Tiêu điểm
Vì sao sữa đậu nành Number 1 có thể duy trì sức hút theo năm tháng?
Sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng tiện lợi cho người tiêu dùng, nhãn hàng luôn nỗ lực phát triển giao diện và chất lượng của sản phẩm qua từng thời kỳ. Trong đó, nguyên liệu và công nghệ là hai yếu tố được chú trọng hàng đầu.
Thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật đang là xu hướng của người tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt là người tiêu dùng nữ giới với mong muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.
Với nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng sự phù hợp về hương vị và mức chi tiêu của người Việt, sữa đậu nành luôn nằm trong thức uống dinh dưỡng được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản mới đã mang đến một làn gió mới cho thị trường đồ uống sức khỏe, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ luôn quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.
Sau gần ba năm phủ sóng, thức uống này vẫn duy trì mức độ ưa chuộng, thậm chí xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng với những giá trị khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc.
Nguồn dinh dưỡng dồi dào đến từ đậu nành nguyên chất
Không phải ngẫu nhiên sữa đậu nành là thức uống quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt.
Sữa đậu nành luôn được những người vợ, người mẹ ưu tiên lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình vào mỗi sáng. Thức uống này cũng không thể thiếu trong check-list của hội chị em theo đuổi lối sống lành mạnh, duy trì sắc đẹp và vóc dáng.
Giá trị dinh dưỡng từ đậu nành luôn được đánh giá cao vì đây là một trong những nguồn đạm dẫn đầu về số lượng lẫn chất lượng trong nhóm các loại đạm có nguồn gốc thực vật, cùng với đó là nhiều vitamin cùng khoáng chất thiết yếu.
Duy trì thói quen uống sữa đậu nành mỗi ngày không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể mà còn hỗ trợ cải thiện làn da, vóc dáng hiệu quả. Thế nhưng giữa nhịp sống bận rộn, việc tự tay chế biến một ly sữa đậu nành nguyên chất không còn là điều dễ dàng.

Ra đời từ những năm 2000, sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt qua nhiều giai đoạn của cuộc sống với các diện mạo và phiên bản khác nhau.
Tuy nhiên, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên là yếu tố cốt lõi luôn được Number 1 giữ vững với tinh thần không ngừng phát triển nhằm mang đến giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng.
Number 1 Soya Canxi phiên bản đóng chai tiện lợi không chỉ được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất với chất lượng hạt được chọn lọc kỹ càng mà còn bổ sung thêm canxi hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong.
Nếu nguyên liệu là yếu tố đầu vào để sản xuất sản phẩm thì công nghệ sản xuất chính là yếu tố đầu ra để xây dựng nền tảng chất lượng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ tiêu chí dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe và mang đến tiện dụng cho người tiêu dùng.
Công nghệ sản xuất xây dựng nền tảng chất lượng sản phẩm
Number 1 Soya Canxi được áp dụng cùng lúc hai công nghệ sản xuất tiên tiến là công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Đức và công nghệ tách vỏ từ Nhật Bản.
Trong đó, Aseptic được xem là “phát minh của thế kỷ 21” giúp tạo nên những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe về an toàn thực phẩm mà không làm mất đi các dưỡng chất và hương vị đến từ nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật.


Hạt đậu nành sau khi được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ được áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản để tách vỏ hoàn toàn, loại bỏ những enzym có hại và chiết xuất tối đa các dưỡng chất có lợi trong hạt đậu nành, đảm bảo giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.
Tiếp đó, nguyên liệu sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Đây là một chuỗi hệ thống được liên kết khép kín và tự động với nhau.
Với dây chuyền công nghệ Aseptic, quá trình sản xuất đồ uống sẽ ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập, từ khâu chế biến nguyên liệu đến thổi chai, chiết rót và đóng nắp sản phẩm.
Nếu các công nghệ khác, sản phẩm chỉ qua một khâu thanh trùng và chiết rót trong môi trường hở, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập thì công nghệ chiết lạnh Aseptic đã khắc phục triệt để vấn đề này.
Điểm đột phá của công nghệ này chính là sản phẩm sẽ được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) và chiết chai, đóng nắp đảm bảo năm yếu tố vô trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng tạo ra sản phẩm có hương vị tươi nguyên, giữ tối đa dưỡng chất và không sử dụng chất bảo quản.

