Tiêu điểm
5 triệu người tham gia hội viên WinMart
Đây là chương trình khách hàng thân thiết đang rất được quan tâm hiện nay với nhiều ưu đãi đặc quyền như giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco, hoàn tiền lên đến 3% khi thanh toán qua T-PAY Techcombank.
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart/WinMart+, chương trình hội viên WIN đã cán mốc 5 triệu người tham gia. Theo đại diện WinMart/WinMart+, hội viên WIN thứ 5 triệu được ghi nhận ngày 8/6 tại Ninh Thuận.
Đánh dấu cột mốc này, WinMart đã trao phần quà đặc biệt trị giá 20 triệu đồng đến hội viên may mắn này. Cụ thể gồm một tài khoản Techcombank số đẹp với số dư có sẵn 5 triệu đồng; 50 voucher mua thịt heo sạch MEATDeli, 50 voucher mua rau sạch WinEco, 50 voucher mua sản phẩm Masan Consumer; 1 túi tote vải; 1 bình nước giữ nhiệt cao cấp.
Bên cạnh ưu đãi dành cho hội viên WIN, WinMart/WinMart+ còn triển khai các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm. Ngay trong tháng 6, nhà bán lẻ này tung hàng loạt ưu đãi giá sốc áp dụng với hàng trăm sản phẩm thuộc đa dạng các ngành hàng.
Chị Thanh Huyền - khách hàng mua sắm tại WinMart Times City cho biết gia đình chị có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần tại Đại Lải cùng bạn bè nên ngay từ giữa tuần chị đã tranh thủ ghé siêu thị mua sắm. “Hóa đơn của mình được áp dụng ưu đãi Hội viên WIN nên mình mua được thịt MEATDeli chuẩn bị cho bữa ăn nướng BBQ với giá siêu hời, tổng hóa đơn của mình được giảm đến hơn 200.000 đồng”, chị Huyền cho biết. Không chỉ chọn mua thịt sạch MEATDeli, chị Huyền còn tranh thủ thêm vào giỏ hàng các sản phẩm nước uống có ga, bánh kẹo để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.
Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong mùa du lịch, WinMart “tung” chương trình “Gia đình để yêu - Hè sale để sắm” trên toàn hệ thống từ 15/06 đến 28/06/2023, áp dụng ưu đãi 30 - 40% cho hàng nghìn sản phẩm tiện lợi, phù hợp cho các chuyến du lịch xa như combo kit du lịch, đồ uống giải khát, bia, bánh kẹo... Ghi nhận thực tế, một số ưu đãi nổi bật có thể kể đến như: Bia lon TIGER 330ml giá chỉ 297.000 đồng/thùng; Bia lon BUDWEISER Sleek 330ml giảm 22% còn 91.800 đồng/lốc; Nước ngọt COCA-COLA/ SPRITE 390ml giảm giá 27% từ 46.000 đồng nay chỉ còn 33.500 đồng/lốc;...
Ngoài ra, các mặt hàng hóa mỹ phẩm, quần áo cũng được giảm giá sâu gồm: Sữa rửa mặt dưỡng ẩm SIMPLE 150ml giá 105.000 đồng/tuýp; Khăn tắm bamboo WinMart Home giảm 25% còn 143.000 đồng/cái; Dép APONI nam/nữ giảm 38% giá chỉ còn 49.000 đồng/đôi;...
Đại diện WinMart/WinMart+ cho biết, đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh của khách hàng trong những ngày tới.
Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.
Chương trình ưu đãi chào hè được WinMart kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty CP Sữa Việt Nam, Công ty CP Đại Thuận, Công ty CP Tập đoàn KIDO, Công ty TNHH Hachi Gia Lai, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken VN, Công ty CP Thực phẩm Masan, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty CP VIFON, Công ty TNHH Daesang - Miwon VN, Công ty CP thương mại - dịch vụ - sản xuất Hương Thủy, Công ty TNHH Nestlé VN, Công ty Ajinomoto VN, Công ty CP dầu thực vật Tường An, Công ty CP Marico South East Asia, Công ty TNHH quốc tế Unilever VN...
WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ
WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ
Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce hôm nay chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực Miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.
WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium
WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.
WinMart thúc đẩy tiêu thụ trái cây Australia
Trong hai năm gần đây, sản lượng tiêu thụ trái cây nhập khẩu trực tiếp từ Australia liên tục tăng trưởng tại WinMart/WinMart+. Tính riêng trái quýt và trái cam Australia, sản lượng đã đạt trên 2 triệu tấn, tương đương giá trị 3 triệu USD trong năm 2022. Đại diện WinCommerce (WCM) chia sẻ tại sự kiện phát động Lễ hội “Chào đón trái cây mùa Hạ Australia” do Cơ quan Thương mại và đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam (Austrade) phối với cùng WCM tổ chức tại siêu thị WinMart Times City (Hai Bà Trư
Tổng lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart
Đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu ngày 14/11 đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội).
TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.
Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược
Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: GDP 2026 phấn đấu tăng 10% trở lên
Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng cao, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.
Trungnam Group so găng Tập đoàn SK tại LNG Cà Ná
Trungnam Group bất ngờ gặp cạnh tranh đến từ Tập đoàn SK khi đang đếm ngược tới thời điểm bỏ thầu dự án LNG Cà Ná, tỉnh Khánh Hoà.
Tổng Bí thư: Hà Nội cần chuyển mô hình phát triển từ đơn cực sang 'đa cực, đa trung tâm'
Bối cảnh phát triển mới đòi hỏi Thủ đô Hà Nội phải thực hiện một cuộc chuyển mình căn bản, từ mô hình phát triển đơn cực đã quá tải, sang cấu trúc "đa cực, đa trung tâm" nhằm giải quyết dứt điểm các thách thức đô thị cố hữu.
Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.
TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.
Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược
Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.



















































