Nhịp cầu kinh doanh

TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'

Kim Anh Thứ bảy, 20/09/2025 - 15:26
Nghe audio
0:00

Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, TPBank đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và mạng xã hội với vai trò Nhà tài trợ chính của chương trình thực tế Em Xinh “Say Hi” và đặc biệt là liên tiếp hai Concert Em Xinh “Say Hi” tại TP.HCM và Hà Nội ngày 11/10 tới đây.

Đối với một ngân hàng đã quen thuộc với những concert đình đám, sự đồng hành lần này không chỉ là dịp để lan tỏa thông điệp định vị mới “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh”, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho chiến lược chinh phục giới trẻ bằng cảm xúc và phong cách sống. Khi thông điệp thương hiệu được gắn kết khéo léo với âm nhạc và trải nghiệm, cộng hưởng cùng những sản phẩm và hoạt động thương hiệu đầy nhạy bén, Ngân hàng Tím càng xứng đáng với danh xưng “Ngân hàng của người trẻ”.

TPBank xuất hiện “cực cháy” tại Em Xinh “Say Hi” Concert. Ảnh: Vieon.

GenZ cháy hết mình cùng sắc tím TPBank tại Em Xinh “Say Hi” Concert

Xuất hiện tại Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank khiến khán đài như “nổ tung” với sắc tím thương hiệu phủ kín không gian. Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” không còn chỉ nằm trên màn hình, mà được hàng vạn Xinhiu (những người hâm mộ của chương trình) đồng thanh hô vang, như một lời khẳng định tình cảm dành cho “Kim chủ” đã đồng hành cùng chương trình suốt 3 tháng.

Với việc chương trình Em Xinh “Say Hi” liên tục giữ vị trí Top 1 thảo luận trên mạng xã hội suốt thời gian phát sóng, cùng gần 1 tỷ lượt xem quảng cáo thương hiệu TPBank lan tỏa song song, thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” đã in đậm vào tâm trí người tiêu dùng một cách tự nhiên, trở thành khẩu hiệu gắn liền với giới trẻ.

Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Ảnh: Vieon.

Khu vực booth TPBank trở thành điểm “check-in” hot nhất concert. Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ tài chính, nhận quà độc quyền từ Bank Tím, chơi game tương tác đậm chất số và không quên “quẩy” hết mình theo những điệu nhạc sôi động. Đặc biệt, TPBank đã khiến cộng đồng Xinhiu “đổ cái rụp” khi tinh tế thả hàng vạn món quà với những thông điệp đầy quan tâm như: Tặng ngay tiền vào tài khoản cho Xinhiu uống nước sau concert; Tặng ngay mã giảm giá với dịch vụ xe công nghệ sau concert với lời dặn dò “đi về nhà cẩn thận”.

Booth TPBank trở thành điểm “check-in” hot nhất concert.
Các bạn trẻ không chỉ trải nghiệm công nghệ tài chính, mà còn nhận được nhiều phần quà độc quyền từ Bank Tím.
Và tất nhiên là không quên “quẩy” hết mình theo những điệu nhạc sôi động.

Không chỉ “chiều fan”, TPBank còn ghi điểm khi dành nhiều ưu ái cho nghệ sĩ trẻ, càng tạo thiện cảm đậm sâu với người hâm mộ. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, ngân hàng liên tục mời các gương mặt mới nổi tham gia các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu - góp phần tạo điều kiện cho sự xuất hiện dày đặc của nghệ sĩ trước công chúng.

TPBank còn ghi điểm khi dành nhiều ưu ái cho nghệ sĩ trẻ.

Ngay tại concert, các Xinhiu còn có thể gửi tim và lời nhắn đến idol tại booth TPBank. Nghệ sĩ nhận được nhiều tim nhất được trao phần quà “khủng”: Một tuần xuất hiện trên các màn hình OOH lớn. Điều này đã khiến cộng đồng fan hào hứng hết cỡ khi vừa ủng hộ được nghệ sĩ trẻ yêu thích, vừa có thể dành những lời khen trìu mến cho một nhà tài trợ quá tâm lý.

