Nhịp cầu kinh doanh
200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh
Triển lãm và hội thảo quốc tế về quốc phòng và an ninh tại Việt Nam (DSE Vietnam 2019) sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 2 – 4/10.
Trên quy mô 5.000m2, triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 200 thương hiệu, bảy khu gian hàng quốc gia của các nước như: Liên bang Nga, Ukraina, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Ấn Độ và Israel cùng với hai khu gian hàng của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an với lượng khách tham quan chuyên ngành ước tính khoảng 5.000 lượt người.
Một số tập đoàn lớn trên thế giới như Rostec, Rosoboronexport, Ukspecexport, Lockheed Martin, Airbus, MBDA, Brahmos, IAI, AutoGyro, Starks Motors, Kamaz, Uaz, Arsenal, Hammar sẽ góp mặt tại DSE 2019.
Bên cạnh các hoạt động trưng bày và trình diễn công nghệ, ban tổ chức sẽ tiến hành các hoạt động kết nối doanh nghiệp tham dự với các cơ quan chủ quản, doanh nghiệp quân đội và công an, các đơn vị nghiên cứu; các hoạt động đón tiếp các đoàn quân sự và an ninh các nước tới tham quan và làm việc tại triển lãm.
Sự kiện này được kỳ vọng sẽ là một hoạt động thường xuyên góp phần quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng do Việt Nam sản xuất với các đối tác nước ngoài từ đó tìm kiếm cơ hội xuất khẩu, nâng cao vị thế, uy tín của các doanh nghiệp quân đội.
Đồng thời, các cơ quan chủ quản, doanh nghiệp quân đội, các đơn vị nghiên cứu có cơ hội học hỏi, nắm bắt công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng của các nước trên thế giới từ đó mở rộng và thắt chặt hợp tác quốc tế trong lĩnh vực quốc phòng.
Sự kiện được kỳ vọng sẽ là một bước chuẩn bị và là một trong những hoạt động hướng tới vai trò chủ nhà của Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN lần thứ 14 (ADMM) vào năm 2020 tại Việt Nam.
Thông qua phương án tổng thể sắp xếp, xử lý nhà đất quốc phòng
Khát khao nâng tầm thương hiệu du lịch Việt của một tân binh
Mượn sức của các tên tuổi hàng đầu thế giới, PPC An Thịnh dù chân ướt chân ráo bước chân vào mảng du lịch khách sạn cũng đã khẳng định được uy tín ngay từ những dự án đầu tiên.
Thương hiệu tốt đến mấy mà trải nghiệm khách hàng không tốt cũng vô nghĩa
Một thương hiệu thành công là một thương hiệu giúp khách hàng ra quyết định dễ dàng bằng cách hiểu họ thông qua từng điểm chạm để tạo hành trình của thương hiệu từ vô danh đến được biết đến và rồi chiếm được lòng tin khách hàng.
Câu chuyện của Banyan Tree và con đường của thương hiệu châu Á
Banyan Tree là một trường hợp đột phá thành công điển hình của doanh nghiệp châu Á, mang lại rất nhiều kinh nghiệm cho giới kinh doanh trên con đường xây dựng những thương hiệu toàn cầu.
Cha đẻ Bphone: Việt Nam có thể tạo ra thương hiệu lấn thị phần của Apple, Samsung
“Những thương hiệu như Samsung, Apple mất dần thị phần tại Trung Quốc và thậm chí trên thị trường thế giới bởi sự chiếm lĩnh của các thương hiệu mới. Câu chuyện đó có thể làm lại ở Việt Nam”, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV khẳng định.
HSBC cấp tín dụng xanh cho Vĩnh Hoàn
Đây là khoản tín dụng xanh đầu tiên mà HSBC tài trợ trong lĩnh vực thủy sản của Việt Nam.
Doanh nghiệp thực hành ESG: Đừng 'phông bạt' để báo cáo
Thực hiện ESG có thể xuất phát từ áp lực của thị trường, nhưng mong muốn từ nội tại mới giúp doanh nghiệp vững vàng và tiến xa.
Tuta Group: Thế lực mới của bất động sản Bắc Giang
Trước làn sóng đô thị hóa tại Bắc Giang, Tuta Group đã nhanh chóng chớp thời cơ triển khai hàng loạt dự án lớn, quy mô hàng nghìn tỷ đồng.
Khi ứng dụng ngân hàng số không chỉ để chuyển tiền
Không chỉ chuyển nhận tiền hay kiểm tra số dư, hiện nay, ứng dụng ngân hàng số đã trở thành “trợ lý tài chính” đắc lực và OCB OMNI là một minh chứng rõ nét.
Công ty chứng khoán ‘quốc doanh’ lép vế
Trái ngược với các “tiền bối” ngành ngân hàng, vị thế các công ty con phát triển mảng chứng khoán hiện chưa tương xứng với tiềm năng từ hàng loạt lợi thế sẵn có.
Căn hộ Đà Nẵng tăng giá mạnh
Sau giai đoạn trầm lắng, giá căn hộ Đà Nẵng thời gian gần đây tăng vượt đỉnh lịch sử để xác lập mặt bằng giá mới, tiệm cận Hà Nội, TP. HCM.
Thế khó của nhang truyền thống
Nhang truyền thống vừa phải nỗ lực cải tiến, cập nhật theo xu thế thời đại, vừa vất vả cạnh tranh với hàng nhái, hàng giả.