Tài chính
VietCredit: Hành trình chuyển mình hướng đến 2025
Trong năm 2025, VietCredit đặt mục tiêu ra mắt phiên bản thẻ tín dụng số hoàn toàn mới, tích hợp các công nghệ tiên tiến từ NAPAS và được tối ưu hóa để hoạt động 24/7.
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, nhu cầu tiếp cận các dịch vụ tài chính của người dân cũng ngày càng gia tăng.
Ngày nay, ngân hàng truyền thống đã không còn “thống lĩnh” thị trường. Sự xuất hiện của các ngân hàng số, công ty tài chính và doanh nghiệp fintech đã tạo nên một môi trường cạnh tranh gay gắt, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
Điều này đặt ra thách thức lớn trong việc xây dựng lòng trung thành và thu hút người dùng đối với các doanh nghiệp. Hơn nữa, làn sóng chuyển đổi số bùng nổ mở ra cơ hội triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến.

Hoà chung vào làn sóng này, Công ty cổ phần Tài chính Tín Việt (VietCredit) đã thực hiện nhiều cải cách quan trọng, khai thác tối đa tiềm năng trong lĩnh vực tài chính số.
Các nỗ lực này bao gồm nâng cao chất lượng nhân sự, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng, và tối ưu hóa quy trình hoạt động – tất cả đều hướng tới mục tiêu bước vào một giai đoạn phát triển mới.
Tin Vay – Dịch vụ vay tiêu dùng hoàn toàn trực tuyến
Ra mắt từ tháng 5/2024, Tin Vay đã nhanh chóng hiện diện trên các nền tảng lớn như MoMo, Viettel Money, 1Office, và Fiza (Zalo).
Không lâu sau đó, từ tháng 12/2024, Tin Vay đã giới thiệu các gói vay cá nhân hoá cho nhóm khách hàng sử dụng thẻ tín dụng VietCredit.
Đặc biệt, vào ngày 3/1/2025, Tin Vay tiếp tục được triển khai trên các kênh truyền thông của VNPT và VNPT Money.

Tính đến cuối năm 2024, Tin Vay VietCredit đã hỗ trợ giải ngân thành công cho hàng trăm ngàn khách hàng.
Trong năm 2025, VietCredit dự kiến mở rộng thêm nhiều sản phẩm vay, bao gồm cho vay trả góp thiết bị, cho vay dành cho lao động và cán bộ công nhân viên, cùng với các gói vay hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua thương hiệu mới Tin Vay Biz.
Với thủ tục đơn giản và độ bảo mật tuyệt đối, Tin Vay khẳng định vai trò là một giải pháp tín dụng chính thống, góp phần giảm thiểu rủi ro từ tín dụng đen, mang đến cơ hội được duyệt khoản vay cao khi khách hàng có tình trạng tín dụng tốt.
Sản phẩm thẻ tín dụng VietCredit
Năm 2024 đánh dấu một năm tăng trưởng ấn tượng khi VietCredit tiếp tục phát hành và gia hạn hàng trăm ngàn thẻ tín dụng với chính sách “không phí” cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Trong năm 2025, công ty đặt mục tiêu ra mắt phiên bản thẻ tín dụng số hoàn toàn mới, tích hợp các công nghệ tiên tiến từ NAPAS và được tối ưu hóa để hoạt động 24/7.
Thẻ tín dụng mới không chỉ đảm bảo các tính năng quen thuộc như thanh toán, trả góp, rút tiền mặt, mà còn mang đến nhiều ưu đãi vượt trội.
Hơn nữa, để nâng cao trải nghiệm người dùng, VietCredit dự kiến hợp tác với các nền tảng trực tuyến uy tín như cùng các đối tác công nghệ tiên tiến.
Sản phẩm thẻ tín dụng số hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ tài chính tiện lợi và đáng tin cậy, giúp khách hàng hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Nâng cấp ứng dụng VietCredit và các sản phẩm
Đại diện VietCredit cho biết việc tối ưu hoá ứng dụng VietCredit là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty trong năm tới nhằm đáp ứng nhu cầu lớn từ lượng khách hàng ngày càng gia tăng cùng với danh mục sản phẩm đa dạng.
Cuối năm 2024, nhóm vận hành đã hoàn thành phiên bản mới của ứng dụng VietCredit với giao diện được cải tiến, chính thức ra mắt trên các nền tảng Android và iOS.
Tiếp nối thành công này, trong năm 2025, ứng dụng sẽ được nâng cấp thêm nhiều tính năng liên quan đến thẻ, cũng như mở rộng các sản phẩm tài chính khác như vay và đầu tư. Công ty kỳ vọng ứng dụng này sẽ trở thành kênh kết nối thường xuyên và cung cấp nhiều tiện ích đa dạng cho khách hàng.
Ngoài ra, với tầm nhìn chiến lược, đội ngũ VietCredit đang tích cực giám sát và quản lý dòng vốn nhằm đạt được các mục tiêu quan trọng: thu hút nguồn vốn lớn từ các đối tác và tổ chức, tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn, và xây dựng dòng tiền ổn định, vững chắc. Từ đó, đảm bảo tính liền mạch và thông suốt trong hoạt động tài chính của công ty.
