Vicoland đồng loạt trao sổ hồng dự án nhà ở xã hội tại Huế và Đà Nẵng
Đầu Xuân mới 2018, Tập đoàn Vicoland đồng loạt tổ chức trao sổ hồng cho cư dân thuộc dự án nhà ở xã hội tại Huế và Đà Nẵng.
Biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Resort Lăng Cô được chào bán với giá từ 10 tỷ đồng và dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm nay.
Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của khu nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải trong một buổi tiệc ra mắt biệt thự mẫu hạn chế khách mời cuối tuần qua.
Biệt thự mẫu có tổng diện tích đất 380m2 với 3 phòng ngủ, một phòng khách được thiết kế với tông màu vàng chanh nổi bật và là một trong 52 căn biệt thự thuộc khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Lăng Cô đang được xây dựng trên bãi biển nhìn ra vịnh Lăng Cô và cách sân bay Đà Nẵng khoảng 40km.
Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Vicoland cho hay, khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Lăng Cô có tổng diện tích 25ha, trong đó giai đoạn I được xây dựng trên diện tích gần 8ha với 52 căn biệt thự và một khách sạn 100 phòng sẽ do tập đoàn Movenpick (Thuỵ Sỹ) quản lý khi đi vào vận hành cuối năm nay.
Nhấn mạnh thông điệp “lấy cảm xúc của khách hàng làm trọng tâm” để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, ông Long cho biết, Movenpick Resort Lăng Cô sẽ hoàn toàn khác biệt với những khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam cũng như trên thế giới.
Không những nằm ở một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới, Movenpick Resort Lăng Cô gây ấn tượng mạnh với du khách bằng những biệt thự sơn gam màu nổi bật như vàng chanh, xanh côban, xanh ngọc kết hợp với hình khối và 12 phong cách nội thất lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải.
Theo ông Long, với phong cách thiết kế đa dạng theo những mảng màu và nội thất khác nhau, Vicoland mong muốn tạo nên một khu nghỉ dưỡng để du khách có thể ở và khám phá nhiều lần mà lúc nào cũng thấy mới và lưu lại được những khoảnh khắc nghỉ dưỡng khó quên.
Ông Nguyễn Hữu Vinh, Trưởng nhóm thiết kế nội thất In2Concept cho biết, toàn bộ thiết kế cảnh quan, gam màu, nội thất của Movenpick Resort Lăng Cô được lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải – nơi hình thành nên các nền văn hoá đặc sắc nhất trên thế giới với những câu chuyện huyền thoại của các quốc gia Tây Ban Nha, Pháp, Italy, các quốc gia Ả rập, Ma rốc.
“Tất cả những hình tượng của thần thoại La Mã, Ai Cập, Hy Lạp và Ả rập như kỳ lân trắng, chim hồng hạc, cây ô liu…. được chắt lọc để từng gam màu, cảm xúc, hoa văn được chuyển tải vào từng không gian nội thất”, ông Vinh tiết lộ.
“Du khách sẽ được trải nghiệm và khám phá tại Movenpick Resort Lăng Cô rất nhiều khoảnh khắc, nhân vật, văn hoá và dấu ấn lịch sử đã được xác lập tại vùng đất Địa Trung Hải”, ông Vinh cho biết thêm.
Mặc dù chưa chính thức giới thiệu rộng rãi ra thị trường nhưng ông Long tiết lộ đã có một khách hàng từ Hà Nội đặt mua một lúc 3 căn biệt thự tại Movenpick Resort Lăng Cô. Mỗi căn biệt thự có giá tối thiểu từ 10 tỷ đồng, bao gồm đầy đủ nội thất. Đắt nhất là biệt thự có giá khoảng 37 tỷ đồng được xây dựng trên diện tích hơn 600m2, mặt tiền biển và có bể bơi riêng.
Chủ đầu tư cam kết khách hàng mua biệt thự được chi sẻ 90% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 10%/năm trong vòng 9 năm.
