Bí kíp giúp phụ nữ khỏe đẹp từ sâu bên trong

Thiên Ân Thứ hai, 30/09/2024 - 18:18

Sữa đậu nành thức uống được nhiều phụ nữ ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi giá trị dinh dưỡng mang đến cho cơ thể từ sâu bên trong.

Khác với phụ nữ xưa, phái đẹp thời hiện đại có nhiều cơ hội để tiếp cận các phương pháp làm đẹp mới, sự đa dạng của sản phẩm skincare đáp ứng mọi nhu cầu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thay vì chạy theo thị hiếu số đông với những sản phẩm làm đẹp đắt tiền để “dặm” vẻ bên ngoài, “một nửa thế giới” hiện nay đã tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.


Phụ nữ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện

Trong quá trình này, người phụ nữ đã dần quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện. Họ tập trung chú trọng đến các giải pháp cá nhân hóa, hướng đến việc đáp ứng nhu cầu riêng biệt như: kiểm soát cân nặng, chăm sóc da và cung cấp dinh dưỡng đầy đủ…

Điều này cũng dẫn đến việc phái đẹp dành sự quan tâm đặc biệt cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tự nhiên, có thành phần nguyên liệu từ các loại hạt giàu dinh dưỡng. Bởi lẽ vẻ đẹp tự nhiên, bền vững và toàn diện là điều mà phụ nữ hiện đại đang hướng đến.

Từ nhu cầu thực tế đó, các nhãn hàng thức uống dinh dưỡng đã liên tục cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong của người tiêu dùng nói chung và chị em phụ nữ nói riêng. Những sản phẩm tiện lợi chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong như Soya Canxi trở thành giải pháp hỗ trợ khách hàng nữ giới theo đuổi lối sống lành mạnh trong nhịp sống bận rộn.

Xuất hiện trên thị trường từ những năm 2000, sản phẩm sữa đậu nành Soya Canxi vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là khi trình làng giao diện phiên bản chai tiện lợi vào cuối năm 2021.

Với thiết kế tiện dụng và hiện đại, Soya Canxi đã chuyển mình đúng với xu hướng của nhịp sống năng động và bận rộn của thời đại 4.0. Ngoài đáp ứng tiêu chí về mặt dinh dưỡng, Soya Canxi đã thành công đánh trúng xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ hiện đại.

Nhờ dưỡng chất và sự thơm ngon của nguyên liệu hạt đậu nành nguyên chất, Soya Canxi hỗ trợ tích cực vào quá trình bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể để săn vóc dáng, đẹp làn da. Sản phẩm phù hợp với phái đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau, đang tìm kiếm sự khỏe đẹp lâu dài và bền vững.


Number 1 Soya Canxi là bí quyết nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên, bền vững của nhiều phái đẹp

Đặc biệt, sản phẩm Number Soya Canxi không chỉ chinh phục thị trường nhờ chất lượng mà còn bởi tinh thần hướng tới giá trị sức khỏe của người tiêu dùng, trong đó nổi bật là sự thấu hiểu và quan tâm đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Đó cũng là lý do thông điệp mới “Dặm vẻ đẹp bên trong, long lanh bên ngoài” của Number 1 Soya Canxi được ra đời. Bởi nhãn hàng hiểu rằng, vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong sẽ giúp người phụ nữ tự tin chinh phục những đam mê trong công việc và cuộc sống.

Nhiều người tiêu dùng là nữ giới thừa nhận rằng họ lựa chọn sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi như một bí quyết nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên, bền vững. Soya không chỉ là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà hỗ trợ phái đẹp nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp beeng vững.

Có Soya Canxi, họ hoàn toàn thoải mái và dễ dàng theo đuổi chế độ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong. Việc bổ sung dinh dưỡng cho bữa sáng, bữa xế hoặc sau những giờ tập luyện thể dục, thể thao trở nên đơn giản và dễ dàng.


Number 1 Soya Canxi mang đến sản phẩm sữa đậu nành nguyên chất, đồng hành cùng phụ nữ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể từ sâu bên trong

Soya Canxi đã tận dụng thế mạnh của sản phẩm là thành phần hạt đậu nành nguyên chất - loại hạt chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp cải thiện làn da, vóc dáng của chị phụ nữ. Đặc biệt, công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức và công nghệ tách vỏ Nhật Bản còn giúp giữ trọn dưỡng chất, hương vị thơm ngon và mát lành của hạt đậu nành.

Tiếp nối tinh thần cung cấp giá trị cho người tiêu dùng từ quá khứ, hiện tại và hướng tới cả tương lai, sữa đậu nành Soya Canxi sẽ là “người bạn” đồng hành đáng tin cậy giúp phái đẹp chủ động tăng cường sự dẻo dai và tự tin trong cuộc sống.