Cú bứt phá từ công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic kết hợp cùng công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản đã giúp sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trở thành sản phẩm đồ uống đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hương vị, dinh dưỡng, giá trị sức khỏe mang đến người tiêu dùng.
Cùng với đó là yếu tố tiện lợi với phiên bản chai cứng cáp, dễ dàng sử dụng và bảo quản mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng giữa nhịp sống hiện đại. Đây chính là điểm khác biệt của Number 1 Soya Canxi so với các sản phẩm đồ uống khác cùng phân khúc.
Việc chú trọng yếu tố nguyên liệu và đầu tư tối đa vào công nghệ sản xuất cho thấy nhãn hàng Number 1 đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Có thể nói, đây cũng chính là hai yếu tố then chốt giúp Number 1 Soya Canxi có được niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng, trở thành thức uống đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi.
Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.
Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Thông tin liên hệ tại Website và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.
Bí kíp giúp phụ nữ khỏe đẹp từ sâu bên trong
Sữa đậu nành Number 1 không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng
Hơn 2 thập kỷ, sữa đậu nành Number 1 là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại, thương hiệu này đã thực hiện cuộc cách mạng đổi mới diện mạo vào cuối năm 2021. Sau 2 năm, sản phẩm Number 1 Soya Canxi nhanh chóng khẳng định giá trị và sức hút của mình.
Nguồn năng lượng cùng người trẻ phát triển bản thân
Trong thời đại công nghệ phát triển, người trẻ không chấp nhận đứng mãi ở vùng an toàn mà luôn nỗ lực học hỏi để trở thành phiên bản tốt nhất mỗi ngày.
Chặng đường hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự xã hội suốt ba thập kỷ của Tân Hiệp Phát
Ngược về năm 1994, Tân Hiệp Phát chính thức ra đời mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam”. Sau 30 năm, chặng đường phát triển của doanh nghiệp ghi dấu nhiều cột mốc đáng tự hào, không chỉ trong sản xuất kinh doanh mà còn ở hành trình bền bỉ phụng sự xã hội suốt hàng thập kỷ.
Bảng giá đất mới: Cần ‘may chiếc áo' mà ai mặc cũng vừa
Một bảng giá đất tốt không nhất thiết phải "tiệm cận giá thị trường" bằng mọi giá, mà phải tiệm cận với công lý, khả năng chi trả của số đông và với chiến lược phát triển dài hạn.
Hạ tầng hiện đại, lực đẩy cho khát vọng hoá rồng của Việt Nam
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, ba mũi nhọn được kỳ vọng đưa kinh tế Việt Nam đột phá: đầu tư hạ tầng hiện đại, tăng trưởng kinh tế dựa trên nền tảng công nghệ và sự hình thành các trung tâm tài chính quốc tế.
'Nhức nhối' thuế đất bổ sung 5,4%
Khoản thuế bổ sung 5,4% với tiền sử dụng đất chưa nộp được nhiều doanh nghiệp, chuyên gia cho rằng không hợp lý và tạo ra gánh nặng cho doanh nghiệp, khiến giá nhà đất có “cơ hội” leo thang.
Bão Wipha nằm trên đất liền ven biển giữa Hưng Yên và Ninh Bình
Cập nhật 10h sáng nay, bão Wipha đã nằm trên đất liền ven biển giữa Hưng Yên và Ninh Bình với sức gió cấp 8-9, giật cấp 11.
'Liều thuốc' tái sinh cho dự án chống ngập 10.000 tỷ của Trungnam Group
Chính phủ đã ký nghị quyết tháo gỡ khó khăn cho dự án ngăn triều trị giá 10.000 tỷ đồng tại TP.HCM do Trungnam Group làm chủ đầu tư.
Cam Ranh có thêm điểm check-in 'đốn tim' du khách
“Đến Cam Ranh nhất định phải ghé CaraWorld check - in”, chị Linh Trang (Hà Nội) chia sẻ sau chuyến công tác tại Cam Ranh và bị 'hút hồn' bởi vẻ đẹp nơi đây.
Lợi nhuận quý II của Tập đoàn PAN tăng 50%
Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng doanh thu quý này của Tập đoàn PAN đến từ lĩnh vực thủy sản không bị ảnh hưởng bởi các chính sách thuế đối ứng từ Mỹ.
Hé lộ căn hộ hàng hiệu 5 sao sẽ lên sóng livestream của Sunshine Group ngày 25/7
Căn hộ Sky Garden diện tích hơn 76m2 - một trong những sản phẩm giới hạn tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence sẽ chính thức lên sóng livestream NobleGo của Sunshine Group vào 20h ngày 25/7, với mức giá khởi điểm chỉ từ 7,52 tỷ đồng, bằng 50% giá thị trường.
'Token' bất động sản: Cách TCBS 'thoát vai' công ty chứng khoán
Đích đến của TCBS không đơn thuần là thương vụ IPO định giá 5 tỷ USD, mà còn là sự thay đổi trong mô hình kinh doanh trước làn sóng tài sản số.
Kiến tạo những giá trị mới cho doanh nghiệp Việt từ chuyển đổi xanh
Ô nhiễm đang ngày càng nghiêm trọng, doanh nghiệp không thể chỉ dừng ở sản xuất, mà cần tham gia sâu vào việc tái tạo giá trị từ nguyên liệu đã qua sử dụng.
Tập đoàn KIDO rót tiền mua 41% cổ phần của đơn vị vận hành Vạn Hạnh Mall
Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM với tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Bảng giá đất mới: Cần ‘may chiếc áo' mà ai mặc cũng vừa
Một bảng giá đất tốt không nhất thiết phải "tiệm cận giá thị trường" bằng mọi giá, mà phải tiệm cận với công lý, khả năng chi trả của số đông và với chiến lược phát triển dài hạn.