Nhịp cầu kinh doanh

200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh

Tùng Anh Thứ sáu, 09/08/2019 - 08:50

Triển lãm và hội thảo quốc tế về quốc phòng và an ninh tại Việt Nam (DSE Vietnam 2019) sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 2 – 4/10.

Triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh 2019 quy tụ 200 thương hiệu

Trên quy mô 5.000m2, triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 200 thương hiệu, bảy khu gian hàng quốc gia của các nước như: Liên bang Nga, Ukraina, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Ấn Độ và Israel cùng với hai khu gian hàng của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an với lượng khách tham quan chuyên ngành ước tính khoảng 5.000 lượt người. 

Một số tập đoàn lớn trên thế giới như Rostec, Rosoboronexport, Ukspecexport, Lockheed Martin, Airbus, MBDA, Brahmos, IAI, AutoGyro, Starks Motors, Kamaz, Uaz, Arsenal, Hammar sẽ góp mặt tại DSE 2019.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày và trình diễn công nghệ, ban tổ chức sẽ tiến hành các hoạt động kết nối doanh nghiệp tham dự với các cơ quan chủ quản, doanh nghiệp quân đội và công an, các đơn vị nghiên cứu; các hoạt động đón tiếp các đoàn quân sự và an ninh các nước tới tham quan và làm việc tại triển lãm. 

Sự kiện này được kỳ vọng sẽ là một hoạt động thường xuyên góp phần quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng do Việt Nam sản xuất với các đối tác nước ngoài từ đó tìm kiếm cơ hội xuất khẩu, nâng cao vị thế, uy tín của các doanh nghiệp quân đội. 

Đồng thời, các cơ quan chủ quản, doanh nghiệp quân đội, các đơn vị nghiên cứu có cơ hội học hỏi, nắm bắt công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng của các nước trên thế giới từ đó mở rộng và thắt chặt hợp tác quốc tế trong lĩnh vực quốc phòng.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ là một bước chuẩn bị và là một trong những hoạt động hướng tới vai trò chủ nhà của Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN lần thứ 14 (ADMM) vào năm 2020 tại Việt Nam.

Thông qua phương án tổng thể sắp xếp, xử lý nhà đất quốc phòng

Thông qua phương án tổng thể sắp xếp, xử lý nhà đất quốc phòng

Tiêu điểm -  6 năm
Ngày 5/12, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo 09 Bộ Quốc phòng tổ chức hội nghị thông qua phương án tổng thể sắp xếp lại, xử lý nhà, đất thuộc sở hữu Nhà nước trong Bộ Quốc phòng theo Quyết định số 09/2007/QĐ-TTg, ngày 19/1/2017 của Thủ tướng Chính phủ.
Thông qua phương án tổng thể sắp xếp, xử lý nhà đất quốc phòng

Thông qua phương án tổng thể sắp xếp, xử lý nhà đất quốc phòng

Tiêu điểm -  6 năm
Ngày 5/12, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo 09 Bộ Quốc phòng tổ chức hội nghị thông qua phương án tổng thể sắp xếp lại, xử lý nhà, đất thuộc sở hữu Nhà nước trong Bộ Quốc phòng theo Quyết định số 09/2007/QĐ-TTg, ngày 19/1/2017 của Thủ tướng Chính phủ.
Khát khao nâng tầm thương hiệu du lịch Việt của một tân binh

Khát khao nâng tầm thương hiệu du lịch Việt của một tân binh

Doanh nghiệp -  5 năm

Mượn sức của các tên tuổi hàng đầu thế giới, PPC An Thịnh dù chân ướt chân ráo bước chân vào mảng du lịch khách sạn cũng đã khẳng định được uy tín ngay từ những dự án đầu tiên.