Có thể nói, dù ở bất cứ thời điểm và giao diện nào, sữa đậu nành Soya Canxi cũng đều không ngừng lắng nghe và kiến tạo các giá trị chăm sóc sức khỏe. Từ đó giúp người tiêu dùng nói chung và khách hàng nữ giới nói riêng có thêm cảm hứng và động lực để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, duy trì trạng thái năng lượng và cân bằng để tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Với sản phẩm tiện lợi Soya Canxi, vai trò của dinh dưỡng tự nhiên trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong càng được cụ thể hóa, để mỗi ngày dù chúng ta có bận rộn và áp lực cũng sẽ trở thành những ngày cân bằng và tự tin tỏa sáng theo đúng cá tính.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.
Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Thông tin liên hệ tại Wedsite Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Tiêu điểm -  3 năm
Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.
Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Tiêu điểm -  3 năm
Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.
Hai người phụ nữ tạo nên vị ngọt cho TTC AgriS

Hai người phụ nữ tạo nên vị ngọt cho TTC AgriS

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Được biết đến như những người phụ nữ xuất chúng của ngành mía đường và ngành nông nghiệp Việt hiện đại, bà Huỳnh Bích Ngọc và cô con gái Đặng Huỳnh Ức My với chung một tầm nhìn, không chỉ kiến tạo vị thế doanh nghiệp nông nghiệp đa quốc gia hàng đầu Việt Nam cho TTC AgriS, mà còn nâng tầm nông nghiệp quốc gia bền vững.

Người phụ nữ đằng sau mô hình thời trang - nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam

Người phụ nữ đằng sau mô hình thời trang - nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam

Khởi nghiệp -  1 năm

Ở độ tuổi ngoài 50 có thể lựa chọn an nhàn với cuộc sống đủ đầy, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Thu lại bắt đầu một chương hoàn toàn mới trong cuộc đời mình với thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy kết hợp với nhà hàng cao cấp.

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Tiêu điểm -  3 năm

Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.

Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân

Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân

Tiêu điểm -  12 giờ

Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.

HoREA đề xuất phương án giảm 'gánh nặng' tiền sử dụng đất cho người dân

HoREA đề xuất phương án giảm 'gánh nặng' tiền sử dụng đất cho người dân

Tiêu điểm -  18 giờ

Nhiều cơ quan kiến nghị Chính phủ sửa đổi Luật Đất đai 2024, với trọng tâm là giảm tiền sử dụng đất nhằm giảm gánh nặng cho người dân.

Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng

Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng

Tiêu điểm -  2 ngày

Công cụ số hóa mở ra như lời giải giúp nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ vận hành dễ dàng hơn sau khi bỏ thuế khoán.

Bình ổn thị trường vàng: Đã đến lúc lập sàn vàng quốc gia?

Bình ổn thị trường vàng: Đã đến lúc lập sàn vàng quốc gia?

Tiêu điểm -  2 ngày

Theo các chuyên gia kinh tế, lập sàn giao dịch vàng là giải pháp quan trọng để đưa thị trường vàng về quỹ đạo minh bạch và ổn định

Sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất: Chia việc thế nào cho hợp lý?

Sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất: Chia việc thế nào cho hợp lý?

Tiêu điểm -  2 ngày

Nguyên tắc để đưa ra lựa chọn phân chia khai thác giữa cảng hàng không quốc tế Long Thành và Tân Sơn Nhất là không làm đứt gãy dây chuyền vận tải hàng không.

Công viên chỉ để dạo mát hay đã đến lúc là nơi kiếm tiền?

Công viên chỉ để dạo mát hay đã đến lúc là nơi kiếm tiền?

Leader talk -  10 giờ

Đã đến lúc các công viên đô thị thôi chỉ là nơi dạo mát, mà trở thành “thỏi nam châm” du lịch và nguồn thu kinh tế?

Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand

Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.

Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân

Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân

Tiêu điểm -  12 giờ

Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.

Hành trình phủ xanh những cánh rừng tại Quảng Trị của Coteccons

Hành trình phủ xanh những cánh rừng tại Quảng Trị của Coteccons

Phát triển bền vững -  13 giờ

Đây là năm thứ 4 Coteccons đồng hành cùng Quảng Trị triển khai các dự án trồng rừng, nâng tổng số cây bản địa được gieo trồng lên 33.063 cây.

Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City

Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).

Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.

INTECH Group tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp bền vững

INTECH Group tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp bền vững

Doanh nghiệp -  14 giờ

Với những bước đi tiên phong, INTECH Group đã và đang dần khẳng định năng lực vượt trội trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghệ cao như xây dựng nhà máy công nghệ cao, phòng sạch, trung tâm dữ liệu, hạ tầng bán dẫn.

Đọc nhiều