Tiêu điểm
Sữa đậu nành Number 1 không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng
Hơn 2 thập kỷ, sữa đậu nành Number 1 là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại, thương hiệu này đã thực hiện cuộc cách mạng đổi mới diện mạo vào cuối năm 2021. Sau 2 năm, sản phẩm Number 1 Soya Canxi nhanh chóng khẳng định giá trị và sức hút của mình.
Sữa đậu nành là thức uống dinh dưỡng quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Giá trị dinh dưỡng từ đậu nành luôn được đánh giá cao vì đây là một trong những nguồn đạm (protein) dẫn đầu về số lượng lẫn chất lượng trong nhóm các loại đạm có nguồn gốc thực vật.
Từ những năm 2000, sữa đậu nành Number 1 đã là sản phẩm thân thuộc với nhiều gia đình. Thức uống được xem là “best seller” tại các hàng quán giải khát lúc bấy giờ bởi hương vị thơm ngon, mát lành và dễ dàng hợp khẩu vị của mọi lứa tuổi. Một ly sữa đậu nành luôn là sự lựa chọn được nhiều người ưu ái trong những ngày trời oi ả hay sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi cần bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Theo dòng chảy của thời gian, tiêu chuẩn của người tiêu dùng ngày một nâng cao, tiêu chí lựa chọn thức uống dinh dưỡng cũng ngày một khắt khe hơn, nhu cầu không dừng lại chỉ ở hương vị.
Nhịp sống hiện đại với guồng quay vận động làm việc liên tục khiến họ không còn quá nhiều thời gian để thưởng thức ly sữa đậu nành tại hàng quán hay tự tay chế biến tại nhà. Các sản phẩm sữa đậu nành truyền thống dẫu thơm ngon nhưng chưa đáp ứng được tiêu chí tiện lợi, việc mang theo khi di chuyển hay bảo quản sau khi uống là rào cản khiến họ ngần ngại lựa chọn.
Thấu hiểu được điều này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản mới hướng đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng giữa nhịp sống bận rộn. Điểm đặc biệt của phiên bản này chính là chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể thoải mái mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu và thưởng thức bất kỳ khi nào họ muốn.

Với Number 1 Soya Canxi, việc thưởng thức sữa đậu nành với hương vị thơm ngon và bổ dưỡng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Phiên bản mới còn được bổ sung thêm canxi hỗ trợ phát triển xương và gia tăng sự dẻo dai cho cơ thể. Chai nhỏ gọn với dung tích 268ml hoàn toàn có thể gói trọn dinh dưỡng, bỏ túi sử dụng tiện lợi mỗi ngày. Diện mạo mới trẻ trung và hiện đại lại càng hợp gu các bạn trẻ năng động.
Thời điểm ra mắt tháng 12/2021, Number 1 Soya Canxi đã tạo nên cơn sốt trên các hội nhóm bàn luận, chia sẻ về phong cách ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe và đến nay sức hút vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Có thể thấy, người tiêu dùng trẻ vô cùng thích thú trước sự xuất hiện của sữa đậu nành Number 1 trong phiên bản mới khi sản phẩm mang hương vị truyền thống nhưng vẫn có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giữa nhịp sống hiện đại. Đặc biệt là những tín đồ vốn yêu thích hương vị sữa đậu nành nhưng thường xuyên gặp phải rào cản khi thường xuyên di chuyển học tập, làm việc liên tục, Number 1 Soya Canxi lại càng trở thành thức uống “chân ái”.
Bên cạnh sự tiện lợi, chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố được đơn vị sản xuất Number 1 Soya Canxi đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo hương vị và giá trị dinh dưỡng từ sữa đậu nành, Soya Canxi được áp dụng hai công nghệ sản xuất tiên tiến là công nghệ tách vỏ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic.
Với hệ thống chiết xuất hiện đại với các quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước của công nghệ Aseptic, các dưỡng chất từ đậu nành sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng.

Có thể thấy, sự thành công của sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi không chỉ đến từ việc chinh phục thị trường mà còn từ bản lĩnh của một thương hiệu lớn sẵn sàng tiên phong, sáng tạo và đổi mới để đem đến cho người tiêu những sản phẩm chất lượng và ngày càng phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Với hương vị, chất lượng và sự tiện lợi mà Number 1 Soya Canxi mang đến, người tiêu dùng ngày nay hoàn toàn có thể dễ dàng trong việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, chủ động bảo vệ sức khỏe và hướng đến một lối sống lành mạnh, khỏe mạnh hơn.
