Tiêu điểm
Bí kíp giúp phụ nữ khỏe đẹp từ sâu bên trong
Sữa đậu nành thức uống được nhiều phụ nữ ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi giá trị dinh dưỡng mang đến cho cơ thể từ sâu bên trong.
Khác với phụ nữ xưa, phái đẹp thời hiện đại có nhiều cơ hội để tiếp cận các phương pháp làm đẹp mới, sự đa dạng của sản phẩm skincare đáp ứng mọi nhu cầu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thay vì chạy theo thị hiếu số đông với những sản phẩm làm đẹp đắt tiền để “dặm” vẻ bên ngoài, “một nửa thế giới” hiện nay đã tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Trong quá trình này, người phụ nữ đã dần quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện. Họ tập trung chú trọng đến các giải pháp cá nhân hóa, hướng đến việc đáp ứng nhu cầu riêng biệt như: kiểm soát cân nặng, chăm sóc da và cung cấp dinh dưỡng đầy đủ…
Điều này cũng dẫn đến việc phái đẹp dành sự quan tâm đặc biệt cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tự nhiên, có thành phần nguyên liệu từ các loại hạt giàu dinh dưỡng. Bởi lẽ vẻ đẹp tự nhiên, bền vững và toàn diện là điều mà phụ nữ hiện đại đang hướng đến.
Từ nhu cầu thực tế đó, các nhãn hàng thức uống dinh dưỡng đã liên tục cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong của người tiêu dùng nói chung và chị em phụ nữ nói riêng. Những sản phẩm tiện lợi chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong như Soya Canxi trở thành giải pháp hỗ trợ khách hàng nữ giới theo đuổi lối sống lành mạnh trong nhịp sống bận rộn.
Xuất hiện trên thị trường từ những năm 2000, sản phẩm sữa đậu nành Soya Canxi vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là khi trình làng giao diện phiên bản chai tiện lợi vào cuối năm 2021.
Với thiết kế tiện dụng và hiện đại, Soya Canxi đã chuyển mình đúng với xu hướng của nhịp sống năng động và bận rộn của thời đại 4.0. Ngoài đáp ứng tiêu chí về mặt dinh dưỡng, Soya Canxi đã thành công đánh trúng xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ hiện đại.
Nhờ dưỡng chất và sự thơm ngon của nguyên liệu hạt đậu nành nguyên chất, Soya Canxi hỗ trợ tích cực vào quá trình bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể để săn vóc dáng, đẹp làn da. Sản phẩm phù hợp với phái đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau, đang tìm kiếm sự khỏe đẹp lâu dài và bền vững.

Đặc biệt, sản phẩm Number Soya Canxi không chỉ chinh phục thị trường nhờ chất lượng mà còn bởi tinh thần hướng tới giá trị sức khỏe của người tiêu dùng, trong đó nổi bật là sự thấu hiểu và quan tâm đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ hiện đại.
Đó cũng là lý do thông điệp mới “Dặm vẻ đẹp bên trong, long lanh bên ngoài” của Number 1 Soya Canxi được ra đời. Bởi nhãn hàng hiểu rằng, vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong sẽ giúp người phụ nữ tự tin chinh phục những đam mê trong công việc và cuộc sống.
Nhiều người tiêu dùng là nữ giới thừa nhận rằng họ lựa chọn sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi như một bí quyết nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên, bền vững. Soya không chỉ là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà hỗ trợ phái đẹp nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp beeng vững.
Có Soya Canxi, họ hoàn toàn thoải mái và dễ dàng theo đuổi chế độ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong. Việc bổ sung dinh dưỡng cho bữa sáng, bữa xế hoặc sau những giờ tập luyện thể dục, thể thao trở nên đơn giản và dễ dàng.

