Nhịp cầu kinh doanh

Thị trường Phú Quốc dậy sóng với màn ra mắt của siêu phẩm đầu tư Festi-Mashup

Lam Giang Thứ ba, 24/12/2024 - 11:04

Tập đoàn Vingroup đã tạo nên “cơn địa chấn” cho thị trường Phú Quốc khi ra mắt siêu phẩm bất động sản lễ hội Festi-Mashup, thu hút gần 1.000 người tham dự.

Sản phẩm mới cho giai đoạn tăng trưởng mới

Diễn ra tại Trung tâm hội nghị Thiskyhall Sala (quận 2, TP.HCM), sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Festi-Mashup được tổ chức trong không gian đậm chất lễ hội với hình ảnh đặc sắc của “thành phố không ngủ” Phú Quốc United Center.

Với sức hút ngày càng gia tăng của bất động sản Phú Quốc trong bối cảnh du lịch đã trở lại thời hoàng kim, sự kiện đã chào đón gần 1.000 người tham dự, bao gồm đại diện các đại lý sẽ tham gia phân phối chính thức và đặc biệt là đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm đến dự án.

Sự kiện ra mắt Festi-Mashup đã tạo nên “cơn địa chấn” mới cho thị trường bất động sản Phú Quốc.

Tại sự kiện, bộ ba sản phẩm của Festi-Mashup là FestiHome - Ngôi nhà lễ hội bất tận, FestiShop - thương phố hàng hiệu và FestiCation - thẻ Vip quyền năng, mở lối lễ hội đã chính thức lộ diện. Với nhiều ưu điểm và tiềm năng vượt trội, siêu phẩm này hứa hẹn mang lại cơ hội sinh lời đột phá cho khách hàng và nhà đầu tư.

Đáng chú ý, ngoài Vinhomes, thành công của các dòng sản phẩm bất động sản lễ hội này được bảo chứng bởi sự đồng hành của các thương hiệu Wyndham và Vinpearl, với uy tín hàng đầu thị trường và kinh nghiệm quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

“Bằng việc hợp tác cùng các thương hiệu vận hành khách sạn hàng đầu thế giới như Wyndham, Marriott và Melia International, Vinpearl mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng - đẳng cấp.

Chúng tôi tin tưởng rằng quần thể Phú Quốc United Center vẫn tiếp tục là “thỏi nam châm” hút khách không chỉ của đảo ngọc mà còn của cả Việt Nam, hứa hẹn mang đến những giá trị đầu tư vượt trội và bền vững cho các nhà đầu tư ”, ông Alex Nguyễn, Giám đốc phát triển thị trường Vinpearl - VinWonders - Vinpearl Golf, cho biết tại sự kiện.

Đặc biệt, giá trị đầu tư vào các loại hình sản phẩm này sẽ còn gia tăng nhờ những chính sách bán hàng có 1-0-2 mà chủ đầu tư vừa công bố, như cam kết tiền thuê, ưu đãi VinClub, ưu đãi thanh toán hỗ trợ lãi suất cùng các gói quà tặng hấp dẫn.

Đây là trợ lực hữu hiệu giúp nhà đầu tư dễ dàng sở hữu sản phẩm vượt trội với mức đầu tư vừa tầm tay, nhằm đón đầu làn sóng tăng trưởng mới tại thị trường thành phố đảo.

Sản phẩm đáp ứng hoàn hảo tiêu chí của nhà đầu tư trong chu kỳ mới

Chia sẻ sau sự kiện, nhiều chuyên viên kinh doanh cho biết, siêu phẩm mà Vingroup vừa ra mắt chính là “cơn địa chấn” khuấy đảo thị trường bất động sản. Giới đầu tư cả nước đang đổ dồn sự chú ý về đảo ngọc ngay từ khi những thông tin đầu tiên được hé lộ.

Sự quan tâm đó một phần đến từ tiềm năng hấp dẫn của Phú Quốc United Center với khả năng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Chỉ sau gần 4 năm chính thức đi vào hoạt động, siêu quần thể này đã đón hơn 13,9 triệu lượt khách, chiếm 75% tổng lượt khách đến với đảo ngọc.

Trong đó, tính riêng năm 2024, con số đạt tới hơn 8 triệu lượt khách, tăng trưởng 57% so với năm 2023. Đây chính là những minh chứng rõ nét cho sức hút và vị thế của siêu quần thể nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm và lễ hội hàng đầu Đông Nam Á.

