Tài chính
VietCredit: Hành trình chuyển mình hướng đến 2025
Trong năm 2025, VietCredit đặt mục tiêu ra mắt phiên bản thẻ tín dụng số hoàn toàn mới, tích hợp các công nghệ tiên tiến từ NAPAS và được tối ưu hóa để hoạt động 24/7.
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, nhu cầu tiếp cận các dịch vụ tài chính của người dân cũng ngày càng gia tăng.
Ngày nay, ngân hàng truyền thống đã không còn “thống lĩnh” thị trường. Sự xuất hiện của các ngân hàng số, công ty tài chính và doanh nghiệp fintech đã tạo nên một môi trường cạnh tranh gay gắt, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
Điều này đặt ra thách thức lớn trong việc xây dựng lòng trung thành và thu hút người dùng đối với các doanh nghiệp. Hơn nữa, làn sóng chuyển đổi số bùng nổ mở ra cơ hội triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến.

Hoà chung vào làn sóng này, Công ty cổ phần Tài chính Tín Việt (VietCredit) đã thực hiện nhiều cải cách quan trọng, khai thác tối đa tiềm năng trong lĩnh vực tài chính số.
Các nỗ lực này bao gồm nâng cao chất lượng nhân sự, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng, và tối ưu hóa quy trình hoạt động – tất cả đều hướng tới mục tiêu bước vào một giai đoạn phát triển mới.
Tin Vay – Dịch vụ vay tiêu dùng hoàn toàn trực tuyến
Ra mắt từ tháng 5/2024, Tin Vay đã nhanh chóng hiện diện trên các nền tảng lớn như MoMo, Viettel Money, 1Office, và Fiza (Zalo).
Không lâu sau đó, từ tháng 12/2024, Tin Vay đã giới thiệu các gói vay cá nhân hoá cho nhóm khách hàng sử dụng thẻ tín dụng VietCredit.
Đặc biệt, vào ngày 3/1/2025, Tin Vay tiếp tục được triển khai trên các kênh truyền thông của VNPT và VNPT Money.

Tính đến cuối năm 2024, Tin Vay VietCredit đã hỗ trợ giải ngân thành công cho hàng trăm ngàn khách hàng.
Trong năm 2025, VietCredit dự kiến mở rộng thêm nhiều sản phẩm vay, bao gồm cho vay trả góp thiết bị, cho vay dành cho lao động và cán bộ công nhân viên, cùng với các gói vay hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua thương hiệu mới Tin Vay Biz.
Với thủ tục đơn giản và độ bảo mật tuyệt đối, Tin Vay khẳng định vai trò là một giải pháp tín dụng chính thống, góp phần giảm thiểu rủi ro từ tín dụng đen, mang đến cơ hội được duyệt khoản vay cao khi khách hàng có tình trạng tín dụng tốt.
Sản phẩm thẻ tín dụng VietCredit
Năm 2024 đánh dấu một năm tăng trưởng ấn tượng khi VietCredit tiếp tục phát hành và gia hạn hàng trăm ngàn thẻ tín dụng với chính sách “không phí” cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Trong năm 2025, công ty đặt mục tiêu ra mắt phiên bản thẻ tín dụng số hoàn toàn mới, tích hợp các công nghệ tiên tiến từ NAPAS và được tối ưu hóa để hoạt động 24/7.
Thẻ tín dụng mới không chỉ đảm bảo các tính năng quen thuộc như thanh toán, trả góp, rút tiền mặt, mà còn mang đến nhiều ưu đãi vượt trội.
Hơn nữa, để nâng cao trải nghiệm người dùng, VietCredit dự kiến hợp tác với các nền tảng trực tuyến uy tín như cùng các đối tác công nghệ tiên tiến.
Sản phẩm thẻ tín dụng số hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ tài chính tiện lợi và đáng tin cậy, giúp khách hàng hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Nâng cấp ứng dụng VietCredit và các sản phẩm
Đại diện VietCredit cho biết việc tối ưu hoá ứng dụng VietCredit là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty trong năm tới nhằm đáp ứng nhu cầu lớn từ lượng khách hàng ngày càng gia tăng cùng với danh mục sản phẩm đa dạng.
Cuối năm 2024, nhóm vận hành đã hoàn thành phiên bản mới của ứng dụng VietCredit với giao diện được cải tiến, chính thức ra mắt trên các nền tảng Android và iOS.
Tiếp nối thành công này, trong năm 2025, ứng dụng sẽ được nâng cấp thêm nhiều tính năng liên quan đến thẻ, cũng như mở rộng các sản phẩm tài chính khác như vay và đầu tư. Công ty kỳ vọng ứng dụng này sẽ trở thành kênh kết nối thường xuyên và cung cấp nhiều tiện ích đa dạng cho khách hàng.
Ngoài ra, với tầm nhìn chiến lược, đội ngũ VietCredit đang tích cực giám sát và quản lý dòng vốn nhằm đạt được các mục tiêu quan trọng: thu hút nguồn vốn lớn từ các đối tác và tổ chức, tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn, và xây dựng dòng tiền ổn định, vững chắc. Từ đó, đảm bảo tính liền mạch và thông suốt trong hoạt động tài chính của công ty.
