Nhịp cầu kinh doanh
Thẻ tín dụng quốc tế S-Care của SCB nhận giải 'Mô hình kinh doanh tốt nhất'
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã nhận giải thưởng “Mô hình kinh doanh tốt nhất – Best Business Model” dành cho thẻ tín dụng quốc tế S-Care. Giải thưởng do The Asian Banker - Tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính ngân hàng tại châu Á - Thái Bình Dương - trao tặng.
Theo The Asian Banker, giải thưởng đã được trao cho SCB sau rất nhiều vòng tuyển chọn hồ sơ và đánh giá của hội đồng gồm những chuyên gia đầu ngành tài chính, chuyên gia nghiên cứu khảo sát.
Đây là giải thưởng thứ hai mà thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care nhận được dựa trên uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm cũng như những kết quả vượt trội đạt được trong thời gian qua. Trước đó, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care đã nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế (IDG) trao tặng.
The Asian Banker đánh giá SCB giữ vững vị thế là nhà cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân, dựa trên các sản phẩm dịch vụ đa tiện ích. Với giá trị “Khách hàng là trọng tâm”, SCB luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng.
Ông Mobasher Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu và khảo sát của The Asian Banker nhận định, “Hội đồng cố vấn với những chuyên gia đầu ngành thực sự ấn tượng với việc SCB đã tận dụng am hiểu sâu sắc về khách hàng để đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi của các khách hàng, điều đó cũng giúp ngân hàng đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu từ mảng dịch vụ, đặc biệt là các sản phẩm thẻ”.

Ông Lê Quang Huy, Giám đốc khối thẻ và ngân hàng số của SCB cho biết, “Triển khai từ tháng 5/2019, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng”.
Tại Việt Nam hiện nay, người dân đã bắt đầu quan tâm đến sức khỏe và thói quen mua bảo hiểm tự nguyện ngày một gia tăng. Tuy nhiên, đa số mọi người thường có thói quen đợi phát hiện bệnh mới chữa, chưa chủ động khám sức khỏe và tầm soát ung thư định kỳ để phát hiện bệnh khi còn ở giai đoạn sớm.
Với mong muốn góp phần thay đổi dần hành vi của người Việt Nam, cũng như đáp ứng nhu cầu của phần lớn tập khách hàng hiện hữu (độ tuổi từ 35 tuổi trở lên, quan tâm đến sức khỏe), SCB đã lên ý tưởng và cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế S-Care, với thông điệp: “Thẻ SCB S-Care là sản phẩm thẻ đầu tiên quan tâm tới sức khỏe của khách hàng và người thân”.
Điểm nhấn của sản phẩm thẻ SCB S-Care là tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm. Gói khám bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số gout, chỉ số HP, chụp X-quang, điện tim, tầm soát một trong các bệnh ung thư phổ biến hiện nay như ung thư phổi, ung thư gan, dạ dày,...
Chủ thẻ còn được ưu tiên phục vụ tại hệ thống phòng khám quốc tế Pacific Healthcare, bệnh viện An Việt, nha khoa Kim hoặc phòng khám cơ xương khớp PCC với sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.
Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn trên có thể sử dụng cho chính bản thân chủ thẻ hoặc tặng cho người thân. Đây là món quà mà SCB mong muốn được trao tặng và đồng hành cùng Khách hàng trong việc thể hiện “Yêu thương là hành động” đến người thân, đặc biệt là bố mẹ của mình.
SCB thay Tổng giám đốc
Tài khoản số đẹp - Khởi bước thành công cùng SCB
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Tài khoản số đẹp” với số tài khoản theo sự lựa chọn của khách hàng mang đến những khởi bước thành công.
SCB nhận giải 'Ngân hàng có dịch vụ bảo hiểm liên kết tốt nhất của năm'
Với thành tích ấn tượng trong mảng kinh doanh Bancassurance, SCB đã vượt qua các đối thủ ngân hàng nặng ký khác trong khu vực châu Á để vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ bảo hiểm liên kết tốt nhất của năm”.
SCB thay Tổng giám đốc
Ông Hoàng Minh Hoàn, người vừa được bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc của SCB đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng.
SCB khởi động chiến lược chuyển đổi và phát triển bền vững
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ký kết hợp tác “Chiến lược chuyển đổi và phát triển bền vững giai đoạn 2020 – 2030” với Công ty McKinsey & Company Vietnam vào ngày 27/7.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Lộ diện chủ đầu tư tổ hợp casino 2 tỷ USD tại Vân Đồn
Ngày 15/8/2025, UBND tỉnh Quảng Ninh đã ban hành văn bản số 3226/QĐ-UBND, chấp thuận Công ty cổ phần Mặt trời Vân Đồn – Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư thực hiện dự án Khu dịch vụ du lịch phức hợp casino Vân Đồn- tổ hợp casino thí điểm cho người Việt chơi.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Tổng giám đốc Vinasun 'gom' cổ phiếu, trở thành cổ đông lớn
Ông Đặng Thành Duy, Tổng giám đốc Vinasun mua thành công 500.000 cổ phiếu VNS, nâng tỷ lệ sở hữu lên 5,73% và trở thành cổ đông lớn của hãng taxi truyền thống này.
AI là ‘đối tác chiến lược’ của ESG
Trí tuệ nhân tạo (AI) được xem như “đối tác chiến lược” của phát triển bền vững, đồng hành xuyên suốt từ khâu lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
Ma trận rào cản bủa vây doanh nghiệp tư nhân
Tháo gỡ, tạo bứt phá cho doanh nghiệp tư nhân được xem là mắt xích quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng.
Taseco Land: Khi một logo mở ra quỹ đạo tăng trưởng mới
Taseco Land chuyển niêm yết sang HOSE, đổi logo mũi tên hướng lên, khẳng định chiến lược tăng vốn, mở rộng quỹ đất và gia tăng vị thế trong ngành bất động sản.
Đã đến lúc Việt Nam cần luật hóa dinh dưỡng học đường
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Tri Thức tin rằng Việt Nam cần một khung pháp lý toàn diện hơn, với “các chính sách đủ mạnh để phát triển tầm vóc và thể lực cho thế hệ trẻ”.