Nhịp cầu kinh doanh
Thị trường Phú Quốc dậy sóng với màn ra mắt của siêu phẩm đầu tư Festi-Mashup
Tập đoàn Vingroup đã tạo nên “cơn địa chấn” cho thị trường Phú Quốc khi ra mắt siêu phẩm bất động sản lễ hội Festi-Mashup, thu hút gần 1.000 người tham dự.
Sản phẩm mới cho giai đoạn tăng trưởng mới
Diễn ra tại Trung tâm hội nghị Thiskyhall Sala (quận 2, TP.HCM), sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Festi-Mashup được tổ chức trong không gian đậm chất lễ hội với hình ảnh đặc sắc của “thành phố không ngủ” Phú Quốc United Center.
Với sức hút ngày càng gia tăng của bất động sản Phú Quốc trong bối cảnh du lịch đã trở lại thời hoàng kim, sự kiện đã chào đón gần 1.000 người tham dự, bao gồm đại diện các đại lý sẽ tham gia phân phối chính thức và đặc biệt là đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm đến dự án.

Tại sự kiện, bộ ba sản phẩm của Festi-Mashup là FestiHome - Ngôi nhà lễ hội bất tận, FestiShop - thương phố hàng hiệu và FestiCation - thẻ Vip quyền năng, mở lối lễ hội đã chính thức lộ diện. Với nhiều ưu điểm và tiềm năng vượt trội, siêu phẩm này hứa hẹn mang lại cơ hội sinh lời đột phá cho khách hàng và nhà đầu tư.
Đáng chú ý, ngoài Vinhomes, thành công của các dòng sản phẩm bất động sản lễ hội này được bảo chứng bởi sự đồng hành của các thương hiệu Wyndham và Vinpearl, với uy tín hàng đầu thị trường và kinh nghiệm quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
“Bằng việc hợp tác cùng các thương hiệu vận hành khách sạn hàng đầu thế giới như Wyndham, Marriott và Melia International, Vinpearl mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng - đẳng cấp.
Chúng tôi tin tưởng rằng quần thể Phú Quốc United Center vẫn tiếp tục là “thỏi nam châm” hút khách không chỉ của đảo ngọc mà còn của cả Việt Nam, hứa hẹn mang đến những giá trị đầu tư vượt trội và bền vững cho các nhà đầu tư ”, ông Alex Nguyễn, Giám đốc phát triển thị trường Vinpearl - VinWonders - Vinpearl Golf, cho biết tại sự kiện.
Đặc biệt, giá trị đầu tư vào các loại hình sản phẩm này sẽ còn gia tăng nhờ những chính sách bán hàng có 1-0-2 mà chủ đầu tư vừa công bố, như cam kết tiền thuê, ưu đãi VinClub, ưu đãi thanh toán hỗ trợ lãi suất cùng các gói quà tặng hấp dẫn.
Đây là trợ lực hữu hiệu giúp nhà đầu tư dễ dàng sở hữu sản phẩm vượt trội với mức đầu tư vừa tầm tay, nhằm đón đầu làn sóng tăng trưởng mới tại thị trường thành phố đảo.
Sản phẩm đáp ứng hoàn hảo tiêu chí của nhà đầu tư trong chu kỳ mới
Chia sẻ sau sự kiện, nhiều chuyên viên kinh doanh cho biết, siêu phẩm mà Vingroup vừa ra mắt chính là “cơn địa chấn” khuấy đảo thị trường bất động sản. Giới đầu tư cả nước đang đổ dồn sự chú ý về đảo ngọc ngay từ khi những thông tin đầu tiên được hé lộ.
Sự quan tâm đó một phần đến từ tiềm năng hấp dẫn của Phú Quốc United Center với khả năng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Chỉ sau gần 4 năm chính thức đi vào hoạt động, siêu quần thể này đã đón hơn 13,9 triệu lượt khách, chiếm 75% tổng lượt khách đến với đảo ngọc.
Trong đó, tính riêng năm 2024, con số đạt tới hơn 8 triệu lượt khách, tăng trưởng 57% so với năm 2023. Đây chính là những minh chứng rõ nét cho sức hút và vị thế của siêu quần thể nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm và lễ hội hàng đầu Đông Nam Á.