Thương hiệu tốt đến mấy mà trải nghiệm khách hàng không tốt cũng vô nghĩa

Thương hiệu tốt đến mấy mà trải nghiệm khách hàng không tốt cũng vô nghĩa

Diễn đàn quản trị -  5 năm

Một thương hiệu thành công là một thương hiệu giúp khách hàng ra quyết định dễ dàng bằng cách hiểu họ thông qua từng điểm chạm để tạo hành trình của thương hiệu từ vô danh đến được biết đến và rồi chiếm được lòng tin khách hàng.

Câu chuyện của Banyan Tree và con đường của thương hiệu châu Á

Câu chuyện của Banyan Tree và con đường của thương hiệu châu Á

Bất động sản -  5 năm

Banyan Tree là một trường hợp đột phá thành công điển hình của doanh nghiệp châu Á, mang lại rất nhiều kinh nghiệm cho giới kinh doanh trên con đường xây dựng những thương hiệu toàn cầu.

Cha đẻ Bphone: Việt Nam có thể tạo ra thương hiệu lấn thị phần của Apple, Samsung

Cha đẻ Bphone: Việt Nam có thể tạo ra thương hiệu lấn thị phần của Apple, Samsung

Leader talk -  5 năm

“Những thương hiệu như Samsung, Apple mất dần thị phần tại Trung Quốc và thậm chí trên thị trường thế giới bởi sự chiếm lĩnh của các thương hiệu mới. Câu chuyện đó có thể làm lại ở Việt Nam”, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV khẳng định.

HSBC cấp tín dụng xanh cho Vĩnh Hoàn

HSBC cấp tín dụng xanh cho Vĩnh Hoàn

Doanh nghiệp -  2 giờ

Đây là khoản tín dụng xanh đầu tiên mà HSBC tài trợ trong lĩnh vực thủy sản của Việt Nam.

Doanh nghiệp thực hành ESG: Đừng 'phông bạt' để báo cáo

Doanh nghiệp thực hành ESG: Đừng 'phông bạt' để báo cáo

Phát triển bền vững -  2 giờ

Thực hiện ESG có thể xuất phát từ áp lực của thị trường, nhưng mong muốn từ nội tại mới giúp doanh nghiệp vững vàng và tiến xa.

Tuta Group: Thế lực mới của bất động sản Bắc Giang

Tuta Group: Thế lực mới của bất động sản Bắc Giang

Doanh nghiệp -  3 giờ

Trước làn sóng đô thị hóa tại Bắc Giang, Tuta Group đã nhanh chóng chớp thời cơ triển khai hàng loạt dự án lớn, quy mô hàng nghìn tỷ đồng.

Khi ứng dụng ngân hàng số không chỉ để chuyển tiền

Khi ứng dụng ngân hàng số không chỉ để chuyển tiền

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Không chỉ chuyển nhận tiền hay kiểm tra số dư, hiện nay, ứng dụng ngân hàng số đã trở thành “trợ lý tài chính” đắc lực và OCB OMNI là một minh chứng rõ nét.

Công ty chứng khoán ‘quốc doanh’ lép vế

Công ty chứng khoán ‘quốc doanh’ lép vế

Tài chính -  3 giờ

Trái ngược với các “tiền bối” ngành ngân hàng, vị thế các công ty con phát triển mảng chứng khoán hiện chưa tương xứng với tiềm năng từ hàng loạt lợi thế sẵn có.

Căn hộ Đà Nẵng tăng giá mạnh

Căn hộ Đà Nẵng tăng giá mạnh

Bất động sản -  3 giờ

Sau giai đoạn trầm lắng, giá căn hộ Đà Nẵng thời gian gần đây tăng vượt đỉnh lịch sử để xác lập mặt bằng giá mới, tiệm cận Hà Nội, TP. HCM.

Thế khó của nhang truyền thống

Thế khó của nhang truyền thống

Phát triển bền vững -  4 giờ

Nhang truyền thống vừa phải nỗ lực cải tiến, cập nhật theo xu thế thời đại, vừa vất vả cạnh tranh với hàng nhái, hàng giả.