Nhịp cầu kinh doanh

Vinamotor tiếp sức khách hàng đẩy lùi virus Corona

Lam Giang Thứ tư, 08/04/2020 - 13:13

Vinamotor đã kết hợp cùng đối tác Ngân hàng SeABank triển khai chương trình “Tiếp sức Khách hàng đẩy lùi virus Corona” với mục tiêu đồng hành và chia sẻ nỗi lo về kinh tế cùng các khách hàng chịu tác động bởi dịch bệnh Covid-19.

Chương trình “Tiếp sức khách hàng đẩy lùi Corona”.

Chương trình “Tiếp sức khách hàng đẩy lùi Corona” hướng đến những ưu đãi vô cùng đặc biệt về giá xe cũng như các chương trình hỗ trợ tài chính nhằm đảm bảo khách hàng nhận được những quyền lợi tối đa khi mua xe tải 1,9 tấn và xe tải 3,5 tấn Vinamotor Cabstar trong tháng Tư.

Vinamotor Cabstar là dòng xe tải nhẹ với đặc điểm nổi trội sử dụng động cơ Nissan ZD30D14-4N đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Công suất mạnh mẽ đạt 140PS kết hợp với hộp số FAST 6 cấp độ cho khả năng vận hành mượt mà. Xe phù hợp với việc vận chuyển hàng hóa các tuyến liên tỉnh, khu vực nội đô ven đô, khu công nghiệp,… Thùng xe được gia cố chắc chắn, có kích thước lớn, khách hàng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng thùng: thùng kín, thùng bạt, thùng kín cửa hông,…với chiều dài lòng thùng lên đến 4,3m.

Mức giá ưu đãi của chương trình đối với xe tải Vinamotor Cabstar là 375.000.000 đồng (Ba trăm bảy mươi lăm triệu đồng) – Chi phí đã bao gồm thuế VAT (10%), chưa bao gồm thùng xe theo nhu cầu khách hàng và chi phí đăng ký xe. Mức giá mới sau ưu đãi là vô cùng cạnh tranh trong phân khúc xe tải nhẹ khi giảm gần trăm triệu so với giá niêm yết.

Đồng thời, đối tác Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank cũng chung tay hỗ trợ khách hàng vay mua xe Vinamotor khi áp dụng mức lãi suất ưu đãi 0% trong 06 tháng đầu, và hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị xe. 

Đây là động thái tích cực từ Nhà sản xuất Vinamotor và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank để thúc đẩy các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu đầu tư xe cho hoạt động kinh doanh trong giai đoạn dịch bệnh với mức chi phí ban đầu hợp lý và tiết kiệm.

Giao dịch an toàn mùa dịch có cơ hội trúng tiền tỷ từ SeABank

Giao dịch an toàn mùa dịch có cơ hội trúng tiền tỷ từ SeABank

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Tổng giá trị quà tặng chương trình lên tới 1 tỷ đồng, trong đó có 5 giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng và hàng nghìn giải thưởng khác.
Giao dịch an toàn mùa dịch có cơ hội trúng tiền tỷ từ SeABank

Giao dịch an toàn mùa dịch có cơ hội trúng tiền tỷ từ SeABank

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Tổng giá trị quà tặng chương trình lên tới 1 tỷ đồng, trong đó có 5 giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng và hàng nghìn giải thưởng khác.
'Quẹt thẻ giảm liền - Ưu đãi vô biên' cùng thẻ SeABank

'Quẹt thẻ giảm liền - Ưu đãi vô biên' cùng thẻ SeABank

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Với mong muốn giúp khách hàng giao dịch an toàn, tiện lợi trong mùa dịch Covid-19 và gia tăng lợi ích, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi “Quẹt thẻ giảm liền - Ưu đãi vô biên” cho khách hàng sử dụng thẻ chi tiêu tại hệ thống siêu thị, nhà thuốc, khách sạn, sân golf… thuộc Tập đoàn BRG trên toàn quốc.

Giao dịch an toàn mùa dịch có cơ hội trúng tiền tỷ từ SeABank

Giao dịch an toàn mùa dịch có cơ hội trúng tiền tỷ từ SeABank

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Tổng giá trị quà tặng chương trình lên tới 1 tỷ đồng, trong đó có 5 giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng và hàng nghìn giải thưởng khác.

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay chống dịch Covid-19

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay chống dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn BRG đã trao tặng ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch tại Lễ Phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tổ chức, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các bộ, ban, ngành.

SeABank nhận giải 'Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019'

SeABank nhận giải 'Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được Tạp chí Global Brands Magazine bình chọn, trao tặng giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019” (Most Innovative Banking Brand, Vietnam 2019).

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  14 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  18 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  18 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  18 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?