“Dòng khách khổng lồ là điều kiện quan trọng để mang tới dòng tiền ổn định, giúp hoạt động kinh doanh dễ dàng và gia tăng lợi suất đáng kể. Đây chính là yếu tố được các nhà đầu tư đặt lên hàng đầu trong chu kỳ mới khi lựa chọn giỏ hàng để xuống tiền”, anh Văn Thành, chuyên viên môi giới tại TP.HCM, cho biết bên lề sự kiện.
Theo anh Thành, Festi-Mashup còn sở hữu những giá trị nội tại có 1-0-2 đáp ứng mọi tiêu chí đầu tư an toàn và chắc thắng, như pháp lý rõ ràng, có thể đưa vào khai thác ngay, thừa hưởng giá trị từ quần thể tiện ích đa dạng trong hệ sinh thái của Vingroup...
Trong bối cảnh bất động sản biển đảo khan hiếm về số lượng, đặc biệt là tại thị trường giàu tiềm năng bậc nhất như Phú Quốc, sản phẩm Festi-Mashup càng tỏa ra sức hấp dẫn mạnh mẽ với khách hàng và nhà đầu tư.
Cùng quan điểm, ông Nguyễn Thái Bình – Tổng giám đốc Công ty CP Đông Tây Land nhận định, bộ ba siêu phẩm này chính là các sản phẩm mà nhà đầu tư đang chờ đợi tại Phú Quốc.
“Tiềm năng của mỗi dòng sản phẩm còn được thúc đẩy bằng nhiều trợ lực khác nhau từ chủ đầu tư cũng như được hưởng đặc quyền marketing 0 đồng bởi Vingroup đã kiến tạo Phú Quốc United Center trở thành một thành phố không ngủ, sôi động suốt 365 ngày/năm với những trải nghiệm hấp dẫn và các hoạt động lễ hội đặc sắc. Đặc biệt, khách hàng có thể trải nghiệm trước khi quyết định đầu tư”, ông Bình cho biết.

Nhìn rộng hơn, các cú hích về chính sách, hạ tầng và du lịch của tỉnh Kiên Giang nói chung và thành phố đảo Phú Quốc cũng tạo sức bật mạnh mẽ cho dòng bất động sản lễ hội như Festi-Mashup.
Hiện nay đã có 20 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến đảo ngọc, với hơn 150 chuyến bay/tuần đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Số chuyến bay đã tăng khoảng 25% so với năm 2023.
Kết hợp với các dự án hạ tầng đang được đẩy mạnh đầu tư và định hướng phát triển lên đô thị loại I của Phú Quốc, giỏ hàng Festi-Mashup càng khiến các nhà đầu tư sục sôi.
Đây chính là cơ hội hiếm có để nắm giữ những sản phẩm đầu tư an toàn, lợi nhuận vượt trội và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai tại hòn đảo quyến rũ bậc nhất hành tinh.
Phú Quốc United Center - Điểm hẹn mới của những huyền thoại âm nhạc đương đại
Siêu quần thể Phú Quốc United Center mở ra cơ hội an cư, đầu tư lý tưởng cho GenZ
“Vũ trụ du lịch giải trí” Phú Quốc United Center không chỉ là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ GenZ thỏa sức khám phá, mà còn mở ra cơ hội an cư, đầu tư sinh lời với mức chi phí hấp dẫn trong tầm tay.
Những bất ngờ dành cho hội cạ cứng chỉ có tại Phú Quốc United Center
Tháng 4, mùa hè rực rỡ tại đảo ngọc dần “khởi động” và siêu quần thể Phú Quốc United Center cũng tưng bừng đón sinh nhật 2 tuổi với hàng loạt sự kiện và trải nghiệm đẳng cấp. Đây cũng là thời gian lý tưởng để những nhóm bạn trẻ lên lịch “tiến về thành phố đảo” và đắm chìm trong không khí lễ hội sôi động xuyên đêm ngày tại “vũ trụ giải trí không ngủ”.
Sức hút kép tại Phú Quốc United Center
Phú Quốc United Center vừa giành giải đặc biệt tại Giải quy hoạch Đô thị Quốc gia, ghi nhận quy mô tầm cỡ, sự sáng tạo vượt bậc, kiến tạo diện mạo đô thị du lịch đặc biệt tại Việt Nam. Sự kiện này đã đồng thời tái khẳng định sức hút kép với du khách, là mảnh đất vàng cho nhà đầu tư.
