã có rất nhiều trải nghiệm tại chương trình này và chúng tôi hy vọng các tổ chức đối tác cũng vậy”.

Tasco đặt mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh

Tasco đặt mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh

Doanh nghiệp -  1 năm
Năm 2023, Tasco sẽ hoàn thành việc tăng vốn và phát hành hoán đổi với SVC Holdings; đầu tư phát triển nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng – Carpla; mở rộng dịch vụ gia tăng và mở rộng tính năng thanh toán cho tài khoản giao thông; mở rộng mạng lưới showroom và phân phối thương hiệu ô tô mới...
Tasco đặt mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh

Tasco đặt mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh

Doanh nghiệp -  1 năm
Năm 2023, Tasco sẽ hoàn thành việc tăng vốn và phát hành hoán đổi với SVC Holdings; đầu tư phát triển nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng – Carpla; mở rộng dịch vụ gia tăng và mở rộng tính năng thanh toán cho tài khoản giao thông; mở rộng mạng lưới showroom và phân phối thương hiệu ô tô mới...
Tasco đặt mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh

Tasco đặt mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh

Doanh nghiệp -  1 năm

Năm 2023, Tasco sẽ hoàn thành việc tăng vốn và phát hành hoán đổi với SVC Holdings; đầu tư phát triển nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng – Carpla; mở rộng dịch vụ gia tăng và mở rộng tính năng thanh toán cho tài khoản giao thông; mở rộng mạng lưới showroom và phân phối thương hiệu ô tô mới...

Bảo hiểm Tasco và Savico ra mắt bảo hiểm “1 điểm chạm” cho xe cơ giới

Bảo hiểm Tasco và Savico ra mắt bảo hiểm “1 điểm chạm” cho xe cơ giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Tại Savico Megamall Long Biên - Hà Nội ngày 2/4, Bảo hiểm Tasco (TIC) và CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) đã ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm”, với nhiều tiện ích vượt trội mang tới chủ phương tiện xe cơ giới.

Chủ tịch Đại học Fulbright gia nhập Tasco

Chủ tịch Đại học Fulbright gia nhập Tasco

Doanh nghiệp -  1 năm

Hội đồng quản trị của Tasco vừa đề cử ứng viên là bà Đàm Bích Thủy tham gia vào HĐQT nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tasco mua Công ty bảo hiểm Groupama Việt Nam

Tasco mua Công ty bảo hiểm Groupama Việt Nam

Tài chính -  2 năm

Sau khi được Bộ Tài chính chấp thuận mua 100% cổ phần Công ty bảo hiểm Groupama Việt Nam, HĐQT của Tasco hôm nay cũng ra nghị quyết về việc nhận chuyển nhượng cổ phần và giao Tổng giám đốc công ty thực hiện sớm nhất.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  3 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  3 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Nền giáo dục hạnh phúc tạo ra cộng đồng hạnh phúc

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Nền giáo dục hạnh phúc tạo ra cộng đồng hạnh phúc

Leader talk -  5 giờ

Trọng tâm của giáo dục đang thay đổi, theo Bộ trưởng Giáo dục và đào tạo, hướng tới phát triển con người biết sống hạnh phúc, tạo ra hạnh phúc cho mình và cộng đồng.

Gen Z: Làn gió mới của thị trường bất động sản và cách hoá giải thách thức quản trị

Gen Z: Làn gió mới của thị trường bất động sản và cách hoá giải thách thức quản trị

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Thấu hiểu con người và tâm tư của nhân sự trẻ để tạo môi trường giúp họ phát huy tối đa tiềm năng là chìa khóa giúp doanh nghiệp vươn xa.

Bộ quy tắc đạo đức mới quyết định tương lai môi giới bất động sản

Bộ quy tắc đạo đức mới quyết định tương lai môi giới bất động sản

Bất động sản -  8 giờ

Bộ quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản vừa được công bố đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng ngành môi giới chuyên nghiệp, bền vững.