Bí kíp giúp phụ nữ khỏe đẹp từ sâu bên trong

Thiên Ân Thứ hai, 30/09/2024 - 11:18

Sữa đậu nành thức uống được nhiều phụ nữ ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi giá trị dinh dưỡng mang đến cho cơ thể từ sâu bên trong.

Khác với phụ nữ xưa, phái đẹp thời hiện đại có nhiều cơ hội để tiếp cận các phương pháp làm đẹp mới, sự đa dạng của sản phẩm skincare đáp ứng mọi nhu cầu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thay vì chạy theo thị hiếu số đông với những sản phẩm làm đẹp đắt tiền để “dặm” vẻ bên ngoài, “một nửa thế giới” hiện nay đã tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.


Phụ nữ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện

Trong quá trình này, người phụ nữ đã dần quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện. Họ tập trung chú trọng đến các giải pháp cá nhân hóa, hướng đến việc đáp ứng nhu cầu riêng biệt như: kiểm soát cân nặng, chăm sóc da và cung cấp dinh dưỡng đầy đủ…

Điều này cũng dẫn đến việc phái đẹp dành sự quan tâm đặc biệt cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tự nhiên, có thành phần nguyên liệu từ các loại hạt giàu dinh dưỡng. Bởi lẽ vẻ đẹp tự nhiên, bền vững và toàn diện là điều mà phụ nữ hiện đại đang hướng đến.

Từ nhu cầu thực tế đó, các nhãn hàng thức uống dinh dưỡng đã liên tục cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong của người tiêu dùng nói chung và chị em phụ nữ nói riêng. Những sản phẩm tiện lợi chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong như Soya Canxi trở thành giải pháp hỗ trợ khách hàng nữ giới theo đuổi lối sống lành mạnh trong nhịp sống bận rộn.

Xuất hiện trên thị trường từ những năm 2000, sản phẩm sữa đậu nành Soya Canxi vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là khi trình làng giao diện phiên bản chai tiện lợi vào cuối năm 2021.

Với thiết kế tiện dụng và hiện đại, Soya Canxi đã chuyển mình đúng với xu hướng của nhịp sống năng động và bận rộn của thời đại 4.0. Ngoài đáp ứng tiêu chí về mặt dinh dưỡng, Soya Canxi đã thành công đánh trúng xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ hiện đại.

Nhờ dưỡng chất và sự thơm ngon của nguyên liệu hạt đậu nành nguyên chất, Soya Canxi hỗ trợ tích cực vào quá trình bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể để săn vóc dáng, đẹp làn da. Sản phẩm phù hợp với phái đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau, đang tìm kiếm sự khỏe đẹp lâu dài và bền vững.


Number 1 Soya Canxi là bí quyết nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên, bền vững của nhiều phái đẹp

Đặc biệt, sản phẩm Number Soya Canxi không chỉ chinh phục thị trường nhờ chất lượng mà còn bởi tinh thần hướng tới giá trị sức khỏe của người tiêu dùng, trong đó nổi bật là sự thấu hiểu và quan tâm đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Đó cũng là lý do thông điệp mới “Dặm vẻ đẹp bên trong, long lanh bên ngoài” của Number 1 Soya Canxi được ra đời. Bởi nhãn hàng hiểu rằng, vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong sẽ giúp người phụ nữ tự tin chinh phục những đam mê trong công việc và cuộc sống.

Nhiều người tiêu dùng là nữ giới thừa nhận rằng họ lựa chọn sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi như một bí quyết nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên, bền vững. Soya không chỉ là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà hỗ trợ phái đẹp nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp beeng vững.

Có Soya Canxi, họ hoàn toàn thoải mái và dễ dàng theo đuổi chế độ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong. Việc bổ sung dinh dưỡng cho bữa sáng, bữa xế hoặc sau những giờ tập luyện thể dục, thể thao trở nên đơn giản và dễ dàng.


Number 1 Soya Canxi mang đến sản phẩm sữa đậu nành nguyên chất, đồng hành cùng phụ nữ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể từ sâu bên trong

Soya Canxi đã tận dụng thế mạnh của sản phẩm là thành phần hạt đậu nành nguyên chất - loại hạt chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp cải thiện làn da, vóc dáng của chị phụ nữ. Đặc biệt, công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức và công nghệ tách vỏ Nhật Bản còn giúp giữ trọn dưỡng chất, hương vị thơm ngon và mát lành của hạt đậu nành.

Tiếp nối tinh thần cung cấp giá trị cho người tiêu dùng từ quá khứ, hiện tại và hướng tới cả tương lai, sữa đậu nành Soya Canxi sẽ là “người bạn” đồng hành đáng tin cậy giúp phái đẹp chủ động tăng cường sự dẻo dai và tự tin trong cuộc sống.

