SeABank ba lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia
SeABank ba lần liên tiếp được Bộ Công thương bình chọn là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là thương hiệu mạnh Việt Nam.
SeABank ba lần liên tiếp được Bộ Công thương bình chọn là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là thương hiệu mạnh Việt Nam.
ROX iPark, một thành viên của Tập đoàn ROX Group, ngày 16/10 đã được trao chứng nhận tăng trưởng xanh tại lễ vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024".
Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024.
Tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 diễn ra mới đây, Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh - tiên phong đổi mới sáng tạo.
Sở hữu lợi thế quy mô lớn nhất cả nước với hơn 3.600 điểm bán, WinCommerce đã và đang chủ động hợp tác với các thương hiệu mạnh trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá và gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng.
Duy trì mức tăng trưởng hai con số trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, liên tục ra mắt sản phẩm sáng tạo mới, chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng yêu mến - Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục lọt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" ở hạng mục "Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023".
Vietjet vừa được vinh danh trong Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Vietnam Economic Times bình chọn.
Với những đóng góp nổi bật, Tập đoàn Geleximco đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh. Cùng với đó, ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco được vinh danh là một trong 5 doanh nhân xuất sắc nhất.
Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, TH được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu Xanh năm 2022 nhờ Chiến lược Phát triển bền vững.
Thể hiện rõ nét về khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng qua đại dịch Covid-19 bằng các giá trị cốt lõi, hướng đến người dùng cuối, Tập đoàn Sunshine đã được xướng tên trong ToP 10 Thương hiệu xuất sắc tại lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam tổ chức.
Nam A Bank vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 vào ngày 12/10.
Tại Khách sạn Melia Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy tổ chức ngày 12/10, Tập đoàn MIKGroup đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mạnh năm 2022 ngành bất động sản.
Lần lượt các thương hiệu mạnh về năng lượng tái tạo như Copenhagen Infrastructure Partners, Orsted vừa nêu các vướng mắc và đóng góp ý kiến sửa đổi các quy định về trình tự, thủ tục giao khu vực biển cho tổ chức/cá nhân thực hiện đo gió, khảo sát phục vụ điện gió ngoài khơi.
Theo dự báo của Statistics, ngành công nghiệp thể dục thể hình của Việt Nam quy mô thị trường khoảng 113 triệu USD. Nhiều thương hiệu lớn đã nhảy vào Việt Nam để khai thác thị trường này. Năm 2018, Nova Service với thương hiệu CITIGYM đã tham gia vào “cuộc chiến” fitness, sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu mạnh của nước ngoài.