Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
 
                            Với nhiều chương trình cộng đồng thiết thực vì một Việt Nam khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được vinh danh với vị trí cao nhất trong nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế uy tín.
Chăm sóc trẻ em, vì một Việt Nam khỏe mạnh
Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards) lần thứ 13 vừa qua được tổ chức theo hình thức trực tuyến đã vinh danh các doanh nghiệp có những hoạt động mang đến giá trị cho cộng đồng trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 diễn ra trên toàn cầu.
Trong đó, Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam nổi bật được vinh danh tại nhiều hạng mục giải thưởng lớn gồm: Doanh nghiệp có chương trình cộng đồng tốt nhất và Doanh nghiệp có sản phẩm vì cộng đồng xuất sắc nhất, với thứ hạng cao nhất - Bạch kim.
Giải thưởng Doanh nghiệp có chương trình cộng đồng tốt nhất  được ban tổ chức trao tặng cho các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em do Vinamilk triển khai trong nhiều năm qua, và không ngừng đẩy mạnh trong hai năm diễn ra đại dịch Covid-19. Cụ thể là hai chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Sữa học đường, với gần 4 triệu trẻ em được thụ hưởng và chăm sóc dinh dưỡng trong gần 15 năm thực hiện.
Mô hình tổ chức và sản phẩm sữa trong chương trình Sữa học đường do Vinamilk thực hiện từ năm học 2006-2007 đến nay, cũng được trao giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm vì cộng đồng xuất sắc nhất nhờ tính ưu việt và các lợi ích tổng thể mang lại.
Dựa trên nền tảng là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, Vinamilk phát huy tối đa thế mạnh về nghiên cứu, phát triển, sản xuất sản phẩm dinh dưỡng cũng như triển khai các mô hình mang đến giá trị về sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là sự phát triển của trẻ em.
Bên cạnh các chương trình thường niên, Vinamilk còn thực hiện nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch. Năm 2021, thông qua chiến dịch cộng đồng ý nghĩa “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk đã góp 10 tỷ mua vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị tác động vì Covid-19 và 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Tính đến nay, Vinamilk đã đóng góp hơn 100 tỷ đồng gồm tiền mặt, sản phẩm dinh dưỡng và nhiều hỗ trợ khác trong cuộc chiến chống lại đại dịch, trong đó phần lớn dành cho các hoạt động hướng đến trẻ em.

Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của châu Á
Vinamilk tiếp tục được giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á 2021 (ACES Awards) trao tặng giải cao nhất trong hạng mục về cộng đồng, là Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của châu Á năm 2021.
Đánh giá về các chương trình quỹ sữa, sữa học đường do Vinamilk thực hiện, bà Shanggari Balakrishnan, Trưởng Ban tổ chức ACES Awards cho biết, đây là sự ghi nhận xứng đáng cho các nỗ lực của Vinamilk trên hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, dù trải qua một năm đầy sóng gió vì đại dịch.

Các chương trình cộng đồng hướng đến trẻ em của Vinamilk đã được đánh giá cao bởi các giải thưởng quốc tế bởi luôn được đặt trong trọng tâm của chiến lược phát triển bền vững, kết nối chặt chẽ các nguồn lực xã hội và tạo ra tác động thực sự đến sự phát triển của trẻ em - thế hệ tương lai.
Năm 2021, Vinamilk đã thực sự để lại các dấu ấn đẹp hướng về cộng đồng tại cột mốc 45 năm hình thành và phát triển. Không chỉ khẳng định sự phát triển công ty ở tầm thế giới, Vinamilk ngày càng cho thấy những dấu ấn tích cực của mình trong việc đến các giá trị cho cộng đồng, cho một cuộc sống tốt đẹp và bền vững hơn.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam  được thành lập năm 2008, đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam với mục tiêu để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày. Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là chương trình đầy tâm huyết của Vinamilk suốt 14 năm qua, mang hơn 38,7 triệu ly sữa (tương đương 175,5 tỷ đồng) đến cho 479.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trên cả nước.
Chương trình Sữa học đường được Vinamilk tiên phong thực hiện từ năm học 2006-2007, đến nay đã có hơn 3,3 triệu học sinh mầm non, tiểu học được hưởng lợi. Ngoài hiệu quả trực tiếp giúp cải thiện tình trạng dinh dưỡng của học sinh độ tuổi học đường thông qua việc uống sữa tại trường, chương trình Sữa học đường còn thúc đẩy các thói quen dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em, cung cấp các kiến thức dinh dưỡng cho giáo viên và phụ huynh.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.