Có thể nói, dù ở bất cứ thời điểm và giao diện nào, sữa đậu nành Soya Canxi cũng đều không ngừng lắng nghe và kiến tạo các giá trị chăm sóc sức khỏe. Từ đó giúp người tiêu dùng nói chung và khách hàng nữ giới nói riêng có thêm cảm hứng và động lực để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, duy trì trạng thái năng lượng và cân bằng để tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Với sản phẩm tiện lợi Soya Canxi, vai trò của dinh dưỡng tự nhiên trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong càng được cụ thể hóa, để mỗi ngày dù chúng ta có bận rộn và áp lực cũng sẽ trở thành những ngày cân bằng và tự tin tỏa sáng theo đúng cá tính.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.
Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Thông tin liên hệ tại Wedsite Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Tiêu điểm -  2 năm
Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.
Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Tiêu điểm -  2 năm
Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.
Hai người phụ nữ tạo nên vị ngọt cho TTC AgriS

Hai người phụ nữ tạo nên vị ngọt cho TTC AgriS

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Được biết đến như những người phụ nữ xuất chúng của ngành mía đường và ngành nông nghiệp Việt hiện đại, bà Huỳnh Bích Ngọc và cô con gái Đặng Huỳnh Ức My với chung một tầm nhìn, không chỉ kiến tạo vị thế doanh nghiệp nông nghiệp đa quốc gia hàng đầu Việt Nam cho TTC AgriS, mà còn nâng tầm nông nghiệp quốc gia bền vững.

Người phụ nữ đằng sau mô hình thời trang - nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam

Người phụ nữ đằng sau mô hình thời trang - nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam

Khởi nghiệp -  4 tháng

Ở độ tuổi ngoài 50 có thể lựa chọn an nhàn với cuộc sống đủ đầy, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Thu lại bắt đầu một chương hoàn toàn mới trong cuộc đời mình với thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy kết hợp với nhà hàng cao cấp.

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Tiêu điểm -  2 năm

Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.

Lùi thời hạn xác thực tài khoản chứng khoán

Lùi thời hạn xác thực tài khoản chứng khoán

Tiêu điểm -  3 giờ

Trong văn bản mới, Ủy ban chứng khoán Nhà nước đã lùi thời hạn yêu cầu xác thực tài khoản thêm 3 tháng, cũng như không đề cập tới việc dừng cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến.

Người dân Hà Nội sử dụng tàu điện chưa nhiều, vì sao?

Người dân Hà Nội sử dụng tàu điện chưa nhiều, vì sao?

Tiêu điểm -  4 giờ

Tỷ lệ người dân Hà Nội sử dụng tàu điện rất thấp so với các nước trong khu vực, do hệ thống hạn chế và thói quen sử dụng xe cá nhân.

Trung Quốc tăng nhập khẩu bong bóng cá tra khô Việt Nam

Trung Quốc tăng nhập khẩu bong bóng cá tra khô Việt Nam

Phát triển bền vững -  4 giờ

Trung Quốc tăng cường mua sản phẩm bong bóng cá tra khô từ Việt Nam nhằm bù đắp thiếu hụt nguồn cung từ Mexico

Ấn Độ mở lại xuất khẩu, gạo Việt Nam ra sao?

Ấn Độ mở lại xuất khẩu, gạo Việt Nam ra sao?

Thị trường -  4 giờ

Gạo xuất khấu của Việt Nam dự báo giảm cả lượng và giá sau động thái của Ấn Độ, nguồn cung lúa gạo lớn nhất toàn cầu.

Sau Nam Hải Đình Vũ, Viconship tiếp tục thâu tóm Vinaship

Sau Nam Hải Đình Vũ, Viconship tiếp tục thâu tóm Vinaship

Doanh nghiệp -  4 giờ

Thương vụ đầu tư tiếp tục cho thấy định hướng củng cố hệ sinh thái cảng biển – vận tải mở rộng của Viconship tại khu vực cảng phía Bắc.

Phát động chiến dịch 'bay nhẹ tới Côn Đảo' nhằm bảo vệ môi trường

Phát động chiến dịch "bay nhẹ tới Côn Đảo" nhằm bảo vệ môi trường

Ống kính -  4 giờ

Ngày 30/9, Vietnam Airlines, VASCO và UBND huyện Côn Đảo đã chính thức phát động chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” nhằm giảm phát thải CO2.

Quảng Trị xốc lại tiến độ dự án LNG Hải Lăng 54.000 tỷ đồng

Quảng Trị xốc lại tiến độ dự án LNG Hải Lăng 54.000 tỷ đồng

Phát triển bền vững -  5 giờ

Tỉnh Quảng Trị vừa lập Ban chỉ đạo triển khai thực dự án Điện khí LNG Hải Lăng giai đoạn 1, do ông Võ Văn Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban.