Vì sao sữa đậu nành Number 1 có thể duy trì sức hút theo năm tháng?

Phương Tâm Thứ tư, 13/11/2024 - 19:53

Sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng tiện lợi cho người tiêu dùng, nhãn hàng luôn nỗ lực phát triển giao diện và chất lượng của sản phẩm qua từng thời kỳ. Trong đó, nguyên liệu và công nghệ là hai yếu tố được chú trọng hàng đầu.

Thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật đang là xu hướng của người tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt là người tiêu dùng nữ giới với mong muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng sự phù hợp về hương vị và mức chi tiêu của người Việt, sữa đậu nành luôn nằm trong thức uống dinh dưỡng được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

Sữa đậu nành là thức uống dinh dưỡng quen thuộc với nhiều người Việt

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản mới đã mang đến một làn gió mới cho thị trường đồ uống sức khỏe, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ luôn quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.

Sau gần ba năm phủ sóng, thức uống này vẫn duy trì mức độ ưa chuộng, thậm chí xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng với những giá trị khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc.

Nguồn dinh dưỡng dồi dào đến từ đậu nành nguyên chất

Không phải ngẫu nhiên sữa đậu nành là thức uống quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt.

Sữa đậu nành luôn được những người vợ, người mẹ ưu tiên lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình vào mỗi sáng. Thức uống này cũng không thể thiếu trong check-list của hội chị em theo đuổi lối sống lành mạnh, duy trì sắc đẹp và vóc dáng.

Giá trị dinh dưỡng từ đậu nành luôn được đánh giá cao vì đây là một trong những nguồn đạm dẫn đầu về số lượng lẫn chất lượng trong nhóm các loại đạm có nguồn gốc thực vật, cùng với đó là nhiều vitamin cùng khoáng chất thiết yếu.

Duy trì thói quen uống sữa đậu nành mỗi ngày không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể mà còn hỗ trợ cải thiện làn da, vóc dáng hiệu quả. Thế nhưng giữa nhịp sống bận rộn, việc tự tay chế biến một ly sữa đậu nành nguyên chất không còn là điều dễ dàng.

Number 1 Soya Canxi được sản xuất từ nguyên liệu hạt đậu nành nguyên chất, được chọn lọc kỹ lưỡng

Ra đời từ những năm 2000, sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt qua nhiều giai đoạn của cuộc sống với các diện mạo và phiên bản khác nhau.

Tuy nhiên, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên là yếu tố cốt lõi luôn được Number 1 giữ vững với tinh thần không ngừng phát triển nhằm mang đến giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng.

Number 1 Soya Canxi phiên bản đóng chai tiện lợi không chỉ được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất với chất lượng hạt được chọn lọc kỹ càng mà còn bổ sung thêm canxi hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong.

Nếu nguyên liệu là yếu tố đầu vào để sản xuất sản phẩm thì công nghệ sản xuất chính là yếu tố đầu ra để xây dựng nền tảng chất lượng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ tiêu chí dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe và mang đến tiện dụng cho người tiêu dùng.

Công nghệ sản xuất xây dựng nền tảng chất lượng sản phẩm

Number 1 Soya Canxi được áp dụng cùng lúc hai công nghệ sản xuất tiên tiến là công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Đức và công nghệ tách vỏ từ Nhật Bản.

Trong đó, Aseptic được xem là “phát minh của thế kỷ 21” giúp tạo nên những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe về an toàn thực phẩm mà không làm mất đi các dưỡng chất và hương vị đến từ nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật.

Dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic sản xuất sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi
Phiên bản đóng chai mới mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng

Hạt đậu nành sau khi được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ được áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản để tách vỏ hoàn toàn, loại bỏ những enzym có hại và chiết xuất tối đa các dưỡng chất có lợi trong hạt đậu nành, đảm bảo giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Tiếp đó, nguyên liệu sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Đây là một chuỗi hệ thống được liên kết khép kín và tự động với nhau.

Với dây chuyền công nghệ Aseptic, quá trình sản xuất đồ uống sẽ ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập, từ khâu chế biến nguyên liệu đến thổi chai, chiết rót và đóng nắp sản phẩm.

Nếu các công nghệ khác, sản phẩm chỉ qua một khâu thanh trùng và chiết rót trong môi trường hở, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập thì công nghệ chiết lạnh Aseptic đã khắc phục triệt để vấn đề này.

Điểm đột phá của công nghệ này chính là sản phẩm sẽ được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) và chiết chai, đóng nắp đảm bảo năm yếu tố vô trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng tạo ra sản phẩm có hương vị tươi nguyên, giữ tối đa dưỡng chất và không sử dụng chất bảo quản.

Number 1 Soya Canxi đồng hành cùng người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

Cú bứt phá từ công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic kết hợp cùng công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản đã giúp sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trở thành sản phẩm đồ uống đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hương vị, dinh dưỡng, giá trị sức khỏe mang đến người tiêu dùng.

Cùng với đó là yếu tố tiện lợi với phiên bản chai cứng cáp, dễ dàng sử dụng và bảo quản mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng giữa nhịp sống hiện đại. Đây chính là điểm khác biệt của Number 1 Soya Canxi so với các sản phẩm đồ uống khác cùng phân khúc.