64 cơ thủ tranh tài tại Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương 2023 - Cup Number 1
Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương năm 2023 – Cup Number 1 chính thức khép lại
Diễn ra từ ngày 10/7 đến 16/7, giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2023 – Cup Number 1 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về cơ thủ trẻ tuổi Bao Phương Vinh. Mùa giải lần thứ 11 mang đến cho người hâm mô nhiều cảm xúc và dấu ấn nổi bật về thành tích thi đấu thể thao.
64 cơ thủ tranh tài tại Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương 2023 - Cup Number 1
Vòng thi đấu chính thức của mùa giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1 đã chính thức diễn ra vào ngày 13/07 vừa qua. Không khí tranh tài vô cùng sôi động với sự góp mặt của 64 cơ thủ đến từ trong nước và quốc tế.
Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group
Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.
Number 1 đồng hành cùng Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương
Ngày 17/11/2021, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã tổ chức họp báo giới thiệu Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021 – Cup Becamex – Number 1. Đây là một trong những giải thể thao lớn của tỉnh được tổ chức sau khi trở về trạng thái bình thường.
Đắk Nông quyết làm bauxite
Đắk Nông đứng trước thời điểm thuận lợi để trở thành trung tâm bauxite, luyện nhôm quốc gia theo định hướng của Trung ương, tạo đột phát triển kinh tế.
Chuyên gia hiến kế để kinh tế tăng trưởng hai con số
Muốn tăng trưởng kinh tế cao, Việt Nam cần phát triển được đội ngũ doanh nghiệp tư nhân trong nước lớn mạnh, làm trụ cột, gánh vác những trọng trách lớn, đưa kinh tế bứt phá đi lên.
Đèo Cả, Futa Group ngóng Nhôm Lâm Đồng
Đèo Cả, Futa Group sẽ phải chờ đánh giá hiệu quả thu hồi hàng triệu tấn quặng bauxite từ Nhôm Lâm Đồng để thông đường cho hai cao tốc nghìn tỷ tại Lâm Đồng.
Bắc Giang, Ninh Thuận dẫn đầu chỉ tiêu tăng trưởng 2025: GRDP từ 13%
Bắc Giang, Ninh Thuận... được giao chỉ tiêu tăng trưởng GRDP cao nhất năm 2025, phản ánh kỳ vọng bứt phá mạnh mẽ.
Chính sách 'luồng xanh' và đầu tư công: Động lực tăng trưởng 2025
Đầu tư công và chính sách “luồng xanh” thu hút FDI là động lực tăng trưởng kinh tế năm 2025, thúc đẩy hạ tầng và sản xuất công nghệ cao.
Đắk Nông quyết làm bauxite
Đắk Nông đứng trước thời điểm thuận lợi để trở thành trung tâm bauxite, luyện nhôm quốc gia theo định hướng của Trung ương, tạo đột phát triển kinh tế.
Di sản văn hóa trong kỷ nguyên công nghệ
Khát vọng phát triển của các doanh nhân trẻ giờ đây không chỉ dừng lại ở kinh doanh mà còn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn và phát huy di sản dân tộc.
Hơn 1.600 tỷ đồng bốc hơi sau khi startup Telio tuyên bố giải thể
Việc startup thương mại điện tử B2B Telio giải thể khiến các nhà đầu tư lớn như Tiger Global, Granite Oak, Peak XV và VNG mất trắng.
Hàng triệu người tạm gác giấc mơ an cư
Để mua được căn hộ chung cư tại Hà Nội giá trung bình khoảng 70 triệu đồng/m2, các hộ gia đình cần có thu nhập tối thiểu từ 45 - 210 triệu đồng mỗi tháng.
Chuyên gia hiến kế để kinh tế tăng trưởng hai con số
Muốn tăng trưởng kinh tế cao, Việt Nam cần phát triển được đội ngũ doanh nghiệp tư nhân trong nước lớn mạnh, làm trụ cột, gánh vác những trọng trách lớn, đưa kinh tế bứt phá đi lên.
Saigonbank báo lỗ 114 tỷ đồng
Mặc dù đã cắt giảm 70% chi phí dự phòng rủi ro bất chấp nợ xấu tăng cao, Saigonbank vẫn lỗ trước thuế gần 114 tỷ đồng trong quý IV/2024.
Áp lực đáo hạn trái phiếu hạ nhiệt nửa đầu năm 2025
FiinGroup đánh giá áp lực đáo hạn trái phiếu tương đối thấp trong quý I/2025, nhưng dự kiến sẽ tăng cao trở lại trong nửa cuối năm.