Cam Ranh có thêm điểm check-in 'đốn tim' du khách
“Đến Cam Ranh nhất định phải ghé CaraWorld check - in”, chị Linh Trang (Hà Nội) chia sẻ sau chuyến công tác tại Cam Ranh và bị 'hút hồn' bởi vẻ đẹp nơi đây.
Hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp kiến tạo không gian đáng sống bậc nhất Tây Bắc TP.HCM
Những kỳ tích thanh khoản được ghi nhận thời gian qua là chứng minh cho sức hấp dẫn của Vinhomes Green City. Bên cạnh chính sách giãn xây độc quyền, mức vốn sở hữu chỉ từ 550 triệu đồng, hạ tầng bứt phá… không gian sống xanh cùng hệ tiện ích vượt trội lần đầu tiên được thiết lập tại khu vực cũng là động lực hút dòng người và dòng tiền chảy mạnh về Tây Bắc TP.HCM.
Reatimes Holdings khởi công khu nhà thương mại liền kề HDB - Palmy Biztown
Khu nhà thương mại liền kề HDB - Palmy Biztown tại phường Thanh Liệt, TP. Hà Nội đã chính thức được khởi công ngày 23/7.
VinFast chính thức mở bán mẫu xe VF 7 tại Indonesia
VinFast chính thức giới thiệu và mở bán VF 7, mẫu SUV thuần điện phân khúc C phiên bản tay lái nghịch ở thị trường Indonesia. Đây là mẫu xe thứ 5 của VinFast tại thị trường, củng cố vị thế hãng xe có dải sản phẩm thuần điện đa dạng bậc nhất. Với thiết kế phóng khoáng, công nghệ hiện đại, khả năng vận hành vượt trội và mức giá tốt, VF 7 được định vị là lựa chọn lý tưởng cho người dùng đô thị Indonesia.
SHB nhận 4 giải thưởng lớn tại Asian banking & finance awards 2025
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh tại lễ trao giải Asian banking & finance awards 2025, diễn ra tại Singapore, với bốn giải thưởng lớn thuộc cả hai hạng mục retail banking (ngân hàng bán lẻ) và wholesale banking (ngân hàng bán buôn).
Cam Ranh có thêm điểm check-in 'đốn tim' du khách
“Đến Cam Ranh nhất định phải ghé CaraWorld check - in”, chị Linh Trang (Hà Nội) chia sẻ sau chuyến công tác tại Cam Ranh và bị 'hút hồn' bởi vẻ đẹp nơi đây.
Lợi nhuận quý II của Tập đoàn PAN tăng 50%
Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng doanh thu quý này của Tập đoàn PAN đến từ lĩnh vực thủy sản không bị ảnh hưởng bởi các chính sách thuế đối ứng từ Mỹ.
Hé lộ căn hộ hàng hiệu 5 sao sẽ lên sóng livestream của Sunshine Group ngày 25/7
Căn hộ Sky Garden diện tích hơn 76m2 - một trong những sản phẩm giới hạn tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence sẽ chính thức lên sóng livestream NobleGo của Sunshine Group vào 20h ngày 25/7, với mức giá khởi điểm chỉ từ 7,52 tỷ đồng, bằng 50% giá thị trường.
'Token' bất động sản: Cách TCBS 'thoát vai' công ty chứng khoán
Đích đến của TCBS không đơn thuần là thương vụ IPO định giá 5 tỷ USD, mà còn là sự thay đổi trong mô hình kinh doanh trước làn sóng tài sản số.
Kiến tạo những giá trị mới cho doanh nghiệp Việt từ chuyển đổi xanh
Ô nhiễm đang ngày càng nghiêm trọng, doanh nghiệp không thể chỉ dừng ở sản xuất, mà cần tham gia sâu vào việc tái tạo giá trị từ nguyên liệu đã qua sử dụng.
Tập đoàn KIDO rót tiền mua 41% cổ phần của đơn vị vận hành Vạn Hạnh Mall
Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM với tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Bảng giá đất mới: Cần ‘may chiếc áo' mà ai mặc cũng vừa
Một bảng giá đất tốt không nhất thiết phải "tiệm cận giá thị trường" bằng mọi giá, mà phải tiệm cận với công lý, khả năng chi trả của số đông và với chiến lược phát triển dài hạn.