Sức lan tỏa vượt khỏi sân khấu nhờ sự thấu hiểu insight khách hàng

Điều TPBank thu về sau chương trình đã vượt xa phạm vi ánh đèn sân khấu. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình Em Xinh “Say Hi”, ứng dụng TPBank tăng trưởng bứt phá, có ngày vượt mốc 120.000 lượt tải.

Với việc giới thiệu sản phẩm thẻ TPBank Mastercard Fest mới dành riêng cho tín đồ đu concert, TPBank đã tăng gấp 3 lần số lượng thẻ TPBank Mastercard được phát hành tại ngân hàng này. Những con số cho thấy sức hút mạnh mẽ từ sự kết hợp giữa thương hiệu và chương trình giải trí.

Trên mạng xã hội, TPBank dẫn đầu toàn ngành về chỉ số cảm xúc tích cực trong tháng 7 - 8/2025 và trở thành tâm điểm thảo luận sôi nổi trong cộng đồng fan. Điều đó đến từ việc TPBank đã khéo léo mang trải nghiệm ngân hàng số trẻ trung, sáng tạo và “chuẩn gu” Gen Z kết hợp với thị hiếu người tiêu dùng để tạo nên những sản phẩm cực kỳ “được lòng” khán giả.

TPBank đã kéo thêm hàng chục ngàn người hâm mộ về sử dụng App TPBank chỉ nhờ bộ giao diện mang đậm dấu ấn của chương trình Em Xinh “Say Hi”, với những hình ảnh lung linh của các nghệ sĩ trẻ như Phương Ly, Orange, Lyhan, 52Hz… App TPBank cũng khiến người dùng thích thú khi trải nghiệm bộ thiệp chuyển tiền đáng yêu mang hình ảnh của các nghệ sĩ này, và đặc biệt là những chiếc thẻ thanh toán đa năng Flash 2in1 tặng kèm sticker mang hình ảnh nghệ sĩ - những quà tặng được các fan cực kỳ săn đón.

TPBank không chỉ là một nhà tài trợ, mà là người đồng hành, và chiều hết mực mọi nhu cầu của người hâm mộ. Khi Vie Channel công bố TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10 tới, cộng đồng Xinhiu đã vỡ òa niềm vui bởi Đêm 2 là điều mà người hâm mộ đã tha thiết gửi lời mong mỏi tới nhà tài trợ trong suốt 1 tháng trước đó. Lắng nghe, nhanh nhạy và hành động ngay, TPBank được lòng người hâm mộ cũng vì vậy.

TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10.

Chương trình có thể chỉ kéo dài 3 tháng, concert có thể chỉ diễn ra trong vài đêm, nhưng TPBank đã khéo léo biến những thành công này thành nền tảng để nối dài hành trình thương hiệu. Bằng cách hòa nhịp cùng Gen Z, TPBank không chỉ duy trì sức nóng và sức khỏe thương hiệu, mà còn tạo đà bứt phá rõ rệt ở các chỉ số kinh doanh.

TPBank muốn tăng sở hữu tại TPS lên 51%

TPBank muốn tăng sở hữu tại TPS lên 51%

Tài chính -  2 tháng
Động thái cho thấy chiến lược mở rộng sang lĩnh vực chứng khoán, từng bước hoàn thiện hệ sinh thái tài chính của TPBank.
TPBank muốn tăng sở hữu tại TPS lên 51%

TPBank muốn tăng sở hữu tại TPS lên 51%

Tài chính -  2 tháng
Động thái cho thấy chiến lược mở rộng sang lĩnh vực chứng khoán, từng bước hoàn thiện hệ sinh thái tài chính của TPBank.
Săn vé concert Em xinh 'say hi' siêu dễ cùng TPBank

Săn vé concert Em xinh 'say hi' siêu dễ cùng TPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.

Private Banking: Cuộc chơi của đẳng cấp, nghệ thuật của sự khác biệt

Private Banking: Cuộc chơi của đẳng cấp, nghệ thuật của sự khác biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Trong thế giới tài chính thượng lưu, tài sản không chỉ đơn thuần là con số. Đó là dấu ấn của tầm vóc, là phong cách sống, là niềm tự hào của một thế hệ và cũng là món quà để lại cho thế hệ tiếp nối. Quản trị tài sản, vì thế, không chỉ cần lý trí, mà còn cần đến chiều sâu triết lý sống, sự đồng hành bền bỉ và trên hết là một sự đồng điệu thượng lưu: nơi những giá trị tinh thần và vật chất gặp nhau trong riêng tư và đẳng cấp.