“Dòng khách khổng lồ là điều kiện quan trọng để mang tới dòng tiền ổn định, giúp hoạt động kinh doanh dễ dàng và gia tăng lợi suất đáng kể. Đây chính là yếu tố được các nhà đầu tư đặt lên hàng đầu trong chu kỳ mới khi lựa chọn giỏ hàng để xuống tiền”, anh Văn Thành, chuyên viên môi giới tại TP.HCM, cho biết bên lề sự kiện.

Theo anh Thành, Festi-Mashup còn sở hữu những giá trị nội tại có 1-0-2 đáp ứng mọi tiêu chí đầu tư an toàn và chắc thắng, như pháp lý rõ ràng, có thể đưa vào khai thác ngay, thừa hưởng giá trị từ quần thể tiện ích đa dạng trong hệ sinh thái của Vingroup...

Trong bối cảnh bất động sản biển đảo khan hiếm về số lượng, đặc biệt là tại thị trường giàu tiềm năng bậc nhất như Phú Quốc, sản phẩm Festi-Mashup càng tỏa ra sức hấp dẫn mạnh mẽ với khách hàng và nhà đầu tư.

Cùng quan điểm, ông Nguyễn Thái Bình – Tổng giám đốc Công ty CP Đông Tây Land nhận định, bộ ba siêu phẩm này chính là các sản phẩm mà nhà đầu tư đang chờ đợi tại Phú Quốc.

“Tiềm năng của mỗi dòng sản phẩm còn được thúc đẩy bằng nhiều trợ lực khác nhau từ chủ đầu tư cũng như được hưởng đặc quyền marketing 0 đồng bởi Vingroup đã kiến tạo Phú Quốc United Center trở thành một thành phố không ngủ, sôi động suốt 365 ngày/năm với những trải nghiệm hấp dẫn và các hoạt động lễ hội đặc sắc. Đặc biệt, khách hàng có thể trải nghiệm trước khi quyết định đầu tư”, ông Bình cho biết.

Phú Quốc United Center hấp dẫn dòng du khách khổng lồ nhờ hàng loạt những trải nghiệm hấp dẫn.

Nhìn rộng hơn, các cú hích về chính sách, hạ tầng và du lịch của tỉnh Kiên Giang nói chung và thành phố đảo Phú Quốc cũng tạo sức bật mạnh mẽ cho dòng bất động sản lễ hội như Festi-Mashup.

Hiện nay đã có 20 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến đảo ngọc, với hơn 150 chuyến bay/tuần đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Số chuyến bay đã tăng khoảng 25% so với năm 2023.

Kết hợp với các dự án hạ tầng đang được đẩy mạnh đầu tư và định hướng phát triển lên đô thị loại I của Phú Quốc, giỏ hàng Festi-Mashup càng khiến các nhà đầu tư sục sôi.

Đây chính là cơ hội hiếm có để nắm giữ những sản phẩm đầu tư an toàn, lợi nhuận vượt trội và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai tại hòn đảo quyến rũ bậc nhất hành tinh.

Phú Quốc United Center - Điểm hẹn mới của những huyền thoại âm nhạc đương đại

Phú Quốc United Center - Điểm hẹn mới của những huyền thoại âm nhạc đương đại

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Hơn 11.500 khán giả tại chỗ và trên 4 triệu khán giả theo dõi trực tuyến - những con số “khủng” này là minh chứng cho thành công vang dội cùng tầm vóc quốc tế của siêu đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival, tối 16/12. Sự kiện vô tiền khoáng hậu, với sự góp mặt của nhóm nhạc Maroon 5, góp phần đưa “vũ trụ đa trải nghiệm” Phú Quốc United Center trở thành điểm hẹn mới đầy tiềm năng của các huyền thoại âm nhạc đương đại cũng như du khách toàn cầu.
Phú Quốc United Center - Điểm hẹn mới của những huyền thoại âm nhạc đương đại

Phú Quốc United Center - Điểm hẹn mới của những huyền thoại âm nhạc đương đại

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Hơn 11.500 khán giả tại chỗ và trên 4 triệu khán giả theo dõi trực tuyến - những con số “khủng” này là minh chứng cho thành công vang dội cùng tầm vóc quốc tế của siêu đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival, tối 16/12. Sự kiện vô tiền khoáng hậu, với sự góp mặt của nhóm nhạc Maroon 5, góp phần đưa “vũ trụ đa trải nghiệm” Phú Quốc United Center trở thành điểm hẹn mới đầy tiềm năng của các huyền thoại âm nhạc đương đại cũng như du khách toàn cầu.
Siêu quần thể Phú Quốc United Center mở ra cơ hội an cư, đầu tư lý tưởng cho GenZ

Siêu quần thể Phú Quốc United Center mở ra cơ hội an cư, đầu tư lý tưởng cho GenZ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

“Vũ trụ du lịch giải trí” Phú Quốc United Center không chỉ là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ GenZ thỏa sức khám phá, mà còn mở ra cơ hội an cư, đầu tư sinh lời với mức chi phí hấp dẫn trong tầm tay.

