Analytic
Hotline: 08887 08817

Capital House đạt giải thưởng của tạp chí danh tiếng Financial Times

Lần đầu tiên giải thưởng danh giá do tạp chí nổi tiếng thế giới Financial Times tổ chức đã vinh danh một doanh nghiệp đến từ Việt Nam.

Capital House ra mắt thương hiệu mầm non GCA

Sáng ngày 27/5 tại Hà Nội, Công ty Đầu tư và phát triển giáo dục Capi Edu, thành viên của Tập đoàn Capital House đã chính thức ra mắt thương hiệu mầm non GCA bằng việc hợp nhất các trường mầm non trong hệ thống là TD Kids và TD Kids Star.

Công trình xanh: Lợi cho khách hàng hay chiêu trò PR của chủ đầu tư?

Công trình xanh có thực sự là xu hướng hay chủ đầu lợi dụng mác "xanh" để bán hàng, còn người sử dụng mới gánh chịu chi phí? Ông Trịnh Tùng Bách, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Capital House, chia sẻ thêm về những vấn đề phát triển công trình xanh tại Việt Nam.

8 giải pháp phát triển công trình xanh tại Việt Nam

Những giải pháp công trình xanh không những không đội giá lên quá cao mà còn giúp chủ đầu tư giảm chi phí thi công xây dựng.

Nghịch lý phát triển công trình xanh ở Việt Nam

Những cách hiểu sai lệch về khái niệm công trình xanh, thiếu chính sách hỗ trợ... đã khiến cho việc phát triển công trình xanh ở Việt Nam hiện còn rất thiếu hiệu quả.