Nhịp cầu kinh doanh
200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh
Triển lãm và hội thảo quốc tế về quốc phòng và an ninh tại Việt Nam (DSE Vietnam 2019) sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 2 – 4/10.

Trên quy mô 5.000m2, triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 200 thương hiệu, bảy khu gian hàng quốc gia của các nước như: Liên bang Nga, Ukraina, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Ấn Độ và Israel cùng với hai khu gian hàng của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an với lượng khách tham quan chuyên ngành ước tính khoảng 5.000 lượt người.
Một số tập đoàn lớn trên thế giới như Rostec, Rosoboronexport, Ukspecexport, Lockheed Martin, Airbus, MBDA, Brahmos, IAI, AutoGyro, Starks Motors, Kamaz, Uaz, Arsenal, Hammar sẽ góp mặt tại DSE 2019.
Bên cạnh các hoạt động trưng bày và trình diễn công nghệ, ban tổ chức sẽ tiến hành các hoạt động kết nối doanh nghiệp tham dự với các cơ quan chủ quản, doanh nghiệp quân đội và công an, các đơn vị nghiên cứu; các hoạt động đón tiếp các đoàn quân sự và an ninh các nước tới tham quan và làm việc tại triển lãm.
Sự kiện này được kỳ vọng sẽ là một hoạt động thường xuyên góp phần quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng do Việt Nam sản xuất với các đối tác nước ngoài từ đó tìm kiếm cơ hội xuất khẩu, nâng cao vị thế, uy tín của các doanh nghiệp quân đội.
Đồng thời, các cơ quan chủ quản, doanh nghiệp quân đội, các đơn vị nghiên cứu có cơ hội học hỏi, nắm bắt công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng của các nước trên thế giới từ đó mở rộng và thắt chặt hợp tác quốc tế trong lĩnh vực quốc phòng.
Sự kiện được kỳ vọng sẽ là một bước chuẩn bị và là một trong những hoạt động hướng tới vai trò chủ nhà của Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN lần thứ 14 (ADMM) vào năm 2020 tại Việt Nam.
Thông qua phương án tổng thể sắp xếp, xử lý nhà đất quốc phòng
Khát khao nâng tầm thương hiệu du lịch Việt của một tân binh
Mượn sức của các tên tuổi hàng đầu thế giới, PPC An Thịnh dù chân ướt chân ráo bước chân vào mảng du lịch khách sạn cũng đã khẳng định được uy tín ngay từ những dự án đầu tiên.
Thương hiệu tốt đến mấy mà trải nghiệm khách hàng không tốt cũng vô nghĩa
Một thương hiệu thành công là một thương hiệu giúp khách hàng ra quyết định dễ dàng bằng cách hiểu họ thông qua từng điểm chạm để tạo hành trình của thương hiệu từ vô danh đến được biết đến và rồi chiếm được lòng tin khách hàng.
Câu chuyện của Banyan Tree và con đường của thương hiệu châu Á
Banyan Tree là một trường hợp đột phá thành công điển hình của doanh nghiệp châu Á, mang lại rất nhiều kinh nghiệm cho giới kinh doanh trên con đường xây dựng những thương hiệu toàn cầu.
Cha đẻ Bphone: Việt Nam có thể tạo ra thương hiệu lấn thị phần của Apple, Samsung
“Những thương hiệu như Samsung, Apple mất dần thị phần tại Trung Quốc và thậm chí trên thị trường thế giới bởi sự chiếm lĩnh của các thương hiệu mới. Câu chuyện đó có thể làm lại ở Việt Nam”, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV khẳng định.
Đột phá tiện ích, hạ tầng: Bước đà đưa Vinhomes Royal Island cất cánh
2025 được xem là năm thay da đổi thịt mạnh mẽ của Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) khi hàng loạt tiện ích, hạ tầng đẳng cấp được đưa vào sử dụng. Thời điểm đột phá của “đảo tỷ phú” cũng mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn chưa từng có nhờ mọi điều kiện thuận lợi đều hội tụ đẩy đủ.
VSIP Group sẽ đầu tư thêm 4 khu công nghiệp mới
Bốn biên bản ghi nhớ cho các dự án tiềm năng của VSIP Group tại Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bình Dương và lễ động thổ VSIP Thái Bình đã được trao.
Khởi công dự án Vinhomes Green City tại Long An
Vinhomes Green City là khu đô thị phức hợp đầu tiên trong hệ sinh thái Vingroup tại Long An, mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng, góp phần phát triển cho cả khu vực.
Cách mạng hạ tầng y tế, giáo dục định hình bức tranh đô thị tương lai của Phủ Lý, Hà Nam
Sau hai bệnh viện lớn là Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2, hàng loạt trường đại học danh tiếng đã lên kế hoạch đầu tư cơ sở 2 tại Phủ Lý, Hà Nam.
Xanh SM và VinClub triển khai tính năng liên kết tài khoản tự động
Xanh SM và VinClub chính thức triển khai chương trình liên kết tài khoản tự động - “Chạm là liên kết, xanh hơn, lời hơn”, mở ra trải nghiệm tích điểm và nâng hạng thành viên thuận tiện cho hàng chục triệu khách hàng.
Ước mơ có nhà và cám dỗ từ những gói vay 'rẻ như cho'
Người trẻ đứng trước cơ hội vay mua nhà với lãi suất thấp, song đằng sau đó là bài toán lãi suất thả nổi và đòn bẩy tài chính quá khả năng.
Thách thức tại VIB khi nhu cầu vay mua nhà suy yếu
Lần đầu tiên sau gần 10 năm, VIB phải dịch chuyển hướng các khoản vay ra khỏi lĩnh vực bán lẻ.
VietCredit hợp tác với KiotViet cho ra mắt sản phẩm Tin Vay Biz hướng tới hộ kinh doanh
Sau những bước đầu thành công với sản phẩm Tin Vay cho vay cá nhân hoàn toàn trực tuyến, VietCredit (Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt) tiếp tục mở rộng thị phần và lĩnh vực hoạt động bằng việc cho ra mắt thương hiệu Tin Vay Biz – sản phẩm cho vay hộ kinh doanh và tiểu thương, với đối tác đầu tiên - nền tảng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet.
Đột phá tiện ích, hạ tầng: Bước đà đưa Vinhomes Royal Island cất cánh
2025 được xem là năm thay da đổi thịt mạnh mẽ của Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) khi hàng loạt tiện ích, hạ tầng đẳng cấp được đưa vào sử dụng. Thời điểm đột phá của “đảo tỷ phú” cũng mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn chưa từng có nhờ mọi điều kiện thuận lợi đều hội tụ đẩy đủ.
Bảy đột phá ‘tháo chốt’ cho doanh nghiệp tư nhân
Phó chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam Hoàng Đức Vượng gợi ý bảy chính sách đột phá tháo gỡ rào cản, giúp doanh nghiệp tư nhân vững bước trong kỷ nguyên mới.
Mảnh ghép còn thiếu của ngành dệt may
Dệt may cần được bổ sung phân khúc vải sợi tái chế để giữ vững vị thế trên thị trường quốc tế.
Từ 'hải đội thuyền thúng' đến lực đẩy tăng trưởng: Bước ngoặt của kinh tế tư nhân
Kinh tế tư nhân Việt Nam đứng trước cơ hội bứt phá với loạt chính sách mới, nhưng vẫn phải vượt qua nhiều rào cản để khẳng định vai trò động lực tăng trưởng quan trọng nhất.