Bên cạnh các mục tiêu kinh doanh, VietCredit cũng chú trọng thực hiện các hoạt động cộng đồng như tài trợ sự kiện và triển khai những chiến dịch hỗ trợ các nhóm đối tượng yếu thế trong xã hội.
Đây không chỉ là cách để lan tỏa thương hiệu mà còn thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của một công ty tài chính với sứ mệnh nâng tầm nền tài chính Việt.
Mục tiêu phát triển và cam kết xã hội
Năm 2025 sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của VietCredit. Công ty đặt mục tiêu chiếm lĩnh 20% thị phần tài chính tiêu dùng trong vòng năm năm tới, không chỉ mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng mà còn nâng cao hiệu quả hợp tác với các đối tác chiến lược.
Ngoài các mục tiêu kinh doanh, VietCredit cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và tài trợ các chương trình hướng tới đối tượng yếu thế. Đây không chỉ là cách để khẳng định thương hiệu công ty mà còn thể hiện sứ mệnh nâng tầm nền tài chính Việt.
VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số
VietCredit chuyển trụ sở chi nhánh TP.HCM
VietCredit đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận về việc thay đổi địa điểm đặt trụ sở chi nhánh TP.HCM.
FiinRatings công bố xếp hạng tín nhiệm VietCredit
Điểm xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức ‘BBB-’ của VietCredit phản ánh vị thế đang tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng của công ty.
Khách hàng nhận hàng loạt ưu đãi từ VietCredit trong tháng 9
Từ ngày 13/9/2019, khách hàng sẽ có cơ hội là chủ nhân của chiếc Smart TV Samsung trị giá gần 10 triệu đồng, cùng nhiều phần quà giá trị lớn khác như máy giặt, điện thoại,…khi rút tiền từ Thẻ Vay VietCredit.
VietinBank tăng trưởng tín dụng 10% trong nửa đầu năm
Đại diện VietinBank cho biết nhà băng đã đạt được những kết quả kinh doanh tích cực trong 6 tháng đầu năm.
Áp lực đằng sau đà bơm tiền của ngân hàng vào nền kinh tế
Tín dụng từ đầu năm đến nay tăng cao so với cùng kỳ, với định hướng kéo GDP đạt mục tiêu tăng trưởng. Mặc dù vậy, việc phụ thuộc quá lớn vào dòng vốn ngân hàng cũng mang lại nhiều rủi ro.
Ngân hàng Nhà nước tổ chức tinh gọn hệ thống chi nhánh khu vực
Các Ngân hàng Nhà nước khu vực chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/7, đồng bộ với hệ thống chính quyền địa phương mới.
Ngân hàng nào hưởng lợi lớn khi luật hóa Nghị quyết 42?
Những ngân hàng tập trung cho vay bán lẻ như MB, HDBank, VPBank hay VIB được kỳ vọng hưởng lợi lớn nhờ khả năng xử lý nhanh các khoản vay nhỏ.
Thanh toán không tiền mặt phủ sóng mọi thế hệ nhờ bộ ba 'vũ khí' này
Tốc độ, tiện lợi, an toàn là những yếu tố giúp thanh toán không tiền mặt chinh phục người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn, từ Gen Z đến thế hệ trung niên.
Bộ Tài chính cảnh báo lỗ hổng giúp doanh nghiệp FDI trốn thuế
Doanh nghiệp FDI có trường hợp ghi nhận tổng vốn đầu tư hàng tỷ USD nhưng vốn góp thực tế từ chủ sở hữu rất thấp, gây ra rủi ro chuyển giá, trốn thuế.
Vincom Retail nhận chuyển nhượng một phần siêu dự án Cần Giờ
Vincom Retail vừa công bố thông tin sẽ nhận chuyển nhượng một phần siêu dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (Vinhomes Green Paradise) của Vingroup.
'Bí quyết' đằng sau sự tự tin trước bão thuế quan của Gemadept
Ban lãnh đạo Gemadept cho biết, từ khi có thông tin thuế đối ứng thì doanh nghiệp đã chuẩn bị các kịch bản đối phó, đảm bảo ảnh hưởng tối thiểu kể cả trong kịch bản xấu.
Xác định đối tượng thụ hưởng tín chỉ carbon rừng
Nguồn thu từ trao đổi tín chỉ carbon rừng là nguồn thu của chủ rừng, theo dự thảo nghị định của Bộ Nông nghiệp và môi trường.
Bảo hành điện tử: Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp
Vietjet khai trương loạt đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam – Nga
Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai trương các đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Nga.
Vinhomes Royal Island nhận giải Vàng VUPA: Đô thị đảo kiểu mẫu cho cộng đồng tinh hoa toàn cầu
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) vừa được vinh danh với giải Vàng tại giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ IV - cột mốc quan trọng tiếp theo khẳng định tầm vóc của dự án và tầm nhìn chiến lược của Vinhomes. Giải thưởng góp phần gia tăng sức hút của đô thị đảo nghỉ dưỡng với giới đầu tư và cộng đồng quốc tế giữa thời điểm Hải Phòng đang trên hành trình vươn mình trở thành siêu đô thị hàng đầu khu vực.