Analytic
Hotline: 08887 08817

Hưng Thịnh đạt danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017

Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh một lần nữa khẳng định uy tín và thương hiệu khi tiếp tục nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017.

Làm thế nào để có thương hiệu trăm năm

Để có được các thương hiệu trăm năm thì không chỉ đơn thuần cần có các doanh nhân tài giỏi, mà còn cần các nhà văn hóa, nhà giáo dục, các chính khách trăm năm.

Chủ tịch TP. HCM: Tại sao một thành phố lớn nhất nước mà thương hiệu mạnh lại chiếm số nhỏ?

“Đầu bài đặt ra cho thành phố hiện nay là làm sao nâng cao được chất lượng tăng trưởng và năng lực cạnh tranh, đáp ứng được yêu cầu hội nhập. Người góp phần giải đáp đầu bài đó, không ai khác, chính là đội ngũ doanh nghiệp của thành phố".

Phú Long vào Top 10 thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam 2018

Ngày 6/4/2019, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Công ty Phú Long đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam.

Tại sao thương hiệu mạnh có thể vượt qua khủng hoảng Covid-19

Khủng hoảng Covid-19 đã vượt qua mức độ nghiên trọng của những cuộc đại suy thoái toàn cầu, kể cả chiến tranh và thiên tai… thương hiệu đích thực có nhiều cơ hội sống sót hơn so với những thực thể doanh nghiệp thông thường khác. Điều đó được hiểu với chính bản chất của thương hiệu.