Tiêu điểm
TC MOTOR bán hơn 7.500 xe Hyndai trong tháng 11
Vượt qua Hyundai Accent, dòng Hyundai Santa Fe trở thành mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất của TC MOTOR với 1.407 xe đến tay khách hàng trong tháng 11, cộng dồn từ đầu năm lên 10.082 xe.

Theo kết quả bán hàng mà TC MOTOR vừa công bố, tổng doanh số xe Hyundai tháng 11 đạt 7.529 xe, nâng tổng số xe đã bán trong năm nay lên 60.711 xe,
Vượt qua Hyundai Accent, dòng Hyundai Santa Fe trở thành mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất với 1.407 xe đến tay khách hàng trong tháng 11, cộng dồn từ đầu năm lên 10.082 xe.
Hyundai Santa Fe thế hệ mới được TC MOTOR cho ra mắt từ giữa tháng 5/2021 gồm 6 phiên bản cùng 2 tùy chọn động cơ 2.2L và 2.5L với giá bán từ 1,03 tỷ đến 1,34 tỷ đồng, cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Nissan Terra, Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Ford Everest, Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport…
Đáng chú ý, Hyundai Tucson cũng bất ngờ vươn lên vị trí thứ 2 khi đạt doanh số bán 1.291 xe, nâng lượng tiêu thụ trong năm lên 7.456 xe.
Mẫu xe Hyundai Tucson được TC MOTOR phân phối ra thị trường 4 phiên bản cùng 2 tùy chọn động cơ 1.6L và 2.0L với giá bán từ 799 triệu đến 940 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail.
Theo sau là Hyundai Grand i10 với 1.071 xe được bán ra trong tháng 11, cộng dồn 11 tháng lên 10.380 xe.
Mẫu xe Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới đã được Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8/2021. Mẫu xe này có 6 phiên bản khác nhau cùng với mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) đến 455 triệu đồng.
Hyundai Accent bị đẩy xuống vị trí thứ 4 với số bán ra tháng 11 đạt 1.057 xe giúp tổng doanh số trong năm 2021 đạt 17.439 xe, giữ vững vị trí số 1 về doanh số bán của Hyundai trong năm 2021
Hyundai Accent nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.
Đứng ở vị trí tiếp theo trong các mẫu xe bán chạy của TC MOTOR là KONA và Hyundai Elantra khi có sự tăng trưởng vượt bậc so với tháng 10. Cụ thể, con số tăng trưởng của KONA đạt 53%, tương ứng 882 xe, cộng dồn 11 tháng lên 4.371 xe. Còn doanh số Elantra tăng 177%, tương ứng 461 xe, cộng dồng 11 tháng lên 2.178 xe.
Doanh số bán xe của TC MOTOR tăng mạnh sau dịch
Doanh số bán xe của TC MOTOR tăng mạnh sau dịch
Hyundai Accent tiếp tục có doanh số bán hàng tốt nhất với 3.346 xe trong tháng 10, tính từ đầu năm đã có 16.382 xe được TCMOTOR bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước.
Doanh số bán xe của TC MOTOR tăng 87% trong tháng 9
Tình hình kết quả bán hàng của Hyundai trong tháng 9/2021 có sự tăng trưởng đáng ghi nhận 87% so với tháng trước.
TC MOTOR bán 2.200 xe Hyndai trong tháng 8
Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 712 xe đến tay khách hàng trong tháng 8, cộng dồn từ đầu năm lên 11.644 xe.
TC MOTOR bán hơn 5.500 xe Hyundai trong tháng 6
Hyundai Santa Fe thế hệ mới được giới thiệu vào giữa tháng 5 tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng, với 1.371 xe được bán ra, tăng trưởng 10,6% so với tháng 5 và tăng 61,5% so với cùng kỳ tháng 6/2020.
Kỳ vọng của Thủ tướng về sự trưởng thành của doanh nghiệp tư nhân
Thủ tướng Chính phủ mong doanh nghiệp đồng hành hướng đến mục tiêu thể chế phải thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản lý thông minh.
Gỡ vướng cho các dự án chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất
Trong thời gian chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia, các dự án sẽ được tháo gỡ các vướng mắc để triển khai sớm theo quy định.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
HoREA đề xuất phương án giảm 'gánh nặng' tiền sử dụng đất cho người dân
Nhiều cơ quan kiến nghị Chính phủ sửa đổi Luật Đất đai 2024, với trọng tâm là giảm tiền sử dụng đất nhằm giảm gánh nặng cho người dân.
Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng
Công cụ số hóa mở ra như lời giải giúp nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ vận hành dễ dàng hơn sau khi bỏ thuế khoán.
Doanh nghiệp Việt 'khát' nhân lực phát triển bền vững
Đằng sau những cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam là một thực trạng đáng lo ngại về nguồn nhân lực, quản lý dữ liệu và xung đột lợi ích.
Người đưa lá dứa từ đồng ruộng lên sàn thời trang
Sợi dứa từ phụ phẩm nông nghiệp đang dần được định vị vừa như một nguyên liệu xanh bản địa, vừa như một thương hiệu thời trang bền vững của Việt Nam.
Liên danh Coteccons thắng thầu xây ga hàng hoá tại sân bay Long Thành
Liên danh HANTA2 vừa trúng gói thầu số 7.8, dự án thành phần 3 - các công trình thiết yếu tại sân bay Long Thành giai đoạn I, với giá trúng thầu 3.379 tỷ đồng.
Kỳ vọng của Thủ tướng về sự trưởng thành của doanh nghiệp tư nhân
Thủ tướng Chính phủ mong doanh nghiệp đồng hành hướng đến mục tiêu thể chế phải thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản lý thông minh.
Doanh nghiệp bán lẻ tăng tốc khai phá thị trường nông thôn
Chiến lược mở rộng điểm bán sang khu vực nông thôn của những ông lớn bán lẻ đang đem lại kết quả tích cực.
Ngân hàng 'sống khỏe' nhờ thu nhập ngoài lãi, bất chấp NIM suy giảm
NIM toàn ngành ngân hàng giảm còn 3,18% trong quý II/2025 - chạm mức thấp nhất kể từ năm 2018 - song lợi nhuận ngành tiếp tục được hỗ trợ bởi thu nhập ngoài lãi.
Tăng vốn vào siêu dự án, Hóa chất Đức Giang chuẩn bị động lực tăng trưởng mới
Hóa chất Đức Giang sử dụng tiềm lực tài chính dồi dào để đầu tư vào các siêu dự án, chuẩn bị động lực tăng trưởng mới khi giá phốt pho vàng giảm sâu.