Nhịp cầu kinh doanh
Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh 2024
Tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 diễn ra mới đây, Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh - tiên phong đổi mới sáng tạo.
Chương trình Thương hiệu mạnh do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức hàng năm là một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực kinh tế và doanh nghiệp tại Việt Nam.
Với tiêu chí đánh giá toàn diện từ năng lực quản lý, hoạt động sản xuất kinh doanh đến chiến lược đổi mới sáng tạo, giải thưởng này không chỉ ghi nhận sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp mà còn khẳng định vị thế của những thương hiệu có tầm nhìn xa, chiến lược rõ ràng và cam kết đóng góp cho nền kinh tế đất nước.
Tính đến năm 2024, Tân Á Đại Thành đã có hơn 10 năm liên tiếp vào Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.
Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, suy thoái kinh tế tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp thì chiến lược đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ toàn diện nhằm tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh là chìa khóa quan trọng cho tăng trưởng bền vững.
Là tập đoàn đa ngành với ba trụ cột gồm sản xuất công nghiệp - công nghệ cao - bất động sản, Tân Á Đại Thành nhận thức rõ những giá trị mà sự đổi mới sáng tạo mang lại cho sự phát triển của tập đoàn.

Bà Nguyễn Thùy Dung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Tinh thần đổi mới sáng tạo tại Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một đại phong trào được thực hiện trên mọi “mặt trận” từ sản xuất, kinh doanh đến dịch vụ, từ quản lý vận hành đến từng công việc triển khai của cán bộ, công nhân viên.
Chúng tôi đặt cho mình kim chỉ nam hoạt động là tiên phong dẫn đầu trong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp giải pháp và sản phẩm chất lượng vượt trội cho một chuẩn sống tinh khiết”.
Cũng theo đại diện Tân Á Đại Thành, đổi mới sáng tạo đã mang lại cho tập đoàn vị thế cạnh tranh khác biệt trong cả ba lĩnh vực trụ cột. Theo đó, lĩnh vực sản xuất công nghiệp được đầu tư dây chuyền sản xuất nhập khẩu hiện đại. Tân Á Đại Thành tự hào khẳng định vai trò dẫn đầu thị trường nhờ vào sự tiên phong trong việc phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.
Theo các báo cáo nghiên cứu từ các tổ chức độc lập, các sản phẩm chủ lực của Tân Á Đại Thành như bồn inox, bồn nhựa, máy nước nóng năng lượng mặt trời và bình nước nóng đều đạt sản lượng tiêu thụ cao nhất tại thị trường trong nước.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm riêng lẻ, Tân Á Đại Thành còn chú trọng đẩy mạnh cung cấp các giải pháp tổng thể cho ngôi nhà và các công trình xây dựng.
Với danh mục lên đến 16 dòng sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp, Tân Á Đại Thành mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện, từ những giải pháp lưu trữ nước sạch tiên tiến đến các hệ thống sử dụng năng lượng thông minh và tiết kiệm.
Đây là minh chứng cho cam kết của Tân Á Đại Thành trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Trong lĩnh vực công nghệ, Tân Á Đại Thành đã tập trung nguồn lực nghiên cứu các công nghệ mới, xu hướng mới của thế giới để phát triển các bộ giải pháp mới có tính ứng dụng cao như giải pháp tiện ích tổng thể cho ngôi nhà EQHome, giải pháp thông minh cho các công trình, dự án bất động sản SmartHome – SmartCity.

Đặc biệt, lĩnh vực bất động sản của Tân Á Đại Thành được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tinh hoa của lĩnh vực sản xuất công nghiệp, công nghệ và cùng với việc bắt tay với các đối tác hàng đầu như Daewoo E&C, ChungHo Nais (Hàn Quốc), ONE Landscape (Hồng Kông), Dark Horse (Úc),… để thiết lập những hệ sinh thái thông minh, tinh khiết độc nhất, đồng bộ từ ngôi nhà đến đô thị, góp phần mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương.
Trải qua hơn 3 thập kỷ phát triển, vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Á Đại Thành đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược phát triển mới “cộng hưởng giá trị - lan tỏa phồn vinh” cho hành trình tiếp theo.
Một chiến lược đặc biệt khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của nội và ngoại lực nhằm hiện thực hóa mục tiêu vươn ra toàn cầu, xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường châu Âu, châu Mỹ và khẳng định thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế quốc tế.
Giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh - tiên phong đổi mới sáng tạo 2024 là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của Tân Á Đại Thành - không ngừng cải tiến và phát triển để hiện thực hóa mục tiêu chinh phục các thị trường trong và ngoài nước, mang đến những sản phẩm và giải pháp tổng thể chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
Đại tiệc âm thanh và ánh sáng trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Tân Á Đại Thành vào Top 10 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng dẫn đầu Việt Nam
Với giá trị thương hiệu được định giá 65 triệu đô la Mỹ, Tân Á Đại Thành đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023 của Forbes Việt Nam.
Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng Rossi 30
Ngày 9/8, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức sự kiện Dấu ấn 30 giới thiệu bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành 30 và bình nước nóng Rossi 30. Đây là các sản phẩm phiên bản đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn.
Tân Á Đại Thành – Meyland giành cú đúp giải thưởng tại Asia Property Awards 2022
Hai dự án Meyhomes Capital Phú Quốc và Meysenses Lucia Bay Bai Lu của Tân Á Đại Thành – Meyland đã xuất sắc đoạt giải “Dự án Khu đô thị tốt nhất châu Á” và “Dự án có thiết kế cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất châu Á” tại lễ trao giải Property Guru Asia Property Awards 2022.
VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì
Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.
Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow
Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.
Nhóm công ty gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn giảm tỷ lệ sở hữu tại Sasco
Sau 11 năm nắm giữ cổ phiếu Sasco, lần đầu tiên doanh nghiệp liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn đăng ký bán ra hơn 1,3 triệu cổ phiếu.
Chủ tịch VNG: Bản sắc của chúng tôi là đương đầu thách thức
Chủ tịch VNG, ông Lê Hồng Minh khẳng định, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, người VNG vẫn luôn trung thành với bản sắc của mình.
Bãi Lữ đẹp mê hồn nhưng giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng vẫn dang dở
Bãi Lữ ở Nghệ An sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn nhưng vẫn chưa thể trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Nâng cấp sân bay Gia Bình thành cảng hàng không quốc tế lưỡng dụng
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, đây là công trình quan trọng, cần được hoàn thành kịp thời để phục vụ các hoạt động đối ngoại trong khuôn khổ APEC 2027.
VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025
Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.
Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?
Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.