TPBank duy trì đà tăng trưởng bền vững, lợi nhuận 6 tháng vượt 4.100 tỷ đồng

TPBank duy trì đà tăng trưởng bền vững, lợi nhuận 6 tháng vượt 4.100 tỷ đồng

Tài chính -  3 tháng

Tiếp tục mở rộng hệ sinh thái số, tối ưu vốn và đa dạng hóa nguồn thu, TPBank (HOSE: TPB) duy trì đà tăng trưởng ấn tượng với lợi nhuận 6 tháng đầu năm vượt 4.100 tỷ đồng, quy mô tài sản vượt mốc 17 tỷ USD (428.600 tỷ đồng). Cổ phiếu TPB ở mức định giá hấp dẫn, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ nhà đầu tư trong và ngoài nước với nhiều phiên tăng giá tốt.

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Hệ thống y tế Medlatec nhận đầu tư chiến lược từ Ares Management đã mở ra một chương mới cho cả doanh nghiệp và ngành y tế tư nhân Việt Nam.

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Bộ đôi cao tầng Road Residence & Park Residence tại Flora Avenue nổi bật với vị trí đắt giá và không gian sống hiện đại. Một bên đón nhịp sống rộn ràng từ các trục đường huyết mạch, một bên hòa mình giữa các công viên sôi động, để cùng kiến tạo chuẩn sống phồn hoa phía Nam Thủ đô.

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Vinpearl vừa được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

T&T Group được vinh danh Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam

T&T Group được vinh danh Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA 30 - Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.

Meliá Forest Bay Phú Quốc của CityLand Group được vinh danh dự án nghỉ dưỡng xuất sắc

Meliá Forest Bay Phú Quốc của CityLand Group được vinh danh dự án nghỉ dưỡng xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Dự án nghỉ dưỡng xuất sắc không chỉ ghi nhận giá trị thẩm mỹ, đẳng cấp quốc tế và mô hình nghỉ dưỡng giàu tính nhân văn, nơi ký ức làng chài, tinh thần bản địa và tầm nhìn phát triển bền vững hòa quyện trong từng trải nghiệm của Meliá Forest Bay Phú Quốc

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Hệ thống y tế Medlatec nhận đầu tư chiến lược từ Ares Management đã mở ra một chương mới cho cả doanh nghiệp và ngành y tế tư nhân Việt Nam.

Viettel lần đầu công bố báo cáo phát triển bền vững

Viettel lần đầu công bố báo cáo phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  5 giờ

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cam kết phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp.

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Bộ đôi cao tầng Road Residence & Park Residence tại Flora Avenue nổi bật với vị trí đắt giá và không gian sống hiện đại. Một bên đón nhịp sống rộn ràng từ các trục đường huyết mạch, một bên hòa mình giữa các công viên sôi động, để cùng kiến tạo chuẩn sống phồn hoa phía Nam Thủ đô.

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Vinpearl vừa được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

T&T Group được vinh danh Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam

T&T Group được vinh danh Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA 30 - Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.

Mất 'khách sộp' Vietjet, lợi nhuận SAGS quý III sụt giảm

Mất 'khách sộp' Vietjet, lợi nhuận SAGS quý III sụt giảm

Doanh nghiệp -  6 giờ

Doanh thu quý III/2025 của SAGS giảm là do không còn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất trọn gói cho Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Biên lợi nhuận gộp tăng vọt, Đạm Phú Mỹ báo lãi ròng tăng 275%

Biên lợi nhuận gộp tăng vọt, Đạm Phú Mỹ báo lãi ròng tăng 275%

Doanh nghiệp -  6 giờ

Biên lợi nhuận gộp trong quý III/2025 của Đạm Phú Mỹ tăng gần gấp đôi cùng kỳ, từ 11,7% lên 19,3%, phản ánh sự hiệu quả trong việc kiểm soát chi phí đầu vào, tối ưu hóa giá bán.