Bên cạnh các mục tiêu kinh doanh, VietCredit cũng chú trọng thực hiện các hoạt động cộng đồng như tài trợ sự kiện và triển khai những chiến dịch hỗ trợ các nhóm đối tượng yếu thế trong xã hội.
Đây không chỉ là cách để lan tỏa thương hiệu mà còn thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của một công ty tài chính với sứ mệnh nâng tầm nền tài chính Việt.
Mục tiêu phát triển và cam kết xã hội
Năm 2025 sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của VietCredit. Công ty đặt mục tiêu chiếm lĩnh 20% thị phần tài chính tiêu dùng trong vòng năm năm tới, không chỉ mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng mà còn nâng cao hiệu quả hợp tác với các đối tác chiến lược.
Ngoài các mục tiêu kinh doanh, VietCredit cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và tài trợ các chương trình hướng tới đối tượng yếu thế. Đây không chỉ là cách để khẳng định thương hiệu công ty mà còn thể hiện sứ mệnh nâng tầm nền tài chính Việt.
VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số
VietCredit chuyển trụ sở chi nhánh TP.HCM
VietCredit đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận về việc thay đổi địa điểm đặt trụ sở chi nhánh TP.HCM.
FiinRatings công bố xếp hạng tín nhiệm VietCredit
Điểm xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức ‘BBB-’ của VietCredit phản ánh vị thế đang tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng của công ty.
Khách hàng nhận hàng loạt ưu đãi từ VietCredit trong tháng 9
Từ ngày 13/9/2019, khách hàng sẽ có cơ hội là chủ nhân của chiếc Smart TV Samsung trị giá gần 10 triệu đồng, cùng nhiều phần quà giá trị lớn khác như máy giặt, điện thoại,…khi rút tiền từ Thẻ Vay VietCredit.
Nhóm bất động sản tăng cường mua lại trái phiếu trước áp lực đáo hạn lớn
Trong tháng 8, giá trị trái phiếu doanh nghiệp mua lại trước hạn đạt 45,8 nghìn tỷ đồng, tăng 84% so với tháng trước và tăng 107% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngân hàng thu nợ không cần chờ... kiện
Theo các chuyên gia kinh tế, việc các ngân hàng được quyền thu giữ tài sản bảo đảm là bước ngoặt lớn trong xử lý nợ xấu.
NCB chính thức tăng vốn lần thứ ba trong 4 năm liên tiếp
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa hoàn tất việc phát hành riêng lẻ 750 triệu cổ phần, chính thức nâng vốn điều lệ lên 19.280 tỷ đồng, sớm hơn 1 năm so với lộ trình tại phương án cơ cấu lại.
Đằng sau đà bùng nổ lợi nhuận của các công ty chứng khoán
Ngành chứng khoán Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới với các cải cách hạ tầng, khung pháp lý, dòng vốn ngoại sớm trở lại và làn sóng tăng vốn – IPO.
Sau vàng, đến lượt bạc trở thành kênh đầu tư hấp dẫn?
Đầu tư bạc có thể đem lại lợi nhuận trong ngắn hạn nhưng nhà đầu tư cần cân nhắc nhiều yếu tố rủi ro khi lựa chọn loại tài sản này.
Kế toán, thuế và công nghệ: Bộ ba chìa khóa mở cửa IPO thời chứng khoán nâng hạng
Trong bối cảnh thị trường chứng khoán hướng tới nâng hạng, doanh nghiệp muốn IPO thành công cần chuẩn hóa tài chính, chủ động quản trị thuế và đầu tư hạ tầng công nghệ.
Tài sản số bùng nổ, nghề nghiệp mới trỗi dậy
Blockchain không còn là cuộc chơi của giới đầu cơ tiền mã hoá. Khi tài sản số bước vào giai đoạn hội nhập toàn cầu, một hệ sinh thái nghề nghiệp mới đang hình thành, và Việt Nam nổi lên như một trong những thị trường năng động nhất.
'Siêu đô thị biển tốt nhất' gọi tên CaraWorld Cam Ranh
Giải thưởng “Siêu đô thị biển tốt nhất” của CaraWorld Cam Ranh không chỉ ghi nhận sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược từ phía chủ đầu tư, mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của bất động sản ven biển Khánh Hòa trên bản đồ khu vực.
Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng
Công ước Hà Nội là kết tinh của sự kiên trì, trí tuệ và lòng tin giữa các quốc gia, khi cùng lựa chọn đối thoại thay vì đối đầu, hợp tác thay cho chia rẽ.
GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm
GC Food ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 79,5 tỷ đồng trong chín tháng, cao nhất từ trước đến nay.
ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng
Kết thúc quý III, ABBank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm.
Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu
Công ty CP Hàng không Vietjet (VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.




















