Những bất ngờ dành cho hội cạ cứng chỉ có tại Phú Quốc United Center

Những bất ngờ dành cho hội cạ cứng chỉ có tại Phú Quốc United Center

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Tháng 4, mùa hè rực rỡ tại đảo ngọc dần “khởi động” và siêu quần thể Phú Quốc United Center cũng tưng bừng đón sinh nhật 2 tuổi với hàng loạt sự kiện và trải nghiệm đẳng cấp. Đây cũng là thời gian lý tưởng để những nhóm bạn trẻ lên lịch “tiến về thành phố đảo” và đắm chìm trong không khí lễ hội sôi động xuyên đêm ngày tại “vũ trụ giải trí không ngủ”.

Sức hút kép tại Phú Quốc United Center

Sức hút kép tại Phú Quốc United Center

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Phú Quốc United Center vừa giành giải đặc biệt tại Giải quy hoạch Đô thị Quốc gia, ghi nhận quy mô tầm cỡ, sự sáng tạo vượt bậc, kiến tạo diện mạo đô thị du lịch đặc biệt tại Việt Nam. Sự kiện này đã đồng thời tái khẳng định sức hút kép với du khách, là mảnh đất vàng cho nhà đầu tư.

Khách lãi lớn khi chọn dự án nóng nhất quận Hoàng Mai

Khách lãi lớn khi chọn dự án nóng nhất quận Hoàng Mai

Nhịp cầu kinh doanh -  4 phút

Khi lựa chọn Hanoi Melody Residences, người mua không chỉ sở hữu căn hộ có tiềm năng giá cao mà còn “lãi lớn” ở hàng loạt yếu tố dành cho thân – tâm - trí…

V-Green và Xanh SM Indonesia ký MOU với Tập đoàn Bất động sản Lippo

V-Green và Xanh SM Indonesia ký MOU với Tập đoàn Bất động sản Lippo

Nhịp cầu kinh doanh -  5 phút

V-Green và Xanh SM Indonesia công bố biên bản ghi nhớ với Lippo Karawaci, tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Indonesia.

Mastercard vinh danh thẻ tín dụng quốc tế SHB

Mastercard vinh danh thẻ tín dụng quốc tế SHB

Nhịp cầu kinh doanh -  33 phút

Thẻ SHB Mastercard World ghi dấu mốc quan trọng trên hành trình thấu hiểu khách hàng cao cấp của SHB, mang đến khách hàng trải nghiệm sang trọng, độc quyền, đẳng cấp quốc tế.

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn dẫn sóng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng phía Bắc

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn dẫn sóng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng phía Bắc

Bất động sản -  3 giờ

Với khoảng 80% số căn hộ mở bán giai đoạn 1 đã có chủ nhân, dự án Cystal Holiday Harbour Vân Đồn đang chứng tỏ sức “nóng”, trở thành tiêu điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía Bắc.

TH true Chocomalt Mistori: Thức uống từ thiên nhiên dành riêng cho trẻ em

TH true Chocomalt Mistori: Thức uống từ thiên nhiên dành riêng cho trẻ em

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Tập đoàn TH chính thức ra mắt thức uống sữa lúa mạch có thạch TH true Chocomalt Mistori và thức uống sữa lúa mạch có yến mạch TH true Chocomalt Mistori.

PVcomBank ra mắt sản phẩm 'vay ưu đãi VNĐ cầm cố USD'

PVcomBank ra mắt sản phẩm 'vay ưu đãi VNĐ cầm cố USD'

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

PVcomBank tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam bằng việc ra mắt sản phẩm “Vay ưu đãi VNĐ cầm cố USD”.

SonKim Land với những dự án mang tính biểu tượng

SonKim Land với những dự án mang tính biểu tượng

Bất động sản -  21 giờ

Ba yếu tố định hình nên giá trị gia tăng trong các dự án bất động sản của SonKim Land là: vị trí, quy hoạch hạ tầng và chất lượng hoàn thiện.