Nhịp cầu kinh doanh
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2024
VinFast Auto công bố tham dự Tại triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử các mẫu VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch của VinFast.
Những mẫu xe điện hiện đại được VinFast giới thiệu tại GIIAS 2024 bao gồm VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, trải dài từ phân khúc A-SUV đến E-SUV. Trong số đó, mẫu VF 5 và VF e34 là phiên bản tay lái nghịch dành riêng cho thị trường Indonesia.
VF 5 và VF e34 là hai mẫu xe đầu tiên được VinFast mở bán tại Indonesia. VinFast sẽ tổ chức trải nghiệm lái thử hai mẫu xe này cho khách hàng ngay tại sự kiện.
Với các mẫu SUV điện đô thị thông minh, hiện đại, kết hợp cùng chính sách bán hàng linh hoạt và chương trình thuê pin tiên phong, VinFast mang đến cho khách hàng Indonesia sự lựa chọn đa dạng, góp phần thúc đẩy sự phổ biến của xe điện và hướng đến tương lai di chuyển xanh.
Tại gian hàng VinFast ở GIIAS, khách tham quan sẽ được hòa mình vào không gian “Living Unbound - Khai phóng cuộc sống xanh” với thiết kế hiện đại, lấy gam màu xanh dương và bạc làm chủ đạo.
Hệ thống đèn LED cùng tạo hình chữ V đặc trưng của thương hiệu khơi dậy cảm xúc tích cực về tương lai di chuyển xanh, nơi VinFast đồng hành cùng người tiêu dùng Indonesia kiến tạo cuộc cách mạng điện hóa.

Ông Temmy Wiradjaja, Tổng giám đốc VinFast Indonesia cho biết, GIIAS 2024 là cơ hội để VinFast đưa dải sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Indonesia, khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng Indonesia trên hành trình xanh hóa giao thông.
Với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, VinFast giới thiệu hệ sinh thái xe điện hiện đại, thông minh và thân thiện với môi trường, góp phần kiến tạo tương lai tốt đẹp và xanh hơn cho mọi người.
GIIAS là triển lãm ô tô lớn nhất Indonesia và là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Đông Nam Á, thu hút sự tham gia của hàng trăm thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.
Gian trưng bày của VinFast mở cửa đón khách tham quan từ ngày 18 - 28/7/2024. Hoạt động lái thử mẫu xe VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch cũng sẽ diễn ra từ ngày 18/7.
Đây là cơ hội để người tiêu dùng Indonesia trực tiếp trải nghiệm thiết kế hiện đại và các tính năng công nghệ thông minh, an toàn của hai mẫu xe này.
Đồng thời, khách tham quan tại gian hàng VinFast sẽ có cơ hội được gặp gỡ nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Kim You Jung, đại sứ thương hiệu mới của VinFast cho mẫu VF 5, vào ngày 21/7.
Thiết kế tinh tế, thân thiện môi trường, phù hợp với phong cách sống đô thị sành điệu chính là những điểm đặc sắc mẫu VF 5 thể hiện thông qua sự hợp tác toàn cầu với Kim You Jung.
Chỉ vài tháng sau khi ra mắt thương hiệu tại thị trường Indonesia, VinFast đã chính thức mở bán mẫu ô tô điện VF 5 và VF e34, khai trương các cửa hàng đại lý đầu tiên và công bố kế hoạch xây dựng nhà máy xe điện ở Indonesia, bám sát chiến lược kinh doanh bài bản và khẳng định quyết tâm mở rộng tại quốc gia vạn đảo.
Cổ phiếu VinFast tăng gần 200% sau kỷ lục đặt cọc VF 3
Cổ phiếu VinFast tăng gần 200% sau kỷ lục đặt cọc VF 3
Đóng cửa phiên 20/5 (giờ Mỹ), giá cổ phiếu VFS tăng lên 6,32 USD – mức đỉnh cao nhất kể từ đầu năm đến nay. Nhờ đó, vốn hóa thị trường của VinFast lên khoảng 14,8 tỷ USD, đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng các hãng xe điện trên thế giới.