Soya Canxi đã tận dụng thế mạnh của sản phẩm là thành phần hạt đậu nành nguyên chất - loại hạt chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp cải thiện làn da, vóc dáng của chị phụ nữ. Đặc biệt, công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức và công nghệ tách vỏ Nhật Bản còn giúp giữ trọn dưỡng chất, hương vị thơm ngon và mát lành của hạt đậu nành.
Tiếp nối tinh thần cung cấp giá trị cho người tiêu dùng từ quá khứ, hiện tại và hướng tới cả tương lai, sữa đậu nành Soya Canxi sẽ là “người bạn” đồng hành đáng tin cậy giúp phái đẹp chủ động tăng cường sự dẻo dai và tự tin trong cuộc sống.
Có thể nói, dù ở bất cứ thời điểm và giao diện nào, sữa đậu nành Soya Canxi cũng đều không ngừng lắng nghe và kiến tạo các giá trị chăm sóc sức khỏe. Từ đó giúp người tiêu dùng nói chung và khách hàng nữ giới nói riêng có thêm cảm hứng và động lực để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, duy trì trạng thái năng lượng và cân bằng để tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Với sản phẩm tiện lợi Soya Canxi, vai trò của dinh dưỡng tự nhiên trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong càng được cụ thể hóa, để mỗi ngày dù chúng ta có bận rộn và áp lực cũng sẽ trở thành những ngày cân bằng và tự tin tỏa sáng theo đúng cá tính.
Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.
Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Thông tin liên hệ tại Wedsite và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.
Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group
Hai người phụ nữ tạo nên vị ngọt cho TTC AgriS
Được biết đến như những người phụ nữ xuất chúng của ngành mía đường và ngành nông nghiệp Việt hiện đại, bà Huỳnh Bích Ngọc và cô con gái Đặng Huỳnh Ức My với chung một tầm nhìn, không chỉ kiến tạo vị thế doanh nghiệp nông nghiệp đa quốc gia hàng đầu Việt Nam cho TTC AgriS, mà còn nâng tầm nông nghiệp quốc gia bền vững.
Người phụ nữ đằng sau mô hình thời trang - nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam
Ở độ tuổi ngoài 50 có thể lựa chọn an nhàn với cuộc sống đủ đầy, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Thu lại bắt đầu một chương hoàn toàn mới trong cuộc đời mình với thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy kết hợp với nhà hàng cao cấp.
Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group
Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.
Ba từ khóa cho kinh tế Việt Nam bứt phá
Để kinh tế bứt phá, Việt Nam cần nhiều doanh nghiệp dẫn dắt hơn, đồng thời chú trọng chất lượng, đổi mới và nguồn nhân lực.
Việt Nam và Kuwait nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược
Việt Nam và Kuwait nhất trí phấn đấu nâng kim ngạch thương mại song phương lên hơn 12 - 15 tỷ USD vào năm 2030.
Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM
UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng
Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.
Gen Z và nghệ thuật 'chỉnh lỗi' cuộc sống giữa nhịp thành phố
Trong tiếng xe cộ, thông báo điện thoại và công việc dồn dập, đôi khi Gen Z chỉ cần một khoảnh khắc dừng lại. Ánh nắng, một hơi thở sâu và ngụm Trà Xanh Không Độ thanh mát là những “công cụ” giúp họ làm mát tinh thần, cân bằng nhịp sống và minh chứng rằng nghỉ ngơi cũng có thể là bước đầu cho một hành trình bền bỉ.
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc
Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp – logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.
Grab tăng tốc phủ sóng đến từng thôn, xóm, bản làng
Lãnh đạo Grab Việt Nam cho hay, đây là cách doanh nghiệp đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số của Việt Nam theo chiến lược dài hạn.
Quỹ mới của Thinkzone công bố khoản đầu tư đầu tiên
ThinkZone vừa chính thức hoàn tất thương vụ đầu tư vòng Seed vào Sunny Days Piano thông qua quỹ đầu tư Global Minds Fund I.
Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà
Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.
Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.
Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.





















































