Nhịp cầu kinh doanh

VietCredit chuyển trụ sở chi nhánh TP.HCM

Phương Tâm Thứ ba, 16/04/2024 - 17:14

VietCredit đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận về việc thay đổi địa điểm đặt trụ sở chi nhánh TP.HCM.

Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt (VietCredit) chính thức chuyển trụ sở chi nhánh TP.HCM.

Cụ thể, trụ sở mới chi nhánh TP.HCM của VietCredit chuyển sang địa chỉ tầng 01 tòa nhà An Phú, số 43 - 45 Thảo Điền, TP. Thủ Đức; dự kiến khai trương hoạt động vào ngày 2/5 tới. 

Với bề dày 15 năm kinh doanh và phát triển, VietCredit không ngừng lớn mạnh, mở rộng kinh doanh tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân tại Việt Nam.

VietCredit là công ty tài chính tiên phong cung cấp thẻ tín dụng nội địa – một trong những giải pháp tối ưu trên thị trường tài chính tiêu dùng hiện nay. 

Tính đến hiện tại, VietCredit đang chiếm hơn 50% thị phần thẻ tín dụng nội địa tại Việt Nam, phục vụ gần 500 nghìn khách hàng trên toàn quốc.

Tháng 12/2021, VietCredit trở thành công ty niêm yết trên sàn UPCOM với mã chứng khoán TIN, đánh dấu bước phát triển mới của công ty.

Trong quá trình hoạt động, VietCredit đã đạt nhiều giải thưởng danh giá như ba năm liên tiếp được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 – 2023”

Top 10 bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2021 – 2022.

Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 – 2023 (VNR500), Top 10 thương hiệu hàng đầu, Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam– ngành dịch vụ tài chính.

Giải Domestic Credit Card in Vietnam của The Asian Banker, danh hiệu “Đơn vị tiêu biểu trong hoạt động báo cáo thông tin tín dụng năm 2023" do Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) trao tặng

Trường hợp cần hỗ trợ, quý khách hàng cùng các đối tác vui lòng liên hệ tới cán bộ đầu mối của VietCredit theo thông tin liên hệ tại hợp đồng, thỏa thuận giữa VietCredit và quý khách hàng cùng các đối tác hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 6515, email: phucvu247@vietcredit.com.vn của VietCredit

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  6 phút

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  10 phút

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  23 phút

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  45 phút

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  3 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  3 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  3 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.