VinFast nhận hơn 27.600 đơn đặt cọc xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở bán
VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô. Đặc biệt, 100% đơn hàng đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng, khẳng định sức hút ấn tượng, xứng tầm là “mẫu xe quốc dân” tại Việt Nam.
VinFast nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn
Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.
VinFast hợp tác Chợ Tốt thu cũ, đổi mới ô tô điện
Khách hàng sở hữu các dòng ô tô xăng và ô tô điện VinFast sẽ được Chợ Tốt cam kết thu mua với giá trị còn lại dựa trên mức khấu hao cố định theo năm, lên đến 88% so với giá bán niêm yết hiện hành.
Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Những công trình của tương lai và bài toán triển khai hạ tầng dài hạn
Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức được khởi công không chỉ đánh dấu sự khởi động của một dự án hạ tầng – đô thị quy mô đặc biệt lớn, mà còn đặt ra bài toán cốt lõi của phát triển dài hạn: làm thế nào để những công trình mang tầm nhìn nhiều thập kỷ có thể được triển khai bền bỉ, vượt qua các chu kỳ kinh tế và thay đổi chính sách – nơi vai trò của khu vực tư nhân trở thành yếu tố quyết định khả năng đi đến cùng.
Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square
Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.
Masterise Homes giới thiệu 'Mùa giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk: Thắp sáng hành trình của những niềm vui
Tối 12/12, Masterise Homes chính thức khai trương tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại trái tim Ocean Park 1 với chuỗi sự kiện mở màn mùa lễ hội rực rỡ mang tên “The Magical Joy - Mùa giáng sinh diệu kỳ” diễn ra đến 25/12/2025.
SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Ngày 11/12/2026 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank
Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
10 năm dưới tay Central Retail, điện máy Nguyễn Kim kinh doanh ra sao?
Từng là biểu tượng ngành bán lẻ điện máy, Nguyễn Kim đánh mất vị thế trong suốt một thập kỷ về tay doanh nghiệp Thái Lan Central Retail.
NCB tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên gần 30.000 tỷ đồng
NCB dự kiến nâng vốn điều lệ lên gần 29.280 tỷ đồng thông qua chào bán riêng lẻ 1 tỷ cổ phiếu cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Đột phá từ đội ngũ nhân lực tinh anh
Nhân lực Việt cần một “hệ điều hành” cơ chế đột phá để hình thành đội ngũ tinh anh, đủ sức dẫn dắt các ngành công nghệ chiến lược trong kỷ nguyên mới.
Thiếu hụt vật liệu xây dựng đe dọa tiến độ đầu tư công
Việc thiếu hụt nguồn cung vật liệu xây dựng đang trở thành điểm nghẽn lớn làm 'chệch nhịp' kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công của nhiều bộ, ngành và địa phương.
Già hóa tăng tốc, lời giải nào cho mô hình chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?
Già hóa dân số tại Việt Nam tăng tốc, đặt ra yêu cầu tái cấu trúc mô hình chăm sóc sức khỏe theo hướng bền vững cho cả vòng đời chứ không chỉ điều trị.
Xu hướng tiêu dùng Việt trước Tết 2026: Bài toán mới cho người bán hàng
Người Việt không “bỏ Tết”, cũng không quay lưng với tiêu dùng, chỉ đang tiêu dùng thông minh hơn, cảm xúc hơn và chọn lọc hơn. Thương hiệu nào hiểu đúng tâm lý, tôn trọng giá trị truyền thống nhưng biết hiện đại hóa trải nghiệm, đồng thời chứng minh được chất lượng và sự thiết thực, sẽ là người chiến thắng trong mùa Tết 2026 và xa hơn nữa.


.jpg)
















































