Analytic
Hotline: 08887 08817

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” ngày 2/11, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và quản lý sân gôn và đầu tư và quản lý khách sạn; Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” vào năm 2020.

BRG Golf Hanoi Festival và nỗ lực thúc đẩy du lịch gôn Việt Nam

Sau một thời gian trì hoãn bởi dịch bệnh, năm 2022 đánh dấu sự bùng nổ của phong trào gôn với nhiều sự kiện được tổ chức trên toàn quốc. Góp phần vào thành công chung đó, Tập đoàn BRG cũng đã mang tới cho những người hâm mộ của môn thể thao này những giải đấu ở chất lượng cao nhất. Dư âm của những sự kiện này, trong đó có giải 2022 BRG Golf Hanoi Festival vừa kết thúc vào cuối tháng 10 vừa qua, chính là cơ sở để tất cả chúng ta tin tưởng về một nền du lịch gôn phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Dấu ấn của Tập đoàn BRG trong thành công của giải gôn ADT đầu tiên tại Việt Nam

BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã khép lại theo một kịch bản không thể hấp dẫn hơn khi 2 gôn thủ bất phân thắng bại sau 54 hố và phải phân định thắng thua bằng một hố đấu play-off. Một thành công ngoài mong đợi không chỉ về chuyên môn mà mọi công tác tổ chức, vận hành, bảo dưỡng… đều ghi đậm dấu ấn mang tên Tập đoàn BRG.