Movenpick Resort Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng thứ hai do Vicoland phát triển, trong đó khu nghỉ dưỡng đầu tiên là Risemount Premier Resort Danang với 103 phòng nghỉ mang phong cách của hòn đảo Santorini xinh đẹp của Hy Lạp được khai trương vào cuối năm 2016.
Ngoài ra, Vicoland cũng đang xây dựng dự án tháp đôi ở trung tâm Đà Nẵng, bao gồm một toà tháp căn hộ để bán và một toà tháp khách sạn do Movenpick quản lý. Vicoland là chủ đầu tư duy nhất tại Việt Nam có hai dự án khách sạn cùng do Movenpick quản lý.
Đầu Xuân mới 2018, Tập đoàn Vicoland đồng loạt tổ chức trao sổ hồng cho cư dân thuộc dự án nhà ở xã hội tại Huế và Đà Nẵng.
Tập đoàn Vicoland cùng các đối tác và Tập đoàn Movenpick vừa ký kết Hợp đồng quản lý vận hành và khai thác cho dự án tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Da Nang tại Đà Nẵng.
Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang bước vào nhịp tăng tốc mới, chuẩn bị đón nhận làn sóng phục hồi mạnh mẽ từ du lịch.
Bất động sản khu vực Đông Bắc TP.HCM đang trong chu kỳ tăng trưởng mới nhờ những “cú hích” mạnh mẽ từ hạ tầng. Các dự án sở hữu pháp lý minh bạch được ưa chuộng nhờ thanh khoản tốt và giải quyết được nhiều vấn đề bức bách về nhà ở.
Gần đây, thị trường tài chính liên tục chứng kiến biến động mạnh như giá vàng lập đỉnh mới, tỷ giá USD tăng cao khiến tâm lý chung của nhiều nhà đầu tư cá nhân đứng trước bài toán phải lựa chọn kênh trú ẩn dòng vốn an toàn nhưng vẫn sinh lời bền vững.
Liên danh Văn Phú – Đèo Cả tiếp tục báo cáo UBND TP. Hà Nội về định hướng chiến lược tổng thể phát triển dự án “Trục cảnh quan sông Hồng”.
Ngày 29/9, thị trường bất động sản chứng kiến kỷ lục hiếm có khi toàn bộ 1.067 căn hộ tại tòa tháp Legend 1 thuộc dự án Sunshine Legend City (Hưng Yên) đã hoàn tất chốt booking và ráp căn chỉ sau 5 tiếng ra hàng.
Sân bay Long Thành dự kiến khai thác 80% chuyến bay quốc tế và 10% chuyến bay nội địa, còn sân bay Tân Sơn Nhất sẽ khai thác 20% chuyến bay quốc tế và 90% chuyến bay nội địa.
Ngân hàng Quốc tế và Visa hợp tác giới thiệu gói giải pháp tài chính linh hoạt, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp SME và hộ kinh doanh vượt qua các rào cản về vốn, quản lý và tối ưu dòng tiền.
Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang bước vào nhịp tăng tốc mới, chuẩn bị đón nhận làn sóng phục hồi mạnh mẽ từ du lịch.
Ngày 2/10/2025, Masterise Homes chính thức tổ chức Lễ Cất nóc dự án LUMIÈRE SpringBay, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình thi công dự án.
Bất động sản khu vực Đông Bắc TP.HCM đang trong chu kỳ tăng trưởng mới nhờ những “cú hích” mạnh mẽ từ hạ tầng. Các dự án sở hữu pháp lý minh bạch được ưa chuộng nhờ thanh khoản tốt và giải quyết được nhiều vấn đề bức bách về nhà ở.
ThinkZone ra mắt Global Minds Fund I do các doanh nhân Việt góp vốn, qua đó khẳng định vai trò kết nối nguồn lực trong nước với thế hệ startup công nghệ mới.
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) ghi nhận hàng loạt chỉ tiêu tài chính tích cực, phản ánh hiệu quả từ chiến lược xanh và số trong hành trình 33 năm phát triển.