Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
TopClass - nền tảng giáo dục trực tuyến vừa mới ra mắt sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam học hỏi kiến thức nghề nghiệp và bí quyết thành công từ những người nổi tiếng, các nhân vật đã có dấu ấn thành công nhất định trong các lĩnh vực kinh doanh, giải trí, nghệ thuật, truyền thông, thể thao, phong cách sống và nhiều hơn nữa.
Ngay khi ra mắt, người sáng lập công ty khởi nghiệp trị giá hàng tỷ đô la đầu tiên của Việt Nam Lê Hồng Minh hướng dẫn khởi nghiệp công nghệ, nữ diễn viên gạo cội và ngôi sao của bộ phim mới ra mắt Tiệc Trăng Máu Hồng Ánh sẽ hướng dẫn về nghệ thuật diễn xuất.
Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Lý Quí Khánh và siêu mẫu Lan Khuê cũng sẽ tham gia hướng dẫn về thiết kế thời trang và kỹ năng người mẫu, ca sĩ người mẫu Hồ Ngọc Hà sẽ chia sẻ và hướng dẫn cách phát triển sự nghiệp trong âm nhạc. Bên cạnh đó, trong thời gian tới sẽ tiếp tục có thêm 5 chuyên gia hàng đầu về các lĩnh vực kinh doanh, truyền thông và giải trí tham gia vào TopClass.

Mỗi khóa học được xây dựng và sản xuất bởi các chuyên gia và đội ngũ TopClass, cùng với sự tham vấn của các cố vấn chuyên môn và phản hồi đóng góp thực tế từ những người học, TopClass sẽ là nơi các giảng viên, chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực có thể truyền dạy phương pháp, tư duy, kỹ năng, kiến thức, chia sẻ lời khuyên, kinh nghiệm và bí quyết thành công mà trước đây người hâm mộ khó có thể tiếp cận được.
“Tôi hy vọng sẽ chia sẻ với các bạn những trải nghiệm và những bài học mà tôi đã rút ra được trong suốt 15 năm thành lập và phát triển VNG, từ khó khăn của những ngày đầu tiên, vai trò của việc lựa chọn sản phẩm và lựa chọn đội ngũ đồng sáng lập”, nhà sáng lập VNG Corporation Lê Hồng Minh cho biết.
Theo các nhà phân tích, riêng lĩnh vực giáo dục trực tuyến tại Việt Nam và Đông Nam Á được dự đoán sẽ đạt tổng doanh thu 3 tỷ USD và 20 tỷ USD trong vòng vài năm tới khi thị trường tiếp tục tăng trưởng với mức tăng trưởng kép hàng năm (CARG) đạt 20% trong khu vực.
TopClass hướng đến sự khác biệt bằng cách tập trung vào chất lượng hơn số lượng giảng viên và mang lại trải nghiệm giáo dục hướng đến sự giải trí thông qua các nội dung giảng dạy được sản xuất theo phong cách Hollywood.
Chia sẻ về TopClass, đồng sáng lập kiêm CEO Erik Davis cho biết, “Có rất nhiều hình thức giáo dục mà tất cả đều có giá trị. Nhiệm vụ của TopClass là mang lại cơ hội cho mọi người để có thể tiếp cận kho tàng kiến thức của những nhân vật nổi tiếng, đã có được sự ghi nhận thành công lớn nhất trong sự nghiệp của họ, điều mà không phải ai cũng có thể học hỏi và dễ dàng tiếp cận được.”
Ngoài việc có thể đăng ký học trên các ứng dụng như App Store, Google Play Store, người học còn có thể truy cập và đăng ký TopClass trên ứng dụng App MBBank của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) – đơn vị đồng hành và phân phối các khóa học của TopClass.
Bà Vũ Diệu Huyền, Phó giám đốc Trung tâm marketing và thương hiệu, MB cho biết, “ TopClass là đối tác chiến lược của MB, việc hợp tác với TopClass sẽ giúp chúng tôi gia tăng lợi ích, nâng cao trải nghiệm và đem đến cơ hội cho các bạn được tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm thành công trong mọi lĩnh vực từ những nhân vật nổi tiếng và xuất sắc nhất. Đặc biệt, khách hàng của MB sẽ có quyền lợi đặc biệt khi mua các khoá học của Topclass ngay trên App MBBank với món quà tri ân 40% giá trị của khoá học trong thời gian sắp tới”.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.