Việc chú trọng yếu tố nguyên liệu và đầu tư tối đa vào công nghệ sản xuất cho thấy nhãn hàng Number 1 đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

Có thể nói, đây cũng chính là hai yếu tố then chốt giúp Number 1 Soya Canxi có được niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng, trở thành thức uống đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Thông tin liên hệ tại WebsiteFanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Bí kíp giúp phụ nữ khỏe đẹp từ sâu bên trong

Bí kíp giúp phụ nữ khỏe đẹp từ sâu bên trong

Tiêu điểm -  1 tháng
Sữa đậu nành thức uống được nhiều phụ nữ ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi giá trị dinh dưỡng mang đến cho cơ thể từ sâu bên trong.
Bí kíp giúp phụ nữ khỏe đẹp từ sâu bên trong

Bí kíp giúp phụ nữ khỏe đẹp từ sâu bên trong

Tiêu điểm -  1 tháng
Sữa đậu nành thức uống được nhiều phụ nữ ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi giá trị dinh dưỡng mang đến cho cơ thể từ sâu bên trong.
Sữa đậu nành Number 1 không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng

Sữa đậu nành Number 1 không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng

Tiêu điểm -  1 năm

Hơn 2 thập kỷ, sữa đậu nành Number 1 là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại, thương hiệu này đã thực hiện cuộc cách mạng đổi mới diện mạo vào cuối năm 2021. Sau 2 năm, sản phẩm Number 1 Soya Canxi nhanh chóng khẳng định giá trị và sức hút của mình.

Nguồn năng lượng cùng người trẻ phát triển bản thân

Nguồn năng lượng cùng người trẻ phát triển bản thân

Tiêu điểm -  2 tháng

Trong thời đại công nghệ phát triển, người trẻ không chấp nhận đứng mãi ở vùng an toàn mà luôn nỗ lực học hỏi để trở thành phiên bản tốt nhất mỗi ngày.

Chặng đường hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự xã hội suốt ba thập kỷ của Tân Hiệp Phát

Chặng đường hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự xã hội suốt ba thập kỷ của Tân Hiệp Phát

Tiêu điểm -  1 ngày

Ngược về năm 1994, Tân Hiệp Phát chính thức ra đời mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam”. Sau 30 năm, chặng đường phát triển của doanh nghiệp ghi dấu nhiều cột mốc đáng tự hào, không chỉ trong sản xuất kinh doanh mà còn ở hành trình bền bỉ phụng sự xã hội suốt hàng thập kỷ.

FPT bất ngờ ra mắt 'nhà máy AI' tại Nhật Bản

FPT bất ngờ ra mắt 'nhà máy AI' tại Nhật Bản

Doanh nghiệp -  35 phút

Đây là nhà máy trí tuệ nhân tạo thứ hai của FPT trên thế giới, phục vụ các tổ chức, doanh nghiệp phát triển công nghệ tại Nhật Bản.

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với 'Tuần lễ công dân 2024'

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với 'Tuần lễ công dân 2024'

Nhịp cầu kinh doanh -  45 phút

Từ 15/10 - 8/11/2024, “Tuần lễ công dân 2024” của SeABank đã tổ chức hoạt động tại 25 cơ sở, dọn hai bãi biển, trồng 2.000 cây tại 28 tỉnh thành.

Có cao tốc, Cam Ranh từ đi xa nay đã về gần

Có cao tốc, Cam Ranh từ đi xa nay đã về gần

Bất động sản -  46 phút

Cam Ranh từ đi xa nay đã về gần nhờ có cao tốc TP.HCM - Cam Lâm nên dành ưu thế trên thị trường du lịch ngắn ngày phía Nam.

HSBC cấp tín dụng xanh cho Vĩnh Hoàn

HSBC cấp tín dụng xanh cho Vĩnh Hoàn

Doanh nghiệp -  6 giờ

Đây là khoản tín dụng xanh đầu tiên mà HSBC tài trợ trong lĩnh vực thủy sản của Việt Nam.

Doanh nghiệp thực hành ESG: Đừng 'phông bạt' để báo cáo

Doanh nghiệp thực hành ESG: Đừng 'phông bạt' để báo cáo

Phát triển bền vững -  6 giờ

Thực hiện ESG có thể xuất phát từ áp lực của thị trường, nhưng mong muốn từ nội tại mới giúp doanh nghiệp vững vàng và tiến xa.

Tuta Group: Thế lực mới của bất động sản Bắc Giang

Tuta Group: Thế lực mới của bất động sản Bắc Giang

Doanh nghiệp -  6 giờ

Trước làn sóng đô thị hóa tại Bắc Giang, Tuta Group đã nhanh chóng chớp thời cơ triển khai hàng loạt dự án lớn, quy mô hàng nghìn tỷ đồng.

Khi ứng dụng ngân hàng số không chỉ để chuyển tiền

Khi ứng dụng ngân hàng số không chỉ để chuyển tiền

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Không chỉ chuyển nhận tiền hay kiểm tra số dư, hiện nay, ứng dụng ngân hàng số đã trở thành “trợ lý tài chính” đắc lực và OCB OMNI là một minh chứng rõ nét.